Gửi bài:

Cho anh nhìn về phía em (Phần 1)- Tân Di Ổ

Giới thiệu:

"Có rất nhiều việc xảy ra vào ngày hôm đó, Hàn Thuật đã thành công trong việc cố quên đi. Ký ức dường như có một chiếc giẻ lau, xóa sạch không dấu vết những hình ảnh rời rạc trong hồi tưởng từng làm anh sợ hãi, chỉ còn những vụn phấn trắng rớt lại. Duy nhất một cảnh, anh không cách nào xóa được. Cô đứng trước tòa nơi vành móng ngựa, còn anh thì ở dưới dự phiên tòa. Hàn Thuật không dám nhìn vào mắt cô, lại mong sao cô có thể nhìn anh dù chỉ một chút. Nhưng cô không làm vậy, anh biết. Một giây cũng không.

Trong lòng Kết Niên chỉ tồn tại một người, cô vẫn giữ niềm tin là người ấy chỉ đang nhắm đôi mắt lại. Nhiều năm sau đó, cô đã nằm mơ, người ấy cuối cùng cũng đã mở to đôi mắt nhìn cô mà mỉm cười, sau đó cô lại bật khóc.

Cây thạch lựu trên bậc thang 521, mỗi năm đều nở ra những bông hoa màu đỏ rực rỡ, từng nét từng phẩy khắc lên ký ức, ai đã cùng ai đi đến đó xem?"

Cho anh nhìn về phía em

Câu chuyện kể về cuộc đời của một người con gái mang tên Tạ Cát Niên. Với mười một năm tròn trĩnh, trải dài từ thời thơ bé đến tận khi cô trưởng thành, vấp phải những cú ngã đầu tiên và tự mình chống chọi gượng dậy sau những vấp ngã đó. Tuổi thanh xuân của Cát Niên đến và đi như một cơn mưa rào, nhẹ nhàng, chậm rãi nhưng ẩn chứa sau đó là sự lãnh lẽo, đau thương mà không một ai hay biết và cảm nhận. Sự xuất hiện của cậu bạn thanh mai trúc mã Vu Vũ, cô bạn cùng bàn Trần Khiết Khiết và chàng công tử Hàn Thuật đã kéo Cát Niên vào câu chuyện tình yêu thuở thiếu thời, đầy mãnh liệt và cũng không kém phần bi ai.

Cuộc trốn chạy của Vu Vũ và Khiết Khiết thực sự là một giọt nước làm tràn ly. Nó đẩy mọi việc vào một vũng bùn không thể nào thoát ra được. Một người ra đi, một kẻ ở lại. Một người tù tội, một kẻ luôn tự oán trách mình. Tất cả những điều tốt đẹp nhất của tuổi thanh xuân đã theo một Tiểu hòa thượng chôn vùi thật sâu trong lòng đất.

Mười một năm sau, cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa Hàn Thuật và Cát Niên lại một lần nữa khiến họ rơi vào bi kịch. Cuối cùng, với từng ấy thời gian trôi qua, liệu có đủ để họ tha thứ cho nhau, quên đi quá khứ, hướng về tương lai? Liệu đây là số phận hay là nghiệt duyên giữa hai người? Hãy dõi theo câu chuyện đầy thú vị mà cũng không kém phần đau thương này.

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách…. có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Cho anh nhìn về phía em (quyển 1)

Người dịch: Trịnh Thanh Hà

Từ chương 24 trở đi là copy từ ebook:

Đánh máy: Miu Miu + Phương Heo + Nguyễn Thị Bích Hân + Poisonous Mushroom + Hằng Furin + Yuki Vũ

Làm ebook: Yuki Vũ

Tải về

123 lượt đã tải về

Đọc online tiểu thuyết: Cho anh nhìn về phía em (Phần 1)- Tân Di Ổ

Nấm Linh Chi khô Điện Biên

Mục lục