Gửi bài:

Gái già xì tin - Nguyễn Thu Thủy

Thông tin về tác phẩm:

Dương, một phóng viên du lịch gần ba chục tuổi đầu, ý thức bản thân chẳng xinh đẹp, chẳng giàu có, và cũng chẳng được cái... nết gì, nhưng cô nàng ấy đã chạy suốt gần 500 trang sách của "Gái già xì tin", bằng đôi chân rạng rỡ, đầy tin yêu cuộc đời này. Giữa những cuộc mai mối không ngừng nghỉ, giữa những thời thúc giục "điên cuồng" của mẹ già, và giữa những bài báo vẫn ngày ngày đợi cô mổ cò để lên khuôn, cô nàng gái già đó vẫn không hề nản lòng. Trên chặng đường dài, Dương vẫn không ngừng ngắm nghía, quan sát, và chờ đợi. Chờ đợi và tin rằng, có một "thằng ngẫn" vẫn ở đâu đó trong cuộc đời này, sẽ bước đến và trở thành... chồng cô.

Tuy nhiên, người bước tới không chỉ có một. Định và Quân, hai chú cháu nhà kia, một trưởng thành chín chắn, một trẻ con ngang ngược khiến cho trái tim vốn mềm như bún của Dương buộc phải chọn lựa, và cũng khiến cho câu chuyện luôn có những lối rẽ vào những lúc không ngờ nhất.

Gái già xì tin

Khi cô nàng Dương sung sướng tưởng như mình sắp thoát khỏi gông cùm của hai từ "gái già" để bước vào một cuộc hôn nhân đẹp như mơ đến nơi, thì cô mới nhận ra, đời không như là mơ và đời không thể là mơ. Bị bỏ rơi lại một cách lạnh lùng, bị cự tuyệt mà không hề biết lí do, bị phủ nhận tất cả những tốt đẹp đã từng có, cô gái già ấy như bao cô gái khác, cũng bị tổn thương, cũng sụp đổ. Nhưng ngay cả khi ở ngưỡng cửa tuyệt vọng, cô nàng ấy, vẫn dặn mình phải biết giá trị bản thân, phải yêu thương chính mình.... Và thời gian, những bí mật khép rồi lại mở, đã khiến cho, cô gái đã từng bao lần thấy mình "không có cơ duyên với tình yêu" lại một lần nữa, đứng nhìn tình yêu trở lại, ngập ngừng gõ cửa...

Đủ dí dỏm, đủ hài hước, đủ ngọt ngào, và đủ những đắng cay của cuộc sống vốn còn nhiều góc khuất, nhưng trên hết "Gái già xì tin" đủ sự xì tin đem đến cho độc giả những phút giây thư thái nhất. Câu chuyện trao đi niềm vui, nụ cười, và đầy ắp lòng tin yêu cuộc sống. Để mỗi cô gái, trước ngưỡng cửa 30 đầy sấm sét, vẫn tin vào bản thân, tin vào cuộc sống. Và tin ở tình yêu...

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

 Gái già xì tin

Tên tác giả: Nguyễn Thu Thủy

Số trang: 480

Tải về

222 lượt đã tải về