Gửi bài:

Chương 4

" Cái tên đem ngươi đến đây hiện đang ở đâu?"

Vừa lên xe, An Khâm Đàn lập tức truy hỏi.

Lâm Y Y cắn môi, tâm tình lập tức xuống dốc không phanh. Nàng cúi đầu, nhỏ giọng kể lại lúc nói chuyện cùng Giang Huệ Văn ở trên xe hôm nay.

" Thì ra là thế. Nàng ta thích Triệu Văn Triết mà Triệu Văn Triết thì thích ngươi ." An Khâm Đàn lớn giọng nói.

" Không có khả năng, hắn chỉ coi ta là đồng nghiệp." Nàng lắc đầu, không tin lời hắn nói.

" Hắn thích ngươi, người có mắt đều nhìn ra được. Hừ "

" Hắn đơn thuần chỉ là đồng nghiệp nhiệt tình thôi a ."

" Nếu chỉ coi là đồng nghiệp thì đối với mỗi người đều tốt như nhau chứ, thế nhưng Triệu Văn Triết , hắn đối với ngươi là đặc biệt tốt." Tên kia quả thực nên đến học tập An Khâm Đàn , hắn thích một người thì nhất định sẽ làm đối phương khắc sâu ấn tượng về hắn.

Hắn quay đầu lại liếc nàng một cái, xác định ánh mắt nàng vẫn đang nhìn hắn.

" Triệu Văn Triết tuy rằng thường cùng ta nói chuyện nhưng hắn hẳn sẽ thích Giang Huệ Văn a."

" Có phải hay không hắn muốn cùng ngươi nhưng ngươi lại không chịu đáp ứng." hắn rất thích giả thiết này .

" Ta không có thói quen cùng mọi người xem phim, ăn cơm, thực sự rất tốn tiền a." 

An Khâm Đàn nhìn khuôn mặt vô tội của nàng, nhất thời tâm tư muốn bảo hộ nàng nhưng miệng lại vẫn không ngừng giáo huấn.

" Ta còn nghĩ muốn làm thiết kế là không thể không có quan hệ xã giao, không nghĩ tới ngươi IQ còn thấp hơn ta. May mắn là ngươi ở ngành công vụ, không phải cố gắng lên chức." Hắn thế nào cũng phải nghĩ phương pháp giúp nàng tạo quan hệ với mọi người.

" Không quan hệ, ta có thói quen một mình a."

" Ta không biết ngươi lại có thói quen để người ta bỏ lại trước nhà tang lễ đấy." An Khâm Đàn không khách khí nói.

Lâm Y Y co rúm người lại, nhanh chóng kéo áo khoác che chở cho mình.

An Khâm Đàn nhìn nàng, trong lòng hiện lên chút không vui, miệng lại càng được thể nói.

" Ta mặc kệ Giang Huệ Văn đem ngươi vứt ở nơi nào,có phải hay không bời vì ghen tị, nhưng là "băng dày ba thước". Ngươi vừa nói qua lúc trước vì sợ quyên quá ít tiền tạo cho người khác cảm giác khó chịu nên mới không để lại tên mà quyên tiền, vậy sao ngươi ko đem tiền giao cho bọn họ, dặn họ không lộ tên ngươi ra ngoài? Như vậy, khi nghe người khác nói điều bất lợi cho ngươi, họ cũng sẽ thay ngươi cãi lại." Hắn quả thực rất muốn thay nàng làm sáng tỏ sự việc, nhưng nàng hẳn sẽ không đồng ý.

" Ta không muốn đem tiền đến quyên cho họ, như vậy thực xấu hổ." Nàng nhỏ giọng nói.

" Giúp người khác mà còn ngượng ngùng ư? Loại người trì độn ngu ngốc như ngươi làm thế nào để lớn lên vậy?" An Khâm Đàn bất đắc dĩ nâng cao âm lượng nói.

" Nhờ vào bằng hữu ở cô nhi viện a. Chính là Uông Định Quốc mà lần trước ngươi nghe điện rồi bảo hộ cho ta. Sau đó, Quan tỉ cũng thực chiếu cố ta." Nàng không chớp mắt, nghiêm trang nhìn hắn nói. " Cho nên, ngươi nên đối với Quan tỉ tốt một chút."

An Khâm Đàn kỳ quái nhìn nàng, không biết vì sao kết quả lại nói thành như vậy.

Mặc kệ, dù sao hiện tại hắn chỉ muốn cùng nàng ở một chỗ, trong lòng hắn quả thực đang rất loạn, đến tột cùng hắn cũng không ngờ lại dính dáng vào chuyện tình yêu nam nữ mà vứt bỏ hết mọi chuyện sang một bên.

" Chúng ta về nhà." Hắn dừng xe một cách điệu nghệ, lập tức bước ra khỏi xe.

Ba mươi giây sau, Lâm Y Y vẫn còn đang ngồi trên xe.

An Khâm Đàn đi đến bên kia mở cửa xe. " Ngươi làm gì mà không xuống xe, muốn chờ ta mang kiệu tới rước chăng?"

" Chân ta nhũn ra rồi." Lâm Y Y cúi đầu nhìn mười ngón chân, dùng một thanh âm vô cùng nhỏ mà nói.

" Vô dụng, ngươi như vậy liền nhũn chân, vạn nhất ngày nào đó thực sự gặp quỷ, ngươi hẳn sẽ bị dọa đến té xỉu đi..." An Khâm Đàn lấy tay xoa xoa đầu nàng, trong thanh âm lộ ra ý cười.

" Ngươi không cần quan tâm đến việc đó." Nàng liếc nhìn hắn một cái, nhanh chóng gạt cánh tay hắn ra.

An Khâm Đàn nhìn nàng vừa tức vừa sợ thì đột nhiên thấy tim đập nhanh lên mấy hồi, mặt bỗng nóng lên. Lần này, hắn có thế khắng định hắn đối với tiểu bạch thỏ này có tình cảm.

Khó trách hắn trước giờ chỉ xem người khác phái như động vật, bởi vì các nàng đều chỉ tốt mã dẻ cùi, oanh oanh yến yến. Chỉ có nàng là không giống họ, năng lực xã hội kém, lại cố chấp muốn thay đổi xã hội theo hướng tốt đẹp. Hắn thậm chí còn chưa từng nghe nàng oán giận người khác, nàng chỉ là luôn làm công việc của mình, lòng nàng cũng thiện lương tựa thiên sứ.

Nhanh chóng làm hắn chỉ muốn âu yếm "thiên sứ thuần khiết" đó.

Đôi mắt An Khâm Đàn nhìn xuống thấp, tránh lộ ra tia nhìn thèm muốn dọa nàng.

" Ta muốn ôm ngươi." Hắn không có ý định nói nhiều, nhanh chóng kéo nàng vào lòng.

" Không thể!" Nàng mới kịp kinh hô lên một tiếng thì đã bị hắn kéo đến trước ngực, chỉ còn chút nữa sẽ bị hắn ôm lấy.

" Ngươi sẽ không định nói câu nam nữ thụ thụ bất thân kia đi." Hắn chế nhạo nàng, vẫn không quên đem nàng ôm lấy.

Nàng cười một tiếng, ngượng ngùng le lưỡi. " A..... Ta quả thực là muốn nói câu đó nha."

Nàng le lưỡi bộ dạng siêu đáng yêu, ý cười làm cho khí chất tinh thuần mê người trên người nàng phát ra toàn bộ, lao thằng tới hướng hắn mà công kích.

Hắn không được!

An Khâm Đàn trong đầu trống rỗng, không thể kháng cự được bản nắng, cúi đầu xuống hôn lên môi nàng.

Lâm Y Y trợn to mắt, nhất thời không có biện pháp lí giải chuyện gì đang xảy ra.

" Nhắm mắt lại." Hắn ở trên môi nàng nói nhỏ.

Nàng tâm hoảng ý loạn nghe theo mệnh lệnh, không nghĩ tới hắn lại bắt đầu dùng đầu lưỡi đẩy môi nàng hé ra.

Nàng thở dốc vì kinh ngạc, thân người muốn thoát khỏi hắn nhưng lại bị đại chưởng chặt chẽ chế trụ sau gáy, đầu lưỡi dày đặc đùa giỡn lưỡi nàng.

Thân mình run rẩy, hai đầu gối như nhũn ra, nàng vô lực không thể đẩy tay hắn ra, chỉ có thể tùy ý để cho hắn hành động thân mật làm cho nàng mê mẩn.

Gắn bó dây dưa, một cảm giác khoái cảm chưa từng trải qua dâng trào trong máu nàng, Lâm Y Y thấy chính mình không thể tự kìm hãm được mà thở dốc, cảm thấy da thịt mẫn cảm đang run rấy.

Thân mật lưu luyến một lúc lâu, hắn chậm rãi để má nàng áp vào má hắn, cảm thấy có một làn khí nóng lướt qua, sau đó... sau đó... Nàng ngửi thấy mùi máu tanh???

Máu? Lâm Y Y giật mình, nghi hoặc mở mắt ra.

Mũi hắn đang chảy ra một dòng màu đỏ!

" Ngươi... Chảy máu mũi..." Nàng kinh hô một tiếng, vội vàng khom người tìm giấy lau cho hắn.

Hắn .....chảy máu mũi!

An Khâm Đàn trừng mắt nhìn tờ giấy vệ sinh lưu vết máu rồi trừng mắt nhìn nàng, biểu tình như nhìn thấy người ngoài hành tinh xâm nhập.

Hắn làm sao có thể chảy máu mũi, hắn cũng không phải thanh niên mười lăm tuổi huyết khí phương cương!

" Ta không chảy máu mũi..." An Khâm Đàn không thừa nhận, cầm lấy tờ giấy vệ sinh lau lau mũi.

Một mảnh hồng!

Hắn thật sự chảy máu mũi, hơn nữa lại chảy không ít.

An Khâm Đàn trừng mắt nhìn tờ giấy hồng hồng, cảm thấy chính mình bắt đầu choáng váng — hắn nhìn thấy máu luôn luôn có cảm giác không tốt.

" Đầu hướng ra phía trước một chút." Nàng đỡ hắn ngồi xuống, tay kéo kéo mặt hắn ra phía trước.

" Chảy máu mũi không phải phải hướng đầu lên trên sao?" Hắn trừng mắt liếc nàng một cái, cảm thấy nàng mới chính là kẻ hại hắn đổ máu quá nhiều.

" Hướng lên trên không thể cẩm máu, sẽ chỉ làm máu chảy đến cổ họng, tiến vào thực quản. Đầu phải hướng ra phía trước mới có thể làm cho máu mũi chảy ra." Nàng lấy tay chặn ở lỗ mũi bên phải của hắn, nghiêm trang nói. " Lũ trẻ ở cô nhi viện thường xuyên chảy máu mũi, ta đã xử lí rất nhiều lần, ngươi phải tin tưởng ta."

" Nhất định là vì buổi tối Khương Mẫu cho thêm thuốc bổ vào trong sườn quá nhiều đi." Hắn nhanh chóng ngụy biện.

Nàng gật đầu, chuyên tâm đè chặt mũi hắn. " Chờ một chút về nhà, ta pha chén trà lài hoa cúc cho ngươi uống, cho ấm người."

An Khâm Đàn trộm liếc nhìn nàng một cái, phát hiện nàng không hề có ý cười nhạo, chỉ là dùng ánh mắt quan tâm chăm chú nhìn hắn, lo lắng trong lòng hắn bỗng hóa thành bọt biển.

Được rồi, hiện tại hắn nguyện ý thừa nhận, không phải Khương Mẫu cho thêm thuốc bổ làm cho hắn chảy máu mũi mà là nàng làm cho hắn nhiệt huyết sôi trào.

" Máu ngừng chảy rồi." Nàng buông đầu hắn ra, thật cẩn thận nghiêng mặt hắn xem còn chảy máu không.

" Thật tốt quá." Hắn kéo gương mặt nàng lại gần, lại hôn lên môi nàng.

" Không thể!" Lâm Y Y kinh hãi lên tiếng, lý trí hoàn toàn trở lại trong đầu nàng.

Hắn làm sao có thể hôn nàng! Hắn đã có bạn gái a!

" Có thể." An Khâm Đàn chế trụ đôi môi nàng, cảm nhận được thân thể nàng hơi run rẩy, môi hắn khẽ nhếch lên ý cười, có thể tự tin rất nhanh sẽ trấn an được cảm xúc bối rối của nàng.

" Không thể!" Nàng dùng sức ngẩng đầu, đỉnh đầu đụng vào mũi hắn.

An Khâm Đàn kêu rên mấy tiếng, đau đến toàn thân đều cảm nhận được. Tiếp theo, một dòng máu nóng lại lần nữa chảy từ mũi hắn ra.

" Thực xin lỗi..." Lâm Y Y muốn chạm vào hắn nhưng lại sợ hắn đột nhiên lại hôn nàng lần nữa, vì thế nhanh chóng lui về phía sau ba bước.

" Ngươi đè chặt huyệt đạo bên cạnh mũi, năm trên mười phần là có thể cầm máu." Nàng vừa nói chuyện vừa liên tục lùi về phía sau.

" Lại đây cho ta!" An Khâm hướng nàng hét lớn một tiếng.

" Trong tủ lạnh có đá, ngươi có thể lấy đá chườm mũi." Nàng cũng không quay đầu lại, hướng thẳng phía phòng nàng đi tới.

An Khâm Đàn trừng mắt nhìn theo bóng dáng nàng, cặp lông mày rậm nhíu xuống, tức giận đè chặt cái mũi thanh quái chửi bậy nói: " Gặp quỷ, ta hiện tại cần chườm đá "bên dưới" chứ không phải cái mũi!"

An Khâm Đàn luôn tự cho rằng hắn là người tài giỏi, tung hoành trên giang hồ đã được mười năm nhưng nay lại không thể khống chế nổi cảm xúc đối với tiểu bạch thỏ bên mình, lại còn chảy máu mũi vì nàng, rốt cuộc là ai trêu chọc ai a!

Bất quá, nàng bảo thủ đến nỗi ngay cả áo sơ mi cũng đều cài hết mọi nút, như vậy phản ứng cũng coi như trong dự liệu đi. Trời biết, nàng kế tiếp còn có thể nghĩ ra cái độc chiêu gì để đối phó hắn đây.

An Khâm Đàn nhếch miệng cười, phát hiện chính mình thế nhưng ... "hưng phấn".

Lâm Y Y trở về phòng, xấu hổ đến mức chỉ muốn đập đầu vào vách tường.

Nàng làm sao có thể cùng hắn hôn môi, tuy rằng không phải nàng chủ động , nhưng nàng lại có thể chìm đắm trong nụ hôn ấy, còn quên hắn cùng Quan tỉ có quan hệ.

Nàng thật sự kém cỏi a!

Ring Ring Ring......

Lâm Y Y sợ tới mức giật nảy người nhảy thẳng lên giường, vội vàng cẩm di động lên, là Quan tỉ đánh tới !

Ring Ring Ring......

Tiếng di động vẫn vang lên thúc giục, nàng hít sâu một hơi, có cảm giác như "tên trộm" đang làm việc xấu mà bị tóm.

" Quan tỉ..." Nàng bắt buộc chính mình nhấc điện thoại lên nghe.

" Khâm Đàn nói hắn đi tìm ngươi, các ngươi về nhà sao? Ngươi không sao chứ?"

Nghe thấy Quan tỉ ân cần quan tâm thăm hỏi, nhất thời hốc mắt Lâm Y Y đỏ lên.

" Ta không sao." Nàng nghẹn ngào nói.

" Đã xảy ra chuyện gì?"

Lâm Y Y đem sự tình kể lại một lần nữa, lại chột dạ tỉnh lược đi rất nhiều chi tiết.

" Đồng nghiệp của ngươi thực sự rất xấu xa, ngày mai Quan tỉ sẽ mang ngươi đi đòi lại công bằng."

" Cám ơn ngươi , Quan tỉ." nàng nghiến nghiến răng, lời muốn nói thật như muốn thoát ra khỏi cổ họng, thúc giục nàng thẳng thắn với Quan tỉ.

" À, Quan tỉ quên hỏi ngươi, ngươi ở chung cùng Khâm Đàn có tốt không?"

" Ta...." Nàng xấu hổ cúi đầu, muốn nói cũng không nói nên lời.

" Khâm Đàn làm gì ngươi sao?"

Lâm Y Y nghe Quan tỉ quan tâm hỏi thì cảm thấy trời đất rung chuyển. Chẳng lẽ An Khâm Đàn hôn môi nữ nhân như cơm bữa sao?

" Quan tỉ. thực xin lỗi." Nàng thấp giọng nói, hốc mắt càng đỏ.

" Không phải tại ngươi, đều là An Khâm Đàn có vấn đề. Hắn là như vậy, nhất định không được tiếp xúc quá gần gũi, nếu không hắn sẽ nhịn không được mà trêu chọc."

Lâm Y Y mặt không còn chút máu, nhìn nhìn điểm máu trên ngón tay nàng, liền lấy một tờ giấy ra lau lau chà chà đến mức làn da bị tấy đỏ lên mới thôi.

" Ta sẽ không để việc này phát sinh nhưng ngươi phải đáp ứng ta, cách xa hắn ra một chút. Quan tỉ không muốn ngươi bị tổn thương."

Lời nói của Quan tỉ làm cho nàng mỗi lúc một bối rối, nước mắt khẽ rơi ra nhưng vẫn kiên định nói: " Ta sẽ cách xa hắn ra một chút."

" Đừng nói với hắn là ta nói với ngươi những chuyện này, nếu hắn biết ta nói ra tật xấu thích trêu hoa ghẹo nguyệt của hắn thì nhất định sẽ trách mắng ta không thôi...."

" Bởi vì yêu hắn mà chịu đựng nữ nhân khác, không khổ sao?" Nàng bỗng thốt lên .

" Đã yêu thì còn biện pháp khác sao? Ta chỉ hi vọng đến một ngày hắn sẽ nhìn ra tâm ý của ta."

Lâm Y Y nghe ra sự bất đắc dĩ trong lời nói của Quan tỉ. Lần đầu tiên trong cuộc đời, nàng muốn cho người khác một cái tát. Bởi vì tò mò tham muốn những nữ nhân khác mà An Khâm Đàn có thể làm tổn thương Quan tỉ sao?

" Ta quyết định đêm nay sẽ chuyển ra ngoài." Lâm Y Y nắm chặt tay, ngữ khí kiên định nói.

" Kia... Vậy thì ngươi đến chỗ ta ở tạm đi."

" Nơi đó cũng là ngươi cùng bằng hữu chung tiền thuê, ta thực không dám quấy rầy." Huống hồ, nàng không thể nhìn Quan tỉ mà không nghĩ đến tên ác ma kia, thực áy náy a!

" Vậy ngươi đáp ứng ta, nếu không tìm được chỗ ở, tiền khách sạn, phí dụng đều do ta trả. Dù sao cũng là ta yêu cầu ngươi..."

" Ngươi không cần yêu cầu, ta cũng sẽ giữ khoảng cách với hắn. Bây giờ ta sẽ đi lấy hành lý, nhân lúc hắn còn chưa phát hiện liền rời đi."......"Dao sắc chặt đay rối" mới là phương thức tốt nhất.

" Ta giúp ngươi gọi taxi, bốn giờ sáng đi? Hắn khi đang làm việc sẽ không chú ý xung quanh đâu, hẳn sẽ không phát hiện ngươi rời đi."

" Cám ơn."

Dập điện thoại, Lâm Y Y nhìn nhìn cái ghế dựa hình chim gõ kiến ở trên mặt bàn mà An Khâm Đàn đưa nàng hôm qua.

Nguyên lai hắn đối đãi với nàng rất tốt, hắn hôn nàng cũng chỉ là hành động khi ham vui mà thôi. Hắn chính là thấy nàng nhút nhát liền có ý định trêu chọc.

Nghĩ đến hắn nhìn nàng bị dọa cho chấn kinh thì xấu xa cười nàng, nghĩ đến hắn ăn rau xanh được nàng khích lệ liền đắc ý như một đứa nhỏ, nghĩ đến hắn gặp được thức ăn ngon thì cười híp mắt bộ dạng vô cùng thỏa mãn, rồi nghĩ đến hắn vọt tới nhà tang lễ liền ôm chặt lấy nàng, thần thái vô cùng quan tâm thương xót......

Hắn làm sao có thể giả dối như vậy chân thật!

Lâm Y Y cảm thấy lồng ngực nhói đau, không còn cả sức để thở.

Nghe thấy tiếng mở cửa chính, nàng vội vàng bật đèn, chui vào trong chăn trốn, tròn mắt nhìn ra bên ngoài.

Lại nghe thấy tiếng bước chân của hắn lưu lại ở trước cửa một chút rồi nhanh chóng rời đi, nàng không tự chủ được ngẩn ra một lúc. Vội bật đèn phòng tắm, dựa vào ánh đèn mỏng manh, nàng bắt đầu thu dọn quần áo.

Không sao cả, dù sao nàng cũng không có người nhà, đã sớm có thói quen lưu lạc.

Khi An Khâm Đàn trở lại trong phòng, ngọn đèn phòng tiểu bạch thỏ đã tắt.

Hắn đoán rằng nàng hẳn là vì cái hôn kia mà thẹn thùng đến mức không dám đi ra ngoài gặp hắn nên đành phải cố nén suy nghĩ muốn thấy nàng mà lại đi vào phòng bếp.

Da mặt nàng rất mỏng, vạn nhất dọa nàng sợ chạy mất thì hắn còn có lạc thú gì đáng nói? Nghĩ đến nàng thẹn thùng như vậy, tâm tình hắn rất tốt, từ trong tủ lạnh liền lấy ra một chén chè đậu xanh nàng mới nấu hôm qua.

Hắn huýt sáo một cái rồi mang ra uống, cảm thấy tinh lực tràn đầy, có thể cùng công việc đại chiến đến hừng đông.

Lấy một chai bia, hắn đi vào phòng làm việc, ngay cả bản thiết kế cũng chưa vẽ, trực tiếp bắt tay vào làm luôn, y theo ý tưởng trong đầu hắn mà làm ra một bản khắc hoa cỏ đẹp đẽ.

Bốn giờ đêm, hắn vì làm việc đến quên nghỉ ngơi làm cho cơ bắp vô cùng đau nhức. Hắn úp mặt lên mặt bàn, ánh mắt nhìn chằm chằm vào cái tác phẩm chưa hoàn thiện kia, bụng kêu cô lỗ cô lỗ.

Biên độ không đúng, đầu gỗ nhìn không ra tầng tầng đóa hoa mềm mại như ý muốn, hay là hắn nên sửa lại dùng da thuộc....

Cô lỗ cô lỗ......

An Khâm Đàn tạm dừng công việc, tay ôm bụng, đẩy cửa phòng làm việc ra ngoài, đột nhiên nghe thấy một tiếng bước chân rất nhỏ từ hành lang truyền đến.

Tiếng bước chân rất nhỏ quá tan sự yên tĩnh giữa đêm khuya.

Có kẻ trộm!

An Khâm Đàn lập tức ấn nút cảnh báo, không tiếng động đi trở về phòng làm việc, chuẩn bị mở chuông báo động.

Hắn nhẹ nhàng bước đi tránh phát ra âm thanh, thành công trong bóng đêm không tiếng động đi tới.

" Ai đấy!" Hắn bật đèn hành lang, đồng thời ấn nút mở báo động.

" A!" Lâm Y Y sợ hãi kêu lên, hành lý trong tay rớt xuống, tiếp theo — hai chân nàng nhũn ra, ngồi nép vào góc tường.

Nàng nhìn thấy An Khâm Đàn trần trụi nửa người trên, trong tay cầm công tắc chuông báo động, da đầu nàng toàn bô run lên.

Reng...Reng...Reng...... Chuông báo động ầm ỹ kêu lên thuận tiện giết chết màn đêm yên tĩnh.

" Mã, ầm ỹ muốn chết." An Khâm Đàn tắt chuông báo động, liếc mắt về phía nàng, tay rút điện thoại ra gọi cho công ty bảo vệ, ánh mắt dừng lại chăm chú nhìn bộ dạng Lâm Y Y chỉnh tề mang theo hành lý kia. " Thật có lỗi, nửa đêm nhầm lẫn, các ngươi không cần phái người tới đây."

Lâm Y Y chỉ dám nhìn cặp chân đang đứng trước mặt nàng, tầm mắt thủy chung không nhìn cao hơn.

" Ngươi hiện tại đang làm cái gì ở đây?" An Khâm Đàn giận dữ nhìn nàng, nhấc chân đá hành lý của nàng đến bên cạnh cái công tắc báo động.

Nàng nghe ra thanh âm tức giận trong lời nói của hắn, toàn thân không tự chủ được phát run.

" Ta... Ta... Ta..." Nàng lắp bắp nửa ngày, lại nói không ra lời.

" Ngươi muốn đi mua đồ làm bữa sáng, ra công viên tập thể dục buổi sáng, hay là muốn rời nhà trốn đi?"

Gương mặt An Khâm Đàn đột nhiên đưa sát đến trước mặt nàng, hơi thở nóng rực hướng thẳng lên mặt nàng.

Lâm Y Y sợ tới mức không kịp suy nghĩ gì hết, chỉ liền như vậy thốt ra

" Ta muốn chuyển khỏi nơi này."

" Độ can đảm của ngươi thật đúng là tiến triển cực nhanh, một khắc trước còn ở trước nhà tang lễ sợ đến chết khiếp, hiện tại đã dám nửa đêm trốn nhà?" Lửa giận tóe lên nơi đáy mắt, hắn ngoài cười nhưng trong không cười nhìn nàng.

" Quan... Bằng hữu đã giúp ta gọi taxi rồi." Nàng hô hấp khó khăn nói.

" Sau đó đi đâu? Ngươi định ngồi taxi đến chỗ nào? Hoa cỏ thị trường thường bán sỉ? Vẫn là lại đến nhà tang lễ tìm bạn tốt?" Hắn thấy nàng không rên một tiếng đã muốn bỏ chạy, chịu không được lớn tiếng nói. 

Lâm Y Y nghe lời hắn nói như bị ăn một cái tát, nàng cắn môi, liều mình cố nén nước mắt.

" Ta đáng sợ như vậy sao , làm cho ngươi nhất định phải nhân lúc đêm tối trốn đi sao? Hay là ngươi cho rằng nửa đêm ta sẽ nổi lên thú tính, trực tiếp chạy qua phòng ngươi, trình diễn màn " hổ ác ăn thịt dê"." An Khâm Đàn càng nói càng giận dữ, lập tức kéo tay nàng đem ấn xuống sofa ngồi xuống.

Hắn đứng trên cao nhìn xuống mặt nàng, tựa như một tòa cự tháp ngăn trở đường đi của nàng.

" Không phải như vậy." Nói xong, nàng mím chặt môi, quyết tâm không nói ra nguyên nhân thực sự.

" Nếu không thì là như thế nào? Ta mới hôn ngươi, ngươi liền lập tức muốn chạy trốn! Miệng của ta có thối sao? Ta .... " An Khâm Đàn khom người xuống, khí thế trực tiếp đốt tới trước mặt nàng. " Ta rất ghét người khác không nói tiếng nào liền đào tẩu, ngươi ít nhất cũng phải đem chuyện giải thích rõ ràng minh bạch cho ta!"

Lâm Y Y bất đắc dĩ nhìn hắn, không biết hắn như thế nào dám nói đến đúng lý hợp tình. Rõ ràng có bạn gái lại đi hôn nữ nhân khác là hắn, như thế nào hắn nói đến cuối cùng, tất cả lỗi đều đổ lên đàu nàng?

Cơn tức giận làm cho Lâm Y Y ngồi thẳng dậy, nàng đẩy bờ vai hắn ra, dùng hết khả năng lớn tiếng nói: " Chuyện tình cảm không thể miễn cưỡng."

" Ta miễn cưỡng ngươi? Ngươi chán ghét ta sao? Chúng ta trong lúc đó hết thảy không phải tự nhiên mà vậy sao?"

Giọng của hắn lớn gấp hai nàng, tư thế vô cùng dọa người, hơn nữa liên tiếp hỏi làm cho nàng không có chỗ trốn, chỉ có thể bị bắt lui ở trên sofa, nhìn hắn tiến hành hành vi " tình sở khốn" , lại vẫn có ý chèn ép nàng.

Chính là...... Lâm Y Y nhìn hắn, càng nhìn càng nghi hoặc, càng nhìn càng dao động, cảm xúc của hắn hiện tại có hay không có thể là thật sự? Dù sao, hắn là người rất cá tính, không phải sao?

Nhưng là, Quan tỉ là sẽ không lừa nàng a...... "Canh giữ cửa ngõ", tỷ tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục vậy mà hắn..., nàng trong lòng phát sinh lửa giận, đột nhiên cực kỳ chán ghét An Khâm Đàn này nói dối không nháy mắt, kẻ đại lừa đảo!

" Ta chuyển ra ngoài là vì xem ngươi như đại ca, ta nghĩ ngươi có điều hiểu lầm." Nàng mặt không hút thay đổi nói.

An Khâm Đàn nhìn nàng phân rõ quan hệ với hắn, lập tức mở miệng ra phun lửa. " Thí ! Nếu xem ta là đại ca, lúc tối ngươi bị hôn sẽ không có loại này phản ứng kia."

" Ta là không có kinh nghiệm yêu đương a......"

" Vậy ngươi làm sao mà biết ngươi chỉ xem ta là đại ca, mà không thể trở thành đối tượng yêu đương?" Mắt hắn sáng lên, cảm thấy tìm được điểm mấu chốt.

Hắn tươi cười sủng nịnh, xoa bóp quai hàm nàng. " Hơn nữa, ngươi cho là thế giới này nhiều kiền ca ca , kiền muội muội thật là vì cái thân tình kia sao , tất cả đều là nam nữ ái muội, nha đầu ngốc...."

Lâm Y Y nhìn bộ ngực trần trụi của hắn không ngừng tới gần nàng, mặt nàng nháy mắt đã thoáng hồng, nhớ tới cảm giác khi bị cánh tay rắn chắc của hắn chế trụ, toàn thân da thịt nàng cũng bắt đầu nóng lên

Nàng không biết xấu hổ! Tại thời điểm này làm sao còn có theersuy nghĩ linh tinh như vậy?

Lâm Y Y nhất thời chán ghét cảm giác của mình, sắc mặt lại biến về trắng xanh, nàng bối rối nói: " Dù sao... Dù sao... Ta không cần yêu đương."

" Vì sao?" Mặt của nàng lúc hồng lúc trắng, có phải hay không sẽ vì không chịu nổi kích thích từ hắn mà té xỉu?

An Khâm Đàn đưa đầu ngón tay chạm vào động mạch cổ nàng, hai người lại vì sự đụng chạm da thịt mà chấn động.

Lâm Y Y bắt lấy tay hắn, cuối cùng đành sử dụng tuyệt chiêu nói dối "đại sói hoang" này.

" Không nên đụng vào ta! Trừ phi ngươi muốn kết hôn với ta."

" Ngươi hẳn là đang nói giỡn đi?" An Khâm Đàn hai tay lập tức giơ lên cao đầu hàng, hắn bất đắc dĩ trừng mắt nhìn khuôn mặt nghiêm trang nhỏ nhắn của nàng.

" Không phải." Lâm Y Y nâng cao âm lượng, bởi vì nói chuyện quá lớn mà âm thanh càng không ngừng run run.

Hắn ngồi trên sô pha, vẻ mặt kinh ngạc nhìn nàng.

" Quả nhiên lợi hại, ngươi chỉ cần dùng một câu nói đã có thể đánh bại ta."

" Ta muốn kết hôn." Nàng nhanh chóng bám lấy chiếc bùa hộ mệnh này, biết được chính mình đã nói trúng điểm yếu của hắn.

" Ngươi nghĩ rằng kết hôn chính là sẽ bên nhau "thiên trường địa cửu" sao? Sau kết hôn vẫn còn có ly hôn ." Hắn biểu tình quái dị nói.

" Kết hôn ít nhất khiến ngươi đối với ta có trách nhiệm ."

" Trách nhiệm ! Ta mới hôn ngươi một lần, ngươi liền theo ta nói tới trách nhiệm . Ta hiện đã biết ngươi là loại người vô cùng đứng đắn, chạm vào đều không thể, ta không nên nhất thời mất đi lí trí." An Khâm Đàn ngửa mặt lên trời ai oán, hai chân duỗi ra phía trước, dáng vẻ yếu đuối ngồi trên sofa.

" Ta lại càng không nên mất đi lý trí." Nàng không biết chính mình về sau còn dám gặp mặt Quan tỷ hay không.

" Uy, tiểu bạch thỏ, ta hiện tại chỉ muốn biết một chuyện, chính là trực giác của ta đến tột cùng có vấn đề hay không. Dù sao, ta chính là dựa vào cái này để sống a." An Khâm Đàn đột nhiên tỏ ra đứng đắn, không hề có ý trêu đùa nhìn nàng.

" Ngươi đối ta thật sự một chút cảm giác đều không có sao?"

Nàng cúi đầu, không nói.

" Uy –" hắn lay lay bả vai nàng, kiên trì nhất định phải có đáp án.

" Ta không nên đối với ngươi có cảm giác ." Nàng nhắm chặt hai mắt, nhỏ giọng nói.

An Khâm Đàn nhìn nàng mang bộ dạng hối hận như vi phạm pháp luật bị bắt, thiếu chút nữa hắn lại không tự chủ được muốn bắt nàng lay động.

Thích hắn là một chuyện tình thống khổ sao? Hắn chẳng qua là..

Không kết hôn, hơn nữa tháng sau sẽ về nước Mỹ mà thôi.

" Ha!" An Khâm Đàn nhụt chí gầm nhẹ một tiếng, đầu óc phiền chán bắt đầu lộn xộn.

Đúng thế, cá tính nàng như vậy rất có nề nếp, quả thật cũng không thể thích ứng hắn, loại người nói đến là đến, nói đi là đi, là hắn không nên rung động ......

" Ta đã hiểu, mọi chuyện dừng ở đây đi." Hắn không tình nguyện nói.

" Kia...... Hẹn gặp lại!" Lâm Y Y đứng dậy hướng chỗ hành lý của nàng đi tới.

" Uy uy uy.... ngươi lại muốn đi đâu? Ta cam đoan không có tình yêu nam nữ với ngươi, ngươi có thể yên tâm mà ở lại. Ta nơi này bao ăn bao ở bao điện nước, ngươi đi đâu có thể tìm được điều kiện tốt như vậy."

" Nhưng là......" nàng kinh ngạc nhìn hắn, tâm hơi rúng động một chút.

" Ta không phải cái loại não chỉ có toàn tinh trùng , hơn nữa ngươi đừng nghĩ kết hôn, chúng ta hẳn sẽ không có gì phát triển . Dù sao, ta tháng sau sẽ về nước Mỹ ." hắn nhún nhún vai, trực tiếp chỉ ra bọn họ thật sự không có tương lai.

" Ngươi biết rõ, tại sao khi trong xe còn......" Nàng nhỏ giọng nói, còn trừng mắt liếc hắn một cái.

" Nếu không phải ngươi kiên trì muốn kết hôn, chúng ta nguyên bản có thể yêu xa." Hắn đúng lý hợp tình nói.

Kẻ đại lừa đảo! Lâm Y Y trừng mắt nhìn hắn, cắn chặt khớp hàm.

" Tóm lại, về sau sẽ như ngươi mong muốn, trình diễn kịch mã ca ca muội muội tương thân tương ái." Hắn ngăn cản nàng lên tiếng, vỗ vỗ bả vai của nàng, lập tức hưng phấn tự coi mình là huynh trưởng. " Ta bản thân luôn cho rằng thái độ sống của ngươi có vấn đề lớn, ngươi không thể vừa gặp chút việc liền lựa chọn bỏ chạy , ngươi ở văn phòng cũng nên cố gắng thay đổi quan hệ. Ta xem ngươi là muội muội, nên muốn giúp ngươi thay đổi cuộc sống."

" Ta không cần thay đổi cuộc sống của ta." Nàng suy yếu kháng nghị, nhìn hắn hưng trí bừng bừng đột nhiên cảm thấy bất an.

An Khâm Đàn là con trai độc nhất trong gia đình, chưa từng làm đại ca, cái này gây cho hắn sự hưng phấn không nhỏ. Hắn nắm vai nàng, cố bày ra bộ dạng nghiêm túc, thực sự diễn rất nhập tâm a.

" Ta hỏi ngươi, về sau đại ca không ở bên cạnh ngươi , ai giúp ngươi ra mặt?"

" Ngươi không phải đã nói ngươi không muốn làm đại ca sao?" Da gà trên người nàng lập tức nổi hết lên, có chút choáng váng

" Chẳng lẽ ngươi hy vọng ta làm "đại sói hoang" sao?" Hắn chậm rãi cúi đầu xuống gần khuôn mặt nàng. 

" Không cần!" Nàng lập tức lắc đầu, tay phải lập tức ngăn cản môi hắn.

Nhưng là nàng vô tình ý thức nàng đối với hắn cảm giác không chỉ đơn thuần , như thế nào mới có thể lại tiếp tục trở lại ca ca muội muội. " Ta thấy ta chuyển ra ngoài vẫn tốt hơn." Nàng nói.

" Tốt, ta đây liền mỗi ngày đến văn phòng tìm ngươi ôn chuyện." Hắn cười gian xảo.

" Ngươi vì sao không buông tha ta?" Nàng không thể nhịn được nữa lại trừng mắt liếc hắn một cái.

" Ta chỉ còn một tháng nữa sẽ đi, ngươi nghi gia nghi thất, coi sóc nơi này tốt như vậy, ta là kẻ ngốc mới có thể thả ngươi đi." An Khâm Đàn không chút nghĩ ngợi liền nói.

Lâm Y Y tâm chợt lạnh, đầu óc lại bắt đầu bình tĩnh , nguyên lai là nàng còn có giá trị lợi dụng, hắn mới đem hết khả năng giữ nàng lại.

" Ngẫm lại ta sẽ về nước Mỹ, ngươi một người có thể thoải mái sống ở đây, lại còn không thích thú sao? Vả lại ngươi ở nơi này hàng tháng có thể tiết kiệm bao nhiêu tiền." An Khâm Đàn vẻ mặt vô tội làm nàng không còn cách nào khác cự tuyệt, nói.

Lâm Y Y hàm răng cắn chặt, cuối cùng vẫn là quyết định thỏa hiệp. Kinh tế của nàng thật vất vả mới tốt một chút, thật sự không muốn bỏ qua mỗi lời này.

" Tùy ý ngươi." Chỉ còn thời gian một tháng, hẳn là sẽ không phát sinh chuyện lớn gì đi. 

" Nói cho cùng! Từ giờ khắc này bắt đầu, ta muốn hoàn toàn thay đổi ngươi, tuyệt không cho sau khi ta xuất ngoại, ngươi ở lại nơi này một mình ủy khuất." Hắn cho rằng đây là sứ mệnh của hắn.

" Ta không cần thay đổi cuộc sống của ta." Nàng thấy lửa nơi đáy mắt hắn thì cố ý nhắm mắt không nhìn. Đáng giận, rõ ràng không phải người tốt, tại sao lại muốn làm cái sự việc khiến người ta cảm động này.

" Chúng ta không nói chuyện kia nữa . Bị ngươi làm loạn nãy giờ, ta suýt quên ta đang đói bụng." An Khâm Đàn lôi kéo tay nàng, trực tiếp tiến vào phòng bếp. " Hiện tại ta muốn ăn bữa sáng!"

Thế sự khó liệu, có lẽ Lâm Y Y sau khi trải qua đợt cải tạo của hắn, sẽ trở nên kiên trì yêu đương chứ không nhất quyết kết hôn ngay lúc này,như vậy bọn họ không phải lại có hi vọng sao?

Ý niệm này hiện lên trong đầu An Khâm Đàn, hắn rốt cục mới hiểu vì sao nhất định phải giữ nàng tiếp tục ở lại nơi này, vì sao nàng nhất định phải thay đổi cuộc sống, bời vì ....

Hắn đối với nàng chung quy là không có mục đích tốt a!

An Khâm Đàn nhìn thân ảnh nàng trong phòng bếp, không tự giác nở nụ cười. Hắn trước nay là "đại sói hoang" như vậy, còn không có nói qua yêu đương cự ly xa nha!

Ngày đăng: 05/05/2013
Người đăng: Alex Chu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?