Gửi bài:

Shock tình - Kawi

Giới thiệu:

Sự trở lại của một Kawi độc đáo hơn, cá tính hơn và sắc nhọn hơn...

Status:
Đừng đòi hỏi một sự thực tế, vì tất cả đều là tưởng tượng...
Đừng yêu cầu một sự nhẹ nhàng, vì đây là một thử nghiệm hoàn toàn mới...
Đừng đỏi hỏi một sự hoàn hảo, vì tôi không phải là một nhà văn....
Và trên tất cả, tôi chỉ muốn thể hiện một tình cảm với mọi người_những ai đã quan tâm và ủng hộ KAWI trong suốt thời gian qua...

Begin 

" Có những trái tim...không biết khóc bao giờ...
Có những nỗi đau...khiến con người hạnh phúc...
Có những nỗi nhớ...vượt qua thời gian in sâu trong vô cực...
Có những tình yêu khi ra đời đã là hóa thành biển khơi...."

Shock tình

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Shock tình

Tác giả: Kawi

Đọc online tiểu thuyết: Shock tình - Kawi

Yatzy Blitz - Trò chơi xúc xắc

Mục lục