Gửi bài:

Truyện Ngôn tình hiện đại

Chương 1

Chương 1

Cố Anh Kiệt đối với chuyện tình một đêm cũng không có thái độ gì đặc biệt, không bài xích, phản đối cũng không ưa thích, thưởng thức. Trên thực tế, bạn bè trong...
Chương 2

Chương 2

Tần Vũ Phi quay lại nhìn Cố Anh Kiệt rồi lại xoay đầu sang chỗ khác không nói chuyện. Cô lấy hai cái cánh gà chiên rồi rưới sốt cà chua lên trên. Cố Anh Kiệt nhịn không...
Chương 3

Chương 3

Đêm đó, Cố Anh Kiệt vẫn không nhịn được mà gửi một tin nhắn cho Tần Vũ Phi: "Em còn thiếu anh một lời cảm ơn đấy!" Anh giúp cô vậy mà cô còn dám trừng mắt nhìn...
Chương 4

Chương 4

"Quản lý Tần." Cừu Chính Khanh không khách khí nói "Kế hoạch giờ giấc công việc của các người cần phải chỉnh lý lại." "Được." Tần Vũ Phi gật đầu "Chúng tôi...
Chương 5

Chương 5

Một tuần vừa qua, mỗi ngày đều có người đưa hoa tới văn phòng của Tần Vũ Phi. Hoa hồng, bách hợp, uất kim hương một ngày một loại hoa không hề lặp lại. Mỗi lần...
Chương 6

Chương 6

Vừa mới nghĩ rằng thái độ của Tần Vũ Phi thật ra cũng không tệ thì ngay lập tức chỉ vài giây sau cô đã bày ra cái bộ mặt tiểu thư cho anh nhìn. Cừu Chính Khanh uống...
Chương 7

Chương 7

"Anh ngại nói xấu người khác sao? Hay để tôi hướng dẫn cho một chút nhé?" Tần Vũ Phi vừa tốt bụng đề nghị vừa vô cùng hưởng thụ thảy một miếng gà viên chấm...
Chương 8

Chương 8

Ở nhà nghỉ ngơi hai ngày, đến ngày thứ tư Tần Vũ Phi mới cảm giác tốt hơn nhiều, hơn mười giờ sáng cô đến công ty, trang điểm tỉ mỉ, quần áo gọn gàng đẹp đẽ,...
Chương 9

Chương 9

Cố Anh Kiệt ngửa cổ uống hết rượu trong ly, đặt ly xuống, quay đầu muốn thông báo cho Từ Ngôn Sướng đang chơi đoán số cùng một cô nàng sexy là đến lúc hắn phải...
Chương 10

Chương 10

"..." Cố Anh Kiệt ở đầu bên kia im lặng một lúc lâu mới bất đắc dĩ nói: "Tần Vũ Phi, em có phải là phụ nữ không vậy?" "Tất nhiên, chính vì thế tôi tuyệt đối sẽ...
Chương 11

Chương 11

Cố Anh Kiệt lúc này đã tỉnh táo lại, hắn vừa lái xe vừa hỏi: "Ăn cơm ở đâu?" "Nơi nào sang trọng là được." Tần Vũ Phi đáp. Cố Anh Kiệt liếc cô một cái, không...
Chương 12

Chương 12

Qua Tết Nguyên Đán, cuối tháng là Tết Âm lịch, cả một tháng đều bận rộn nhiều việc. Cố Anh Kiệt không gặp lại Tần Vũ Phi, cũng không nghe bất cứ tin tức gì của...
Chương 13

Chương 13

Hôm đó, Tần Văn Dịch khó có ngày về sớm để ăn cơm cùng vợ và con gái. Sau khi ăn xong, ông ta vô tình nói đến chuyện hai anh em nhà họ Cố đến Hoa Đức bàn việc, cũng...
Chương 14

Chương 14

Nhưng sự thật lại luôn trêu người, Cố Anh Kiệt không nghĩ tới, hắn và Tần Vũ Phi lại sớm gặp lại. Đó là ngày nghỉ mùng một tháng năm. Cố Anh Kiệt đều làm việc...
Chương 15

Chương 15

Cố Anh Kiệt bế Tần Vũ Phi ra ngoài quán, vừa đặt cô xuống đất cô lại muốn chạy vào trong quán, giận dữ quyết không bỏ qua. Cố Anh Kiệt dùng sức ôm eo ngăn cản...
Chương 16

Chương 16

Sự thật chứng minh, cô gái tên Tần Vũ Phi thật sự không hề có lương tâm. Cả đêm cô đều không gọi điện cho Cố Anh Kiệt báo đã về an toàn hay một chút tin tức nào...