Gửi bài:

Từ Bi Thành - Đinh Mặc

TỪ BI THÀNH
Tác giả: Đinh Mặc
Thể loại: Hiện đại, hắc bang
Tình trạng sáng tác: 66 chương (Hoàn)
Người dịch: greenrosetq
Poster: Eihpos_huyen
Ebook: Huyenpham
Tác phẩm được dịch và đăng miễn phí tại:  http://kites.vn/

tu-bi-thanh

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách…. có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Văn án:

Đây là câu chuyện yêu hận tình thù giữa một cô gái trí thức với hai người đàn ông dính dáng đến xã hội đen. Chuyện xảy ra nằm ngoài ý muốn của cô và khiến cuộc sống của cô đảo lộn hoàn toàn. "Từ bi thành" đề cập đến thủ đoạn trên thương trường, ám sát, ma túy, buôn bán vũ khí với bối cảnh từ đại lục tới tam giác vàng.

Lời người dịch:

- Rất thích hai tác phẩm viễn tưởng của Đinh Mặc là "Dục vọng của người chinh phục" và "Kiêu sủng" nên tôi đã chú ý đến "Từ bi thành" ngay từ khi cô đào "hố" mới. Quả nhiên Đinh Mặc không làm tôi thất vọng. "Từ bi thành" có đầy đủ yếu tố của một tiểu thuyết ngôn tình hắc bang: âm mưu, gay cấn, hồi hộp, tình cảm...Ngoài ra, "Từ bi thành" có điểm khác các tác phẩm hắc bang tôi từng đọc ở chỗ khá gần gũi với hiện thực và tác giả đề cập đến sự đụng chạm về thế giới quan, nhân sinh quan của nam nữ chính.

- Cách xây dựng nhân vật của "Từ bi thành" giống "Dục vọng của người chinh phục" và "Kiêu sủng", đó là nam chính rất thâm tình và "sạch" tuyệt đối; cả nam chính và nam thứ đều rất tuyệt khiến độc giả không biết chọn ai bỏ ai; nữ chính rất thông minh và có cá tính.

- Sau khi thử sức những thể loại khác, tôi quyết định quay lại tiểu thuyết hắc bang, đề tài tôi có hứng thú dịch hơn cả. Mong "Từ bi thành" sẽ không làm các bạn thất vọng.

Spoiler

Cuối cùng anh không nói một lời nào, chỉ ngồi xuống trước cây đàn piano và chơi bản nhạc nền phim hoạt hình mà cô thích nhất.

“Đánh một lần, anh sẽ nhớ em một lần”.

Anh cất giọng nói trầm trầm giống như thở dài: “Ngày nào anh cũng sẽ chơi bản nhạc này”.

“Chơi đến một trăm tuổi?” Cô đỏ mặt.

“Chơi cho đến khi anh chết”.

Download "Từ Bi Thành" PRC

Mục lục
Ngày đăng: 14/03/2013
Người đăng: Vũ Biên Thuỳ
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục