Gửi bài:

Cocktail cho tình yêu - Trần Thu Trang

Giới thiệu:

Đôi khi tình yêu cũng như những ly cocktail nhiều màu, cay xè trên đầu lưỡi ban đầu nhưng nồng nàn trong lòng mãi về sau...

Cocktail cho tình yêu xoay quanh câu chuyện tình yêu của Lập và Hòai Đan. Lập là tổng giám đốc của một tập đoàn lớn, cao ngạo, tự tin mà cũng tràn ngập cô đơn. Hoài Đan, một nhà thiết kế trẻ, xinh xắn, bướng bỉnh, đã từng đổ vỡ trong mối tình đầu, gần như không thể tin vào tình yêu được nữa. Những câu chuyện tình yêu thường hay bắt đầu như thế.

Chàng – một người thành đạt luôn nhìn phụ nữ bằng con mắt khắc nghiệt.

Nàng – một nhà thiết kế thời trang trẻ đang gặm nhấm mối tình đầu tan vỡ.

Họ gặp nhau trong một bar rượu vắng lặng chỉ có núi và bóng đêm bao phủ.

Họ nhìn nhau thế nào?

Họ nói với nhau ra sao?

Họ tìm thấy ở nhau những gì?

Câu trả lời có thể tìm thấy trong cuốn sách này.

Cocktail cho tình yêu

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Cocktail cho tình yêu

Tác giả: Trần Thu Trang

Đọc online tiểu thuyết: Cocktail cho tình yêu - Trần Thu Trang