Gửi bài:

Tình yêu bên trái - Liên Tâm

Giới thiệu:

Cứ đi thẳng, ..Rồi rẽ trái,..Là sẽ đến trái tim...!

Có một kiểu tình yêu, gọi là sự mê muội ấm áp. Nó như gần như xa, nhưng lại khiến trái tim người ta rung động. Bởi vì trái tim rung động, cho nên mới vỡ tan. Cuối cùng, sự rung động của trái tim khiến người ta sợ hãi, sợ hãi đến mức phải chạy trốn.

Muôn trượng hồng trần đều sâu như vậy, không để ý chen vai mà qua, trong gang tấc đã trở thành chân trời xa vợi.

Tình yêu bên trái

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Tình yêu bên trái

Tác giả: Liên Tâm

Dịch giả: Nguyễn Thu Phương.

Type: Vicky Aristocratic, Nguyen Hong Lan, Chào Buổi Sáng, Kawaii Rainbow

Beta: Trang Pham

Ebook: Tinanguyenhoang &Chào Buổi Sáng

Nguồn:https://www.facebook.com/groups/hoi6thang/

Tải về

47 lượt đã tải về

Đọc online tiểu thuyết: Tình yêu bên trái - Liên Tâm