Gửi bài:

Trích dẫn - Châm Ngôn bất hủ

Không ai dừng lại

Không ai dừng lại

Không ai dừng lại một chỗ, bởi ngay cả khi bạn không đi, thời gian cũng sẽ kéo bạn đi. Hãy cứ yêu như chưa từng tổn thương - Mộc Cẩn Thiên Lam.
Chúng ta có thể thất tình

Chúng ta có thể thất tình

Chúng ta có thể thất tình, nhưng nhất định phải mang tình yêu đó chôn xuống nơi sâu nhất của trái tim. Chúng ta có thể tha thứ nhưng nhất định phải quên đi kẻ đã...
Trên đời này

Trên đời này

Trên đời này, chẳng có ai vì mất đi một người mà không sống nổi, cùng lắm là đau lòng ba năm hay năm năm, ăn ít đi vài bữa, mất ngủ mấy đêm, gầy mất mấy cân,...
Cãi vã chiến tranh lạnh

Cãi vã chiến tranh lạnh

Cãi vã, chiến tranh lạnh, xin lỗi là vòng tuần hoàn của tình yêu thời niên thiếu, và khi vòng tuần hoàn này chấm dứt, tuổi thanh xuân cũng sắp sửa cáo biệt. Ngỡ rằng...
Chúng em đều tưởng

Chúng em đều tưởng

Chúng em đều tưởng rằng sau khi trưởng thành là có thể mãi mãi được đồng hành với nhau, và thế là cố gắng trưởng thành, bất chấp mọi hậu quả, tuy nhiên khi đã...
Có lẽ con người

Có lẽ con người

Có lẽ con người luôn có một số chuyện gì đó, dù có muốn quên cũng không thể quên được. Năm tháng vội vã - Cửu Dạ Hồi.
Đừng tùy tiện khóc

Đừng tùy tiện khóc

"Thần Tử nhớ lấy, sau này đừng tùy tiện khóc với đàn ông. Khóc thì nhiều nhất cũng chỉ khiến đối phương khó xử, không thể thay đổi được gì cả. Người yêu...
Tình yêu công bằng

Tình yêu công bằng

"Cuộc sống có thể không công bằng nhưng tình yêu thì có. Nó mang lại cho chúng ta nhiều và lấy đi của chúng ta không ít. Chấp nhận điều đó là một phần của trò chơi. " Minh Nhật
Franklin

Franklin

Muốn ăn ngon thì phải lao động. Muốn mặc đẹp thì phải trả tiền và muốn ngủ ngon thì phải để cho lương tâm mình thanh thản!!! - Franklin -
Xta-ni-lap-xki

Xta-ni-lap-xki

Ngày nào mà bạn không bổ sung cho vốn hiểu biết của bạn dù chỉ một mẩu kiến thức nhỏ nhưng mới mẻ với bạn…thì bạn hăy coi đó là một ngày mất đi vô ích, không...
Cuộc sống ở trước mắt

Cuộc sống ở trước mắt

Ông Hamil ơi, sao lúc nào ông cũng cười thế? À đó là cách hàng ngày ta tạ ơn Thượng đế đã ban cho ta một trí nhớ tốt! Cuộc sống ở trước mặt – Romain Gary
Romeo&Juliet

Romeo&Juliet

Các nhà văn viết chuyện ái tình chứ đâu có viết chuyện hôn nhân. Do đó tôi vẫn tin rằng mối tình Romeo và Juliet sở dĩ trở nên tuyệt đẹp bởi cả hai đã chết trước...
Phớt lờ tất cả

Phớt lờ tất cả

Một Picasso luôn trông giống như Picasso họa sĩ. Hemingway luôn nói như Hemingway. Một bản giao hưởng của Beethoven luôn nghe giống như giao hưởng Beethoven. Một trong những yếu...
Đêm Tối và ánh sáng

Đêm Tối và ánh sáng

Có thể phép màu kỳ diệu nhất trong sức mạnh tinh thần của con người là khả năng biết cười. Tự cười mình, cười nhau và cười trước những tình cảnh mà đôi khi...
Mark Zuckerberg

Mark Zuckerberg

Hãy làm những gì mình yêu thích Mark Zuckerberg- CEO Facebook
Thế giới không công bằng

Thế giới không công bằng

Thế giới vốn không công bằng. Bạn biết điều này chứ? Dù bạn có nhận thấy sự bất công trong xã hội hay không thì cũng đừng hy vọng làm thay đổi được nó. Việc...