Gửi bài:

Ma vương hoàng hậu - Cổ Hạnh Linh

Spoil:

Ma vương và thiên đế vốn đã đối nghịch nhau từ xưa tới nay. Ma giới luôn nuôi mộng thay thế thiên đình, đứng đầu tam giới. [e hèm, lạc đề rồi]

Ma vương này bệnh rất nặng và vô cùng biến thái, lại có chút ngây thơ vì chưa từng hôn và biết hôn là gì. Đường đường là ma vương lại bị nàng làm cho ngây ngất vì hôn và bị ghiền "ăn miệng" của nàng.

Đôi lời của mèo đen:

Mèo chỉ nói thế thôi, đọc cái văn án + spoil là đã biết nhiều lắm rồi, nói nữa sẽ mất hay. Đã có convert bên TTV, ai thích thì tìm đọc, mèo làm tới đâu convert tới đó nên sẽ không có nguyên bản CV cho mọi người, nên đừng hỏi mèo bản CV.
Đầu tiên vì sao mèo chọn truyện này à, vì truyện này rất ngắn: có 10 chương + 1 kết, bù lại 1 chương của nó lại vô cùng dài, lần đầu mèo làm 1 bộ truyện, mèo không biết có đủ sức làm không nên chỉ chọn bộ nào ngắn thôi.
Warning: Truyện do mèo làm với sự giúp đỡ của phần mềm Quick translator + từ điển online, làm do sở thích riêng và do ham vui, phi thương mại cũng ko có bản quyền, đề nghị ko phỏng vấn... cho nên phiền các bạn đừng mang ra ngoài (nếu có ai muốn mang đi thì xin nói với mèo 1 tiếng và để rõ nguồn từ blog của mèo).

Ma vương hoàng hậu

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách…. có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Ma vương hoàng hậu

Tác giả: Cổ Hạnh Linh

Dịch giả: Mèo đen

Tải về

136 lượt đã tải về