Gửi bài:

Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang - Ức Cầm

Văn án:

Mẹ của Tiêu Thỏ có nguyện vọng: tương lai con gái trưởng thành có thể giống như Ngọc Thỏ Tinh, cưới một gã Đường Tam Tạng trắng nõn trắng nà làm lão công, trên thì làm quan, dưới thì làm bếp, vạn nhất nhàm chán còn có thể đem hắn ăn luôn.

Chính là mẹ nàng ngàn vạn không có nghĩ đến, không đợi con gái tu luyện thành tinh, cũng đã bị Đường Tăng tu luyện thành tinh ... ĂN trước luôn. T__T

Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang

*Trích lời tác giả*

Nói đơn giản, đây là một câu chuyện tình thanh mai trúc mã, nữ chính không thông minh, nhưng cũng không ngốc, xem như một cô nương tốt bụng đi. Nam chính phải nói là muộn tao đi, buồn thì rất buồn, nhưng lại rất có phong tao, còn có điểm phúc hắc, tóm lại tâm lý vặn vẹo, tính cách biến thái là được rồi.

*Lời người post*:

Truyện nói về 1 cặp đôi mà duyên phận đã buộc chặt với nhau từ lúc vừa mới lọt lòng là Tiêu Thỏ và Lăng Siêu. Thuở bé xíu thì có vẻ như Tiêu Thỏ ở thế "nằm trên" . Nhưng thế thời thời thế đổi thay, ai mà biết trước được, Tiêu Thỏ hết lần này đến lần khác rơi vào cái bẫy vô cùng ngọt ngào do Lăng Siêu giăng ra ... haizzz. Nghĩ cũng tội cho Thỏ Thỏ. (Hình như bé Siêu bắt đầu giăng bẫy bẫy Thỏ từ năm bé Siêu học lớp 4 thì phải ấy nhở :)) )

Thực sự thì đây là 1 trong số ít những ngôn tình của Trung Quốc mà mình rất thích, nên mình xin dịch giả cho mình được post lên đây chia sẻ với mọi người. Mong mọi người ủng hộ ^^

 Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách…. có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Con thỏ 'bắt nạt' cỏ gần hang
Tác giả: Ức Cẩm
Dịch giả: Lãnh Vân
Tình trạng sáng tác: Hòan
Nguồn tác phẩm: http://lanhvan.wordpress.com

Tải về

199 lượt đã tải về