Gửi bài:

Anh ơi, em muốn ngoại tình!

Có những lúc em tự hỏi bản thân mình em yêu anh vì điều gì. Tình yêu này với em chưa bao giờ có lối thoát, em rõ nhất điều đó nhưng en không thể tự tách mình ra khỏi anh...

***

Anh luôn nói "Cái bệnh của em đó chính là nghĩ quá xa và quá nhiều về những điều chưa đến, có khi nó còn chẳng thể xảy ra nữa ấy chứ". Em không nghĩ thế, em cũng nói rồi, em yêu anh và em muốn tình yêu này lâu dài, thậm chí em còn muốn chúng ta có 1 cái kết tốt đẹp bên nhau, là anh không muốn nghĩ đến hay anh không muốn có cái kết tốt đẹp bên em?

Tình yêu của anh vốn nhàn nhạt tựa như bữa cơm chiều quên bỏ muối vào thức ăn, em không thể nuốt nổi nhưng vẫn cố ăn để sống, gượng ép nhìn bát cơm khó nuốt ấy cho đến ngày hôm nay.

anh-oi-em-muon-ngoai-tinh

Có người bảo "Người yêu bạn đẹp trai đấy, bạn có hạnh phúc không, hình như bạn hơi cô đơn, có khi nào tình yêu này sắp tàn không bạn?" - Anh nghĩ sao về lời nói ấy, người ta nói đúng phải không anh. Tưởng chừng mình bên nhau như 1 sự lựa chọn hoàn hảo, anh có thể tự hào về em, 1 người hết lòng yêu thương anh nhưng tại sao em lại không thể tự hào về anh nhỉ, nhàn nhạt ấy mà, thế thì sao em dám để anh xuất hiện trước mặt bạn bè em, để chúng nó nói rằng mình yêu nhau không mặn mà như chúng nó tưởng, rằng anh không yêu em, không tâm lí, không dịu dàng như em vẫn hay kể...

Anh à, em hay bào chữa cho những lần em cô đơn 1 mình, cho những lúc em gặp khó khăn phải nhờ người khác giúp đỡ - "Anh ấy bận lắm, không có nhiều thời gian, mình cũng chẳng muốn làm anh ấy mệt mỏi thêm bạn à, mình tự lo được" . Là thế đó, em không dám đối diện với sự thật, không dám nói ra sự thật để rồi tìm nguồn an ủi đáng tin cậy. Anh có biết em đã mệt mỏi như thế nào để xậy dựng cái tình yêu hoàn mĩ của chúng ta không, 1mình em xây dựng và gìn giữ, còn anh, anh đi đâu, anh làm gì? À , anh bận, em quên mất, anh bận đến mức không còn nửa giây để nghĩ đến người con gái của mình chứ nói gì đến việc ở bên cạnh và chăm sóc.

Yêu anh, em luôn sống 1 mình, cố gắng 1mình, anh không biết gì cả, đúng hơn là anh không bận tâm cho lắm. Chưa bao giờ anh bận tâm đến em, những gì liên quan đến em anh đều không nhớ.

Ngày kỉ niệm yêu nhau anh quên, ngày sinh nhật người yêu anh thảnh thơi chơ đùa cùng bạn và là người buông lời chúc vô vị cuối cùng khi anh sực nhớ ra sinh nhật em, ngày sinh nhật anh, anh bỏ em để đi tụ tập ăn uống với lũ bạn, không 1 lời nói nào dành cho em. Ngày valentine anh bỏ em ngồi 1mình với cái máy tính, nửa đêm quay về với mùi thuốc lá nồng nặc rồi lên giường ngủ say như chết, ngày 8/3 anh như quên luôn cả việc bên mình cũng có 1 người con gái, cũng không được 1 lời chúc nào. Có những khi mấy ngày không liên lạc nhau, anh vẫn thản nhiên sống, thản nhiên vui vẻ, không bận tâm, không 1 tin nhắn hay cuộc gọi nào, dường như những lúc ấy em biến mất hoàn toàn khỏi cuộc đời anh vậy.. Anh à, lúc ấy, anh có nhớ em chút nào không, có 1lúc nào đó anh muốn ôm em vào lòng không anh, còn em , em nhớ anh nhiều lắm, chỉ muốn anh đến bên cạnh, được anh ôm, hít căng lồng ngực mùi hương của anh..những lúc ấy, cảm giác như em đang trở về với sự yêu thương ít ỏi của anh.. Em nhớ anh lắm...

Nhìn bạn bè được đưa đón, yêu thương, chiều chuộng, chăm sóc, lo lắng mà em ghen tỵ lắm anh à, vì em chẳng có gì cả, chẳng được hưởng những điều mà 1 cô gái đáng được hưởng khi có người yêu, Em thấy mình chẳng có j trong tay hết, 1mình em, em thấy cô đơn lắm.

Anh à, anh bảo em phải tiếp tục yêu anh làm sao đây, em có thể chịu đựng nữa không, em mệt mỏi lắm rồi, em chán nản lắm rồi, em không muốn cố gắng trong vô vọng nữa, anh nói yêu em sao anh luôn bỏ em một mình, luôn vui vẻ với nhiều người con gái khác

Anh à, em bảo này, em muốn chia tay, em muốn bỏ anh và em muốn tìm người biết yêu thương anh. Anh không yêu thương em đúng nghĩa được thì tại sao không để em ra đi. Anh định để mình em cô độc chứng kiến cuộc sống viên mãn của anh sao?

Nếu không chia tay... Hay là, Em ngoại tình anh nhé! À , đúng rồi, Anh ơi, em muốn ngoại tình !!

Ngày đăng: 16/03/2014
Người đăng: Linh Mèo
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Gia vị người Thái Tây Bắc
ốc sên chạy - đối phó
 

Đối phó với những kẻ tàn ác, cần phải tàn ác hơn hắn

Đối phó với những kẻ bỉ ổi, cần phải bỉ ối hơn hắn.

Đối phó với những người phóng khoáng, cần phóng khoáng hơn hắn

Đối phó với những người đẹp trai, cần… hủy hoại vẻ đẹp trai của hắn =))

Ốc Sên Chạy

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage