Gửi bài:

Những mẩu chuyện cực ngắn về tình yêu

Một chàng trai mua 12 bông hoa, 11 bông hoa thật và 1 bông hoa giả. Anh ấy nói, "Anh sẽ yêu em cho đến khi bông hoa cuối cùng úa tàn."

***

Một cô gái hỏi một chàng trai xem cô có xinh không, anh ấy nói "Không". Cô ấy hỏi anh ấy xem anh ấy có muốn được ở bên cô ấy mãi mãi, anh ấy nói "Không". Sau đó cô ấy hỏi xem anh ấy có khóc khi cô ấy bỏ đi, anh ấy nói "Không". Cô ấy cho rằng mình nghe như vậy đã đủ; cô ấy cần phải rời đi.

Khi cô ấy định bỏ đi thì anh ấy nắm lấy tay cô và bảo cô ở lại. Anh ấy nói như sau: "Em không xinh vì em rất đẹp. Anh không muốn ở bên em mãi mãi, mà anh cần phải ở bên em mãi mãi. Và anh sẽ không khóc nếu em bỏ đi, bởi vì khi đó anh sẽ chết."

nhung-mau-chuyen-cuc-ngan-ve-tinh-yeu

***

Chàng trai: Anh có thể chụp hình em được không em?

Cô gái: Để làm gì hả anh?

Chàng trai: Anh chỉ muốn cho bọn trẻ xem mẹ chúng trông như thế nào khi còn trẻ thôi mà.

***

Có một cô gái yêu một chàng trai rất nhiều vì vậy cô nói với chàng trai, "Nếu em nói với anh rằng em thích anh, anh có cho rằng em nói đùa không?"

Chàng trai nói, "Có, anh sẽ nghĩ như vậy."

Cô gái hỏi: "Tại sao thế anh?"

Chàng trai trả lời, "Vì anh biết không phải em thích anh, mà là em yêu anh."

***

Tôi và bạn trai ra ngoài ăn tối và có một đôi vợ chồng già ngồi gần chúng tôi.

Chợt tôi nghe thấy người chồng già nói "Em có còn nhớ khi chúng ta còn trẻ?" Tôi nhìn bạn trai tôi và chúng tôi cười khúc khích.

Khi tôi quay lại, bạn trai tôi cầm một chiếc nhẫn trong tay anh ấy và nói "Anh không thể chờ đến tận lúc chúng ta già đi giống như họ!"

***

Một lần có một chàng trai nói với một cô gái: "Tình yêu giống như cầu vồng, rực rỡ và khiến chúng ta mỉm cười

Tình yêu giống như đại dương, sâu thẳm và xinh đẹp

Tình yêu giống như mặt trời, chiếu sáng ấm áp

Tình yêu giống như cơn mưa, êm đềm và tươi mát

Em sẽ cho phép anh thể hiện một tình yêu như vậy chứ?"

Cô gái lắc đầu mỉm cười: "Không"

Chàng trai buồn bã nhìn xuống và sau đó chàng nghe thấy cô gái nói như sau: "Em muốn anh thể hiện cho em thấy tình yêu CỦA ANH..."

***

Chàng trai: Anh muốn em làm cho anh một việc quan trọng.

Cô gái: Việc gì vậy anh?

Chàng trai: Khi em trở về nhà ngày hôm nay, em hãy cảm ơn mẹ em giúp anh.

Cô gái: Chắc chắn rồi, nhưng vì sao hả anh?

Chàng trai: Em hãy cảm ơn mẹ vì đã sinh ra một thiên thần cho cuộc đời anh và một ngày anh hy vọng thiên thần đó sẽ trở thành vợ của anh.

***

Hôm nay, bạn trai tôi nói với tôi rằng anh ấy yêu tôi. Khi tôi hỏi tại sao, anh đưa ra một danh sách. Danh sách ghi 301 lý do, và anh ấy nói anh mang theo một chiếc bút trong túi phòng khi anh ấy nhớ ra thêm một lý do mới.

***

Một chàng trai hẹn hò với một cô gái luôn làm anh ấy bị tổn thương. Một ngày, cô gái chia tay anh và nói với anh, "Em không muốn gặp lại anh nữa."

Vài tháng sau, cô gái thay đổi suy nghĩ của mình. Cô nhận ra mình yêu chàng trai, vì vậy cô quay lại và nói với anh, "Hãy cho em thêm một cơ hội. Em yêu anh và em cần anh. Em hứa sẽ không bao giờ làm anh bị tổn thương thêm nữa."

Nhưng chàng trai chỉ cười lớn và nói với cô, "Chỉ có một chàng ngốc mới quay lại với người đã làm cho chàng ta tổn thương nhiều như thế."

Cô gái thất vọng và bắt đầu khóc, nhưng chàng trai vòng tay quanh người cô, ôm cô thật chặt và nói, "... và anh là một trong những chàng ngốc đó."

***

Khi em gái tôi còn nhỏ, một ngày cô ấy đi học về và yêu cầu tôi đưa cô đến thư viện để mượn sách nói về ngôn ngữ ký hiệu.

Tôi hỏi tại sao thì cô ấy nói với tôi rằng có một cậu bé ở trường học của cô ấy bị điếc và cô ấy muốn làm bạn với cậu ấy.

Hôm nay tôi đứng bên cạnh cô ấy trong đám cưới của cô để thấy cô ra dấu bằng tay "Tôi đồng ý".

***

Có một cô bé đang chơi trong công viên thì thấy một tấm hình trong bụi cây. Cô giữ tấm hình này nhưng mau chóng quên đi cho đến khi cô lấy chồng.

Chồng cô hỏi cô cậu bé trong tấm hình cô để trong ví là ai.

Cô trả lời; "Mối tình đầu của em."

Sau đó chồng cô cười và nói, "Anh đánh mất tấm hình này khi anh 9 tuổi."

***

Cô gái: Em muốn thú nhận điều này có được không anh?

Chàng trai: Chắc chắn rồi em!

Cô gái: Anh có nụ cười đẹp nhất mà em từng thấy.

Chàng trai: Anh có thể thú nhận điều này được không em?

Cô gái: Được anh.

Chàng trai: Nụ cười này chính là để dành cho riêng em đấy!

Ngày đăng: 06/10/2017
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Nấm Linh Chi khô Điện Biên
Sam Sam đến đây ăn nè
 

Trong mỗi câu chuyện về cô bé lọ lem thời hiện đại đều cần có một vị CEO

" ...Con hổ nhè con thỏ trắng từ trong mồm ra, nói rất đắc chí: ” Thì ra cậu thích tớ.” Con thỏ trắng ngạc nhiên nói: “Làm sao mà cậu biết?”

Con hổ đắc chí vung vẩy cái đuôi: ” Bởi vì tớ vừa mới ăn cậu vào trong tim rồi.” 

Cái con hổ này chẳng có tí văn hoá nào, con thỏ trắng khinh khỉnh nhìn nó. Đồ ăn nuốt vào thì đi xuống dạ dày chứ, không phải là vào tim. =))

[Sam Sam]

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage