Gửi bài:

Chiếc mặt nạ da người - Itto Aptx

Giới thiệu:

Chiếc Mặt Nạ Da Người_Itto Aptx là một tiểu thuyết vô cùng hấp dẫn bởi tình tiết gay cấn, ly kì, nội dung truyện sâu sắc, nhân văn. Chắc hẳn, bạn sẽ dành nhiều tình cảm và sự yêu mến cho tác phẩm này.

Chiếc Mặt Nạ Da Người với những tình tiết xoay quanh cậu bé tên Phong.

Năm cậu sáu tuổi, trong một lần đi thảo cầm viên với ba mẹ thì bất ngờ ông Long (ba cậu), bà Vi (mẹ cậu) bị giết hại một cách bí ẩn. Kể từ ngày đó chẳng ai rõ tung tích của cậu đâu cả.

Năm mười bảy tuổi, đột nhiên cậu xuất hiện và bắt đầu dấn thân vào "con đường bụi đời", cậu đã làm quen và kết thân với hai đứa Huy, Khánh sau khi đôi bên xảy ra những xích mích và phải "nói chuyện bằng tay chân".

Trong một lần tình cờ chứng kiến Linh điên, thành viên cấp cao băng X - W, cùng lũ đàn em đang bị băng Rồng Đỏ truy sát, cậu và hai người bạn đã ra tay tương trợ. Sau lần đó, cả ba đều có nguyện vọng gia nhập băng X - W, băng đảng giang hồ rất lớn do một tên trùm "giấu mặt" đứng đầu. Được sự đồng ý của Linh điên, cả ba đã trải qua chuỗi ngày tháng đau đớn thể xác, tinh thần với những thử thách khó nhằn nhưng rồi tất cả đều vượt qua và trở thành thành viên chính thức băng X - W. Những diễn biến tiếp là những biến cố, những chiến công của cả ba người để từ một thành viên quèn trở thành các đại ca có tiếng.

Vậy vì sao ba mẹ cậu lại bị giết hại? Mười một năm qua cậu đã ở đâu, làm gì? Tại sao bây giờ cậu đột nhiên xuất hiện sau chuỗi ngày "mất tích"? Ý định thực sự ẩn giấu bên trong con người cậu là gì khi tìm cách gia nhập băng X - W? Có phải chỉ đơn thuần là muốn "tồn tại" trong cái xã hội này hay là điều gì khác? Ngoài ra, sự xuất hiện của hai người con gái là Hà Phương và Trác Nguyên đã tác động đến cậu như thế nào? Để giải đáp những thắc mắc trên, mời các bạn đón đọc tác phẩm "Chiếc mặt nạ da người".

Mời các bạn cùng đọc và chia sẻ!

chiếc mặt nạ da người

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Chiếc mặt nạ da người

Tác giả: Itto Aptx