Gửi bài:

Viết bài cho tập truyện ngắn mới

Tiếp sau tập truyện ngắn "Gia đình yêu thương" - Truyenngan.com.vn sẽ tiếp tục xuất bản một tập truyện ngắn về tình yêu trong tháng 12 - bao gồm truyện do chính các tác giả từ Truyenngan.com.vn gửi về và đăng trên website.

Để chuẩn bị cho tập truyện ngắn thứ ba dự kiến xuất bản đầu năm 2014, Truyenngan.com.vn bắt đầu nhận bài viết với chủ đề

1. "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ"

Thời gian: Từ ngày 21/10/2013. Hạn chót nhận bài vào ngày 23/11/2013.

anh event

Thể lệ như sau:

- Truyện ngắn do chính bạn sáng tác, có ý nghĩa theo chủ đề cuộc thi và theo cách hiểu của bạn.

- Độ dài không quá 10 trang A4.

- Ghi rõ (Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") ở mỗi đầu mở bài.

2. Truyện kinh dị - tập truyện số 1

Thời gian: Từ ngày 21/10/2013. Hạn chót nhận bài vào ngày 30/11/2013.

Truyenkinhdi

Thể lệ như sau:

- Truyện ngắn do chính bạn sáng tác, thuộc thể loại truyện kinh dị

- Độ dài không quá 10 trang A4.

- Ghi rõ (Tham gia viết bài cho tập truyện "Truyện kinh dị số 1") ở mỗi đầu mở bài.

Bài được chọn:

Các truyện ngắn gửi dự thi sẽ lần lượt được đăng trên truyenngan.com.vn, những truyện chất lượng hoặc, có nhiều lượt đọc và comment nhất sẽ được chọn để in và xuất bản.

Các tác giả có bài viết được xét duyệt xuất bản trong tập truyện ngắn sẽ nhận được sách biếu và nhuận bút theo quy định của tòa soạn.

Để gửi bài tham gia

 

Cách 1: Các bạn đăng nhập tài khoản truyenngan.com.vn và sử dụng tính năng gửi bài. Bài viết sẽ được duyệt đăng từ 01-03 ngày sau khi gửi. 

 

Cách 2: Gửi email về: [email protected]

 

Cách 3: Post trên tường fanpage của truyện ngắn https://www.facebook.com/truyennganhaynhat

 

Cách 4: Post bài trên tường event: https://www.facebook.com/events/720998671263184/ 

 Truyenngan.com.vn

Ngày đăng: 21/10/2013
Người đăng: Vũ Biên Thuỳ
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

  • Yêu anh trong kỉ niệm Yêu anh trong kỉ niệm Có vẻ như anh đã thay đổi nhưng tình yêu trong tôi nào có thay đổi, nếu có gì đó thay đổi thì chắc đó là tình cảm dành cho anh nhiều hơn, nhìn...
Gia vị người Thái Tây Bắc
Che Guevara - hanh phuc
 

Hạnh phúc không phải là cảm giác tới đích mà là trên từng chặng đường đi!

 

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage