Gửi bài:

Lộc Đỉnh Ký - Kim Dung

Giới thiệu:

Lộc Đỉnh Ký là bộ truyện tranh hành động nói về một cậu bé sống với mẫu thân ở Thanh lâu với những công việc sai vặt - Vi Tiểu Bảo.

Do bản tính thông minh và ham hỏi nên được Trần Cận Nam nhận làm đồ đệ truyền thụ võ công cùng với vẻ ngoài hào hoa phong nhã khiến cho bao cô nương si mê.

Chuyện gì sẽ xảy ra?

Mờ các bạn đón đọc tại truyenngan.com.vn

Lộc đỉnh ký

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Lộc Đỉnh Ký

Tác giả: Kim Dung

Đọc online tiểu thuyết: Lộc Đỉnh Ký - Kim Dung

Farkle King - Game Xúc Xắc thử thách con tim

Mục lục