Gửi bài:

Tôi là Lưu Nhảy Vọt - Lưu Chấn Vân

Nội dung truyện:

Tiểu thuyết hài dí dỏm mang đậm phong cách Lưu Chấn Vân xoay quanh câu chuyện mất túi xách của anh đầu bếp Lưu Nhảy Vọt. Một cuộc kiếm tìm đầy thú vị về chiếc túi xách với số tiền mặt và giấy ghi nợ trị giá hơn 3 vạn tệ của người tình vợ Lưu Nhảy Vọt đền bù cho ông chồng bị cắm sừng... sẽ lôi cuốn độc giả hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Trong quá trình tìm kiếm chiếc túi của mình, Lưu Nhảy Vọt lại nhặt được một chiếc túi khác. Bí mật trong chiếc túi này liên quan đến tính mạng của một số nhân vật thuộc tầng lớp trên trong xã hội. Lưu Nhảy Vọt lập tức trở thành mục tiêu săn tìm của bọn họ. Gã giống như một chú cừu vô tình lạc vào giữa bầy sói.

Sự xuất hiện của chú cừu làm thế giới trở nên không kiểm soát nổi... kéo theo bao tình huống nực cười và mở ra muôn mặt đời thường của đủ mọi dạng người trong xã hội, từ chủ thầu xây dựng tới giám đốc công ty có bà vợ hay ghen, cô ca sĩ bày trò chán ăn để tạo scandal, ông Bộ trưởng. Một cuộc kiếm tìm đầy thú vị về chiếc túi xách với số tiền mặt và giấy ghi nợ trị giá hơn 3 vạn tệ của người tình vợ Lưu Nhảy Vọt đền bù cho ông chồng bị cắm sừng... sẽ lôi cuốn độc giả hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Lưu Chấn Vân kể truyện cười này bằng một giọng bình thản lạ. Có thể, trong khi kể, ông đã làm bạn khóc. Nhưng chỉ cần chuyển dòng suy nghĩ, là bạn lại có thể cười khì ngay được. Sau nghĩ lại, lại cười. Nét hài hước độc đáo kiểu Lưu Chấn Vân ẩn sâu trong toàn bộ tác phẩm, trong cả từng chi tiết.

Tôi là Lưu Nhảy Vọt

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Tôi là Lưu Nhảy Vọt

Tác giả: Lưu Chấn Vân

Dịch giả: Trung Nghĩa

Giá bìa: 67.500 VNĐ

Số trang: 456

Khổ: 13 x 20,5 cm

Đơn vị xuất bản: Nxb Văn học

Đơn vị phát hành độc quyền: Fahasa

Tải về

52 lượt đã tải về

Đọc online tiểu thuyết: Tôi là Lưu Nhảy Vọt - Lưu Chấn Vân