Gửi bài:

Người giám hộ ưu tú - Trinh tử

Giới thiệu

Tâm hồn cô

Hòa tan lâu dài băng giá trong lòng của hắn

Xa lạ ấm áp tràn ngập suy nghĩ trong lòng. . . . . .

Trích đoạn:

"Ô. . . . . . Ô. . . . . ."

Tiếng cô gái khóc khẽ phá tan sự yên lặng trong nghĩa trang, nhanh chóng bị tiếng huyên náo lấp đi.

Rất rõ ràng, nơi này đang cử hành một cuộc tang lễ, vốn nên trang nghiêm túc mục , nhưng mà trừ cô gái ra, những kẻ khác lại nói chuyện với nhau rôm rả.

"Trời ạ! Không nghĩ Tử Yên cứ như vậy mà đi, để lại cô con gái một người đơn côi, thật đúng là đáng thương. . . . . ." |

Người giám hộ ưu tú

"Đúng vậy! Nếu không phải là mấy năm trước vợ ông ta không biết tại sao rời nhà trốn đi, thì hiện tại nhỏ này còn có người mẹ để dựa rồi không!"

"Ơ! Vậy vợ ông ta tại sao đột nhiên rời đi? Hỏi Tử Yên thì ông ta không nói. . . . . ." Biểu tình của kẻ nói lời này không giống quan tâm, mà giống đang tám chuyện.

"Ây trời! Chuyện đó liên quan gì, quan trọng nhất bây giờ là làm như thế nào để nuôi nấng cô bé kia?" Một người chỉ vào cô gái khóc thút thít ôm lấy bia mộ.

Lời này vừa nói ra, làm cho khung cảnh nhất thời lạnh xuống.

"Tôi thì không được! Mặc dù tôi là bác ruột của cháu ấy, nhưng nhà tôi không thể nuôi thêm một đứa bé nữa!" Lập tức nói lên là một người đàn bà.

Bà ta là bác ruột của cô bé, là người hết sức khôn khéo mưu mô, khôn khéo đến mức có thể đem toàn bộ tài sản của chồng đặt dưới danh nghĩa của mình, cho đứa con duy nhất đi học tại trường học tư nhân với học phí cao ngất ngưỡng, ở trong biệt thự, chạy Mercedes-Benz, chung quanh lại nói mình hoàn cảnh nghèo khó, chính là muốn họ hàng khỏi tới cửa vay tiền.

Cho nên, khi bà không đồng ý nhận nuôi cô gái, họ hàng cũng có một chút hiềm khích, vì giữ hòa khí nên mọi người đem lực chú ý đặt trên người Bác hai của cô bé.

"Nhìn tôi làm gì? Ban đầu Tử Yên trị bệnh bằng hoá chất, tôi đã cho hắn mượn tiền! Hiện tại hắn đã chết, món nợ coi như xóa bỏ, nhưng muốn tôi nhận nuôi con gái hắn, tôi không làm được!"

Người đàn ông trung niên giải thích, nhận được sự đồng tình của vợ mình, hai vợ chồng lập tức đẩy rắc rối này cho người khác.

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Người giám hộ ưu tú

Tác giả: Trinh Tử

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Trạng thái: Đã hoàn thành (full)

Tải về

115 lượt đã tải về

Đọc online tiểu thuyết: Người giám hộ ưu tú - Trinh tử