Gửi bài:

Người yêu thích giả ngốc - Đan Phi Tuyết.

Giới thiệu

Ở trên chiến trường tình yêu ── Úy Nhân Nhân là nữ hoàng cao cao tại thượng, có thói quen đàn ông vì cô mà khuynh đảo. Gặp gỡ Cảnh Chi Giới, cô không còn là nữ hoàng ái tình được nuông chiều đến đắc ý nữa, mỗi lần gặp mặt, cô càng muốn ở trước mặt anh biểu hiện tốt, lại càng ngày càng tránh xa, rất giận vì không giữ được hình tượng, trái tim quản không được cứ nghĩ tới anh. Tư thái yêu của anh so với cô còn cao hơn, thái độ so với cô còn vênh váo hơn, chiêu thức so với cô còn lợi hại hơn, thật thật gay go, cô nhất định đã thua hoàn toàn...

Người yêu thích giả ngốc

Nhân Nhân thật sự là một người phụ nữ thú vị, vừa xinh đẹp khiến cho người khác động tâm, đáng tiếc anh từ trước đến giờ luôn là Vô Tâm lãng tử, chưa bao giờ vì phụ nữ mà dừng lại. Song mỗi lần gặp lại cô, tia lửa kích thích dòng điện lưu lại làm cho anh rung động. Hắn thích cô rõ ràng vì anh mà động tâm, rồi lại đến bộ dáng giả ngốc khẩu thị tâm phi, thích cô bị thần phục đến đỏ mặt trước nụ hôn của mình, nhưng lại làm vẻ mặt giả bộ như không thèm để ý tới. Thích rất nhiều rất nhiều, khiến cho anh mong đợi cùng cô sống chung một chỗ thật vui vẻ...

 Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách…. có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Người yêu thích giả ngốc

Tác giả: Đan Phi Tuyết

Nguồn: http://quynhnhuconuong.wordpress.com/

Tải về

51 lượt đã tải về

Đọc online tiểu thuyết: Người yêu thích giả ngốc - Đan Phi Tuyết.