Gửi bài:

Lung linh như nước - Hàm Hàm

Giới thiệu:

Yêu một người không nên yêu, tìm kiếm ngàn dặm, là để chấm dứt tình yêu hay để hiểu được tình yêu?

Tiền bạc và dục vọng, quyền thế và lợi ích, ai là người phản bội? Hay là tình yêu vốn là thứ không thể bị phản bội?

Lung linh như nước, có tình không thể nói ra.

Có bao lần, chúng ta không thể nói ra tình yêu nồng thằm nhất trong lòng mình?

Khiên Ngưu, còn gọi là sao Ngưu Lang, sao Altair, nằm ở phía đông dải Ngân Hà. Sao Chức Nữ, còn gọi là sao Vega nằm ở phía tây Ngân Hà, vì đó mà có chuyện Ngưu Lang - Chức Nữ.

Tóm lại, đây là câu chuyện về một tình yêu không thể nói ra.

Lung linh như nước

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách…. có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Lung linh như nước

Tác giả: Hàm Hàm

Dịch: Airin

Biên dịch: Losedow

Nguồn: e-thuvien.com

Tải về

83 lượt đã tải về