Gửi bài:

Xuyên Không - Cổ Đại - Huyền Huyễn

Chương 1: Nghê Thường Vũ Y

Chương 1: Nghê Thường Vũ Y

Trăng trung thu sáng vằng vặc. Bóng quế đung dưa, hương thơm ngan ngát. Trời vừa chạng vang, vô vàn ngọn đèn lồng bọc sa mỏng đã được thắp trên cây quế, soi bóng xuống...
Chương 2: Muôn sông ngàn núi

Chương 2: Muôn sông ngàn núi

Vương Uẩn không hề đến nhà họ Hoàng. Sáng hôm sau, y cho người hầu đến nhà họ Hoàng báo tin, vì bận bịu việc công nên không thể giữ lời hẹn, mong được lượng...
Chương 3: Nghiêng ngả thiên hạ

Chương 3: Nghiêng ngả thiên hạ

Trong cung Đại Minh, lầu gác nguy nga tráng lệ cũng đã trút sạch sắc thu theo những chiếu lá hòe rụng xuống. Hoàng Tử Hà theo sau Lý Thư Bạch, một lần nữa bước vào điện...
Chương 4: Đài Hoa cùng sáng

Chương 4: Đài Hoa cùng sáng

Lúc lời đồn rộ lên trong kinh, khí trời cũng dần chuyển lạnh, đã đến ngày Đông chí. Đại đường tế trời vào Đông chí, điển lễ rất rườm rà phức tạp. Hôm nay...
Chương 5: Thần sách ngự lâm

Chương 5: Thần sách ngự lâm

Nha cấm quân Bắc Trường An sau mấy phen thay đổi, giờ đã coi Thần Sách quân làm đầu, Ngự Lâm quân chỉ xếp thứ hai. Hoàng Tử Hà vận đồ hoạn quan, băng qua doanh trại...
Chương 6: Mưa tuyết phất phơ

Chương 6: Mưa tuyết phất phơ

Hoàng Tử Hà vốn có thể lực tốt, nhưng lần này cũng không chống chọi nổi, đổ bệnh nặng. Dù cô và Vương Uẩn là vợ chồng chưa cưới thì đến ở nhà họ Vương...
Chương 7: Hẹn Thề sống chết

Chương 7: Hẹn Thề sống chết

Hoàng Tử Hà theo Vương hoàng hậu về gác Bồng Lai rồi hành lễ cáo từ. Vương hoàng hậu thản nhiên ra hiệu cho cô lui xuống, tựa như vừa rồi chỉ dẫn cô dạo một vòng...
Chương 8: Kết giải đồng tâm

Chương 8: Kết giải đồng tâm

Lục soát trong điện một lượt nữa. Hoàng Tử Hà rất chú trọng mười hai chữ Trần thái phi khắc trên mép bàn trang điểm, song chỗ đó đã bị đẽo đi, chỉ còn vết gỗ...
Chương 9: Pháo hoa xán lạn

Chương 9: Pháo hoa xán lạn

Hoàng Tử Hà về đến căn nhà ở phường Vĩnh Xương thì thấy Vương Uẩn đang ngồi đợi. Cô bỗng cảm thấy bàn tay vừa bị Lý Thư Bạch nắm nóng rực lên, bất giác chột...
Chương 10: Vạn kiếp bất phục

Chương 10: Vạn kiếp bất phục

Mồng một Tết, đường phố Trường An vắng ngắt. Trừ các chùa miếu và đạo quán, dân chúng chủ yếu ở nhà, không đi đâu cả. Phải đến mồng ba trở đi, các nhà mới...
Chương 11: Bóng đen thấp thoáng

Chương 11: Bóng đen thấp thoáng

Cảnh Dực và Cảnh Hằng giật mình, quay sang nhìn nhau nín lặng. Hoàng Tử Hà cúi đầu trầm ngâm giây lát rồi nói: "Thực ra tôi cũng chỉ suy đoán được đôi điều thôi,...
Chương 12: Biến đổi khôn lường

Chương 12: Biến đổi khôn lường

Hoàng Tử Hà quay về căn nhà ở phường Vĩnh Xương. Trời lạnh cắt da, người hầu kẻ hạ đều trốn trong phòng, khiến căn nhà càng thêm quạnh quẽ. Một mình cô băng qua...
Chương 13: Đào mận Lạc thành

Chương 13: Đào mận Lạc thành

Chu Tử Tần tha thẩn rời khỏi chợ Tây, tay trái xách con thỏ hoang dùng để giải phẩu, tay phải ôm vò nước biển để rửa vết máu, đi thẳng đến Đoan Thụy Đường. Thấy...
Chương 14: Cửa cung năm ấy

Chương 14: Cửa cung năm ấy

A Thực ngây ra, há hốc miệng, trỏ vào mình: "Tôi ư?" "Phải, chính là cậu, hay nói chính xác hơn là, giọng nói của cậu." Hoàng Tử Hà lấy cuốn Quy Nội kinh từ tay Chu Tử...
Chương 15: Phồn hoa đưa tiễn

Chương 15: Phồn hoa đưa tiễn

Xe ngựa nhắm thẳng hướng Tây, rồi dừng lại cạnh cửa Khai Viễn. Đám đông xúm xít ở đó, ai nấy đều ngẩng đầu nhìn lên tường thành, xôn xao bàn tán. Giữa tiếng...
Chương 16: Ráng chiều như lụa

Chương 16: Ráng chiều như lụa

Phường Vĩnh Xương tuy ở gần cung Đại Minh, nhưng giờ đương lúc hoàng hôn, nhà nhà khói bếp, đóng cửa cài then, nhất thời quang cảnh có phần hiu quạnh. Vương Tông Thực...