Gửi bài:

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn

"Nếu như anh biết có một ngày anh yêu em đến nhường này.

Anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên."

 VĂN ÁN

Tình yêu luôn chứa đựng nhiều sự bất ngờ, cho dù là ở đâu, cho dù là vào thời gian nào. Đó là một quy luật đã tồn tại từ muôn đời nay. Nơi nào có tình yêu, nơi đó có sự tỏa sáng. Nơi nào có tình yêu, nơi đó có niềm hạnh phúc. Đồng thời, cũng có những khổ đau, nhung nhớ, lo nghĩ… với biết bao cung bậc cảm xúc của con tim.

Hai nhân vật chính của truyện Tiêu Nại – hay còn là cao thủ số một trong game Mộng du giang hồ Nhất Tiếu Nại Hà và Bối Vy Vy – hay còn là nữ hiệp Lô Vỹ Vy Vy trong game đã có một tình yêu thật đẹp như cổ tích. Một công chúa xinh đẹp và một hoàng tử đẹp trai, lạnh lùng giữa cuộc đời thực, một nữ hiệp và một đệ nhất cao thủ trong game, tình yêu của họ vô cùng lãng mạn, đan xen giữa thực và ảo. Nhất Tiếu Nại Hà ngỏ lời cầu hôn Lô Vỹ Vy Vy khi cô bị Chân Thủy Vô Hương đá trong game, và cũng bắt đầu từ đó tình yêu giữa họ bắt đầu nảy nở. 

 

yeu em tu cai nhin dau tien truyenngancom.vn

Tình yêu này cũng phải trải qua rất nhiều sóng gió, cả trong game lẫn cuộc đời thường. Nhưng sau những sóng gió ấy tình yêu của họ ngày càng sâu sắc, Vy Vy về ra mắt gia đình Tiêu Nại, và kết quả là một happy ending, một hạnh phúc như trong mơ.

Đọc Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, ta vừa mong chờ, dự đoán lẫn hồi hộp những tình tiết của truyện, nhưng nhiều khi lại bật cười, nhiều khi lại thấy sống mũi cay cay. Đọc Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, ta có thể thấy tình yêu online, hay game online không chỉ hoàn toàn là những giá trị ảo, mà đôi khi đó cũng là những phương tiện để chuyển tải những cung bậc cảm xúc của tình yêu, của những giá trị rất nhân văn của đời thực.

Có thể nói, với Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Cố Mạn kể lại một câu chuyện được viết bằng những mơ ước, mơ ước của chính tác giả cũng như của các độc giả. Ai trong đời không mơ ước một tình yêu ngọt ngào nhưng vẫn đầy đủ cay đắng ngọt bùi? Chàng trai nào không mơ ước có được một chuyện tình đáng yêu như vậy? Cô gái nào không mơ ước một chàng hoàng tử như Tiêu Nại đến bên cuộc đời mình?

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên thắp lên những ước mơ tình yêu giản dị của những con người trẻ, nó lôi cuốn độc giả bằng đề tài mới mẻ, cốt truyện hấp dẫn, tuyến nhân vật phong phú, tính cách đa dạng, đặc biệt lối viết hài hước, tinh nghịch cũng như cách phân tích tâm lý, đã tạo nên sự tươi mới, trẻ trung mà không kém phần sâu sắc nhân văn của Cố Mạn.

"Vy Vy, đến đảo Vong Tình chúng ta ly hôn nhé!"

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận nhằm giúp cộng đồng yêu thích truyện tiểu thuyết, các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, điều kiện tìm mua sách.. có thể tiếp cận và đọc truyện.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, e-booklist, tangthuvien... và các wordpress cá nhân khác bằng cách giữ nguyên link gốc truyện được các bạn upload, hoặc đề tên dịch giả, biên tập...

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

ANH SẼ YÊU EM TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN

Tác giả: Cố Mạn

Dịch Giả: Nguyễn Trang. Thuý Thuý

Thể loại: Võng Du

Kết thúc: HE

Nhà xuất bản: Nxb văn học 

Số trang: 496 

Hình thức bìa: Bìa mềm 

Kích thước: 13.5x20.5 cm 

Ngày xuất bản: 06 - 2010 
 

Trọng lượng: 550 gram

Giá bìa: 79.000 VNĐ

Thông tin ebook:
Type: banhngotlsm, s2002cp ( TVE)
Kiểm tra, đóng gói: full.house21 (TVE, vietinfoline.com)
Ngày hoàn thành: 12/9/2010 

Tải về

898 lượt đã tải về

Đọc online tiểu thuyết: Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn

Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục