Gửi bài:

Dụ bắt tiểu bạch thỏ - Lộ Khả Khả

Văn Án

Lâm Y Y vốn là một nhân viên công vụ nhỏ nhoi , vì để tiết kiệm tiền thuê nhà nên đã nhận ủy thách chăm sóc một căn hộ .

Nàng chưa thấy qua chủ nhân căn hộ , chỉ biết là hắn quy định tủ lạnh nhất định phải có Yakult . ( Hana : cái này hana tra trên mạng thì nó là tên một loại nước uống giống kiểu sữa chua men sống của Vinamilk ấy , mình cứ gọi Yakult cho ngắn nhé )

Điều kiện tuy kỳ quái nhưng cũng rất đơn giản , Nàng cũng sống thật vui vẻ , thẳng đến khi chủ nhà trở về ......

Chủ nhà một thân toát ra khí thế phi phàm , cá tính thì cổ quái táo bạo , nói chuyện lại bá đạo lộng quyền .

Hắn không chỉ thích giáo huấn nàng, còn đối với nàng ăn nói cộc cằn cay độc khiến cho nàng nhiều phen hoảng loạn......

An Khâm Đàn không nghĩ tới nàng lá gan so với tiểu bạch thỏ còn nhỏ hơn mấy lần mà ngay cả nói chuyện cũng như kiểu tiếng mèo kêu khe khẽ .

Thế nhưng nàng lại có thể giúp hắn quản lí nhà cửa thật quá tốt đi , nhìn tới nhìn lui không bới móc ra điều gì không tốt .

Bất quá nàng khả năng cảm thụ thật kém , con mắt nghệ thuật tầm thường , lại cả gan dám nói sáng tác của hắn chỉ là rác .

Hắn tức giận đến mức tưởng sẽ tống cổ nàng khỏi nhà , nữ nhân này thật là không giáo huấn tử tế là không được mà.

Càng nên giáo huấn là .... khi hắn động tâm hôn nàng , nàng thế nhưng lại muốn bỏ của chạy lấy người ! (hana : Không chạy để bị thịt à..... Y Y tỉ mau chạy đi để ta thế chỗ cho ...hắc hắc...)

Kiểu gì cũng phải lôi được nàng ra hỏi cho rõ ràng mới được !!!!!!!!!

Dụ bắt tiểu bạch thỏ

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách…. có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Dụ bắt tiểu bạch thỏ

Tác giả : Lộ khả khả

Tình trạng bản gốc : Hoàn 9 chương và 1 kết thúc

Edit by Hana mèo lười

Tải về

60 lượt đã tải về

Đọc online tiểu thuyết: Dụ bắt tiểu bạch thỏ - Lộ Khả Khả