Gửi bài:

Vương quốc của những giấc mơ - Judith McNaught

Giới thiệu nội dung:

Jennifer Merrick - Nữ Bá tước Scotland thế kỉ 15, một con người đầy kiêu hãnh, nàng luôn muốn trở thành đứa con gái có ích cho cha, làm rạng danh cho dòng họ...

Anh và Scotland có chiến tranh và kẻ thù sắp tấn công Merrick...

Để cứu vùng đất của mình, Jenny phải tuân theo kì vọng của cha: cưới một ông già còn hơn tuổi cha mình để hắn ta mang quân viện trợ...

Là lãnh chúa, là một người mạnh mẽ thông minh, hết mình cho gia tộc nhưng trên hết Jenny vẫn chỉ là thiếu nữ 17 tuổi. Quá bối rối và cần một khỏang không gian để có thể tĩnh tâm, nàng đi đến ngọn đồi quen thuộc của mình, quên mất lời cảnh báo: "Sói đã đến rất gần"...

Jenny bị bắt cóc. Nàng phải làm tù nhân để người ta ép cha nàng đầu hàng.

Lẽ dĩ nhiên Jenny đâu thể ngồi yên, biến mình thành gánh nặng, nàng phải đấu tranh, cho dù đối thủ kia có là Sói- kẻ nổi tiếng hung bạo, kẻ thù số một của Scotland, kẻ mà người ta đồn rằng uống máu của kẻ thù...

Câu chuyện sẽ diễn ra thế nào, mời các bạn theo dõi...

Vương quốc của những giấc mơ

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Vương quốc của những giấc mơ

Tác giả: Judith McNaught

Dịch giả: Orkid

Thể loại: Tiểu thuyết - Medieval

Tình trạng sáng tác: Đã hoàn thành

Tải về

237 lượt đã tải về