Gửi bài:

Chương 34

hiên yêu." Lộ Hiểu Vụ đầu lưỡi khẽ run, lời này chính cô có điểm hoài nghi. (LTLT: chẳng qua anh "mãnh" quá làm chị sợ)

"Anh biết em khẳng định là yêu anh." Mạnh Dịch Nam vui mừng lộ rõ trên nét mặt, dùng sức hôn trụ miệng của cô.

Thật lâu anh mới buông cô ra, còn thật sự nói, "Diệp Tỳ người này nhận thức từ để ý, nói cũng vô dụng, nhưng nếu cậu ta nhìn đến chúng ta hai người là thật hạnh phúc, cậu ta nhất định sẽ biết khó mà lui."

Lộ Hiểu Vụ nghe anh nói, cái hiểu cái không, "Em nên làm như thế nào?"

"Em muốn biểu hiện phải chủ động một chút." Mạnh Dịch Nam nghiêm trang nói, "So với Diệp Tỳ thì em phải để ý quan tâm đến anh hơn nữa." Mạnh Dịch Nam vừa nói, một bên ở trong lòng cười trộm.

Lộ Hiểu Vụ nghĩ nghĩ, đúng vậy, nếu cô không phải đối với Mạnh Dịch Nam thật không thể giải thích, làm sao có thể bị Diệp Tỳ hỏi đến á khẩu không trả lời được? Diệp Tỳ kia bộ dáng bức người, cô nếu không cố gắng, thật sự cũng bị cậu ta chiếm trước ưu thế.

"Em cũng muốn để ý anh hơn." Lộ Hiểu Vụ rốt cục nói ra tâm sự rối rắm một ngày, cô không biết nên để ý hắn như thế nào!

"Lộ Lộ." Mạnh Dịch Nam vừa thấy trong mắt cô còn thật sự cùng khát vọng, trong lòng kích động nhất thời tim nhảy lên, dùng sức gắt gao ôm lấy cô. Quá tuyệt vời, cô rốt cục bằng lòng động tâm với anh rồi!

Lộ Hiểu Vụ bị anh ôm đến độ không thở nổi, trong lòng lại giống bị hưng phấn của anh cuốn hút, nhồi vui sướng. Bất tri bất giác mở miệng nhẹ hỏi, "Bài hát trên xe anh là ai hát?"

Mạnh Dịch Nam vừa nghe, sợ run một hồi, chậm rãi buông cô ra, nhìn chằm chằm khát vọng trong mắt cô, nhẹ nhàng nở nụ cười, "Jack Johnson- Traffic in the sky." Cô cho tới bây giờ không chủ động hỏi anh bài hát này, anh kỳ thật luôn luôn chờ cô mở miệng hỏi, chờ cô đến gần tâm anh!

...............

Hai người ôm nhau đi ra thư phòng, vừa nhìn đến Diệp Tỳ trên sô pha buồn bực nhìn bọn họ, Mạnh Dịch Nam tay ôm lưng Lộ Hiểu Vụ hơi căng thẳng, Hiểu Vụ trong lòng ngẩn ra, chậm rãi lộ ra tươi cười, "Dịch Nam, anh hôm nay mệt mỏi, tắm rửa xong, em giúp anh mát xa." Mạnh Dịch Nam vừa nghe, lập tức phối hợp trên mặt cô in lại nụ hôn, "Cám ơn vợ yêu."

Lộ Hiểu Vụ mặt ửng đỏ đi về phía phòng ngủ, Mạnh Dịch Nam nhìn bóng dáng rời đi của cô, trong lòng một chút ngọt ngào, cô gái nhỏ Lộ Lộ rất có vị.

Vừa chuyển mặt, nhìn đến Diệp Tỳ mặt trứng thối trừng chính mình, Mạnh Dịch Nam khóe miệng cong lên, cái mũi nhất hừ xoay người thư thả vào phòng! Hâm mộ đi, hâm mộ chạy nhanh đi cái! Tôi, cậu là tuyệt đối không nhúng chàm được!

................

Bắt đầu từ ngày đó, Lộ Hiểu Vụ bị Mạnh Dịch Nam ảnh hưởng, bất tri bất giác trước mặt Diệp Tỳ sẽ biểu lộ ôn nhu với Mạnh Dịch Nam, thậm chí bắt đầu chủ động hỏi một ít những thứ Mạnh Dịch Nam yêu thích, cũng hợp ý làm chút chuyện anh thích, khiến cho Mạnh Dịch Nam hạnh phúc mỗi ngày trước Diệp Tỳ mặt sắt.

Chỉ thấy Diệp Tỳ ngày càng buồn bực, mà đôi vợ chồng nhỏ này còn ở trước mặt người ngoài ngày càng biểu hiện tự nhiên ân ái!

Ngày đăng: 13/05/2013
Người đăng: Beoni
Đăng bài
Bạn thích truyện này?