Gửi bài:

Gia tộc Ma Cà Rồng - Tập 2 - Vũ hội hóa trang - Melissa Delacruz

Giới thiệu:

Trong tập 2: Sau khi bà ngoại của Schuyler bị Ma Cà Rồng Máu Bạc giết chết và kêu cô đi tìm ông. Trong cuộc hành trình đi tới Venic tìm người ông của mình, Schuyler Van Alen liệu có tìm được người ông hay không? Và những nguy hiểm luôn rình rập bên cô có làm cho phải từ bỏ tìm kiếm người ông của mình không? Những bí mật gì sẽ được Schuyler khám phá về gia tộc của mình trong cuộc hành trình đó?

"Chúng ta đã quá quen với việc che đậy mình trước người khác, để rồi cuối cùng chúng ta che đậy bản thân với ngay cả chính chúng ta."

- Francois Duc de la Rochefoucauld[1].

"...Tôi của lúc này đã biến đổi thành một thứ khác

... Cái bóng nơi tôi lại tiếp tục chuyển vai."

- Trích lời bài "Mặt nạ" của nhóm Bauhaus[2].

[1] Francois Duc de La Rochefoucauld (1613-1680): nhà văn, quý tộc Pháp sống ở thế kỷ 17.

[2] Bauhaus: nhóm nhạc rock người Anh thành lập vào năm 1978.

Gia tộc ma cà rồng tập 2

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Gia tộc Ma Cà Rồng - Tập 2 - Vũ hội hóa trang

Tác giả: Melissa Delacruz