Gửi bài:

Wallflower 3: Devil in Winter - Lisa Kleypas

Giới thiệu nội dung:

Là con gái của chủ sòng bạc hạng nhì ở Luân Đôn, Evie Jenner từ nhỏ đã phải sống với những người họ hàng theo mong muốn của cha. Nàng e thẹn, không giỏi trò chuyện và có tật nói lắp. Nàng có thể là một con cừu non, nhưng ở trong tình thế cấp bách, ngay cả một người thận trọng cũng có thể đưa ra những quyết định liều lĩnh nhất: nàng tự lựa chọn con sói của mình.

Tử tước Sebastian, Lord St. Vincent, anh là kẻ lêu lỏng trác táng nhất Luân Đôn. Ai cũng biết chỉ ở một mình cạnh Sebastian trong hơn nửa phút là đã đủ để danh tiếng của một quý cô bị hủy hoại. Là một người hay nhạo báng, anh khinh bỉ tất cả những gì ngây thơ và trong sáng trên đời. Và vào một đêm mùa đông, con cừu non ngây thơ đó đến gõ cửa nhà anh và đưa ra một lời đề nghị mà anh không thể từ chối.

...Và tìm thấy một tình yêu đủ sức sưởi ấm cả mùa đông.

Wallflower 3: devil in winter

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận nhằm giúp cộng đồng yêu thích truyện tiểu thuyết, các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, điều kiện tìm mua sách.. có thể tiếp cận và đọc truyện.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, e-booklist, tangthuvien... và các wordpress cá nhân khác bằng cách giữ nguyên link gốc truyện được các bạn upload, hoặc đề tên dịch giả, biên tập...

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Devil in winter

Tác giả: Lisa Kleypas

Người dịch: Chuis_M

Nguồn: Vietlangdu

Thể loại: romantic (18+)

Ngày hoàn thành: 17/03/2010

Dowwnload ebook "Wallflower 3: Devil in Winte" PRC