Gửi bài:

Bản sắc thục nữ - Tiên Chanh

Giới thiệu

Là cuốn sách gói ghém trong đó ba câu chuyện tình đẹp đẽ, tươi trẻ của một thế hệ những người dám nghĩ, dám hành động. Không có những lời thoại như phim Hàn Quốc, không có những âm mưu tranh giành quyết liệt, vậy mà vẫn thấy thấm thía lắm hai chữ đáng quý nhất trên đời: "Tình yêu".

Tình yêu tồn tại trong "Bản sắc thục nữ" rất sắc nét: "Cuộc đời của con người vốn chẳng lấy gì làm dài, một phần ba dành để ngủ, một phần ba cho công việc, rồi thêm vào đó là những ngày sống mơ hồ, khó khăn lắm mới xác định rõ những mong muốn trong lòng, thì việc gì lại để cho tình yêu trôi đi mất trong khoảng thời gian quý báu còn lại?"

Xây dựng nên các nhân vật vô cùng sống động là thành công rất lớn của tác giả Tiên Chanh. Không có những lời thoại như trên phim, không có những âm mưu tranh giành quyết liệt, tất cả mọi diễn biến tình cảm diễn ra hết sức tự nhiên, "Bản sắc thục nữ" vang lên những âm thanh trong trẻo của đời sống thực. Những diễn biến hài hước, những câu thoại tươi vui là nhân tố làm nên sức hấp dẫn của một cuốn sách rất trẻ này.

bản sắc thục nữ

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận nhằm giúp cộng đồng yêu thích truyện tiểu thuyết, các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, điều kiện tìm mua sách.. có thể tiếp cận và đọc truyện.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, e-booklist, tangthuvien... và các wordpress cá nhân khác bằng cách giữ nguyên link gốc truyện được các bạn upload, hoặc đề tên dịch giả, biên tập...

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Bản sắc thục nữ

Tác giả: Tiên Chanh

NXB: NXB Lao Động

Type: Yukiko_chan19, PF_is_me, hankyung1711, ms_lonely22, Pro_nd, chichiconuong, ken106, kimdungjay, sunflower7189, tranggau, Dennis_Q

Nguồn: thuvien-ebook.com

 Download ebook "Bản sắc thục nữ" PRC