Gửi bài:

Truyện Kinh Dị

Chương 3: Giai điệu ám ảnh

Chương 3: Giai điệu ám ảnh

Thật là cô có thể thấy được....những gì đã xảy ra? - Tôi đã nói rồi mà, anh sẽ không tin đâu. Nhưng khuôn mặt khó tin nhất lúc này chính là Mặt Sẹo, anh ta ngưng...
Chương 2: Cô là ai?

Chương 2: Cô là ai?

- Cái quái gì? – hắn ta lầm bầm – cô ta vừa nói cô ta biết nạn nhân là ai sao? Tôi vẫn chưa cúp điện thoại. Dĩ nhiên, tôi nghe rõ mồn một lời hắn ta nói, nhưng mặc...
Chương 1: Vào cuộc

Chương 1: Vào cuộc

Một ngày nữa lại đến, ánh sáng tràn vào phòng, xuyên qua lớp rèm chiếu thẳng vào mắt. Tôi vặn vẹo người trên giường, cố nán lại thêm chút nữa. Giây phút được...
Part 1: Xác chết trên sông

Part 1: Xác chết trên sông

Hôm đó khoảng 10h tối, em đang ở nhà thì có một cuộc điện thoại của công an gọi tới đề nghị khám nghiệm một xác nữ trôi trên sông được dân chài phát hiện, vậy...
Part 2: treo cổ trong rừng tràm

Part 2: treo cổ trong rừng tràm

Hôm đó 3h chiều đang ngồi chơi chipu à ko pikachu thì sếp em gọi nói : có 1 vụ chết treo, có đi không ? Ngại gì vết bẩn hả sếp :))) vậy là em xách đít lên đường cùng...
Part 3

Part 3

Làm cái này ai cũng nghĩ là dựa vào khoa học, tuy nhiên vấn đề về tâm linh em cũng không phủ nhận nó, để nay em kể cho các bác nghe vài hiện tượng mà em gặp, em vẫn không...
Part 4: Lần đầu làm chuyện ấy

Part 4: Lần đầu làm chuyện ấy

Hôm trước em có hứa kể lần đầu của em nên hôm nay em viết để cho các bác xem. Vụ đầu tiên của em là mổ 1 xác nam trên lưng còn cắm con dao thái lan, nằm trong lùm cây. Mới...
Part 5: hành trình quật mồ

Part 5: hành trình quật mồ

Tầm vào 2 năm trước, bên em nhận 1 cuộc gọi yêu cầu giám định dân sự 1 xác chôn 2 tháng. Người nhà nghi ngờ vợ giết chồng, mục tiêu của em là giám định xem chết...
Part 6 : treo cổ trong phòng trọ

Part 6 : treo cổ trong phòng trọ

Điện thoại reo, báo bên khu X phòng trọ Y người dân ở trọ phát hiện 1 xác nữ chết trong tư thế treo cổ, em đuổi tụi nó qua trước em đi xe máy qua chủ yếu để tí bám...
Part 7

Part 7

Vụ đó là mâu thuẫn tạm gọi giữa anh A và anh B, nạn nhân là anh A, 34 tuổi. Ngồi nhậu tay đôi xong nghe đâu là cãi nhau về con cọp in trên bia chai Tiger là đực hay cái,...
Part 8

Part 8

Giết và đốt xác phi tang (công tác lần này là giám định căn cước nạn nhân) Sáng sớm yên bình đang ngồi xiao lin với mấy thằng bạn và ngắm đùi ở phố đi bộ, đang...
Part 9

Part 9

Lời nói đầu tiên xin chân thành cảm ơn các thím đã ủng hộ em trong 8 part vừa qua, công việc em nhiều nên ko ra đều được nhưng vẫn được các bác tương tác và ủng...
Part 10: cắt mạch máu

Part 10: cắt mạch máu

Triệu chứng : Mất máu số lượng nhiều gây mờ mắt, choáng váng, ngất > thiếu máu để tim đập đưa oxy lên não, ko phát hiện kịp dẫn đến tử vong. Thường là kiểu...
Part 11 : đi canh nhà xác

Part 11 : đi canh nhà xác

Nói là canh nhưng thật ra chỉ ngồi trực sổ, nhận xác, trả xác thôi. Em mô tả tí, nhà xác (đại thể, vĩnh biệt) thường là nằm ở góc bệnh viện và không thấy trên...
Part 12

Part 12

Kính thưa quý tụi bây, sau 1 thời gian vắng bóng thì em đã trở lại. Liên tục chương trình thì xin gửi tới toàn thể quý tụi bây part 12 với tựa đề : từ từ rồi nghĩ. Sau...
Part 13 : Tìm xác ông Ngoại

Part 13 : Tìm xác ông Ngoại

(Chuyện có thật của gia đình em) Đó là vào năm 2008, lúc đó em còn ở quê, nhà em thì nằm sát con sông Vàm Cỏ Đông (không xa lạ gì với dân miền Tây). Em lên SG học chưa...