Gửi bài:

Theo đuổi em, khổ quá cơ! - Đan Phi Tuyết

Lời dẫn:

"Tôi thích anh, nhưng chỉ là thích mà thôi, thực tế cuối cùng sẽ lại chứng minh anh là một kẻ bạc tình... Chắc chắn anh không phải là người đáng tin cậy!"

Rõ ràng Tiết Tổ Dĩnh thích anh, vì sao lại từ chối anh?

Lại còn dùng một lý do không thể nào chấp nhận nổi, là cái lý do vớ vẩn gì thế này?

Cô còn nói kiếp trước mình đắc tội với Nguyệt lão...

Cho nên đường tình duyên mới lận đận, không gặp được người đàn ông tốt!

Coi Sài Trọng Sâm anh là người xấu hay sao?

Người ta tốt như vậy, cô lại làm như không thấy, nếu không thì cũng kháng cự anh, muốn thoát khỏi anh!

Cực khổ đuổi theo cô lâu như vậy, chiêu thức nào cũng lôi ra dùng hết, cô lại nói không muốn.

Haizz ... Người phụ nữ này thật biết cách hành hạ đàn ông, anh sắp bị cô làm cho tức chết. Không thể để thế mãi được!

Anh vì cô đã hao tâm tổn sức biết bao, không tin rằng cô có thể chống lại anh lâu hơn nữa!

Theo đuổi em khổ quá cơ

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách…. có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Theo đuổi em khổ quá cơ!

Tác giả: Đan Phi Tuyết

Edit: Ishtar

Nguồn: http:// ishtar23.wordpress.com

Tải về

 

 

77 lượt đã tải về

Đọc online tiểu thuyết: Theo đuổi em, khổ quá cơ! - Đan Phi Tuyết