Gửi bài:

Giấc mộng giang sơn - Cương Quyết Mạnh

Giới thiệu:

Lần đầu ta đọc truyện trên mạng là hồi sắp thi đại học, khi ấy truyện đầu tiên ta coi là CCCT, sau đó thì nhiều nhiều truyện nữa, ta thấy rất hay, rất hâm mộ họ luôn.(họ là những người làm công việc cao cả đem truyện hay, đem tiếng cười đến cho bạn đọc hehe) ...^_^

Ta đến giờ đọc truyện chùa cũng được một thời gian rùi, thấy nhà nhà người người đi edit truyện nên ta cũng ham hố học theo.0_0 (ack, hình như hơi lạc đề rùi- ta cũng hok rõ ta định nói gì nữa).

Ừm thì đại loại là, ý ta muốn nói rằng ta chọn một truyện xuyên không...(ack, sao ta thấy ta có vẻ loạn ngôn vậy ta?).

Thôi ngắn gọn thì là chọn được truyện Giấc mộng giang sơn (cái tên Bạo phi loạn thế hành thì ta k thích).

Đại Minh Giang hồ trạch nữ ký

Lý do ta chọn truyện này sau một tuần tìm kiếm trên TTV+ tìm bản tiếng trung là:

Nữ chính: Lâm Phong là một tuyệt sắc giai nhân, tự nhận là một tên tiểu nhân hèn hạ và độc ác hơn cả diêm vương, tôn chỉ của tỷ: ngươi không phạm ta, ta không phạm ngươi. Nếu dám phạm ta, ta diệt cả nhà hắn!

Ta hâm mộ nữ chính vì sự thông minh, cơ trí, đăc biệt là sự độc ác của tỷ (đại loại lúc tỷ ấy khoét mắt hay chặt đứt tứ chi người khác ý...0_0)

Nam chính: Bắc Thần Thiên đẹp trai tài giỏi khỏi nói rùi...

Lâm Phong vs Bắc Thần Thiên:

Hai người cùng là loại người tàn độc âm trầm, nếu đối đầu thì rốt cục ai thắng ai thua? Nếu bắt tay làm bằng hữu cùng mưu sự thì giấc mộng giang sơn sẽ thực hiện được? Nếu là một đôi tình lữ thì liệu có kết quả?

Nhớ rằng có lần Bắc Thần Thiên hỏi Lâm Phong:

- Tiểu nhân vẫn là người, nàng hẳn có tình cảm con người chứ?

- Bắc Thần Thiên...

- Sao cơ?...

- Không nên yêu ác quỷ, không có kết cục tốt đẹp đâu...

Mọi người thấy giới thiệu có hay không?? Đây là truyện do táo đỏ edit, lần đầu làm nên còn nhiều thiếu sót, nếu mọi người đọc mà thấy lỗi hay chỗ nào khó hiểu thì góp ý với táo nha. Táo rất hi vọng mọi người thích truyện này.

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách…. có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Giấc mộng giang sơn

Tác giả: Cương quyết mạnh / ưng lâm liên

Thể loại : xuyên không he .. , kinh dị = =" 

Nguồn : http://phongtuyet0111.wordpress.com/

Tải về

329 lượt đã tải về

Đọc online tiểu thuyết: Giấc mộng giang sơn - Cương Quyết Mạnh

Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín

Mục lục