Gửi bài:

Mối tình đầu (The first love) - Cửu Dạ Hồi

Lời dẫn đầu:

Thưở đầu đời thì sẽ không biết yêu?
Không. Tình yêu thưở ban đầu gọi là Tình yêu đầu tiên, đó là tình cảm tươi đẹp nhất.

Đó là tình yêu mà bất luận là

người bình thường đến đâu,

người đã mất đi tín ngưỡng tình yêu,

người đã lún sâu trong cuộc sống hiện thực,

người đã biến thành ký hiệu của xã hội,

cũng đều nhất định đã trải qua.

Bởi vì đã từng có tình yêu đầu tiên, cuộc sống của chúng ta mới luôn có một ngọn đèn không tắt.

Luồng sáng mỏng manh này, đủ làm ấm áp lòng ta, chúng ta cũng đều đã từng hạnh phúc.

moi-tinh-dau-2

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách…. có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Giới thiệu:

Huỳnh Lỗi (diễn viên, giáo sư của Học viện ĐA Bắc Kinh) nói, đây là quyển sách thích hợp nhất cho người "Đã trưởng thành, đã trải nghiệm, ngỡ như mình đã sắp quên mất người đầu tiên" đón đọc.

Dẫu cho tuổi xuân rồi sẽ qua đi, duy chỉ có luồng sáng dìu dịu của "Tình yêu đầu tiên", đủ làm bạn ấm áp cả đời.

Cùng với câu chuyện của "First Love", tìm lại hình bóng đầu tiên, thuần túy nhất của bạn.

First Love - Mối tình đầu

Tác giả: Cửu Dạ Hồi

Thể loại: Tiểu thuyết

Dịch giả: Gia gia

Tình trạng: Hoàn thành

Số phần: 12 phần + 1 Vĩ thanh + 2 ngoại truyện.

Nguồn: Tải về

556 lượt đã tải về