Gửi bài:

Only you

(truyenngan.com.vn) Hôm nay, những dòng thư em viết cho anh rồi xóa, rồi lại viết, tâm sự ngổn ngang trong em không tài nào diễn đạt được....

***

Hôi sữa - cho em thêm 1 lần được gọi anh như thế nhé.

Thật sự em đã rất buồn,những lần em định giơ tay lên lau những giọt mồ hôi cho anh, anh né tránh, nhưng em vẫn cố gắng lau cho anh, nhưng rồi dường như hành động đó quá phiền phức phải không anh, anh tỏ khó chịu, em chợt chạnh lòng, anh không cần, anh bảo không cần....

only you

Chiều đi học về, anh ngồi chờ em, rồi toe toét cười mang cho em cái bánh trung thu, em bảo anh tâm lí ghê, thế nhưng rồi lát sau, cái Trang nó sang khoe anh mang cho nó một cái, ừm, thế em không phải duy nhất, em chỉ là thứ san sẻ thêm thôi sao,đ ây không phải lần đầu anh làm thế, thì ra không phải anh nghĩ tới em nên mới mua, mà mua gì cho em anh cũng mang cho cả Trang nữa ....
em không ích kỉ,nhưng em là người yêu của anh,chẳng nhẽ cái gì em cũng chung với nó sao....tất cả đều là của anh dàng tặng 2 đứa thì đều giống hệt nhau sao...em hoang mang và khó hiểu

Cũng chiều nay,Trang cắt bánh trung thu mời em cả anh nữa, em lắc đầu không ăn, rồi lát nó về anh hỏi sao em lại không ăn, em bảo em chơi không thân với nó, nhóm bạn em cũng bảo Trang khó tính, rồi em nói này nọ, anh im lặng, tỏ ý không vui, trên suốt đường về, nắm tay em mà anh cứ thế, em xót....

Nếu như cô đơn khi không tìm được nơi chia sẻ là đáng sợ, vậy thì cô đơn ngay giữa bạn bè, thậm chí bên cạnh người mình yêu, còn đáng sợ hơn nhiều.

Ừm,em thấy cô đơn bên cạnh người yêu của em đấy, em giờ biết phải làm sao, làm sao đây hả anh, em chỉ muốn có anh cho riêng mình, nhưng chắc em sẽ buông tay anh ra thôi, khi anh cứ nghĩ về người ta, em bên anh như là lẽ thường, thói quen vậy, hay chỉ là ảo ảnh thôi hả anh???

Nói cho em biết đi, để em còn biết đâu để dừng lại
Nói cho em biết đi, tim anh có đang chứa một chút hình bóng em ở đó không anh ơi...
Nói cho em biết đi, anh yêu em có là thật, hay chỉ là bến đỗ khỏi cô đơn...
Nói cho em biết đi, anh nắm tay em có cảm giác gì không hay chỉ là như những người bạn, hay chỉ là trách nhiệm thôi anh...
Nói cho em biết đi, trả lời em đi anh
Em buông tay anh nhé, anh đi đi
Đi về nơi anh cho là hạnh phúc, nơi không có em anh nhé

Ngày đăng: 18/09/2013
Người đăng: NhímNhỏ Nanasushi
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên
I am sorry
 

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage