Gửi bài:

Quán trọ hoang thôn - Sái Tuấn

Giới thiệu:

Một hôm, bốn sinh viên đột nhiên ghé thăm. Họ nói là sau khi xem truyện ngắn "Hoang thôn" của tôi đăng trên tạp chí "Chồi non" đã bị thôi thúc thực hiện khát vọng đi thám hiểm Hoang thôn. Sau khi từ Hoang thôn trở về, chỉ trong một thời gian ngắn, bốn người họ đều lần lượt gặp phải chuyện đen đủi. Còn tôi cũng nhận được email của một cô gái bí hiểm tự xưng là "Nhiếp Tiểu Sảnh". Kể từ đó, biết bao nhiêu là chuyện ly kỳ cổ quái hệt như ma quỷ thần chặt lấy tôi, không cách nào thoát ra nổi. Trong suối ba mươi ngày đêm khủng loạn đến cực độ đó, tôi và Tiểu Sỉnh đã yêu nhau say đắm. Nhưng tiếng sáo đến từ Hoang thôn đã thức tỉnh ký ức của cô ấy. Tiểu Sảnh không thuộc về nhân gian này. Tôi vẫn hy vọng được nhìn thấy cô ấy. Lúc cổ vật nhẫn ngọc trở về cung điện dưới lòng đất đã tỏa ra ánh sáng lấp lánh, hàng ngàn những điều bí ẩn rút cuộc đã bị chôn vùi dưới đáy sâu...

"Quán trọ Hoang thôn" kể lại một câu chuyện khủng khiếp đến đỉnh điểm nhưng cũng vô cùng đẹp đẽ và xúc động. Xuyên suốt câu chuyện, bên cạnh những nỗi sợ hãi khiến ta rúm ró, sự ghê rợn thấm sâu vào tận xương tủy, thì vẫn còn đó tiếng gọi của tình yêu vĩnh hằng. Trong không khí khiến người ta sợ hãi, căng thẳng đến ngừng thở, một tình yêu sâu nặng đã vượt qua không gian năm nghìn năm, vượt qua cả thành phố và Hoang thôn, vượt qua cả sự sống và cái chết. Chỉ dưới sự khảo nghiệm duy nhất của khủng hoảng tuyệt đối đó, tình yêu mới có thể lan tỏa ra sự lãng mạn đầy đam mê và cảm động đến vậy.

Chỉ khi mở ra "Quán trọ Hoang thôn" ta mới có được một đêm ghi nhớ suốt đời.

Quán trọ hoang thôn

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Quán Trọ Hoang Thôn

Tác giả: Sái Tuấn

Dịch giả: Dung Lê