Gửi bài:

Luyến tiếc người trước mắt - Tiên Chanh

Giới thiệu:

Nữ chính của chúng ta là Trương Tĩnh Chi cô xuyên qua cùng với tình địch của mình là Đường Huyên Nhi, nam nhân đầu tiên cô gặp là Thượng Vương Gia Dịch Phàm của Chu quốc, vì cô có khuôn giống y như đúc với Vương Phi Trúc Thanh đã chết của anh ta nên được anh ta hết mực yêu thương, dần dần cô cũng có chút động lòng yêu thương Dịch Phàm, nhưng có 1 lần hai người sắp sửa ân ân ái ái Dịch Phàm lại gọi tên Trúc Thanh cô biết cô mãi chỉ là cái bóng của Trúc Thanh cô quyết định bỏ đi, cô gặp được Nam Cung Vân – người đang mang mối thù diệt tộc trên người đã nhiều lần ám sát Dịch Phàm nhưng không thành, Nam Cung Vân nhận ra cô nhưng chẳng những không giết còn đem cô cùng bỏ trốn. Dịch Phàm đuổi theo nhưng cô nhất quyết không chịu trở về, cứ thế cô và Nam Cung Vân ở bên nhau nảy sinh tình cảm, bất ngờ lại xuất hiện thêm 1 Thái tử Hung Nô-Hàn Kinh, hắn yêu cô hận cô, chính hắn là người mang cô xuyên không về đây, Hàn Kinh làm cô và Nam Cung Vân xa cách, Hàn Kinh chết cô lại trở về bên Nam Cung Vân, sống cùng con và chồng những tưởng lại được hạnh phúc nào ngờ khi Đường Huyên Nhi quyết định trở về hiện đại đã nhờ 1 cao nhân làm phép chẳng những không đưa Huyên Nhi trở về hiện đại mà lại 1 lần nữa mang Trương Tĩnh Chi xuyên không...

Luyến tiếc người trước mắt

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Luyến Tiếc Người Trước Mắt

Tác giả: Tiên Chanh

Dịch giả: Dương Trùng Dương

Tải về

89 lượt đã tải về

Đọc online tiểu thuyết: Luyến tiếc người trước mắt - Tiên Chanh

Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên

Mục lục