Gửi bài:

Trích dẫn - Châm Ngôn bất hủ

người không vào địa ngục

người không vào địa ngục

Tôi rất vui vẻ, cười nói: “Vậy anh nói xem, thế nào là tình yêu?” Chung Nguyên: “Tình yêu chính là, hận không thể cùng em hợp hai làm một.” =)) Ngươi không vào địa...
Không thể quên em

Không thể quên em

Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một ngàn bước chân, em chỉ cần đi trước bước đầu tiên, anh sẽ đi về phía em chín trăm chín mươi bước còn lại” Không Thể Quên...
ốc sên chạy - đối phó

ốc sên chạy - đối phó

Đối phó với những kẻ tàn ác, cần phải tàn ác hơn hắn Đối phó với những kẻ bỉ ổi, cần phải bỉ ối hơn hắn. Đối phó với những người phóng khoáng, cần phóng...
Anh có thích nước mỹ không

Anh có thích nước mỹ không

Có lẽ đây mới là tình cảm của người lớn, đặt lên cân tính toán cẩn thận, anh cho em mấy phần, em trả lại anh bao nhiêu, những cái chúng ta bỏ ra thật hữu hạn biết...
Mối tình đầu

Mối tình đầu

Mỗi một phụ nữ đều đặc biệt chú tâm đến hai mối tình không tồn tại, một là mối tình đầu của mình, hai là mối tình đầu của bạn trai. Mối tình đầu - Cửu Dạ Hồi
Duyên kỳ ngộ quote

Duyên kỳ ngộ quote

Đàn bà không nên quá mạnh mẽ, mạnh mẽ quá đàn ông sẽ hổ thẹn không bằng, không dám theo đuổi…Đó là vì họ quá kiêu ngạo. Kiêu ngạo đến mức không để đàn bà...
Duyên kỳ ngộ

Duyên kỳ ngộ

Đau khổ thực sự thì ra không phải là nhìn thấy người mình yêu đi yêu người khác để rồi hối hận vì ngày xưa. Đau khổ thực sự là mỉm cười tác thành cho người...
Tôi độc thân

Tôi độc thân

Ở một mình không cô đơn, nhớ ai đó mới cô đơn! Tôi độc thân
Sam Sam đến đây ăn nè

Sam Sam đến đây ăn nè

Trong mỗi câu chuyện về cô bé lọ lem thời hiện đại đều cần có một vị CEO " ...Con hổ nhè con thỏ trắng từ trong mồm ra, nói rất đắc chí: ” Thì ra cậu thích tớ.” Con...
Thất Dạ Tuyết

Thất Dạ Tuyết

Gã thật hy vọng mình vẫn là chàng thiếu niên hào hoa mạnh mẽ của tám năm trước, cố chấp và không quan tâm tới tất cả; gã cũng từng tin rằng cả đời mình sẽ giữ...
Tiền không mua được hạnh phúc

Tiền không mua được hạnh phúc

Tiền không mua được hạnh phúc, nhưng phải mất bao nhiêu tiền người ta mới nhận ra điều đó? Thiên thần sa ngã - Tào Đình
Stevejobs nói về sự cố gắng

Stevejobs nói về sự cố gắng

Tôi nghĩ nếu bạn làm một việc gì đó và bạn biết việc bạn vừa làm là một điều tuyệt vời, hãy làm thêm một điều tuyệt vời khác. Bạn đừng chăm chú vào thành...
Stevejobs nói về cuộc sống

Stevejobs nói về cuộc sống

Không ai muốn chết cả. Ngay cả những người muốn lên thiên đường cũng không muốn chết để được ở đó. Cái chết là đích đến mà tất cả chúng ta đều phải trải...
SteveJobs nói về con người

SteveJobs nói về con người

Nếu bạn muốn sống một cuộc đời theo cách sáng tạo, như một nghệ sỹ, bạn đừng nhìn lại quá khứ quá nhiều. Bạn phải sẵn lòng vứt bỏ tất cả những gì bạn đã...
cuộc sống sai lầm

cuộc sống sai lầm

Cuộc sống có thể dạy cho chúng ta rất nhiều thứ, những thứ ấy khác hoàn toàn so với sách vở. Có nhiều cái biết là dễ nhưng làm thì khó. Mỗi người đều biết làm...
EM độc thân em quyến rũ

EM độc thân em quyến rũ

Chỉ bởi vì không ăn tối với Hoàng tử thì đâu có nghĩa rằng bạn không cần ăn như một Nữ hoàng. Chỉ bởi vì giưởng bạn vắng bóng đàn ông thì đâu có nghĩa bạn...