Gửi bài:

Bác sĩ, Nhất Thế cần gì? - Cẩm Trúc

Văn Án:

Diệp Nhất Thế là cô gái thiếu tự tin, cô yêu một người rất xuất sắc, xuất sắc đến mức cô không dám theo đuổi. Khi tình địch chen vào, cô chỉ biết yếu đuối bỏ đi. Nhưng không ngờ người đàn ông xuất sắc đó, vạn đóa hoa vây quanh chẳng vừa mắt lấy một bông, chỉ mãi chấp nhất bóng hình một người con gái. Thực may mắn, Diệp Nhất Thế gặp được một người đàn ông như vậy. Cái cô muốn quá ít ỏi, tình yêu của anh lại quá đậm sâu.

Bác sĩ, nhất thế cần gì

Trích Đoạn:

"Bác sĩ, Nhất Thế cần gì?"

Nhất Thế nũng nịu nói: "Đi theo Tống An Thần, có thịt ăn."

Một cước đá bay, "Ta hỏi là bác sĩ Tống."

"Cởi sạch quần áo của cô ấy, thay bộ váy cưới vào."

Nhất Thế đáng thương khóc hu hu kể khổ: "Anh đã cởi hai lần trước đó rồi."

"......."

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Bác Sĩ, Nhất Thế Cần Gì?

Tác Giả: Cẩm Trúc

Tình trạng sáng tác: hoàn (44 chương + 2 PN)

Thể loại: Đô thị tình duyên, bác sĩ cán bộ cao cấp, cường thủ hào đoạt, thanh mai trúc mã, HE.

Nhân vật chính: Diệp Nhất Thế, Tống An Thần

Phối hợp diễn: Lâm Nhược Hàm, Ngôn Hành, Triệu Cát Tường, Hòa Tấn.

Tải về

183 lượt đã tải về