Gửi bài:

Chương 8 - Trái đắng

Ken mở cửa xe, vừa đặt chân xuống đã vội vàng đi tới cửa bên phải, toan định mở cho em. Moon đã làm điều đó trước khi Ken bước tới, không giống với cái cách của các tiểu thư quý tộc yểu điệu thục nữ, mà em cũng không bao giờ nghĩ Sếp lại coi mình như một quý cô. Để Moon sánh bước cùng, hắn tiếp tục luồn tay vào eo giữ và đi tiếp, mặc cho em có thích điều đó hay không và không gian chỉ còn lại hai người.

Bước vào nhà, Ken chẳng muốn bỏ tay ra khỏi, hắn giả vờ gặp chút rắc rối với chiếc cà vạt, vì theo thói quen mấy ngày qua ở nhà anh trai, Moon quay về phía hắn và nhẹ nhàng tháo giúp. Ken buông tay để em cửi áo khoác, treo vào giá ngay ngắn. Hương thơm thoang thoảng trên cơ thể em thật quyến rũ, nhưng hắn không thích mùi đó, vì thứ nước hoa em dùng chắc chắn của Arrow.

Sau đó Moon bước vào phòng tắm để thay đồ, tự nhận thấy mình không phù hợp với những thứ diêm dúa, cầu kì. Moon nhìn mình trước gương, không như đã nghĩ, trái lại em duyên dáng với chiếc váy bồng này, chưa kể tới những trang sức lóng lánh ngự trên cổ, đôi bàn tay. Moon giơ chiếc nhẫn lên, ngắm nghía một lúc. Chiếc nhẫn không thanh mảnh, khá dày, bản to màu trắng bạc, không để tôn lên đôi bàn tay thon dài của người phụ nữ, thiết kế hao hao với chiếc nhẫn cái của hắn. Em không ngờ tới tầm quan trọng của chữ "K" ẩn trong mặt đá. Thật khó hiểu cho những gì đã trải qua ngày hôm nay, về cả hai người Sếp. Ken thì đã đành, vì em đã dần thích ứng với sự thay đổi ấy, nhưng Arrow kìa, rõ ràng Sếp nhỏ đã định nói điều gì với em, chỉ tại câu nói cắt ngang với âm lượng rất to "Cậu đang nịnh chị dâu đấy à?!" của Sếp lớn.

Liệu em có nên hỏi Sếp lớn, lòng như chứa một mớ bòng bong hỗn độn những suy nghĩ, cái từ "chị dâu", trời ạ, Sếp còn đặt tay ôm hôn và nhìn em âu yếm,...

Nghĩ tới Arrow, lần đầu tiên Sếp nhỏ cho phép em chạm vào ánh nhìn, đôi mắt rất đẹp, rất có hồn, tựa mặt trăng êm dịu lại cũng giống lỗ đen vũ trụ, hút lấy toàn bộ ánh sáng và mọi thứ xung quanh, em chỉ thể nhìn tập trung vào mà không còn biết mình đang đi cạnh ai. Em thấy mình trong đó, chỉ mình em thôi,...

Lật lại, trước đó là nụ hôn bất ngờ của Sếp lớn. Hai lần Sếp đã chạm môi em. Không mãnh liệt, ép buộc, mà hoàn toàn tự do. Em nhắm nghiền mắt khi ấy, nín thở để không nhận hơi thở của Sếp phả thẳng mặt mình, nhưng em biết, môi Sếp run run. Em chấp nhận, à không, phải là em bất động khi làn môi Sếp khẽ lướt qua mình, là em ích kỉ. Người em nghĩ tới là Mes, chắc chắn anh sẽ phải quan sát thấy em đang được Sếp ân ái, và muốn anh thừa nhận, em không phải loại người hạ đẳng.

Em không bao giờ tin hai nụ hôn của Sếp là thực lòng, thật đấy, vì khi nhỏ, Sếp đã hạ nhục nhân phẩm và danh dự của em rất nhiều lần, chẳng qua không muốn nhớ lại. Có thể Sếp cũng đang trêu ngươi, để em ảo tưởng rồi đột nhiên quật ngã rất đau.

Sau một lúc lâu Moon mới bước ra, Ken đã đợi ở chiếc bàn lung linh ánh nến, hai ly rượu vang đã được rót. Thấy em, hắn đứng dậy và kéo chiếc ghế ra, tức là em sẽ phải ngồi đó. Moon không nghĩ gì tiến tới và ngồi đúng ý Sếp. Nhìn khuôn mặt Sếp lúc này, không còn sự độc đoán ngự trị, cũng không phải là sự tàn bạo đáng sợ, mà có một thứ gì đó thăng hoa. Em từ từ đưa mắt lên đáp lại Sếp. Gạt bỏ trang phục cứng nhắc tôn lên chức sắc, địa vị của Sếp, dưới ánh đèn, em không còn thấy khoảng cách giữa cái tôi nhỏ bé và cái tôi hoàn hảo, em ngắm nghía từng đường nét của Ken. Chân mày đậm, sống mũi cao, thẳng thanh tú, Moon không dám nhìn nữa, không chắc là đã chỉ nghĩ tới Mes. Em đặt tay lên trán và xoa nhẹ, thân người nóng lên theo từng nhịp đập của thời gian, ánh mắt ấy gói gọn hình ảnh của người phía trước.

Biết nói thế nào đây nhỉ? Sếp không buông tha cuộc sống của em, Sếp sai khiến thần chết bắt em ở lại, là Sếp rất ác. Nhưng Sếp tốt hơn Yun, em chưa từng một lần yêu cầu được học, mà Sếp truyền đạt cho biết bao bài học máy tính, cả việc nấu ăn, rán trứng em không làm được Sếp cũng giảng dạy. Cái ôm siết của Sếp còn ấm hơn cả khi ở trong vòng tay Wine, hơi thở của Sếp có thể so sánh với của mẹ,... gì nữa đây, Sếp cho em những trải nghiệm chưa từng có, đột nhiên em tự hỏi, đây liệu có phải một cuộc sống gia đình? Em có nên hỏi Sếp về chiếc nhẫn? Ken đợi chờ câu hỏi từ Moon, hắn sẽ trả lời tất cả.

Ken nâng ly và cọ vào chiếc ly đối diện, cười mỉm rồi uống cạn . Hắn vẫn đang nhìn em. Theo phép lịch sự cần đáp lại hành động đó, Moon nâng ly lên. Mùi rượu hương anh đào, Moon không uống mà chỉ chạm nhẹ vào bờ môi. Ken bị kích thích trước làn môi bóng gợi cảm, sự quyến rũ khó thể chối từ. Hắn nhắm mắt lại và thở dốc. Em mấp máy bờ môi, quyết định hỏi Sếp dù có thể không nhận được câu trả lời.

-Đi ngủ! - Ken đứng phắt dậy và về phòng, hắn không định giải thích thắc mắc nữa, tâm trạng rối bời lức này không thể đưa ra câu trả lời cho những hành động của buổi tối, cũng không biết nên mở đầu hoặc lí giải thế nào cho em hiểu.

Ngồi lại thêm một lát, Moon dọn dẹp và cũng đi ngủ. Hai hôm nay em đã đâu có ngủ ở nhà Wine mà quậy phá hết tất cả, may mà Sếp chưa nhắc gì tới việc mấy ngày qua vắng mặt. Moon đặt mình lên giường và ngủ ngon lành, gác lại mọi dấu hỏi.

Hai chiếc giường song song, Ken xoay mình sang bên để nhìn thấy em, dù chỉ là mái đầu. Có một lực hút khiến hắn không thể cưỡng lại, thử thách khả năng tự chủ. Ken đấu tranh nhưng rồi thất bại dễ dàng, chồm người dậy, hắn nhẹ nhàng đến bên em, và đặt mình lên trên tấm chăn màu trắng.

Khoảng cách lúc này không quá gần, tay Ken vẫn đang giữ người để tránh ghì cả người lên Moon, nhưng hắn cảm nhận được từng hơi thở nhè nhẹ. Em vẫn đang ngủ say, nhìn em ngủ mà chẳng khác gì một đứa trẻ con. Phải thôi, Moon giờ mới 17, còn hắn đã 25, hắn còn rất trẻ, em cũng chỉ là vị thành niên. Một vài ý nghĩ len lói trong đầu Ken, hắn muốn em bất kể lúc nào, đặc biệt là bay giờ. Tất cả con người em, từ mái tóc, hàng mi, sống mũi, đôi môi,... cả chiếc áo phông có cổ màu xanh dương em đang mặc,... hoàn toàn khêu gợi trước hắn. Hắn là đấng tối cao và những thứ mong muốn đâu phải được sự đồng thuận của người khác nhưng với Moon, hắn luôn tôn trọng suy nghĩ của em.

Ken đang suy nghĩ tới từ "nhân cách", em cho rằng mình không đủ tư cách để so bì với cánh chim đại bàng, em còn dưới cả dân đen, trong khi hắn như vua chúa, đẳng cấp vượt bậc. Sao lúc này hắn không thấy điều đó đúng?

Từ trước tới giờ, đã có hàng tá thiếu nữ dâng hiến cho hắn cả về thể xác lẫn tâm hồn, hắn thừa nhận đã coi họ như một thú vui tiêu khiển để xả bớt bực dọc trong công việc. Hắn chăn gối với họ chỉ để mua vui, đổi lại không bao giờ để họ thiệt, Ken luôn bù lại bằng vật chất, đó là "nội quy", sự sòng phẳng hai bên cùng có lợi. Trước mặt hắn đây là một cô gái như bao người khác, mà hắn lại muốn sở hữu duy chỉ một mình em.

Vì sao ư?

Vì hắn ghét cái cách Moon nhìn Mes, cả Wine nữa, em sẵn sàng bỏ hắn để theo sau anh trai. Còn cậu học sinh Yun, cậu ta đâu cùng huyết thống mà em lại đem tặng nụ cười của mình. Chưa hết là Arrow, dù chưa thực sự hiểu ý, nhưng Ken không thích cái cách Arrow nhìn em như thể em đã là của hắn ta rồi. Có quá nhiều đàn ông xung quanh người con gái này, hắn không muốn điều đó, chỉ muốn đóng một cái mác thật to Moon là của hắn, đính lên trên tất cả những gì thuộc về em...

Ken thở gay gắt, hắn vừa đang tức cũng vừa đang kiềm chế.

Bất thình lình Moon chợt tỉnh, có lẽ vì cảm giác có luồng không khí nóng áp lên mình, em mở mắt nhìn thẳng vào Ken. Hắn lúng túng vì không biết xử lí ra sao, còn em thì hiện rõ vẻ lo sợ. Em bám chặt vào chiếc chăn của mình, đấy người từ từ thụt xuống để chăn che lên tận cổ.

- Tôi... có thể thực hiện điều cầu xin hôm trước! - Đây là giọng của một người đàn ông trước một cô gái, chứ không phải là của Sếp trước một nhóc con!

Bất kì ai ở hoàn cảnh này cũng đều như Moon, sự lo sợ, hoang mang chiếm lĩnh toàn bộ cung bậc cảm xúc, vừa mở mắt đã thấy một người khác giới nằm trên giường mình, thậm chí còn áp cả cơ thể cường tráng lên người. Lúc nào Sếp cũng đẩy em vào thế bị động, nhưng thật sự lần này Sếp đưa em tới đỉnh điểm của sự sợ hãi. Mà em đang nhìn lại Sếp với tư cách không phải là tôi tớ và chủ nhân, em nhìn nhận Ken là một người đàn ông, nhưng đáng sợ hơn Sếp ngàn lần. Mồ hôi trên khuôn mặt chảy ra như vã, lăn dài vương vào sợi tóc. Em thở dồn dập.

Nhìn Moon thế này quả thực Ken cũng đâu có muốn, hắn bắt gặp ánh mắt của em như một kẻ trộm đối mặt với cảnh sát, chưa bao giờ phải e dè, hay là sợ hãi khi làm ăn phi pháp, thế mà giờ đây như bản thân đã bị bỏ vào ngục lao. Ken thực sự muốn thoát ra khỏi cái giường này biết nhường nào, nhưng xiềng xích đã trói chặt hắn ở lại, ngăn không cho nhúc nhích.

-Sao? - Ken không đợi được câu trả lời của Moon. Về phía em đang cố chớp mắt nhiều lần để điều tiết và quan sát người đối diện ở cự li quá gần.

-Em... hôm ấy em uống say nên nói thiếu suy nghĩ!

-Không phải đã đắn đo rất kĩ rồi ư?

-Em... em sai rồi.

-Ta ghét nhất là thất hứa - Ken đã đồng ý từ hôm ấy rồi.

-Nhưng... - Suy nghĩ nông cạn, ngây ngô của em lại được một người trưởng thành đồng thuận.

-Gì?

-Em làm thế là quá ích kỉ! - Moon không dám nhìn thẳng vào mắt Ken bèn xoay đầu sang trái.

-Như thế nào? - Nói mà như quát, Ken vẫn đang giữ khoảng cách. Hắn lừ mắt nhìn em để tăng thêm hoàn cảnh của mức độ tra khảo, hắn muốn nghe những suy nghĩ của em, muốn em phải thừa nhận đứa trẻ ấy cũng là con của hắn.

-Con sẽ hận em.

-Nói hết ra!

-Em... chịu được, nhưng đứa trẻ vô tội thì không thể, những em bé khác sẽ chửi bới, đánh đập con em. Em... em có thể ôm con và dỗ dành nhưng cũng không thể nào chữa lành vết thương của một đứa trẻ. Em xin lỗi, nhưng lúc ấy em đã chỉ nghĩ tới bản thân mình. Em sợ bị cô đơn, hằng mong có người lắng nghe mà đã không nghĩ tới số phận của đứa trẻ. Rồi nó sẽ đơn độc - Mắt Moon long lên những giọt nước, chính đây là cảm giác của một tuổi thơ từng trải trong em.

-Còn cô?

-Lỡ em chết thì con sẽ mồ côi, không bao giờ hình dung được khuôn mặt của mẹ bé - Moon đang nói về những thứ rất xa xôi.

-Vậy còn ta? - Rõ ràng thứ hắn chờ đợi là trách nhiệm hắn trong đoạn hội thoại.

-Không, em sẽ không để ai biết, em sẽ mang con đi xa khỏi nơi đây, đâu cũng được - Moon dừng lại thở hắt - Nhưng chuyện đó, lời cầu xin hôm ấy, xin anh coi như chưa từng nghe thấy - Moon trở lại vẻ điềm tĩnh, giờ em đã không sợ Ken nữa, dù hắn có đang chắn lấy mọi tầm nhìn. Đôi lúc Ken làm em sợ hãi vô cùng, nhưng đôi lúc em chẳng thấy ở hắn chút độc ác nào cả.

-Cô coi tôi là gì? - Vẫn là đại từ "Tôi", Ken rất khó chịu, thứ mà hắn chờ đợi không tới, trong câu nói của Moon, không có một chút gì ý niệm về người cha của đứa bé vô hình.

-Cô nên nhớ là ta cũng sinh ra đứa trẻ ấy. NÓ LÀ CON CỦA TA!

Moon không nói gì, nhưng Ken muốn em phải rõ ràng:

-Nói đi, theo như cô thì quyền làm cha của ta ở đâu?

Em nhìn hắn, đã bảo là sai rồi cơ mà, sao cứ ép em phải nói ra thế, nước mắt từ khóe mi rủ nhau lăn dài xuống ướt đẫm bên gối như những giọt pha lê lấp lánh.

-Anh không thể tha cho một đứa bé sao, đúng là con mang dòng máu của em, em sẵn sàng chịu mọi hình phạt, dù đau đớn, tủi cực như thế nào, nhưng xin anh đừng làm đau con em - Moon nghĩ Ken giống như cha em vậy. Đầu tuần trước, chắc là Wine đã giấu em nói hết cho cha, vì thế nên lúc về nhà, em thấy lưng anh bị quật một vệt dài thâm tím, chắc chắn là đã xin cho em,... Moon biết cha để mặc con gái bị đói khổ, đau đớn, mà em cũng không chắc ông có phải là cha mình không nữa, cũng như Wine chắc gì đã phải anh ruột của em, một tờ giấy khai sinh đầy đủ họ tên cha mẹ đâu hẳn đã đúng với lẽ thực tế. Chưa kể ông đã từng chửi rủa em đủ điều, nói sẵn sàng dùng em để làm bàn đạp cho hai người anh trai tiến thân, ông không nói trực tiếp, nhưng em đã lén nghe được khi đi đón Wine. Nếu em là con ngoài dã thú, mẹ đã phản bội cha, sao cha không nghĩ Wine cũng như em, mà cậu còn hơn tuổi em nữa kia, gia đình này phức tạp quá, em không hiểu nổi những người lớn họ nghĩ gì, em chỉ biết dựa vào Wine để có hy vọng thôi.

Ken là người dã man hơn cha em bội phần, em biết điều đó nhờ quá khứ, hắn đã "tôi luyện" em thành một con robo không còn cảm giác đau đớn, ngay giữa tiết trời đông, còn bắt em mặc một chiếc áo phong phanh và đánh tới tê buốt da thịt,... như thế sao em không khỏi lo lắng hắn sẽ trừng phạt con mình.

-Cô chỉ nghĩ được như thế thôi sao? - Ken không bao giờ nghĩ mình sẽ bỏ rơi con cái dù người mẹ có là ai chăng nữa, thậm chí có là mẫu người kiểu như bà mẹ rắn độc của hắn.

-Không, Ken à, làm gì có chuyện nào xảy ra, em không tưởng tượng về tương lai nữa. Em đã tìm được anh trai rồi cũng không suy nghĩ thiển cận nữa! - Mắt Moon sáng lên những hy vọng - Anh cho phép em nhé, khi nào làm xong việc ở đây em sẽ được về nhà anh trai, ngày nào cũng thế, được chứ? Em tuyệt đối không bỏ bê cơm nước, dọn dẹp cẩn thận khu nhà này. Cho em về nhà nhá!

Cái từ "NHÀ" nghe sao mà xa lạ với Ken.

-Dọn dẹp, nấu cơm là việc làm để cô tồn tại ở DEVILS? - Thì ra là vậy, Ken đã hiểu, hóa ra từ trước tới giờ, em ở đây chỉ là hy vọng sẽ tìm được anh trai, còn khi tìm được rồi, em không coi nơi đây là gì hết. Ánh mắt của Moon đã tự thừa nhận - Tôi thiếu người ở hay là ô sin ư? Tôi yêu cầu cô không được làm vỡ trứng, là áo cẩn thận, lau dọn đồ sinh hoạt cho tôi, cả việc dạy cô học lập trình, cho cô ở tại đây chỉ để huấn luyện cô thành con ở? NGHE ĐÂY, NHỮNG VIỆC LÀM ĐÓ, TẤT CẢ LÀ VÌ TÔI KHÔNG MUỐN CON TÔI PHẢI ĂN, MẶC NHỮNG THỨ CỦA NGƯỜI NGOÀI THAY VÌ DO MẸ NÓ LÀM - Ken dừng lại. Hắn đang tức giận và trong cơn tức ấy hắn đã thổ lộ hết lòng mình. Thực sự việc hắn cho em ở đây, ngay cả việc hứa sẽ thực hiện lời nguyện cầu của em, mọi thứ đều để đợi chờ cho cái ngày em là của hắn. Nguyên do mà bấy lâu nay hắn đối xử khác với em, chỉ có một, vì hắn đã quá yêu em mất rồi.

-Không! Em không hiểu?

-Không hiểu hay cố tình không hiểu? - Ánh mắt Ken trở nên mệt mỏi.

-Em sao có thê là... vợ anh được?

Ken nhìn em, hắn ghét cái gương phản chiếu hình ảnh hắn trong mắt em. Tại sao lại không thể, Moon không thể thì ai có thể chứ? Đâu nào, hắn cho em ngồi cùng bàn ăn, được phép nấu cơm cho hắn, được tự do thoải mái trong ngôi nhà này, không một chút đề phòng, cả việc ngủ song song giường với hắn nữa, thế mà em đâu có hiểu!

-Chuyện xảy ra tối nay là sao ạ? - Moon gặng hỏi.

-Là tôi tuyên bố... Moon sẽ là vợ tôi! - Ken không nói to nữa, hắn quá mệt mỏi trong cái tư thế này rồi.

-V..ợ..? - Moon đi đến kinh ngạc, hắn đâu có nói yêu mà sao có thể đùng một cái cho em tước vị cao quý ấy.

-Chẳng lẽ muốn gọi là vợ chưa cưới sao?

-Nhưng... nhưng tại sao em là... vợ!???

-... Tôi cho cô một cơ hội vàng, cô sợ rằng anh trai sẽ không nhận mình vì lai lịch mang cái từ "gián điệp", sợ anh cô hệ lụy, bị dìm xuống như cha cô, giờ cho cô một địa vị danh giá, hoàn hảo, liệu cô còn đơn độc nữa không? - Đây không phải lí do thực của hắn.

-Tức là,... - Moon suy nghĩ - Tức là anh, à,... Ngài là người có địa vị cao nhất của DEVILS?

Ken nhìn em bằng ánh mắt rất thật, giờ thì em đã thực sự tin điều đó.

-Sao vậy? - Moon toát mồ hôi khá nhiều khiến hắn lo lắng, em sợ hắn đến thế hay sao.

-Không ạ!

Ken chuyển mình sang ngang, hắn nằm xuống bên cạnh em, đè lên lớp chăn dày, khiến nó căng lên. Moon khẽ dịch người ra xa. Ken không muốn về giường của mình, còn Moon thấy khó chịu khi hắn không về chỗ. Ken xoay người sang bên, nhìn em rất lâu.

-Không tưởng tượng được à? - Moon vẫn nhìn lên trần - Hay vì em đang nghĩ về ta!? - Ken không ngại ngần trong lối giao tiếp nữa.

Ken ghé sát mình vào lớp chăn, hắn muốn truyền hơi ấm của mình cho em. Người hắn ấm lắm, nếu em nghĩ hắn như một người anh trai, thì lúc này đây, hắn chấp nhận. Cứ thế nhìn em chìm dần vào giấc ngủ, hắn nhẹ nhàng đặt tay mình làm gối, khẽ ve vuốt làn tóc mềm. Rồi em nằm gọn trong vòng tay hắn, ghé sát vào ngực mà ngủ ngoan như trẻ thơ. Sự ấm áp của hắn chẳng ai có thể chối từ, còn hơn cả lớp chăn lông. Ken để chính lớp chăn màu trắng ngăn cách cả hai. Đối với hắn, dù em có cho phép hắn thực hiện lời thỉnh cầu, chỉ khi nào em là vợ thực sự, còn không, thì không bao giờ hắn để mình làm điều đó.

Sáng sớm, Ken đã tỉnh dậy, tâm trạng lúc này chính hắn cũng không biết được. Không thừa nhận là thích, cũng không phủ nhận, nhưng hắn đã giữ nguyên tư thế nằm trong suốt năm tiếng qua, và chẳng muốn thay đổi. Hay thật, chung một giường ngủ mà hắn đâu có được làm chủ dẫu cái giường này thuộc quyền sở hữu của hắn, không có cái quyền thỏa mãn những thứ mình muốn, tuy nhiên, hắn chấp nhận điều đó, không, phải dùng từ "phục tùng" mới đúng. Em vẫn đang ngủ say, bàn tay Ken lướt nhẹ trên mái tóc em, mùi thơm quyện vào từng tế bào cảm giác của hắn. Thật may mắn khi em rúc mặt vào ngực hắn, vì điều đó tránh phải nhìn thấy đôi môi của em, Ken muốn cắn nát đôi môi ấy bất cứ lúc nào. Hơi thở của em khiến hắn nao núng. Nó đều đều, nhè nhẹ mà lại đầy ma lực, khiến những cơ bụng của hắn căng lên, bồn chồn. Moon khẽ chuyển người, em vẫn đang ngủ. Lần này Ken không thể cưỡng lại được đôi môi ấy, hắn ngả đầu xuống và chạm nơi bờ môi, chỉ là nụ hôn từ một phía, ngọt ngào và mãnh liệt dành cho em. Ken dừng lại khi có cảm giác Moon tỉnh giấc. Lo sợ em sẽ tức giận và không nhìn mặt mình nữa, vậy là hắn ngồi dậy và đi vào phòng tắm. Cho đến khi bước ra em còn chưa tỉnh, ngắm em, rồi hắn đi làm.

z

- Bốp! - Ông Peter ném thẳng chai nước vào Yun. Cậu đang nghĩ về điều gì đó mà vẫn chưa tập trung được. Thì là mấy hôm trước, trong lúc đi mua đồ cùng Ring, Yun đã nhìn thấy Wine và Moon đi bên cạnh nhau. Cậu đã từng không chắc Moon là người của DEVILS, nhưng khi nhìn thấy Wine - trong trang phục lịch sự, mới ngộ ra Moon suốt thời gian qua lợi dụng mình để Wine tiếp cận. Ngoài ra Moon khi ấy còn cười rất tươi mà gọi Wine là "Anh", chẳng lẽ hai người họ là một cặp tình nhân, Yun không biết nữa, nhưng sao Moon lại có thể? Cậu không tin lắm về những điều mình nhìn thấy nên cũng không chỉ cho ngườu bạn đi cùng.

- Tập luyện đi! - Peter lôi Yun về với thực tại.

Ông kĩ lưỡng theo dõi từng động tác tập luyện của nhóm Seven. Kể từ ngày bị sa thải, ông đã bay về quê hương thứ hai của mình. FBI đã không cho Peter thêm một cơ hội tham gia tiêu diệt lũ DEVILS, nên ông đầu quân sang WHITE. Do đã có hơn năm mươi năm tuổi nghề và kinh nghiệm dày dạn, nên vừa gia nhập tổ chức, ông được bổ nhiệm chức Huấn Luyện Viên cho bốn cô cậu Ring - Yun - Luci và Poise.

Sau một tháng làm việc cùng với nhóm, ông nhận thấy Ring là nổi trội hơn cả. Cậu không chỉ sở hữu một thân hình cường tráng, hoạt bát trong từng cử động mà khả năng sử dụng máy tính rất thuần thục. Nhưng nhóm có tính chuyên môn hóa cao, đây chính là nhược điểm, trong khi Poise rất giỏi kĩ năng tẩu thoát và tài bắn súng, khả năng xử lí sự cố lại không bằng Yun và ngược lại. Chung quy, cả ba tuy đều có thể thay phiên nhau thực hiện trọng trách nhưng xác suất thành công chưa đạt là tuyệt đối, mà đối với DEVILS không bao giờ được sơ sảy. Còn về Luci, ông có chút xem thường bởi nhóm gồm các chiến binh tinh nhuệ lại cho một cô gái nhập cuộc thì càng giảm đi tỉ lệ chiến thắng, nhưng biết làm sao được, tình cảm của bốn người họ quá sâu sắc, không thể can thiệp. Và cũng vì ông đã từng được trải bài học để đời từ một cô gái kém mình tận ba mươi tuổi về tinh thần đoàn kết nên Peter chấp nhận cho Luci tiếp tục hoạt động trong nhóm. Cô gái trẻ đã chỉ cho ông thấy sức mạnh ý chí ấy chẳng biết giờ sống thế nào, ông chỉ biết cô ta là người của DEVILS và đã hai chục năm trôi qua.

-Tập trung! - Chỉ huy thổi còi ra hiệu cho bốn người dừng tập luyện.- Đây là nhiệm vụ mới! Để hạ nhiệt trận sốt giá vàng lịch sử đang diễn ra, Ngân hàng Nhà nước vừa chính thức cho phép các đầu mối nhập khẩu hai mươi tấn kim loại quý. Lợi dụng tình thế bọn DEVILS sẽ chuẩn bị kế hoạch "bỏ túi" một số lượng vàng nhất định nào đó. Chúng lộ liễu khiêu chiến với chúng ta, vì vậy đây là cơ hội để các cô cậu thực hành những bài tập luyện đã qua.

-Rõ! - Bốn người đồng thanh đáp.

-Ta sẽ để mặc cho các học viên tự xử lí, nhớ đấy, không được phép thất bại và phải nêu cao tinh thần đoàn kết nội bộ. Lần này, đối thủ đụng độ của WHITE lại chính là bạn học cùng lớp của các cô cậu đấy!

Yun giật mình, bạn cùng lớp, chỉ là tên thanh niên cao to tên Wine kia, hay còn là Moon?

z

Wine đẩy mạnh phần kính của chiếc mũ bảo hiểm, vịn tay ga và lao thẳng về phía trước với tốc độ rất nhanh, hôm nay hắn sẽ trực tiếp tiến hành phi vụ cướp ngân hàng. Không khó để đánh lừa camera giao thông của cảnh sát, chẳng mấy chốc hắn đã có mặt tại góc khuất của quán café RaY. Bật con hai máy VAIO lên xem xét tình hình. Sếp cử hắn "ra oai" với nhóm bạn cũ của mình, một nhân viên đẳng cấp cao như vậy thì triệt hạ mấy đứa chip hôi dễ dàng như ăn cháo. Wine dùng một máy để nhập dữ liệu tỉ giá đồng nội tệ và so sánh với giá vàng thế giới, người ngoài nhìn vào sẽ lầm tưởng người đàn ông là dân chơi chứng khoán, còn một bên máy kia bắt đầu thâm nhập vào cổng thông tin của chính phủ.

-Hắn ra tay rồi! - Ring thông báo cho ba người còn lại.

-Không ngờ bọn DEVILS lại lộ liễu tới vậy, chúng có âm mưu gì mà thậm chí ta còn biết được cả vị trí máy tính của chúng? - Yun đang suy nghĩ.

-Đây rồi, hắn đang ở quán café dành cho người Pháp, RaY, trên phố 54C, từ đây đến mất khoảng bảy phút - Ring tiếp tục thông báo.

-Có cần phải tới đó không? Và liệu hắn ở đây ám chỉ mấy người? - Luci lên tiếng, đây cũng là câu hỏi Yun đang nóng lòng muốn biết câu trả lời.

-Yun? - Poise đang chờ đợi kế hoạch từ người bạn.

-À ừ! Mình nghĩ không nên, chắc ở đó chỉ có một tên thôi, theo mình sẽ có đồng bọn ẩn nấp ở chỗ nào khác - Yun đang nghĩ tên ngồi ở quán nước đó là phụ nữ, tòng phạm nam là kẻ trực tiếp ăn cắp.

-Vậy bước tiếp theo sẽ thế nào đây? - Luci nao núng.

-Chúng khiêu chiến thì chúng ta sẽ đón đầu! - Yun lên kế hoạch tỉ mỉ cho cả nhóm.

z

- Ta đang chống mắt để xem lũ trẻ ranh các người làm trò mèo gì nào?! - Wine mỉm cười, mười đầu ngón tay giảo hoạt lướt trên bàn phím không ngừng nghỉ.

Hắn nhìn vào đồng hồ, chừng mười phút nữa là chuyến hàng cập bến. Chắn chắn cảnh sát sẽ chia số vàng làm nhiều phần để phân tán giá trị và tiện bề truân chuyển. Tính ra nếu "chôm" theo mức độ nhỏ giọt, mỗi nơi một ít thì chẳng bõ bèn, mà tăng mức độ lên, hẳn sẽ bị nghi ngờ. Wine đã toan tính hết tất cả, hắn cười sản khoái như thể số tiền khổng lồ không thoát khỏi lòng bàn tay.

Theo Yun, Ring sẽ ở lại để theo dõi từng hành vi của tên cướp, còn Luci và Poise sẽ tới cổng A của hải cảng bãi 125 để "đón" vàng. Yun biết giờ chưa có chứng cứ để bắt chẹt tên đó nên cậu sẽ cùng Ring thu thập dữ liệu và đề ra đường lối cho hai người bạn còn lại, chỉ trường hợp khẩn cấp mới ra tay ứng trợ.

Được cung cấp mã số của mười container vận chuyển kim loại quý, Ring nắm được vị trí bến bãi, tuyến đường và các ngân hàng nhận giữ, do đó khi nào tên cướp ra tay cậu vẫn có thể kiểm soát tình hình.

-Mình không nghĩ hắn sẽ cướp ra mặt! - Yun và Ring đồng suy nghĩ - nhưng không biết làm thế nào hắn có thể chuyển được số vàng về DEVILS được ?

-Cái khó ở chỗ đó, nếu hắn lấy tiền thì còn dễ, chứ lấy vàng thì hơi bị "chịu chơi" , xưa nay có mấy vụ cướp hàng trăm lượng vàng bằng tay không đâu, phần lớn đều phải do cả tổ chức thực hiện. Đây mới chỉ có hai người!

-Không! Chỉ một người thôi, mình tin Moon không tham gia vụ này!

-Thôi đi ông tướng! Bọn DEVILS giỏi ngụy trang lắm, nhìn tên Wine hồi mới vào lớp xem, trông chẳng khác gì một thằng ngớ ngẩn, thế mà giờ còn phong độ hơn cả siêu sao, ha ha! Buồn cười thật, chẳng có lí gì mà nói con nhỏ đó không phải là người của DEVILS!

-... - Yun đắn đo.

-Rồi, hắn bắt đầu hành động, màn hình của mình báo cáo tín hiệu liên hồi, hay thật, sao giờ này mà vẫn không hề "rải" virus để vô hiệu hóa chúng ta.

-Biết thừa chúng ta có mạng lưới an ninh antiV rồi thì tung ra làm gì cho phí công - Yun thực sự vẫn hy vọng không có Moon tham gia.

-Bíp Bíp! - Ring quay sang bộ đàm - Đến nơi rồi sao? - Cậu hỏi hai người bạn và tiếp tục - Thông tin mới: Cảnh sát sẽ không chia vàng thành mười xe chuyên dụng, mà chỉ có duy nhất một xe có hàng thật, còn lại chín cái kia vinh dự chở kim loại bạc cùng vomfram, nên các cậu chỉ cần làm "vệ sĩ" cho xe số VI, những mấy cái kia giao cho các cảnh sát đóng thế mặc giống trang phục hai cậu, một nam một nữ là được.

Đầu dây bên kia, là Luci:

-OK, tất cả các xe đều được bảo vệ nghiêm ngặt bởi hải quan, cảnh sát và công an. Số lượng người có mặt tại đây phải lên tới một một người, bao gồm cả cảnh sát nước ngoài.

-Mỗi thùng hàng đều có gắn chip trống trộm, mình sẽ gửi mã số cho cậu - Poise khởi động hệ điều hành và tải dữ liệu về, toàn bộ quá trình được thực hiện nghiêm ngặt và không có sự cố.

Đây là cuộc giao dịch xuyên quốc gia nên cảnh sát nước bạn cũng đi theo để "hộ tống" số kim loại vô cùng giá trị. Ngân hàng Trung Ương tiếp nhận vàng ròng, các ngành công nghiệp trang sức sử dụng bạc trắng, còn kim loại nặng khác như vomfram hay crom sẽ chuyển tới trung tâm công nghiệp để làm nguyên liệu sản xuất. Sau khi giao hàng thành công, tiền mặt quy đổi sang dola Mĩ chuyển vào tài khoản của nước xuất khẩu kim loại. Mọi kế hoạch vận chuyển hàng đều được bàn tính kĩ lưỡng và tối mật, chỉ những nhà chức trách và người trong cuộc mới được biết, nên rất khó để "hack".

Luci và Poise cũng như toàn bộ nhân viên cảnh sát ở đây đều được trang bị áo chống đạn cùng vật dụng cần thiết để sẵn sàng chiến đấu. Thùng hàng đã được cần cẩu chuyển tới từng ô tô tải, họ đều chưa thấy có bất cứ dấu hiệu đáng lo ngại, diễn biến theo đúng kế hoạch, dấu niêm phong được dán xung quanh khắp các kiện, và bên trong có máy quay camera và bộ phận cảm ứng linh hoạt phát giác mọi tính hiệu lạ. Chuyến hàng đầu tiên lăn bánh, theo sau là hai xe chở bạc và vomfram, cuối cùng cả thảy các phương tiện rời khỏi vị trí và đi về các ngả khác nhau. Cảnh sát vẫn đang tập trung tối đa vào nhiệm vụ.

-Luci gọi Ring, cậu có thấy gì bất thường không? Xe số VI đã sắp tới kho bãi mà chưa xuất hiện động tĩnh của tên cướp.

-Không rõ! - Ring trả lời gắn gọn, trên máy tính hiện lên quá nhiều vùng nguy hiểm. Ban đầu cả cậu và Yun đều nghĩ có ít nhất hai tên, mà giờ con số là hai mốt. Mỗi thùng hàng đều có kẻ bám sát, chúng biến hóa khôn lường nên không thể xác định rõ vị trí, chỉ có thể khoanh vùng phạm vi xung quanh.

-Liệu tên ngồi ở quán RaY còn ở đó không? - Ring quay sang hỏi Yun, cả hai đều đưa mắt theo các tín hiệu thu được.

-Hắn là tên chỉ đạo, có lẽ một trong hai ta phải tới đó để nắm được tình hình. Mình nghĩ, dù hắn có còn ở đó hay không, thì hẳn vẫn phải còn máy chủ của hắn ở đó.

-Vậy mình sẽ ở lại, còn cậu đi? - Ring đoán được ý đồ cậu bạn - Nhớ là đừng để tình cảm chi phối.

-Vớ vẩn! - Yun ra khỏi phòng và lên xe phóng tới.

Sau 6 phút 32 giây cậu có mặt ở quán trình giấy chứng minh và đi lên lầu như một thượng khách.

-Xin chào! - Wine ấn định thời gian hoàn tất nhiệm vụ.

...

Sau hai mươi phút, mọi chuyến hàng đã nhập kho an toàn, số lượng vàng nguyên vẹn, cả những kim loại khác cũng tới xưởng. Màn hình của Ring cũng mất dấu lũ bám đuôi.

-Hoàn thành! - Poise trả lời qua máy bộ đàm, bản thân cậu cảm thấy có gì không ổn, trong quá trình vận chuyển, Ring thông báo có thành viên của DEVILS theo sau, mà mấy lần cậu đánh lạc hướng đều không nhìn rõ chúng là ai. Có thể máy của Ring đã bị cài vào "con ma tặc", phiên bản bốn chiều tạo ảo ảnh không gian, sử dụng đồ họa đời X9, đem lại hiệu ứng người sử dụng, gây rối thiết bị an ninh. Dù sao thì hàng đã được chuyển tới, việc làm trên cũng vô nghĩa, không chừng lần này DEVILS chỉ là đang trêu ngươi cảnh sát.

Ring cũng nhận thấy sự thành công trong kế hoạch vận chuyển mà sao cậu bạn không liên lạc về. Hay Yun vẫn đang ở chỗ của tên cướp, -"Có thể vì cô ta thấy Yun mà mủi lòng chăng?" - Cậu cười trừ, vẫn giữ nguyên suy nghĩ người ngồi ở quán café đó là Moon, giả thiết Yun đã thuyết phục được cô nhóc.

Xong xuôi tất cả, Luci và Poise trở về nhà. Ông Peter cũng vừa đến, tất cả đều có mặt đông đủ, chỉ thiếu Yun.

-Các ông làm gì thế hả? - Một viên chức ngân hàng Nhà nước gần như hét lên vào ống thoại của vị chủ tịch WHITE.

-Ông nói gì vậy, hàng đã về tận tay rồi còn gì!?! - Cố giữ giọng điềm tĩnh, vị chủ tịch thanh minh.

-Ừ! Hàng về rồi, vậy còn số tiền Nhà nước phải trả cho núi vàng này là bao nhiêu?

-Quy đổi đúng theo tỉ giá ngoại tệ! Không phải sao? Còn mấy mặt hàng kim loại khác các ngành kinh tế vừa mới hoàn tất giao dịch.

-Im đi! Tại sao số dư tài khoản của bên xuất không hề tăng? Chẳng lẽ chúng tôi phải mua một trả hai cây vàng ư?

-... - Vị chủ tịch đứng người, DEVILS đã chơi một vố đau điếng. Ông dập máy ngay.

-NGHE ĐÂY! TÊN CƯỚP KHÔNG CƯỚP VÀNG, MÀ ĂN TRỘM GIÁ TRỊ MẶT HÀNG TRAO ĐỔI BẰNG TIỀN! - Ông quát lên trước mặt Peter và ba học trò cùng những người có mặt tại đây.

Không một tiếng động được phát ra, Ring kinh ngạc khởi động lại chương trình. Dấu vân tay của Yun đã bị tên cướp lợi dụng để lấy chuối seri mã thẻ ATM, hắn đã cao tay chặn đường truyền tiền tệ, vơ vét số tiền tỉ bỏ túi. Những tên cướp ảo bám theo chỉ dùng để "mời gọi" một trong bốn người thuộc nhóm Seven tới lấy dấu tay, vì cả bốn được giao trọng trách nên có quyền thâm nhập cơ quan ngân hàng. Hắn đã lợi dụng điều đó để cướp trắng trợn số tiền mà không cần tốn một giọt mồ hôi, lại còn thu được chiến lợi phẩm là Yun.

Ở trên trái đất hình cầu này biết DEVILS ở đâu mà tìm. Quay lại quán café đó chắc chắn sẽ chẳng còn gì, liệu Yun có thể toàn mạng, câu trả lời hiện rõ mồng một. Ring và cả hai người còn lại lo sợ điều không may xảy đến với người anh em thân thiết. Còn chưa kể, cậu sẽ bị truy tố trước phát luật vì đã "thông đồng" với "giặc" trắng trợn cướp của, khiến cán cân thương mại mất cân đối, chỉ số các mã chứng khoán đi kèm với giá vàng và dola tuột dốc.

z

Wine trở về văn phòng, tới trình diện Sếp.

-Tốt lắm! - Arrow quả không nhìn nhầm người. Hắn khá hài lòng với thành quả của nhân viên, tài khoản của DEVILS.4 đã tăng lên tương đối sau mấy phi vụ của Wine. Phải công nhận ông Monster rất giỏi, sau khi từ bỏ người vợ, ông ta đã cáo lui DEVILS và quyết tâm huấn luyện hai người con trai trở thành một trong những gangster tài giỏi, nhưng vì tập đoàn không chấp nhận, Monster đã bao lần hi sinh để đưa đẩy hai con từ hạ cấp lên tới vị trí cao - Xứng đáng với cánh tay phải của ta! - Arrow hài lòng, dẫu có hơi "tâng bốc" nhưng hắn cho Wine cơ hội thăng tiến.

-Cảm ơn Sếp! - Wine đã thành công, công sức bao nhiêu năm trời tận tụy theo DEVILS.4 quả không uổng.

z

Ken hẹn gặp Twin - ông chủ tập đoàn vàng bạc đá quý, một trong những bạn làm ăn lớn của DEVILS. Lão đã hứa làm cho Ken chiếc dây chuyền độc nhất vô nhị từ vàng ròng, mặt dây là hình chữ "K" bằng thạch anh, bên ngoài phủ bởi lớp pha lê kim cương tinh túy. Ánh sáng từ mặt ngọc rất độc đáo, như những chiếc khác, chỉ lấp lánh xa hoa, thì ở riêng chiếc này, phát ra thứ ánh sáng trắng thuần khiết theo đúng khuôn hình chữ "K". Ngọc thạch anh pha lẫn phi kim quý hiếm được điều chỉnh phù hợp với nhiệt độ cơ thể Ken, có nghĩa là cô gái nào may mắn được đeo nó, chiếc dây sẽ thật lấp lánh, nhưng khi có hắn ở gần, thì chiếc dây chuyền sẽ tỏa sáng tuyệt vời, mà nếu ở cùng một người con trai khác, màu của nó sẽ xỉn tối đen. Cấu trúc không gian của Cacbon dưới sự điều tiết theo nhiệt độ của môi trường đã khiến khối thạch anh chuyển màu. Ken hài lòng về chiếc dây được chế tác tỉ mỉ dưới tay người thợ hoàn kim đã hơn 60 năm tuổi nghề.

Ken trở về văn phòng, ngồi rất lâu trong đó. Chiếc dây mỏng manh được hắn đưa qua đưa lại, một màu vàng óng ánh khi ở trong tay mình, Ken tò mò không biết khi đặt lên chiếc cổ thanh mảnh của một cô gái sẽ thế nào, và khi hắn ở bên cô gái đó màu sắc của nó sẽ tuyệt vời cỡ nào nữa.

Chiếc dây còn đi kèm với sản phẩm khác, đó là chiếc lắc tay gầm gố của hắn. Viên kim cương nhỏ được gắn vào mặt trước, nó thông báo trạng thái màu sắc của viên thạch anh trong chiếc dây chuyền nữ kia, dù khi hai loại trang sức này không ở gần nhau. Do đó hắn có thể kiểm soát cô gái đó có đang ở bên người đàn ông nào khác mà vẫn tôn trọng quyền riêng tư do không gài thiết bị định vị. Ken trầm ngâm suy tính sẽ tặng cho người con gái đó bằng cách nào...

Từ cửa phòng, một cô gái chân dài chủ động bước vào, cô ta ăn mặc lịch sự nhưng lại rất gợi cảm, nhẹ nhàng đặt đôi tay nõn nà lên tấm vai của Ken. Hắn vẫn lạnh lùng, không đứng dậy cũng không đẩy cô ra. Chiếc dây khá đẹp khiến cô nàng đưa đôi tay thanh mảnh chạm vào, thân nhiệt của phái nữ khiến mặt ngọc chuyển màu trắng, kèm theo hơi ấm của hắn, tỏa ra một thứ ánh sáng lóng lánh. Thế là đủ, hắn giành lại, cho vào hộp, đứng lên rồi bước đi.

z

10h45, Moon giờ mới tỉnh dậy. Từ khi ở đây, chưa bao giờ em dậy quá 6h làm bữa sáng dù Sếp có ăn hay không. Moon nhớ đã hẹn báo thức mà giường không rung, phần rìa giường và lớp chăn bên trái bị là phẳng, chẳng lẽ Ken đã nằm bên cạnh em suốt? Cũng chẳng có thời gian suy nghĩ, Moon vội vàng dọn ga giường chuẩn bị bữa trưa. Em đã bỏ đi một tuần mà không hề xin phép nên cần chỉnh chu từ đầu đến cuối để Sếp không tức giận. Vừa nấu,em tranh thủ dọn nhà, mong rằng khi Sếp về là kịp.

Chưa thực hiện xong món rau, Ken đã về tới, em không thể bỏ cái chảo lại nên đành tiếp tục công việc. Ken nhận ra Moon đang bận nên không trách cứ.

-Anh về rồi ạ! - Moon lúc này mới tắt bếp, lễ phép nhận lấy áo và cà vạt từ Ken đem treo.

-Ờ! - Ken đi quanh phòng, hắn dừng lại trước cửa gian bếp - Ăn mì! - rồi ra lệnh. Nhìn em nấu ăn vất vả đáng thương nên đành giảm khẩu vị của bản thân, sau đó hắn nằm xuống ghế sofa.

Moon thở nhẹ nhõm khi thấy Sếp không nhận xét gì về nhà cửa cũng như bữa cơm. Moon ngoái lại trông theo. Sau khi đặt đĩa mì lên bàn, em ngoái lại lần hai, không lẽ Sếp đang ngủ, chẳng dám đánh thức nên ngồi đợi chờ. Tự dưng em mỉm cười, hôm qua trong lúc ngủ mình đã chảy nước miếng vào ngực Sếp, buồn cười thật, Moon phá lên cười, rồi bịp ngay miệng lại. Khi ngủ em có thói quen há mồm, hi hi, Sếp sạch sẽ vậy không biết sẽ phản ứng gì, chắc đã quăng em ra nên không có gì phải lo sợ.

Tiếng cười nho nhỏ đã làm Ken rời mắt khỏi món quà, hắn vẫn chưa tìm ra cách để đem bất ngờ tới, liệu em có hạnh phúc vì món quà này hay có mỉm cười khi được nhận, sao mà rắc rối thế không biết,... Ken đứng dậy và đi vào bàn ăn. Nhìn hai đĩa mì, hai cốc nước lọc và mấy thứ linh tinh xung quanh thật chẳng lãng mạn chút nào, không thi vị nhưng tại em không biết nấu ăn đấy mà, Ken tiếp tục "phục tùng". Hắn ngồi xuống, nhìn em. Moon cắm mặt xuống.

Mới bắt đầu bữa ăn mà hắn đã ăn gần xong, Moon e ngại vì mình nấu quá dở chăng? Thêm ít phút nữa, hắn dừng bữa. Người con gái trước mặt đây không muốn những thứ quá phô trương, không cần tới bàn rượu lung linh ánh nến trong nhà hàng chỉ có hai người, em đâu có mơ tưởng những điều cổ tích hão huyền, mà có lẽ thực tế những những thứ giản dị lại dễ được em tiếp nhận. Đó là sự khác biệt với những người phụ nữ hắn từng gặp. Họ đẹp, sang trọng, đẳng cấp, yêu cầu đòi hỏi về cuộc sống rất cao, luôn tỏ ra thanh tao, nhã nhặn mà lại cố tình phô trương trước hắn, còn Moon, theo trường phái hiện thực, luôn ý thức về vị trí, khả năng của mình. Hắn chưa từng thấy em thể hiện bất cứ điều gì dù khả năng làm được, đôi lúc điều đó khiến hắn khó chịu, nhưng ngẫm lại, hoàn toàn bỏ qua được, vì hắn thuộc tuýp người cầu toàn, chẳng ai sánh kịp.

Moon không biết phải đối mặt với Sếp như thế nào, hôm qua ánh mắt này đã nhìn em âu yếm khiến đôi lúc tâm trí xao động. Ken đang rửa tay, theo thói quen mỗi khi kết thúc bữa ăn, hắn lau khô tay cẩn thận rồi bước lại gần, rút sợi dây từ túi ra, mọi hành động diễn ra sau lưng Moon, Ken vòng tay qua và chiếc dây ngự trị trên cổ của người được tặng. Theo yêu cầu đặc biệt, chủ nhân sợi dây chuyền phải là người có thân nhiệt thấp hơn so với người bình thường, mà cô gái vừa nãy chạm nhẹ đã khiến mặt dây tỏa sáng, thì khi ở đúng chủ nhân của nó, hẳn sẽ trên cả tuyệt vời. Moon giật mình, em chỉ biết có một vật gì hơi lạnh vừa mới được đặt lên cổ, em cúi đầu nhưng không gằm hẳn xuống để nhìn được mặt đá. Ken vừa khóa sợi dây lại, hắn bỏ tay ngay lập tức và tư lự bước ra ghế, không hề ngoảnh lại. Nhìn vào chiếc lắc của mình, bộ sản phẩm đôi, óng lên một màu trắng ngọc ngà quý phái, Ken hài lòng.

Moon kết thúc bữa ăn, em vẫn chưa "ngó ngàng" tới món quà, dọn bàn và rửa bát, có một chút ngượng ngùng trong suy nghĩ. Ken xoay người cho đỡ mỏi, hắn đứng lên và tự mình rót rượu uống, thực chất là muốn xem Moon có vui hay không, nhưng thậm chí em còn không vuốt tóc ra khỏi sợi dây, mái tóc buộc lửng bị giữ lại tại gáy vì chiếc dây kéo áp vào. Không ngờ, dù đã bỏ ra gần triệu Bảng cũng không là gì đối với em, quan trọng nhất, em chẳng thể nào biết được hắn đã phải đắn đo suy nghĩ bao nhiêu lần về món quà này,... Thêm một lần thất vọng, sao trước mặt người con gái ấy, hắn chẳng có sự tự tin hậu thuẫn.

Sau khi dọn xong, Moon lúc này bước vào nhà tắm lau tay và nhìn vào sợi dây chuyền. Em nhẹ nhàng nâng sợi dây lên, mân mê mặt chữ "K" long lanh, chữ "K" là tập hợp của vô số viên kim cương, đẹp lắm, em không thể rời mắt được. Con tim không thể kiểm soát nổi đập lên từng nhịp thổn thức, không, chỉ là em chưa quen được nhận quà, chưa quen nhận được tình yêu thương. Sếp thực sự muốn em là "Vợ"?

Moon cố thoát mình khỏi suy nghĩ để chữ "K" kiêu hãnh tỏa sáng. Vào phòng trang phục và lấy ra bộ quần áo đã được nhà thiết kế chuẩn bị sẵn, em đem ra treo trên giá ngay ngắn. Sáng nay Sếp mặc áo màu xanh thẫm và quần Kaki, còn giờ sẽ là áo sơ mi trắng kẻ xanh lam, quần âu.

Đúng là Ken có việc chuẩn bị đi cần phải thay trang phục, nhưng hắn lại bị thất vọng bởi em, chưa bao giờ tự ý chọn cho hắn một bộ cánh nào cả, dù tất cả trang phục của em ngần đây đều là hắn đích thân lựa. Vì sao ư? Người làm họ tưởng em là một cô gái "sexy" nên toàn chọn lựa những bộ quần áo khêu gợi, trong khi sự thật hoàn toàn khác, thế là hắn "tình nguyện" làm nhà thời trang cho em, với hy vọng em cũng sẽ đáp lại "lòng tốt". Nhưng chán quá, Moon có biết chỉ cần là mình chọn thì dù có không hợp, thậm chí tới mức thảm họa, hắn cũng sẽ mặc. Vì hắn muốn "vợ" phải làm tất cả mọi thứ.

-Ta không thích bộ đó, chọn cho ta bộ khác! - Đành phải răn đe vậy.

Moon cất bộ đồ đi, lôi ra một bộ của một nhà thiết kế khác, là áo sơ mi kẻ ca rô chìm và quần đứng. Em chỉ lấy theo thứ tự vì tất cả những bộ đồ này đều là tâm huyết của bao người, nên cần trân trọng.

-Sao ngày nào cũng giặt quần áo mà sao không đem ra đây? - Hắn thấy mình để ý vặt, nhưng phải nói thẳng ra thì may ra "cô vợ" này mới làm được.

-Em nghĩ anh chỉ mặc áo mới ạ! - Luôn có từ "ạ" đi kèm trong câu nói của Moon.

-Chúng thì cũ sao? - Ken sắp điên lên vì em rồi đấy.

-Dạ không, nhưng những bộ này đều được chuẩn bị sẵn cả rồi ạ!

-Giặt rồi vất đấy sao? - Sao em không hiểu gì hết.

-Em nghĩ... anh sẽ mặc tới nhưng chưa thấy họ ngừng cung cấp trang phục.

-Không biết tự điều chỉnh sao? - Tưởng một tuần cho đi "tập huấn" nhà anh trai, sẽ khá khẩm hơn. Hắn thở dài ngao ngán.

-Em sẽ sửa ạ!

-Giờ thì chọn lấy một bộ mang ra đây, ta không thích mặc giống những lần trước nên tự mà lựa đi!- Phải nói rõ với em, không thì em sẽ lấy y nguyên bộ đã thiết kế sẵn mặc rồi, như thế không còn gì để nói nữa. Ken bắt đầu bốc hỏa.

Răm rắp làm theo, Moon lên phòng và loay hoay, khá lâu sau mới thấy em bước ra. Lo không vừa ý Sếp nên cứ chọn đi chọn lại, một chiếc áo sơ mi đen cổ điển và quần kaki sẫm màu.

Theo trí nhớ của Ken, hắn đã mặc chiếc áo cũng với quần đen khác và chiếc quần kaki sẫm kia từng kết hợp với áo đen bóng, chỉ là khác nhau về đường may và kiểu dáng. Thật nực cười, hắn đang cố kìm nén cơn tức giận.

-Tốn thời gian chỉ để chơi trò ghép hình thôi hả?! - Ken chau mày, nhưng nhìn thấy chữ "K"- một phần tài sản của mình hiện hữu trên cơ thể em, hắn nguôi ngay. Nhìn em run rẩy, lo lắng thế kia ai mà giận nổi. Ken lại gần và lấy bộ trang phục, "phục tùng" vì bộ áo này hợp với cuộc họp làm ăn chiều nay. Một ánh sáng lan tỏa thanh tú trên ngực, chữ "K" chuyển sang thứ màu trắng dung hòa y như chiếc lắc trên tay. Đột nhiên hắn mỉm cười trước ánh sáng từ chữ "K" được tạo ra chỉ bởi riêng hai người. Một nụ cười có phần trẻ thơ, hắn liệu có "lấn sân" làm việc cho thiên thần không vậy, mà sao nụ cười hút hồn tới thế. Em lặng người một hồi lâu.

-Tối nay ta về muộn! - Ken trình bày, hắn lại làm những việc mà xưa nay chưa từng, rồi vào phòng thay đồ và đi làm.

Moon vẫn đơ ra khi nhìn thấy nụ cười của Sếp. So với ánh mát ấm áp của Sếp nhỏ, thì đây lần thứ hai khiến tim em ngừng đập trong giây lát. Mặt em nóng lên, tai đỏ ửng, cảm giác lúc này lạ quá. Mãi cho tới khi chuông điện thoại rung mới bừng tỉnh.

Moon sẽ có một cuộc hẹn chiều nay. Trong tin nhắn, người đó chỉ đề cập tới chỗ hẹn, yêu cầu không được mang theo bất kì tín hiệu thu phát sóng nào mà không nói gì thêm, cuối cùng là dòng chữ:

"Đó là lệnh,

DEVILS."

Đây không giống với phong cách của Sếp nhỏ, Sếp sẽ chẳng bao giờ đề chữ DEVILS ở dưới, và cũng chẳng thể là một cuộc hẹn của Sếp lớn, nếu có gì thì Sếp lớn sẽ nói luôn chứ đâu cần rườm rà tới vậy. Ai là người đưa ra cuộc hẹn này?, dù không biết nhưng Moon sẽ tới, có khả năng từ người nào đó thuộc DEVILS. Sau 5 phút kể từ lúc đọc, tin nhắn đã bị xóa không một dấu vết.

Moon nghĩ rằng có thể chiếc dây chuyền mặt chữ "K" gắn thiết bị quan sát, nên để lại, và đi ngay lập tức. Không nằm ngoài dự đoán, người muốn gặp chính xác là những nhân viên kì cựu của DEVILS. Vừa nhìn thấy em, họ đã niềm nở chào đón.

-Xin chào quý bà! - Một ông già chừng 59,60 lên tiếng.

-... - Moon ngoái người lại để xem còn ai khác ngoài ra, lẽ nào danh từ "quý bà" là dành cho em ư? - Dạ! - Moon lễ phép trả lời.

-Mời ngồi - Để Moon ngồi vào ghế, ông tiếp lời - Chúng ta sẽ không đi lòng vòng, mà vào việc chính. Xin giới thiệu chúng tôi làm việc ở ban cố vấn của DEVILS, hôm nay gọi quý bà tới đây là để làm một bài kiểm tra, xem rằng quý bà là một con diều hâu, con sư tử hay chỉ là một con nhạn, con mèo hoang! - Giọng ông ta trở nên đay nghiến chứ không "kính trọng". Nhạn và mèo hoang dùng để so sánh với loài Đại Bàng và Báo gấm, một sự so sánh không chút cân bằng. Moon hiểu ý đồ của người đó, bài "kiểm tra" được thi hành theo cách nào thì chưa rõ.

-Đại Bàng Trắng hiện đang nắm giữ tổng tài sản là bao nhiêu? - Ông ta bắt đầu tra hỏi.

-... Không biết ạ! - Có bao giờ em quan tâm, mà đúng hơn là dẫu Sếp có để cái máy tính vẫn đang hoạt động mà đi ra ngoài, em cũng chẳng dám ngó vào thì sao mà biết được những việc này.

-DEVILS hoạt động trên phạm vi bao nhiêu vùng lãnh thổ? - Sau mỗi câu trả lời của Moon, người thư kí bên cạnh ông ta đánh dấu "x" vào ô trống.

-Tôi không biết!

-Phi vụ gần đây nhất của DEVILS thu lời bao nhiêu tỉ đô? - tiếp tục hỏi dồn dập.

-Không biết! - Moon căng mắt mà nhìn vào họ, Sếp đâu có để em ngó vào việc của DEVILS.

-... Lấy máy ra đây! - Ông lão nghi ngờ em nói dối, nên sai thuộc hạ mang máy nói thật ra, nhờ việc đưa ra các câu trả lời, máy sẽ đo nhịp tim và điện não đồ để kiểm tra tính đúng sai của câu nói. Nếu nói dối, nhịp tim sẽ đập nhanh hơn.

Một người gắn dây thiết bị vào những huyệt đạo ở tay và gáy Moon , sau một vài phút cho lại tinh thần, ông già tiếp:

-Cánh tay phải của Đại Bàng Trắng là ai? - Câu hỏi quá dễ, chính là Báo, ông ta hẳn nghĩ em sẽ trả lời tốt.

-Dạ, không biết ạ! - Máy đo nhịp tim vẫn tuần hoàn bình thường, điện não đồ xung động không đáng kể. Em nói thật.

-Cô gái đã qua đêm với Sếp nhiều lần nhất là ai? - Câu này thì ông ta cũng chẳng thể biết câu trả lời, cứ hỏi để xem trạng thái sắc mặt của cô gái kia thế nào.

-Không biết! - Ai mà kiểm soát nổi những chuyện riêng tư của Sếp, Moon thiết nghĩ.

-Vậy cô gái cuối cùng đã lên giường với Sếp? - Ông già không nghĩ là con nhóc con này. Chỉ muốn hù nó một tý cho sợ, chứ nhìn còn ngây ngô lắm, không tin là Sếp có thể ân ái với nó được.

-... - Moon không trả lời câu hỏi này, chính là em thì phải. Nhưng cái từ "lên giường" có thể được hiểu theo hai nghĩa khác nhau. Tối qua Sếp để em nằm cạnh, mà đúng hơn là bị ép buộc.

-Nó đang đùa đấy hả?- Ông già nói chuyện với đám nhân viên bằng hình thức nhắn tin.

-Không rõ, những nhịp tim đập nhanh quá!- Một cô gái trẻ chính là thư kí vẻ rất kinh nghiệm tiếp lời - Câu trả lời có khi nào là nó?

-Không! Nhìn nó mà xem, trông nó không phải là người đã được ân sủng! - Một gã thanh niên nhận định. Hắn nói đúng và những người còn lại tin điều đó.

-Vậy Ngài ấy đã cái chuyện chọn Phu nhân ra để đùa? Không không, không thể nào, từ trước tới giờ Ngài không bao giờ biết đùa! - Thêm một người khác tiếp lời.

-Tên thật của Sếp là gì? - Ông ta tiếp tục truy vấn.

-Của Sếp lớn là Ken, còn Sếp nhỏ là Arrow ạ!

-Láo toét! Dám gọi đích danh tên các ngài, chính ta đây còn chưa bao giờ dám.

-Cả ngài Báo cũng để cho con bé biết tên thật, chứng tỏ không phải đùa đâu.

-Vớ vẩn, sẽ không bao giờ có chuyện hai ngài ấy chấp nhận oắt con này!

-Kết thúc phần vấn đáp, giờ quý bà vui lòng tham gia thực hành kĩ năng. Đầu tiên sẽ kiểm tra thao tác bắn súng - Dù không muốn gọi một đứa con gái chỉ đáng tuổi con cháu là "quý bà", nhưng vì tôn trọng Sếp, nên ông già và tất cả người ở đây đều chấp thuận. Ông ta dẫn Moon đến sàn tập bắn.

-Rồi! Giờ xin mời bắn liên hoàn năm phát súng trúng hồng tầm ở cự li hai mươi m.

-Dạ! - Từ nhỏ Moon đã "thử" bắn súng một lần, lần đó là đạn giả nhưng cũng đã khiến tay giật mạnh. Sau khi đi tập huấn, cũng đã được huấn luyện cách lắp ráp và sử dụng súng, tuy nhiên không hiểu lí do gì mà so với các bạn trong lớp học, em chỉ được giảng lí thuyết mà chưa từng được thực hành. Giờ sẽ là lần đầu tiên sài "hàng thật"!

Không có người đứng ngắm giúp, Moon đã mặc áo chống đạn dù không cần thiết, đi bao tay bảo vệ và đeo kính, mục tiêu cách chính xác là 38,45m là một hồng tâm di động. Đứng yên đã khó, lại còn chuyển động thì quả thực quá khó đối với người chỉ mới học mà chưa hành. Tay Moon run run đánh liều.

-Đoàng! - Súng giật mạnh khiến viên đạn đi sai hướng, lệch hẳn góc 76°, khoảng cách bay của viên đạn là 10m. Thất bại!

-Đoàng! - Lần thứ hai chẳng khác hơn lần thứ nhất, không thể đi tới nửa đường đã bị rơi.

-Đoàng! - Do lớp da tay vẫn chưa đỡ căng phồng cho hai lần thực hiện trước, Moon lại để viên đạn bay tự do trong không gian.

-Thôi! Dừng bắn! - Người thư kí tích thêm một dấu "x" vào ô trống.

-Dạ! - Moon còn cảm thấy may vì không phải làm thêm hai lần nữa. Em thở nhẹ và nắn ngón tay cho đỡ mỏi cơ.

-Tiếp tục là phần thi lập trình! - Moon răm rắp đi theo mấy người lớn. Họ còn kiểm tra tới bao giờ nữa đây?

-Mời quý bà chạy thử phần mềm mới nhất của DEVILS trong hệ điều hành Android, phần mềm chống trộm vượt bậc mà các kĩ sư hàng đầu DEVILS đã phát minh!

-Dạ! - Moon nhấn OK và bắt đầu sử dụng. Thoáng có chút lo sợ, nhưng đây chính là phần mềm mà cách đây nửa tháng, Ken đã đưa sử dụng. Thực tế là Sếp hay "ném" mấy cái đĩa ứng dụng cho em tập luyện, nếu không làm được thì có đĩa B giải mã cách thức nên chẳng cần hỏi ai, tự mình em học. Giờ họ đưa cho cái đĩa A, em hoàn toàn có thể làm lại, vì phần mềm này rất khó, đã thực hành bao nhiêu lần nên hẳn phải nhớ như in.

-Trình độ lập trình của nó khá đấy! Ta đã điều tra, nó có quan hệ với nhân viên Mes làm bên DEVILS.5 và Wine làm bên DEVILS.4, hai người này đều là bậc thầy của máy tính, nó hẳn cũng được thừa kế gen này. Tuy nhiên, khác với hai con người đẳng cấp kia, nó cho thấy sự ti tiện, ngu dốt, và không ham muốn quyền lực. Điều này là tối kị!

-Chúng tôi cũng đồng tình, có nên kiểm tra thêm một phần nữa không?

-Ừ! Nhưng đừng bắt nó làm việc nặng nhọc!

-Tốt lắm! Quý bà sử dụng khá thành thạo, phần này coi như đã vượt qua, thêm một vòng kiểm tra nữa rồi kết thúc.

-Theo tôi - Gã thanh niên dẫn Moon tới một ngôi nhà nằm cuối dãy, ở đó có mấy con chó đã hết "date", chúng một là bị thương quá nặng, hai là đều đã già, không còn khả năng "lao động". Hắn yêu cầu Moon phải đề ra cái chết cho mấy con vật.

-Giết chúng á? Tại sao lại phải giết chúng? - Gã này không hơn tuổi Moon nhiều, nên em mới cất tiếng hỏi. Dù bị dị ứng với chó nhưng Moon không ghét bỏ loài vật này và càng không muốn sát hại - Chúng dù sao đã cống hiến hết mình cho DEVILS, sao lại có thể... - Moon nhìn hắn bằng ánh mắt thương cảm cho lũ chó.

-Vậy quý bà muốn để chúng chết trong mỏi mòn? - Giọng hắn lạnh te.

Moon không nói gì, có thể hắn nói đúng. Năm con chó ở đây, mỗi con đều có một vết thương, nhẹ thì bỏng hai chi trước, bị mất đuôi, cụt chi, nặng thì hoại tử cả nửa dưới. Chúng đều đã trên 20 năm tuổi, nếu có chữa trị cũng không đủ sức đề kháng để vực dậy, và cũng phải mang thương tích tàn tật. Nhưng nhìn máu rỉ ra ghê quá mà không ai băng bó, có con chó còn bị đứt cả một khúc khuỷu chi trên, ra máu nhiều mà chưa được cầm. Moon mở cửa và đi vào chuồng chó.

-Ê! Làm gì thế! - Tên kia định bụng sẽ để "quý bà" giết nó bằng mấy phát súng ở cự li gần, nhưng phải là đứng ngoài này cơ.

-Phải cứu chúng thôi! - Moon đi vào mà không nghĩ rằng lũ chó rất hung hăng.

-Không được! - Hắn ta đành phải đi vào theo, đã được lệnh phải bảo vệ "quý bà", hắn không "dám" để "quý bà của Sếp" bị bất cứ thứ gì làm hại, không thì mạng sống khó mà giữ nổi. Hắn chỉ đứng yên cho "quý bà" chăm lũ chó, canh chừng không cho chúng xâm hại "lòng thành dở hơi".

Đã quá quen với cảnh đau thương, Moon cặm cụi làm mà chẳng lo sợ, có người canh thì lo gì bị lũ chó "xử", mà em còn đang cứu chúng, lũ chó thông minh hiểu và để yên cho làm.

Moon và gã đó bước ra sau 1 tiếng, nhìn hắn sạch sẽ còn Moon thì nhem nhuốc, ông già gọi hắn ra và quát lớn.

-Mày điên à! Sếp mà biết chuyện thì chúng ta chỉ có chết! - Ông ta tưởng là Moon bị nhốt chung với lũ chó và bị cắn xé tơi bời.

-Tôi không điên, ông nhìn kĩ xem, "quý bà" có làm sao đâu! Dở hơi đi bông băng cho lũ chó!

-Con nhỏ này đúng là... - Ông ta quay lại chỗ Moon và yêu cầu thay đồ.

-Kết thúc! Thực chất chúng tôi gọi cô tới đây - Đã thay đổi cách xưng hô - để kiểm tra trình độ, nếu vượt qua nghiễm nhiên cô sẽ được gọi là "quý bà" và được trở thành người quan trọng của DEVILS. Rất tiếc, cô đã bị đánh trượt, từ ngoại hình, cách ứng xử, mức độ tàn ác,... tất cả đều không thể. Theo quy tắc của DEVILS, phu nhân của chúng tôi chỉ cần lọt qua mắt của ngài sẽ được ngang hàng với cánh tay phải, và chúng tôi, những bậc tôi tớ sẽ một mực trung thành với vị phu nhân đó. Tuy nhiên, lần này là ngoại lệ, cô không đủ tư cách để đảm nhiệm, về cả lai lịch, khả năng,... Chúng tôi là những người cống hiến hết mình, cả đời vì sự nghiệp DEVILS, chỉ muốn tốt cho thế hệ sau, nên muốn đề nghị cô TỪ BỎ TẤT CẢ, RỜI XA NGÀI ĐẠI BÀNG TRẮNG, HAY KỂ CẢ LÀ NGÀI BÁO. CHỦ ĐỘNG RỜI KHỎI TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN!

Vừa dứt câu, ông già cùng mấy người đương tuổi đi hết, trong phòng chỉ còn lại Moon và một vài thanh niên. Moon xoay người lại, nhận ra ngoài mình, không còn một cô gái nào ở đây.

z

Arrow trầm ngâm nhìn cốc café nóng hổi. Hôm nay hắn không có việc gì, thư thái nghỉ ngơi và đánh cờ, một trò chơi cổ mà không bao giờ lỗi mốt. Wine đã đi con pháo chặn nước cờ, nhưng hắn đang nghĩ cách chiếu tướng nào nhanh mà hiểm nhất.

-Moon... - Arrow còn ngập ngừng chưa nói... - là em gái cậu?

Cách xưng hô gần gũi khiến Wine khá bất ngờ, Sếp đang hỏi về phụ nữ, điều mà chưa bao giờ Sếp từng làm.

-Trên danh nghĩa, nhưng không chung dòng máu! - Wine không chắc, dù Moon có là người thân mình thật, thì cũng không muốn em thuộc về một trong hai người Sếp nên muốn cho Sếp biết, hắn chính là một đối thủ đáng ngờm.

-Vậy sao! Còn Mes?

-Anh ấy là người vừa có quan hệ huyết thống với Moon và tôi.

-Ta ăn con tướng của cậu mất rồi! - Arrow nhìn thẳng vào mắt Wine, lạ thật, sao lại vô lí tới thế, hắn đã xét nghiệm mẫu máu của cả ba người này, kết quả đúng là Mes va Wine hợp mẫu, nhưng sao Moon lại không có điểm chung gì hết với ngay cả Mes... Arrow không tập trung vào ván cờ, ngày trước, chính hắn là người gọi tên em đầu tiên, không lẽ đã gọi nhầm.

-Sếp bị tôi chiếu vua rồi! - Wine nhận thấy sơ suất trong nước cờ của Arrow nên đã tấn công, nếu chạy vua thì sẽ mất hậu.

-... Đoán xem Moon đang ở đâu? - Arrow dừng cuộc chơi, không phải vì chịu thua, là vì hắn biết Wine cũng muốn nói chuyện về người con gái ấy.

-... - Wine không trả lời, theo hắn, em đang ở chỗ Sếp lớn. Mấy hôm em ở nhà, hắn vui hẳn lên, suốt ngày cười, nhưng hai hôm nay trống vắng, lòng buông man mác.

-Gâu! Gâu! Gâu! - Con Frang sủa lên và chạy tới chỗ Arrow, không giống như mọi khi nó đòi cho ăn, lần này nó nhảy lên người và với chi trên ra hiệu cho Arrow nhìn vào chiếc cà vạt. Đây là chó cưng của Ken, nhưng Arrow cũng hay chơi nên nó quý hắn lắm, coi như người chủ thứ hai. Mỗi khi thấy Arrow đang rảnh, nó thường chạy tới và trêu đùa, còn khi hắn đang bận thì chỉ nằm yên bên cạnh. Chủ lớn không còn thích để nó theo nên nó buồn, sang nũng nịu chủ nhỏ.

Arrow đẩy con chó ra, hắn chưa hiểu dụng ý của nó. Chiếc cà vạt thì may ra chỉ có Ken với hiểu, ý là nó biết chỗ của cái người đã vào chuồng chó nhặt nơ cho Sếp năm nào, hiện không ở chỗ Sếp lớn. Lũ chó sau khi đã được Moon băng bó, được nhân viên DEVILS đem thả trong chuồng, có thể con Frang đã gửi thấy mùi quen thuộc nên cáo báo, ngộ nhỡ người ấy có việc gì Sếp còn biết mà đến cứu. Con Frang biết thừa chủ mình "cưng" con người ấy, nên bắt chước, mong một ngày cô gái ấy hết ghét bỏ và chủ cũng sẽ lại cho nó gần gũi.

Dù biết giống chó này rất khôn, nhưng Arrow còn đang dở dang câu chuyện với Wine. Hắn đứng dậy và đi cùng nhân viên, bỏ lại con chó cho người trông, mặc nó cứ kêu mãi.

z

Yun đã ngủ một giấc li bì từ sáng tới tận giờ, kể từ lúc gặp Wine cậu không nhớ chính xác chuyện gì đã xảy ra, chỉ biết giờ thức dậy với cái đầu nhức nhối, toàn thân ê ẩm, xung quanh là ba bức tường bê tông dày và một song sắt. Cậu đang bị bắt giữ làm con tin.

Yun vươn vai, hồi sáng cứ tưởng người gặp ở quán RaY ấy là Moon, ai ngờ đâu lại là Wine, câu hỏi Moon liệu có tham gia vào công việc ăn cắp ấy không, cậu không phán xét được, và Moon có biết cậu ở đây không, ai trả lời được chứ. "Con tin", chắc gì cậu đã được vinh hạnh làm vật trao đổi, vì DEVILS có cần gì ở WHITE đâu. Bạn bè sẽ tìm ra nơi này để giải cứu cho cậu được ư? Không, thà chết còn hơn để họ liều một đi không trở lại. Cuộc đời cậu sẽ khép lại ở cái nơi ngục tù nhơ nhuốc này, 19 tuổi, mong rằng cậu sẽ có một nấm mồ chôn thân...

-Moon à! Cậu nỡ để "bạn trai" ở đây sao? Hì, dù thế nào, mình cũng sẽ cố gắng nghĩ, cậu không hề hay biết chuyện này! - Yun nắm lấy một song sắt và siết mạnh. Một cảm giác cô đơn quấn lấy, ai đó đã từng giống như cậu lúc này, bị giam hãm trong thế giới đen tối, không một ai thân thiết.

z

Ken có mặt tại buổi ngoại giao với một vài quan chức chính trị quan trọng. Họ đang bàn chuyện làm ăn, đôi bên cùng có lợi, nhưng DEVILS luôn được nhiều nhất. Kế hoạch đã được đề ra, giờ chỉ ngồi nghe thuyết trình và kí tên vào vài trang giấy. Nhưng còn lâu mới kết thúc cuộc họp, hắn không buồn nghe họ nói những gì, cái thứ bao lấy suy nghĩ lúc này là vì sao Moon lại không đeo dây chuyền. Nhìn vào chiếc lắc bản to trên tay trái, Ken biết được trạng thái của mặt ngọc ở chiếc dây kia, một màu vàng đơn thuần, không sức sống, trơ trọi. Em không thích nó chăng? Hay vì là của hắn nên không muốn dùng? Em hận, không thể tha thứ cho những việc làm trước kia của mình? Moon sẽ ghét hắn mãi mãi à?

Sao em "độc ác" thế, hắn đã cố gắng dung hòa mọi thứ rồi mà, tỏ ra "tốt bụng", tìm mọi cách để giúp đỡ mà sao em cứ lại thế? Phá vỡ những quy tắc tự đề ra, hắn vứt bỏ cái tôi kiêu hãnh, những tiêu chuẩn cao sang của một người hoàn hảo, để rồi nhận được cái gì từ em? Làm "vợ" hắn được không? Em không muốn rồi, vì không muốn nên mới cất chiếc nhẫn và cả dây chuyền hắn tặng.

Tối qua, em đã cất chiếc nhẫn ngay khi về tới nhà, hắn đã buồn tới mức nào có biết không? Biết chắc bọn người DEVILS, cả cha mẹ sẽ không đồng ý, nhưng vẫn sẵn sàng tuyên bố em sẽ là người sở hữu Đại Bàng Trắng. Rồi trao nhẫn cho em, hy vọng một ngày nào đó hắn sẽ có một gia đình hạnh phúc, với những đứa trẻ của em và mình,... Ấy mà lại để kỉ vật thiêng liêng trong hòm tối, em nghĩ cất giữ nó trong một chiếc hộp bằng bạc vàng là tôn trọng hắn sao? Không đâu, hắn chỉ cần nhìn chiếc nhẫn ở trên tay em thôi là đã mãn nguyện lắm rồi,...

Em cần hơi ấm, hắn bảo rằng sẽ đem lại một gia đình mà em đâu hề biết hắn đã cho đi rất nhiều. Không phải ư? Em cần tình yêu từ anh Mes, hắn đã đóng vai một người anh, dạy dỗ những điều căn bản nhất của máy tính, rồi mỗi khi thấy em đau, hắn đều gửi thuốc cho. Cái lần từ Green về ấy, không có hắn thì liệu em có đủ sức để về được DEVILS hay không? Em nào đâu hay, sau mỗi bước chân đều có hắn thầm lặng dõi theo. Em cần một người cha, hắn đem tới những lời trách móc nhỏ, rồi khi đỡ lưỡi dao sắc lẹm, em có thể coi như đấy là tình cảm của một người cha dành, cha dù để con ngã đau, nhưng không bao giờ để con chảy máu,... Em cần một người bạn, hắn luôn ở bên, thường trực... chỉ để hóa băng nhưỡng giọt nước mắt, nhưng chưa bao giờ hắn được nghe lời tâm sự thì phải. Còn nữa, khi ôm chặt, hắn cũng muốn em cảm nhận hơi ấm tình thương từ người mẹ đã mất của mình, siết chặt em trong vòng tay, để em ngoan ngoãn ngủ một giấc no say. Moon có biết đêm nào em cũng ngủ mơ, chính hắn ở bên vuốt ve mái tóc để giúp, mẹ nếu còn sống cũng sẽ làm như thế với đứa con của mình, chẳng đêm nào hắn ngủ một mạch được cả, vì còn thức để trông em đấy em à,... Thế mà hắn chỉ cần một chỗ dựa tình cảm, không hơn, mà em đâu có cho hắn, vì ích kỉ hay vô tình?

Mes hoàn hảo được hơn hắn ư? Chỉ chảy chung một dòng máu nhưng đâu có chiều chuộng em bao giờ, đâu có lau khô những giọt nước mắt lăn dài trên bờ mi, hay có bao giờ nhìn em lấy một lần,... Sao lạnh lùng thế mà em vẫn cứ trông mong? - "Em ơi! Anh là gì trong mắt em chứ?".

Ken nâng chén rượu và uống một mình, mặc kệ những đám người kia đang làm gì. Từng giọt, từng giọt như men axit phá hủy tế bào của hắn, chua xót, đắng cay. Ánh mắt giờ nhìn tất cả chỉ là phù phiếm, những lão già mặc Vest tài giỏi kia, những cô gái với thân hình căng tròn, cả thú vui tiêu khiển của giới thượng lưu nữa, rồi cái bắt tay giả tạo với đối tác, ngọc ngà, lụa là trên cơ thể hay chính con người hắn đây chẳng qua chỉ là lớp vỏ bọc hoàn mĩ để mà đánh mất chính những giá trị mộc mạc, chân thành nhất.

Nếu, Ken không phải là Đại Bàng Trắng, không sinh ra khi đã có mọi thứ, một khuôn mặt xấu xí, một đầu óc rỗng tuếch, gia cảnh nghèo hèn thì liệu những đám người này có chạy theo không?

Moon thì khác.

Cách đây chừng 7 năm, hắn cho Moon ra ngoài Devil Buildings, vì muốn nhìn thấy vẻ mặt ngu ngốc của con bé từ trước tới giờ chỉ được tiếp xúc với thế giới đôi ba lần. Con bé bị bắt mặc áo phong phanh, một chiếc áo dài tay mỏng, thêm áo gió khoác ngoài và nhịn đói từ sáng. Trong con xe Limo sang trọng, bật nhiệt độ cao, khi dừng tới một của hiệu, hắn ném cho con bé mấy đồng và bảo vào mua bánh kem. Vừa mở cửa ô tô, không khí nóng gặp tiết trời lạnh dưới 13°C, nó bị những cơn gió lùa tê tái cùng cái cảm giác nhức buốt các khớp cơ. Bộ dạng quê mùa, nghèo khổ của nó bước vào cửa hàng mà hắn có thể cười khẩy, trong khi người tài xế im lặng ghê sợ. Do không biết giá trị của đồng tiền, nên chỉ nhìn thấy mấy con số không trên tờ tiền, nó cứ tưởng là nhiều:

-Cô ơi! Cho cháu một chiếc bánh socola! - Con bé ngốc nghếch đến tội nghiệp, nó cười vui vẻ với người bán hàng và chìa mười đầu ngón tay bé xíu ra.

-Nhìn đi! - Người bán hàng đang đông khách nên chỉ lừ mắt. Cô chỉ vào biển giá của chiếc bánh, 20$.

Con bé hiểu sao được chứ, những số không trong tờ tiền nó có nhiều hơn bảng giá, số nào lớn hơn thì giá trị đồng tiền sẽ phải to hơn nhiều, mà nó nghĩ, Sếp của nó còn hào phóng cho nó gấp mấy trăm chiếc bánh kem kìa.

-Cô bán cho cháu đi ạ! - Mặt nó vẫn vui vẻ lắm, mắt chăm chú nhìn chú thợ trang trí cho cái bánh.

Trong khi đó, hắn bước vào và vô tư gọi hàng tá loại bánh đắt tiền. Cô bán hàng càng bận việc hơn, người phục vụ bàn cũng luôn trong tình trạng làm việc gấp gáp. Con bé thì vẫn đợi chờ. Dù đã 15,16 tuổi mà Ken còn thích thú khi thấy nhóc thộn mặt.

-Cô ơi! Cho cháu đi ạ! - Moon lên tiếng, em đã đứng đợi khá lâu, mà những người đến sau đều đã được phục vụ.

-Con nhóc này! Bảy nghìn của mày thì mua được cái gì, ra kia mà lượm mấy đĩa thừa trước khi người ta đem dọn! Đi ra cho tao bán hàng! - Cô đuổi nhóc đi.

Moon quay người lại, tủi thân vô cùng, nó hiểu rồi, đồng tiền mấy vị khách nước ngoài đưa cho cô khác loại với tờ của nó. Cô vừa bảo ra lượm đồ ăn thừa, nó buồn quá, ở nhà vẫn hay ăn thừa đồ ăn của bạn và người lớn. Giờ ra ngoài này mà cũng bị bắt ăn thừa sao? Bụng đói lắm, nhưng nó không làm việc đó đâu, chịu đói được mà. Moon nhìn ra chỗ Sếp, hắn lờ đi như không thấy, biết mình không được quyền tới lại gần Sếp lúc này, nhìn những chiếc bánh trên bàn Sếp ngon chưa kìa, bánh dâu, bánh cam, bánh cacao, bánh sữa,... mà Sếp chẳng thèm ăn, chỉ vung cái dĩa tượng trưng. Nhưng dù Sếp có cho cũng ứ cần, nó là Moon và có lòng tự trọng của riêng mình. Moon không nhìn Sếp nữa và cũng chẳng nhìn thêm bất kì cái bánh ngon lành nào trong quán, tủi thân khép mình vào một góc tường, cũng để dọn đường cho mấy anh chị phục vụ. Lạnh quá, trong phòng này nhiệt độ giữ ở khoảng 25°C, nhưng chẳng thể cho nó bớt buốt, lạnh vì chỉ có hai lớp áo, lạnh vì chỉ có mỗi bảy nghìn bé nhỏ.

Ken ra hiệu để nó lại gần, hắn chỉ vào quán bánh bên kia đường có thứ rẻ tiền để nó mua được. Moon chỉ biết làm theo. Nó mở cửa và băng qua đường, từng cơn gió mùa len lỏi vào sợi vải mỏng manh, tra tấn da thịt. Nhưng đói.

Sang bên đường, nó lễ phép hỏi người bán hàng giá tiền của chiếc bánh gọi là bánh mì bate. Nhìn trông ngon miệng lắm, bà ấy bảo nó là 10000 đồng, nhưng nó chỉ có bảy, nài nỉ bằng lúm đồng tiền dễ thương, người ấy cũng đồng ý bán. Nó cần ăn bánh không thôi cũng được, thêm một chút bate chứ không cần đầy ọp như cái giá 10000 đâu.

Định ngoặm một cái thật to khi còn đang nóng, nhưng khi nhìn thấy một ông già, nó dừng lại. Hiện lên trên đôi mắt ngây dại, là một ông cụ trông khổ sở và rách rưới, mặt mũi đen nhèm, trông thô kệch và xấu xí, ông ta không có gì hơn ngoài một chiếc áo trắng đã bị rách hai bên vai, và nhuộm đủ thứ màu bẩn của rác. Ông ta nhìn chằm chằm vào chiếc bánh mì trên đôi bàn tay của con bé, ông ta cũng đói! Ông nói một thôi một hồi những âm thanh nghe không thể hiểu. Ken nhìn qua lớp cửa kính không rõ chuyện gì. Moon nhìn ông ấy, rồi chẳng biết ai hay chính bản thân sai khiến, đưa nguyên cái bánh mì ấy cho. Ông ta ăn một cách ngấu nghiến như sợ bị đòi lại, ăn nhanh tới tức mà mắt cứ trợn trừng, mồm miệng căng phồng, tưởng như là nghẹn ứ, nó đâu có định đòi lại cơ chứ. Ông ta không hề nói một tiếng cảm ơn, khi cô bán hàng làm xong việc, quay sang nhìn thì lại trách con bé ngốc:

-Ông ta bị điên đấy, suốt ngày quanh quẩn dọc con phố này, sao mà cháu dại thế!?!

-Dạ! - Moon không dại, tỉnh táo và ngượng cười.

Còn Ken ư, hắn dừng ngay đôi tay đang định đưa lên để ăn miếng bánh kem, coi như thế là giả tạo. Con bé còn ngu ngốc hơn, khi cởi áo gió dóng dài của mình cho ông ta. Ken lại càng ghét bỏ, giả nhân giả nghĩa, đã không có còn đòi bố thí cho người khác. Chính vì hành động đó, con bé bị bỏ đói cả ngày và chịu lạnh.

Moon là như thế, đến giờ hắn vẫn chưa tìm được lời giải thích cho hành động đó của em.

Thêm một lần nữa, mới gần đây thôi, khi mà Moon vẫn còn đi học, vô tình hắn bắt gặp đi cùng với Yun. Em vô tư và trong sáng bắt cậu ta đi hết cửa hàng này tới cửa hàng nọ. Ken không thích cách sống mà theo hắn là giả dối nên toan định phóng xe đi thì thấy Moon nhân lúc Yun không để ý, đi ra ngoài cửa hàng tạp hóa và móc hết trong túi ra, chừng khoảng 20000 đặt lên mũ của một thằng bé ăn xin bị cụt tay. Y như cái lần hồi nhỏ đó, nhưng tại sao em lại phải giấu Yun, "áo gấm đi đêm" như thế để làm gì, nếu giả tạo thì hẳn sẽ phải để cậu ta nhìn thấy, hoặc để Yun "vô tình" tưởng em lẳng lặng ra ngoài làm việc tốt. Đằng này, em tỏ như không hề có chuyện gì xảy ra khi cậu ta hỏi.

Con người Moon thật khó hiểu, những việc như thế để hắn căm ghét hay để em tranh giành chức vị với thiên thần?

Trở về với hiện tại, hắn vẫn đang tìm lời giải cho hành động của em, chỉ muốn lao về nhà và hỏi vì sao em lại làm thế, rất muốn hỏi, nhưng chưa thể về được, hợp đồng đâu đã hoàn thành. Trong đầu là một mớ câu hỏi, liệu hắn là một người hạ đẳng, em có sẽ đối xử như thế, à không, hay nếu ở vị trí bây giờ, khi bị ốm đau, em chăm sóc hắn không khi đã gây ra quá nhiều nỗi đau cho em. Hay, chỉ là sự thờ ơ, những viên thuốc được chuẩn bị bởi DEVILS, em chỉ mang đến để đưa uống như nghĩa vụ của bậc tôi tớ,...

22h, hợp đồng mới được hoàn tất, Ken vội vã phi thẳng xe về nhà, không mảy may đến những dự tính của lũ người DEVILS sẽ cho hắn một đêm trường với cô kiều nữ nào đó.

Mưa bắt đầu rơi, lộp độp một vài giọt rồi đổ ào xuống, chẳng mấy chốc mặt đường ướt mèm, chiếc xe con lao vút trong màn đêm. Ken sẽ về để hỏi em tất cả, và cũng thộ lộ hết tình cảm cho em, hắn cần gì, muốn gì, sẽ phải nói.

Một ngày đáng sợ của Moon, em như sắp phát điên vì những gì đã trải qua. Ngớ ngẩn, chính em cũng không hiểu sau khi thoát ra khỏi chỗ bọn DEVILS ấy, em lại về đây. Lũ người bức ép không được gặp Sếp nhưng mệt quá rồi, chẳng thể nghĩ ra con đường đi nữa,...

Khi cánh cửa khép lại, chỉ còn em và một vài người. Dưới ánh đèn mờ nhạt, những con người ấy áp sát. Họ cởi áo và bắt em phải nhìn vào cơ thể ba người đàn ông bịt kín mặt. Bịt kín mặt, em thà như bị tên sát thủ ngày nào tra tấn bằng cách đánh đập và dí súng vào còn hơn. Hai người Sếp của em cũng thế, họ cũng chỉ là đe dọa em bằng những cú đánh dù đau hay không, cũng đâu cho em cảm giác hoảng loạn và lo sợ tương tự. Em càng co mình vào góc tối, ba người tiến đến nhanh hơn. Một tên trong số đó còn dùng ngón tay mơn trớn khuôn mặt. Em không nhớ đã mấy lần cất tiếng gọi Ken, nhắm nghiền mắt mà thét lên trong tột cùng của sự vô vọng,...

-Này nhóc! Lần này chỉ là chào hỏi, lần sau nhóc sẽ được sài thuốc và chơi với tụi anh! - Rồi họ đi.

Họ không dám làm gì em, vì Ken, ngoài khuôn mặt ra đâu có quyền động vào thân thể em chứ, khi được thả là chạy một mạch về đây. Em sẽ mách Sếp để răn đe họ, em không biết mình có là gì của Sếp không, nhưng em sợ lũ người ấy, "lần sau" trong câu nói ấy sẽ là ngày mai, ngày kia hay ngày nào nữa?

Suy cho cùng họ chỉ là những người làm theo lệnh, ba người thanh niên đó và cả lão già ấy không hề ác, đứng trên lập trường của DEVILS, họ làm vậy là chấp nhận được. Nhưng một khi để Ken biết chuyện này, thì chắc chắn, sẽ không một ai thoát khỏi cánh cửa địa ngục, nên họ chỉ dám hăm dọa Moon mà chưa thể ra tay hạ sát.

Moon còn quá ngây thơ, em đâu có khát vọng quyền lực. Nhưng nếu bị ép vào đường cùng, bị người anh ruồng bỏ, người cha không nhận con, và cả thảy bao nhiêu sự việc đã xảy ra, em đã xác định con đường chết để giải thoát, duy chỉ có cái chết sẽ khiến con người ta thảnh thơi. Khi ấy, lũ người DEVILS kia chẳng thể nào làm gì được em nữa, và ngay cả Ken cũng không chi phối được quyền sống của mình. Em bật khóc, chẳng còn mong muốn gì cho cuộc sống. Ước mơ không có, đúng hơn là chẳng còn gì tha thiết níu kéo tâm hồn. Trong cuộc sống cơ cực em lớn lên cùng niềm đau, đôi lúc cần một chút toan tính để ích kỉ mà vươn lên, nhưng lại không có, rồi khi cần sự vô nhân tính, để từ bỏ cái huyết thống vốn đã chẳng nhận mình, bao nhiêu cái mong muốn, em không hề có. Cuộc đời giống như một ván bài, có người mang vận đỏ, lại có người mang vận đen. Em giống như con nhép, vô sản. Thêm nữa từ bé tới tận lúc này sự tự do mãi chưa cho em cơ hội nắm bắt.

Cứ thế Moon khóc rất lâu nhưng chẳng thể thiếp đi. Trò đùa của số phận vẫn cứ nhởn nhơ hành hạ, đầy đọa con người khiến cho sống không bằng chết, mà muốn chết cũng không thành. Em không thể ngủ quên khi nước mắt quặn đau tưởng như cuộc sống dày vò lên bờ vai nhỏ bé, không cho được nghỉ ngơi, em thèm được ngã xuống một nấm mồ xanh.

Trong ánh đèn lung linh ở DEVILS, một vị trí được cho là tối cao nhất - căn nhà của Đại Bạng Trắng - có một số phận đớn đau tới tột cùng, mà người ta vẫn nghĩ là vô cùng sung sướng.

Cánh cửa phòng hé mở, Moon lúng túng, vội vàng, lo sợ. Những thứ người đàn ông già giặn đó nói cứ lởn vởn quanh đầu, "CHỦ ĐỘNG RỜI KHỎI TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN!", và giọng của cả tên bịp mặt nữa, toàn những lời răn đe đen tối. Không chần chừ, em chạy nhanh về giường của mình.

-Phịch! - vội quá nên xảy chân ngã, nhưng điều đó không khiến đôi chân dừng lại, vẫn cố gắng leo lên giường, rồi chùm chăn kín mít.

Ken bước vào, chứng kiến hành động đó. Nếu là ngày thường, em sẽ phải cúi mặt chào, sau đó treo quần áo, tiếp đến là rót café hoặc mang đồ ăn nhẹ ra kể cả không được dùng tới. Nhưng em vừa lẩn tránh khi nhìn thấy hắn, mà hôm nay hắn lại cần nói chuyện nghiêm túc. Ken từ từ ngồi lên giường mình, sẽ phải hỏi em và nói những điều cần nói.

Một cảm giác trào dâng, động mạch vành như bị thắt lại khiến con tim không thể đập, Ken cảm thấy sao mà xa tầm với quá. Khoảng cách giữa em và hắn chỉ cần một bước chân, nhưng muốn tới bên thì lại xa hơn cả vòng quanh Trái đất. Em vì nhìn thấy hắn là phải chốn biệt như thế? Hắn biết, dưới lớp chăn kia, người con gái này cố ghìm những giọt nước long lanh để không phát thành tiếng, sao em phải tự làm khổ bản thân, hắn là cọp beo hay quỷ dữ? Hắn đã từng ác với em nhưng giờ đâu còn như vậy nữa?

Ken vùng dậy, hắn đi tới gường bên, sẽ phải hỏi cặn kẽ những gì đã xảy ra. Nhưng tay hắn như cứng đờ, giơ trước không gian mà không chạm tới đích. Nhìn lớp chăn run lên, hẳn em đang khóc nhiều lắm, muốn lau đi nỗi cô đơn, ôm lấy những hy vọng mà xa vời.

Ken khựng lại, im lìm,... hay để em đi là lựa chọn tốt nhất!

z

Moon thức dậy sau một đêm tưởng chừng thức trắng, dù ám ảnh bởi những lời dọa nạt ghê sợ nhưng lạ thay, em lại ngủ ngon vô cùng. Xoay người sang bên trái, Sếp lại ngủ trên giường mình rồi. Ai cho Sếp cái quyền đó chứ? Tư thế Sếp ngủ quay về phía em, rất gần, chỉ cần mở mắt là sẽ chạm tới. Sếp ngủ say quá, không nỡ đánh thức. Mà Sếp cũng "lười" đến nỗi không mang chăn từ giường bên, nên phải ghì chặt đôi tay vào khuỷu. Ngồi dậy, Moon lấy chăn của mình đắp lên người Sếp rồi ra khỏi giường luôn. Nhìn vào số chỉ điều hòa, nhiệt độ đủ để cho người nằm trong chăn ấm áp, nhưng hơi lạnh đối với người nằm không, Sếp duy trì nhiệt độ phòng thế này là vì em sao? Tự nhiên em đặt một câu hỏi rồi quay lại chỗ Sếp, nhẹ nâng đầu lên để chèn cái gối duy nhất trên giường, em cảm nhận được tưng hơi thở đều đều. Người Sếp rất ấm, chỉ cần lướt thôi đã có cảm giác gì đó rất cuốn hút. Em ngồi ngay bên cạnh, vô tình để ngón tay đặt trên đôi môi Ken.

Bụng đói meo, vậy là em quyết định ra khỏi phòng và chuẩn bị bữa sáng. Vừa nấu vừa nghĩ về con người kia. Đó là tất cả của DEVILS, từ nhỏ, em đã nhận thức phải cống hiến hết mình cho tập đoàn, cho những người lãnh đạo trụ cột, vì thế dù không hề biết họ là ai, họ muốn gì, họ có làm gì mình chăng nữa, vẫn phải một mực trung thành. Xét về cấp bậc, Ken hơn hẳn những đám người hôm qua đã gặp, việc phải tuân theo Sếp là lẽ đương nhiên, nhưng... có khi nào làm theo lệnh những người đó là đúng. Em có tư cách gì để làm "vợ" của Đại Bàng Trắng?

Moon cố tình đánh rơi rổ vo gạo, chỉ cần làm những gì thật vụng về như thế Sếp sẽ ghét bỏ và đuổi em đi. Xa rời Sếp, là con đường tốt nhất để phát triển DEVILS.

Tiếng động mạnh làm Ken choàng tỉnh, bật dậy nhìn thẳng vào bếp, bắt gặp cái sợ hãi của Moon, không quan tâm và ngủ tiếp.

Sao Sếp không làm gì cả, em nghĩ rằng Sếp sẽ ra ngoài và trách mắng nhưng lại cho qua. Em cặm cụi thu dọn số gạo rơi vãi. Đói quá, mắt hoa cả lên, chẳng còn chút sức lực nào, gục xuống như một kẻ bất cần.

Một tiếng sau Ken mới ra khỏi giường, hắn thấy lạ vì tấm chăn đắp trên mình, đêm qua hắn đâu có dùng chăn. Bước ra ngoài, nhìn em kìa, trông mà tội, ngủ bệt, lưng dựa vào thành tủ bếp, tay vẫn còn cầm cái rổ, và miệng há to, đáng yêu vô cùng. Nhìn em, hắn cười tươi sản khoái như chẳng còn nhớ mình đã quyết tâm điều gì ngày hôm qua. Moon bất giác chợt tỉnh, đứng dậy, vội vàng lấy gạo mới để vo.

- Thôi khỏi! - Hắn lên tiếng và bước vào nhà tắm. Moon biết mình đã làm sai ý, tự nhiên thấy mình ngu ngốc giờ nên bới việc ra mà làm, hy vọng Sếp bớt giận. Tối qua đã quên chuẩn bị trang phục cho Sếp, em qua phòng bên lấy một bộ trang phục đã được thiết kế sẵn đem treo trên giá. Ken bước ra, nhìn vào bộ trang phục, hôm nay hắn không đi làm, một chiếc áo phông dài tay và cổ áo xẻ rất sâu, màu đen, thêm một hàng cúc tối màu bên vai trái, và quần bò nam tính. Rõ ràng không phải em tự chọn, hôm trước đã bảo như thế rồi mà, có lẽ em không hề để tâm đến những gì hắn nói.

Không cằn nhằn, Ken chấp nhận.

Dáng người chuẩn, chiếc áo cố tình khoe ra những vẻ đẹp đàn ông từ hắn, cơ ngực rắn chắc, khuôn vai nở nang đầy mê hoặc, hắn đang nhìn em và ngược lại. Suýt nữa thì mất đi vẻ lạnh lùng vốn có, hắn gần như không nhịn được cười trước bộ dạng của Moon. Muốn có được em, hắn phải hoàn hảo trong mọi bộ trang phục, mà chưa chắc đã có được, còn em đây, chẳng cần cái gì mà giam cầm cả con người hắn. Moon đang nhai một chút thức ăn, có lẽ là thức ăn dư thừa từ sáng hôm trước, em nhét cả thìa thức ăn to uỳnh vào cái miệng, khiến nó phúng phích. Nhìn thấy hắn, em ngừng lại ngay, không nhai tiếp nữa, thông thường sẽ phải nhả hết ra khi nhìn thấy sự quyến rũ chết người của hắn chứ, nhưng đằng này, em tiếc rẻ số thức ăn ấy và quay đi... nhai tiếp. Đúng là Moon có khác, chắc em đói không chịu được nữa.

-Thay đồ đi! - Ken định bụng sẽ đưa em ra ngoài.

Thoáng có chút hoang mang, thứ nhất, giống như hồi bé, lần nào cho em ra ngoài là lần ấy động chạm đến danh dự, thứ hai, em sợ bọn người DEVILS nhìn thấy... nhưng đã là lệnh của đáng tối cao thì phải thi hành, dầu sao một khi còn ở bên cạnh Sếp, em hoàn toàn có thể phớt lờ những ý định của bọn DEVILS. Suy nghĩ thay đổi nhanh thật, mới trước lo sợ bị đám người ấy hành hung, còn giờ trái lại, hay là em đã có Sếp bảo vệ rồi.

Moon tiến tới phòng thay đồ, trang phục của Ken và em để chung một phòng, nhưng của hắn chiếm tới 5/6. Lựa đồ, Ken biết em đang khó chọn, thấy em chạm vào chiếc áo sơ mi màu đen rồi lại thôi, chắc là sợ trùng màu với mình, còn chiếc áo màu trắng thì lại lo phản tông. Moon lưỡng lự:

-Em... bị nhức đầu, ở nhà được chứ ạ? - bình thường, không bao giờ dám trái lệnh, nhưng hôm nay lại khác. Ken không nói gì, điều đó khiến Moon phải lấy tạm một chiếc áo để đi, áo sơ mi màu lục thẫm và quần âu lịch sự, sơ vin cẩn thận. Chẳng hợp gu tẹo nào. Ken thở dài, thôi vậy, thế này có khi lại hài hòa tuổi tác.

-Chiếc dây chuyền đâu rồi? - Ken hỏi một cách nhẹ nhàng.

-Dạ! Em cất nó... - Moon đi lấy và đeo lên cổ.

-Sợ ai giật mất à?

-Không, em sợ mình làm rơi! - Moon ấp úng.

-Nó ở trên cổ thì sẽ mãi ở trên cổ! - Đúng, em là "vợ" hắn thì sẽ mãi là thế.

-Vâng! - Ngoài câu này ra thì chẳng còn từ nào thích hợp hơn.

Moon rất thích vì sợi dây rất đẹp, một chữ K gắn vô số hạt kim cương, con gái thì ai chẳng thích đeo đồ trang sức và cũng vì sự chân thành của người tặng.

-Lần sau muốn ra ngoài thì đi lối này! - Ken để Moon theo sau, không muốn lấy đi tự do của em.

Moon không đáp. Được đi sau một người cao lớn cho em một cảm giác an tâm như thể giông bão có ập tới cũng không làm chùn chân bước. Ra tới xe, Ken mở cửa định sẽ ngồi cùng ở hàng ghế dưới, nhưng vì hiểu em lo sợ ai trông thấy, nên thôi không cần tài xế riêng. Hắn chắc chắn, sự sợ hãi của em là có nguyên do từ mấy lão già rảnh việc ở DEVILS.

Ngồi trong xe, em chỉ im lặng, mà hắn cũng chẳng biết nói gì, đã bao giờ phải gợi chuyện để nói cho người khác đâu. Mặt khác, tương giao giữa em và hắn là tập rỗng. Ken lái xe qua cửa hàng bán bánh kem ngày nào, giờ đã thành một trung tâm mua sắm, còn bên kia đường, quán bánh mì nho nhỏ nay đã là một cửa hàng bánh mì to lớn. Thời gian đã thay đổi con đường này, cũng thay đổi con người hắn, nhưng lại chẳng thể sai khiến em. Ken cho xe quay vòng, rồi dừng lại trước quán Victoria. Dừng xe, đặt chân xuống, luồn tay lên eo Moon và bước vào, hắn vui vì được chấp thuận.

Với tác phong rất tự tin, khoáng đạt và đôi chút phong lưu, Ken nhận lấy vô số ánh mắt của các thực khách trong quán, cái áo nửa kín nửa hở khiêu khích mọi ánh nhìn, tuy vậy hắn chỉ nhìn thẳng và tay vẫn đang "giữ khư khư" cô gái bên cạnh. Chọn một chiếc bàn nhìn hướng ra bên ngoài ở tầng một, Ken lịch sự kéo ghế cho em. Phục vụ đưa thực đơn tới, nhưng hắn chủ động chọn, vì em ngốc lắm, chẳng biết ăn gì để bồi bổ sức khỏe đâu. Bữa sáng là bữa quan trọng nhất, hắn gọi rất nhiều, biết thừa tính của cô nhóc ham ăn này, chỉ vì ngại người khác nên mới thỏ thẻ ăn vài ba thìa, chứ nhìn bộ dạng lúc nãy ở nhà của em, giống với họ hàng của lão chư lắm chứ bộ. Ken mỉm cười, sao em lại dễ thương như thế chứ. Càng ngắm kĩ, Ken càng phá đi ranh giới và luật lệ của bản thân. Mắt hắn bị cuốn vào từng đường nét hoang dại kia, làm mờ đi không gian xung quanh, con tim đã bị thiêu chảy bởi ngọn lửa trước mắt. Em không có lối ra trong tim hắn, ngay cả lúc nhắm mắt hình ảnh về em đã chờ chực dán vào tâm trí, dù khi ấy có đang rơi vào trạng thái nào chăng nữa, say xỉn, bộn bề với công việc hay đang ở bên cạnh bất kì ai. Dù đã có nhiều thay đổi nhưng suy cho cùng chính hắn lại tự lôi mình vào một mê cung mà đi mãi cũng không thoát nổi cái vạch xuất phát. Thời gian qua đi chỉ càng làm cho hắn có thêm những "bằng chứng" đẩy em vào sâu hơn từng huyết mạch nơi con tim.

Người phục vụ mang đồ ăn tới và chúc ngon miệng. Ken muốn em phải là người dùng bữa trước, hắn chủ động gắp thức ăn cho. Moon vâng theo hành động đó, mong muốn được người khác gắp thức ăn cho, chỉ cần em vừa nuốt, Ken đã tiếp tục gắp những món ngon đặt vào bát.

-Tại sao hồi đó lại cho đi chiếc bánh mì? - Ken dùng chất giọng trầm ấm.

-Dạ? - Moon ngừng lại, chưa hiểu ý.

-Cách đây 7 năm.

-... - Moon vẫn chưa nhớ ra. Hắn dừng không hỏi nữa.

-Vì ông ấy bị đói! - Moon nghĩ một lúc rồi cũng nhớ lại.

-Cô cũng đói! - Hắn vẫn chưa thể thay cái từ "cô" bằng "em".

-... nhưng ông ấy... chắc là luôn đói.

-Ta không thích nghe lí do đó! - Ken đẩy người vào sâu hơn, chống tay tì lên mặt bàn.

-... Em nghĩ ông ấy sẽ cảm ơn!

-Nhưng ông ta đã không! - Ken khẳng định.

-Vâng!

-Còn cho ông ta cái áo?

-Ông ấy... rét lắm - Moon cũng đang hồi tưởng lại đợt lạnh năm đó.

-Thừa nhiều thứ nhỉ? - Ken không còn dùng cái giọng nghiêm nghị ngày nào, cả ngày hôm nay hắn sẽ chỉ nói nhẹ nhàng với em. Trong vô số ngăn kéo nơi con tim, em liệu có để chừa một chút nào cho hắn, ý câu nói là vậy.

Hắn thấy tự ti quá. Vì sao ư? Vì chưa từng có người con gái nào tiếp xúc với hắn, được đối xử tử tế mà không xiêu lòng. Còn em, nói thế nào nhỉ, như thể con tim em miễn dịch trước con virus của hắn rồi, Ken thở dài, nhưng phải tin vào sự kháng thuốc của Virus chứ.

-... Vì em thấy ở mình có gì đó giống với ông ấy! - Đây mới thực sự là câu trả lời. Em nhìn vào mắt Ken, hoàn toàn không hề nghĩ hắn là đẳng cấp trên nữa. Những gì em đã nói, chính là lời muốn bộc bạch bấy lâu nay. Em không quan tâm Sếp rồi sẽ nghĩ gì, nhưng em muốn ai đó phải hiểu nỗi khổ mà em đã từng trải.

Ken rùng mình vì câu trả lời. Hắn thấy sợ chính bản thân. Em vừa đã nói về cái điểm "giống", giống nhau giữa hai con người, một lão điên rách rưới bẩn thỉu và một bé con mồ côi. Thôi đúng rồi, em đã từng giống thứ người vất đi đó, vì hắn bắt em phải như thế. Nếu như em không nói ra, có lẽ hắn sẽ chẳng bao giờ hiểu. Ánh mắt em không còn sự trong sáng của một đứa trẻ con, sao giờ này hắn vẫn chưa thể nhận ra, đôi mắt đã mờ đục vì bao nhiêu nỗi đau chỉ mình em cam chịu. Hắn tưởng mỗi khi nhìn vào đôi mắt ấy, là thấy sự ngây ngô và ngờ nghệch của một đứa bé hạ đẳng, nhưng đâu phải, ở đó không có chỗ cho những thứ ấm áp huyền ảo như những đứa trẻ khác. Sự so sánh khiến hắn phải giật mình, từng này tuổi rồi mà đôi mắt hắn chưa từng trải bằng em khi mới vài tuổi đầu. Em đau lắm phải không, cái lần ấy và biết bao nhiêu những lần đau khác nữa, hắn đã hạ nhục em để đổi lấy sự thỏa mãn cho riêng mình. Tưởng chừng vì em sợ hắn, khiếp sợ trước những thứ mà hắn đã gây ra, mà thu mình vào một góc, nhưng phải đâu, em làm vậy chỉ vì chấp nhận làm đồ chơi rẻ rúng cho hắn, em không làm thì sẽ có một đứa trẻ khác phải chịu, nên đành cắn răng cho qua ngày.

Thế thì sao mà hắn đi vào tim em được chứ? Ken cười chua xót, hắn tránh ánh mắt của em, không đủ dũng cảm để bắt gặp ánh mắt thiên thần ấy.

-"TỪ GIỜ, ANH HỨA SẼ CHỈ LÀM EM CƯỜI THÔI!" - Thậm chí quyền phát ngôn ra câu nói này cũng không thể. Tòa án trong lương tâm chưa cho phép đủ quyền lực để hắn thoát ra được những từ ngữ ấy. Sợ, sợ sẽ thất hứa.

Ken không dùng bữa, và em cũng không dùng gì thêm cả. Em vẫn nhìn còn hắn chỉ cúi mặt, ngược lại hoàn toàn rồi. Sau đó hắn thanh toán và cả hai cùng bước ra. Có những câu nói làm người khác trở nên tội lỗi, nhưng cũng phải nói, để họ hiểu mà đừng làm thế nữa.

Để thay đổi tâm trạng, Ken đưa em tới lễ hội hoa, một lễ hội thường niên được tổ chức hai năm một lần ở ngoại ô thành phố. Mong rằng khi nhìn thấy những đóa hoa sẽ khiến em hạnh phúc và có thêm những niềm tin ở ngày mai. Xuống xe, Ken không để tay mình ôm em, chỉ sóng bước cùng.

Tháng năm là mùa của hoa phượng, từng chùm phượng vĩ đỏ thắm ẩn hiện giữa những tán lá xanh mơn mởn mang đến một sức sống diệu kì. Phượng là loại cây trồng lâu năm, bám rễ sâu vào lòng đất, thân cây to có vỏ màu nâu xỉn, lốm đốm bạc, xù xì và mang nhiều vết nứt ngang. Cành cây vươn cao có thể chạm tới những nhà ba tầng, mỗi khi gió vi vu thổi là cánh phượng rơi la đà xuống sân. Người ta đặt tên phượng bởi lá giống như lá me, mỏng và mọc song song hai bên cuống trông xa như đuôi con chim phượng. Moon đi chầm chậm qua từng cây phượng vĩ, em thích ẩn mình dưới bóng râm mát rượi, tĩnh lặng trong giây phút này. Xa xa, người ta thường thức những khóm hoa phong lan, cẩm tú cầu hay trà mi,... ở đó đông đúc lắm, nhưng em thích ở đây hơn. Những thú hoa tao nhã không phù hợp, em chỉ thích những loài cây cổ, vô tình mọc ven đường, rồi lớn lên theo năm tháng mưa gió dãi dầu, đem đến cảm giác yên bình cho mỗi con người đứng dưới. Moon đưa tay lên và đỡ lấy một cánh phượng, khuôn mặt mang nỗi buồn man mác. Cánh hoa phượng nhỏ bé rơi chạm tới tay, mềm mại, rồi em rụt ngay lại, khóe mắt đã cay cay. Ken nhìn em không nói gì, phần nào hiểu được tâm trạng em lúc này.

Cánh hoa phượng màu đỏ, rơi theo làn gió cuốn những giọt lệ vô tình của em. Phượng rơi cũng chính là thời khắc chia tay, một cái cảm giác hụt hẫng khi phải xa lìa những người yêu quý. Em đang hình dung những giọt máu rơi trên cao kia từ mẹ, cây phượng vươn mình che chở, rồi cứ thế, những cánh hoa đỏ tươi từ từ đổ xuống, phủ kín mặt đất. Đột nhiên lạnh quá, em nhớ mẹ vô cùng, dù không thể nhớ nổi khuôn mặt mẹ thế nào, giọng nói cũng không thể hình dung, nhưng sao em trống vắng quá, kể như ngày ấy mẹ cho theo cùng...

Đôi môi khẽ run lên, một màu đỏ giống như cánh phượng, em để nhòe đi tất cả không gian này, tuy đứng vững nhưng tâm hồn gục ngã. Ken chỉ là đang ngắm nhìn em, không làm gì hơn. Đâu phải muốn ôm em là làm được, dẫu em có để yên thì tim em cũng đã trống rỗng. Hắn vẫn mong muốn được đặt đôi bàn tay lên bờ vai nhỏ bé ấy.

Những cánh hoa tiếp tục buông trên mái tóc, kèm theo những giọt sương mai trong suốt, làn gió thổi mạnh làm đứt dây nịt tóc khiến mái tóc em được buộc gọn gàng nay tung bay. Chưa bao giờ Ken thấy em đẹp tới thế, ngay cả trong buổi tiệc đêm hôm trước, được khoác lên mình lụa là vàng ngọc cũng không thể đẹp như lúc này. Trông em hoàn hảo như một thiên sứ, lọn tóc dài thổi bay sóng sánh hòa cùng những giọt lệ pha lê lấp lánh. Giữa biết bao nhiêu người đang ở đây, em chỉ là một trong số đó, nhưng em khác họ bởi nỗi đau phải chịu là tột cùng, những giọt nước mắt là ngàn vết thương đang rỉ máu, còn từng hơi thở ngột ngạt chẳng khác ngục tù không bao giờ được giải thoát. Nhưng thứ em có hơn họ chẳng là gì, thế mà họ cứ nhìn mà xỉa xói, về người đàn ông rất đẹp đứng bên cạnh em ư? Vì em không xứng để đứng cạnh người đó, em không sang trọng như thế, và không phù hợp với hắn về tất cả.

Một chiếc lá nhỏ bé rơi trên tóc em, phút chốc cái cảm giác nghĩ rằng tim em trống rỗng tan biến, Ken kiếm tìm những mảnh ghép để mang em lại gần mình hơn. Rồi gỡ chiếc lá non đó trên mái tóc, nhẹ nhàng từng ngón tay, luồn vào sâu hơn, cho tới khi đầu em ngã hẳn vào tay hắn, bất ngờ đặt một nụ hôn vào đôi môi đỏ mọng. Một cảm giác ngọt ngào, Ken để con tim mách bảo, từng nhịp đập dồn dập như đang muốn nổ tung cả lồng ngực, đẩy em lại gần mình hơn, trao cho em hơn cả một nụ hôn, sự thăng hoa mang tên tình yêu rực cháy nơi đầu môi. Vị ngọt đôi môi em khiến hắn càng muốn chiếm hữu, những ngón tay ghì chặt, đầu lưỡi mơn chớn làn môi em, cứ thế, chẳng quan tâm tới những ai đang nhìn, Ken nhắm đôi mắt. Hôn em, vừa thỏa mãn ngọn lửa tình yêu vừa để khóa trái lời hứa sẽ mãi bảo vệ em của mình. Em phải là của mình và hắn có quyền được bảo vệ em.

Moon không biết tại sao lại để cho Ken gặm nhấm đôi môi, em đáp lại chỉ biết nhắm chặt mắt và giữ tay ở đúng trái tim kia, cũng cảm thấy từng nhịp trống trong lồng ngực, có gì đó chung hòa. Tâm trạng lúc này là gì đây?, khác lạ, hoàn toàn không giống với những tình cảm dành cho ai khác, chợt nhận ra là một cảm xúc đặc biệt.

Ken chỉ dừng lại cho tới khi mặn chát nơi đầu lưỡi, khi mà đôi tay em siết chặt lấy áo hắn. Hắn đã làm em đau ư, máu bắt đầu rỉ ra trên làn môi, em mím môi để kìm lại. Nhưng vẫn chưa dừng, Ken tiếp tục thở mạnh và lia qua vết thương trên môi, sâu dần, rồi dừng hẳn bằng một cái chạm má nhẹ nhàng.

-Em là của Anh! - Ken hôn nhẹ lên trán Moon. Lần đầu tiên hắn có thể phát ngôn ra những từ ngữ đượm sắc màu tình yêu.

Moon không nói gì, nhìn vào đôi môi thanh tú ấy, em không đủ khả năng phản kháng câu nói. Lần đầu tiên được nghe một câu nói yêu thương tới như vậy, chưa một ai dành cho sự chân thành, em thả lỏng ngón tay mình, níu lại đôi chút cái cảm giác ấm áp vừa qua.

Hay là em đồng ý, Moon ngước lên cao, từng lá phượng rơi, cả hoa phượng cũng đi theo xuống, đâu phải là sự chia ly, chỉ là có một hạnh phúc đang nhen nhóm trong tầm tay. Ken nhìn em, nở một nụ cười tươi sáng.

z

Mes thở dài rồi ném chiếc điện thoại xuống sàn, anh quyết định sẽ đi gặp em gái mình. Moon đứng chờ anh từ rất lâu, em đến trước hẳn một tiếng đồng hồ, chưa kể trước đó đã chuẩn bị hàng giờ.

-Này! - Mes tiến tời từ phía sau, anh ra hiệu để Moon quay lại.

-An...! - Không chắc rằng Mes có muốn nhận âm thanh này không, Moon lưỡng lự trong giây lát rồi chỉ thoát ra được một câu lí nhí ở cổ họng - Dạ!

-Lại đây! - Mes không thích đứng nói, anh ngồi vào chiếc ghế đá và chỉ cho sang ghế đối diện.

-Dạ! - Moon thực sự rất vui khi được gặp mặt. - Anh Wine đã bảo anh ạ? - Em nghĩ là Wine đã phân tích cho Mes hiểu tình cảm của mình này dành cho anh.

-Chẳng liên quan gì tới nó cả! - Mes vẫn tỏ ra thờ ơ.

Thoáng chút thất vọng lộ rõ trên khuôn mặt, đôi mắt anh đáng sợ quá, không giống với những gì em đã mường tượng. Em đến đây để hy vọng được anh tiếp nhận, khi nhận được tin nhắn, em vui sướng khôn siết chừng nào, mà sao giờ trông anh lạnh lùng y như cái ngày gặp em hôm ấy.

-Dạ, vâng! - Em cúi gằm và kìm nén dòng cảm xúc.

-Nói luôn vấn đề chính, hôm nay tôi đến đây gặp cô với tư cách là trợ thủ đắc lực của Sếp lớn... - Mes ngập ngừng.

-Anh cứ nói đi ạ! - Moon chỉ cần được nghe thấy chất giọng trầm là mãn nguyện lắm rồi.

-QUAN HỆ GIỮA CÔ VÀ SẾP LỚN LÀ GÌ? - Mes nói lớn, dù sao ở đây cũng chỉ có hai người, mặt khác lại không có bất kì thiết bị nghe lén nào.

-Là nhân viên và ông chủ - Moon bắt đầu hiểu vấn đề.

-Chỉ thế thôi sao? - Mes không tin.

-Dạ!... - Moon trùng mắt xuống - Anh nghĩ quan hệ đó là thế nào? - Mes là anh trai em, em không muốn giấu anh bất kì điều gì.

-... - Mes không tin là Moon dám nói với anh những lời đó, vậy chẳng khác nào thừa nhận những gì diễn ra ở đêm tiệc.

-...- Moon cũng chỉ đáp lại sự im lặng của anh bằng một cái thở dài. Em chờ đợi người anh phản đối.

-Dừng lại đi! - Mes khuyên em chân thành, nhưng thái độ anh tỏ ra trái với những gì trong tim đang nghĩ. Chính cuộc hẹn ngày hôm nay là do bọn người DEVILS dàn xếp, họ muốn dùng anh để "sai bảo" em từ bỏ cái tham vọng vốn không thuộc về những con người yếu đuối. Nhưng phần chính là anh lo cho tương lai cuộc đời em.

-Tại sao phải dừng lại? - Moon đáp lời anh ngay sau đó.

-Nghe tôi đi - Mes nhắm mắt lại, rồi mở ra - Đừng chạm vào Sếp! - Mes e sợ thay em mình giống như một trong số những bông hoa nở trong cả một khu vườn rộng lớn cuả Sếp, lúc được chăm sóc thì căng tràn sức sống, khi đã qua giai đoạn thì héo khô mà không bao giờ được chăm tưới nữa.

-Sao lại khuyên em thế? - Moon vui vì anh đã quan tâm đến mình.

-Vì tôi là người của DEVILS, tôi mong muốn DEVILS phát triển hơn nữa, mà cô chính là một cái đinh gỉ cần phải loại bỏ.

-Em không phải là người của DEVILS sao? - Moon nói nhỏ, anh lại càng đẩy em xuống vực thẳm, "Vì ta là người của DEVILS", câu nói như phỉ báng mẹ, em không tin là anh lại thay đổi đến thế, không giống với những tưởng tượng về người anh trai.

-Im đi! Cô... đừng làm cho DEVILS - Mes không nhìn em, cuối cùng thì anh không thắng nổi trái tim mình, không nỡ để người em bé bỏng rơi lệ.

-Nói cho em nghe đi anh! Anh ghét em lắm à? Hay anh sợ Ken sẽ làm gì em? - Moon chưa khóc chỉ nghẹn ngào trong tiếng nấc. Em đã đoán ra rồi, anh như những lũ người DEVILS đó, muốn em biến mất khỏi Ken.

-Cô sao vậy? Tôi... tôi ghét nhất là nhìn thấy nước mắt, nín ngay đi! - Rõ là anh sợ sẽ mềm lòng mà không thể đuổi em đi.

-Em đâu có khóc, nói đi anh, cho em biết, anh làm như thế là vì lòng trung thành của mình với DEVILS hay vì lo lắng cho em? Anh ơi, nếu em là vợ của Ken, sẽ không còn bị lo sợ về cái từ "gián điệp" đâu, em sẽ có quyền hành, và anh em mình sẽ được nhận nhau - Moon đơn giản chỉ nghĩ vì Mes lo sẽ bị thanh trừ nên mới không dám nhận em gái, giờ nếu em trở thành "quý bà" sẽ chẳng còn ai ngăn cản được việc em tìm về gia đình mình, và cả cha cũng sẽ phải chấp nhận em.

-Đừng nói như thế! - Mes ghìm giọng - Đấy không phải là vấn đề, mà vì... thôi được rồi, coi như tôi nhận cô, nhưng cô hãy tránh xa Sếp ra, và đừng gọi Sếp bằng cái tên thân mật đó. Cả tôi và cô, không bao giờ có đủ khả năng để vươn xa, nên đừng ảo tưởng sẽ là phu nhân của DEVILS. Tôi không mong cô phải là nhân viên của DEVILS, tôi chỉ muốn em tôi một cô gái bình thường - Mes không thích lòng vòng.

-Không! Anh nhận em mà không thể gọi một tiếng là "em" được à? Sao Wine đối với tốt thế mà anh lại không coi em là gì, phải chăng cuộc gặp mặt hôm nay, mục đích chính của anh là bảo em "cút" khỏi Ken. - Moon đã trông mong Mes nhận mình đến thế, rồi khi nghe những lời lẽ ép buộc, anh chỉ là miễn cưỡng chấp nhận em thôi.

-...

-Em cóc cần, em cần gì cái con người đấy, em cần cái tước vị cao giá đó sao? Anh cho rằng em vì ham tiền bạc mà đồng ý theo Ken ư? Anh sai rồi! Rốt cục những việc mà em làm, anh có biết là chỉ vì em đợi chờ anh sẽ không còn coi em như một đống rác - Moon bắt đầu rơi vào trạng thái khủng hoảng.

-Moon à! - Mes ôm luôn em vào lòng, anh biết em không như những người con gái khác, đến với Sếp chỉ là hư danh, cái anh lo là em sẽ bị cái con Đại Bàng Trắng ấy làm hại thôi. Cả lũ người DEVILS nữa, anh sợ mình không thể bảo vệ cho em được.

-Buông ra! Tôi không cần anh! Tôi sẽ mách Ken, tôi sẽ bảo hắn trừng phạt bọn người đã đe dọa tôi, rồi tôi sẽ ngồi lên cái ghế quyền lực, tôi sẽ chứng minh cho anh thấy tôi là ai !- Moon cắn mạnh khuỷu tay anh, em đang cáu giận đến tột cùng ! - Sao cơ? Ken là cái thá gì mà ai cũng phải nghe hắn!?! Tôi tưởng chỉ có lũ DEVILS là thế, anh cũng chỉ vì tham vọng tiến thân mà vứt bỏ tôi đi, được lắm, thế thì hãy xem tôi bắt chước các người đây này! - Moon vùng vằng người và chạy đi theo tiếng khóc.

-Nghe anh nói đã... - Mes giữ lấy cánh tay em, bàn tay anh bóp ghẹt không cho em cử động.

-Tôi không muốn nghe, tôi không thiết gì hết, buông tôi ra - Moon giãy giụa và lắc đầu để không còn nghe thấy anh nói gì hết.

-BUÔNG RA! - Một giọng nói từ đằng xa cất lên, người đó đã nghe được toàn bộ câu chuyện giữa cả hai. Mes và Moon cùng lúc quay lại, cả hai đều nhận ra chất giọng quen quen đó là của ai.

-BUÔNG NÓ RA - Người đàn ông tiến lại gần.

Mes không nghe theo vì đã làm theo quá nhiều lần rồi, lần này thì sẽ không. Mes vẫn để tay giữ chặt lấy, còn em thì chỉ trân trân nhìn người đàn ông lớn tuổi đó.

-Để nó muốn làm gì thì làm! Chẳng liên quan gì đến cha con ta! - Ông không nhìn em mà chỉ nhìn vào người con trai mình. Moon gần như chết lặng trong cái câu nói đó, để mặc và không liên quan đến "hai cha con họ", em dù gì cũng là máu mủ của Mes.

-Làm sao biết... con không phải là con... cha!? - Em rụt rè khi nói ra cái từ "con". Những vết thương trong lòng, lâu lắm rồi và lớn lên từng ngày giờ cần phải được phẫu thuật, chứ không chỉ băng bó qua ngày.

-Xem đi! - Ông ném ra chỗ Moon một cái túi trong, và có hai sợi tóc. Mes đỡ lấy thay, anh cũng đang khổ tâm về chuyện này.

-... - Moon nhìn vào tờ giấy xét nghiệm đã được tiến hành cách đây gần 18 năm. Hai mẫu tóc cho kết quả mẫu gen khác nhau hoàn toàn, một sợi tóc màu đen mỏng tơ giống của trẻ con và một sợi tóc màu nâu đen, là của "cha".

-Nếu dám "chơi" với Sếp thì cứ để nó muốn, Mes, con bỏ nó ra! - Chất giọng này đúng là không có tình người.

Moon tự động đẩy Mes ra. Em cầm chặt cái bằng chứng "tội lỗi" rồi chạy một mạch ra khỏi khu nhà trống. Vừa chạy và nước mắt cứ thế tuôn bay, em biết sẽ chẳng có ai giữ lại...

-Mo... - Mes không cam.

-Dừng lại! - Ông Monster cản đường, tản lờ người con gái nhỏ bé đó.

-Cha bỏ ra! - Mes định chạy tới thì ông cũng đóng sập cửa, ngăn cách tình máu mủ của anh.

-Nó là đồ phản bội! - Ông nói trong sự chua xót.

-Ai phản bội ai con không quan tâm, nhưng Moon là em con, con có quyền nhận em! Cha mở cửa mau! - Mes không thể làm gì hơn khi mà người cha đã mã hóa cửa theo mật khẩu riêng.

-Ta không cho phép điều đó, ta không có người con nào tên là Moon.

-Cha không có nhưng con có, để con đi tìm em, em không thể để Đại Bàng Trắng làm hại được.

-Con nhóc đó đủ sức quyến rũ được Sếp sao?

-Cha dừng lại đi. Con không cho phép cha nói em con như thế, em không phải con ruột nên cha nói vậy, chứ nếu là Wine thì cha có thế không? Cha cũng đã phản bội mẹ đó thây, bằng chứng chẳng phải Wine cũng chỉ là một đứa con hoang.

-Bốp! - Ông tát người con trưởng của mình không thương tiếc.

-Cha có quyền gì, không phải sao, suốt 17 năm qua, cha chỉ cho tôi biết về người mẹ phản bội và đứa em gái với lối suy nghĩ tiêu cực, còn cha để cho tôi sống và bao bọc đứa con của cha. Sao cha không nghĩ đến chuyện mình mới là người phản bội trước, Wine được sinh ra hơn Moon những 3 năm kìa. Cha nghĩ sao mà bỏ rơi người vợ hợp pháp của mình, bắt con trai không được gặp mẹ và em. Cha có bao giờ quan tâm đến suy nghĩ của tôi không? Tôi luôn cố gắng làm việc chỉ để thỏa mãn những tham vọng của cha, đổi lại sao không thể cho tôi được nhận em tôi chứ?

-Câm ngay!

-Không, tôi đã coi Wine như một đứa em cùng mẹ sinh ra, vậy sao không được làm thế với Moon. Nó chỉ là một cô gái còn thiếu quá nhiều tình thương, sao lại thế, sao gia đình chúng ta lại phải thế?

-...

Monster để cho người con nói, không ngờ dù đã trưởng thành, ông vẫn không thể làm cho con tim của Mes hóa đá được. Người vợ mà ông đã từng rất yêu quý ngày nào thật quá đáng khi để lại cho Mes một trái tim.

z

Moon không biết em đã chạy bao nhiêu cây số, đổ vơi bao nhiêu giọt mồ hôi, giờ đây đâu còn gì quan trọng nữa, thời gian chẳng phải là liều thuốc để chữa lành vết thương. Em không thể dừng lại, vì chỉ cần vậy những suy nghĩ rối bời sẽ lấp kín đầu óc, hình ảnh của người mẹ, rồi cả người anh, sẽ làm em ngạt thở tới chết mất.

-Phịch! - Moon mệt không còn sức lực nữa, đầu gối vừa chạm đất đã bật máu, rách toạc. Vết thương chẳng thấm với những nỗi đau chất chứa. Em đã làm gì sai ư? Nói là sẽ mách Sếp khiến cha phật lòng hay sao? Em đâu có định làm thế, chỉ là nhất thời buộc ra câu nói với sự oán giận trong một mớ bòng bong rắc rối. Hay cha giận vì em đã không làm được như hai người anh, không thể leo lên vị trí nào đó bằng chính sức lực của mình,... không phải đâu, vì cái "vật chứng" em đang vo trong tay đây. Là hai sợi tóc một của em và một của cha.

Moon gào lên trong niềm đau khôn siết, em cần một điểm tựa cho tất cả những gì đã diễn ra, mệt lắm rồi, em không còn thế ngượng dậy được nữa.

-Moon! Cậu làm sao vậy? - Luci chạy tới chỗ Moon. Cô nhìn thấy hai bên đầu gối của chiếc quần Moon mặc đã rách và lấm thấm máu tươi. Không thấy bạn trả lời, nhưng Luci không ngại ngần đi mua bông băng và cồn sát trùng để trị thương cho.

-Cậu ngồi lên đây để mình băng cho - Luci cũng có một lúm đồng tiền giống Moon. Cô cười rất duyên và đỡ bạn ngồi lên bồn cây. Ai có thể cho em một liều thuốc lúc này?

-... - Sau khi băng bó xong, Luci ngồi cạnh Moon, rất lâu mà không nói thêm câu gì, cũng không lau nước mắt cho bạn, vì cô biết càng làm tế thì Moon sẽ càng khóc thảm hơn.

-Khóc vì chuyện gia đình à? - mãi một lúc sau khi suy nghĩ kĩ Luci lên tiếng.

-... - Moon không nói gì, lấy tay gạt nước mắt.

-Mình là trẻ mồ côi! - Luci tâm sự - Cho tới tận bay giờ, mình còn không biết một chút gì về gia đình.

-Cậu có một gia đình đó thôi - Moon nghiêng người sang bên, em nhận thấy đây chính là chỗ cây phượng vĩ mà Sếp đã dẫn em tới.

-Không! Sao có thể coi những người không chung huyết thống là gia đình được chứ, họ, những người mà mình coi là anh trai đó, đúng là rất tốt thật, nhưng hẳn nếu là ruột thịt vẫn sẽ là hơn - Luci đáp lại ánh mắt Moon, cả hai đều mang một gánh nặng về mặt tình cảm không thể lấp đầy.

-... - Moon đâu có biết nói gì vì trong lòng vốn luôn phân biệt rạch ròi như thế.

-Nhìn vào cái túi cậu đang cầm, mình có thể đoán...

-Thôi! Không nói chuyện ấy nữa, cảm ơn cậu Luci à, đã giúp mình băng vết thương.- Moon chuyển hướng, tự nhiên Moon nhìn thấy mẹ ở con người Luci.

-... Yun... - Luci cân nhắc khi nhắc tới cái tên này, cô cũng đang lo cho người thân dù không chung dòng máu.

-Yun vẫn khỏe chứ? Lâu lắm rồi mình không gặp cậu ấy, giờ tự nhiên muốn gặp quá! - Moon nghĩ tới một người để tâm sự.

-Không! - Lẽ nào Moon không tham gia vào vụ lừa đảo đó, Luci không thấy tội ác chất chứa trong đôi mắt kia - DEVILS đã bắt cậu ấy đi! - Cô đánh liều.

-DEVILS? Họ đã bắt Yun? - Moon ngạc nhiên vì sự thật ấy, lòng trào dâng một lỗi lo âu, hẳn lũ người ác độc sẽ không để cậu yên thân.

-Moon à - Luci vội bắt tay Moon và nắm chặt - Mình tin cậu không phải là người xấu, làm ơn, hãy... - Nhưng Luci lại sợ nguy hiểm cho Moon.

-Mình... - Moon không trả lời.

Em đã thề là sẽ không đi theo con đường của mẹ rồi mà, em không thể làm gián điệp và không thể phản bội DEVILS. Sợi dây chuyền vẫn lóng lánh ánh sáng, Moon chạm tay và đắn đo... Em dám làm thế khi mà có một người đặt hoàn toàn niềm tin nơi em được chăng?

Chia tay Luci, Moon trở về DEVILS. Ngay cả việc đi lại cũng còn khó huống chi là giải cứu cho một người nào. Tiền Taxi phải nhờ Luci giả hộ, em quyết định dừng lại để đi bộ tiếp. Sự lựa chọn, việc lờ đi Yun đang bị giam cầm, hay là sẽ giúp cậu giải thoát, chưa bao giờ thấy dễ trả lời đến thế. Yun là người đầu tiên mang tới nụ cười cho em, giống như một chiếc ô che nắng cho người bộ hành giữa cái sa mạc khô khan, hay một tia nắng ấm áp hiếm hoi xuyên qua những đám mây đen mịt mù, em cần có một điểm tựa. Vì có cậu ở bên em, em không còn lạc lõng giữa thế giới muôn màu, vì được ẩn dưới bờ vai cậu, em không còn sự lo âu, vì được lắng nghe mỗi khi cất tiếng hát, em đã chỉ nhận từ cậu, còn đã bao giờ giúp cậu lại gì đâu,... đây chẳng phải là cơ hội để cám ơn con người vẽ lên sắc màu cho em...

Nhưng em nhỏ bé giữa cả tập đoàn DEVILS này, em có thể biết cậu ở đâu mà tìm, và kể cả biết cũng đâu thể trả lại tự do cho người con trai ấy. Em chỉ là một đứa con của một gián điệp mà đã bị hành hạ đến nỗi không thở nổi, thì Yun - một "binh lính" chống lại DEVILS còn phải chịu những cực hình thế nào nữa, em thương cậu lắm. Chẳng phải hoàn cảnh giờ đây của em và cậu giống nhau, đều gói gọn trong hai chữ "cô độc"...

Hay là nhờ Wine, dù sao thì Wine nói là có vị trí tương đối cao ở DEVILS! Rồi em chợt rùng mình. Người anh thứ hai đó, rất tốt, nếu anh đồng ý giúp thì chẳng phải anh tiếp tay phản động. Wine và Mes, em quên mất một điều là hai ngươi đều làm việc cho DEVILS, trung thành tuyệt đối, em đã đánh rơi lời hứa phải là nhân viên của DEVILS thì dù chỉ trong suy nghĩ thôi thì em đã trở thành một kẻ tội đồ, không thể phản bội, không muốn hay vì quá sợ, sợ phải lặp lại một vòng đời đớn đau...

Chiếc dây trên ngực vẫn tỏa ánh sáng tinh khiết và thánh thiện, giống như suy nghĩ em đây, cần phải giúp Yun, em muốn vượt qua rào cản giữa hai con người xuất thân từ hai tổ chức đối lập nhau. Em muốn thế bởi em muốn cha hiểu cho mẹ, em muốn cha cho em một cơ hội, đấy, thế nếu em cứu Yun thì làm sao còn được nữa. Đứng trước hai con đường một màu trắng và một màu đen em hẳn sẽ chọn màu trắng, nhưng em đâu phân biệt được con đường nào màu trắng. Khó nghĩ quá!

- Bíp! - Chiếc xe đổ còi và dừng lại đúng chỗ em đứng. Ken đã nhận ra vết thương ở chân em, nhưng không xuống mà chỉ để cửa tự động mở.

Moon nhìn Ken, và không thể không lên xe. Lại có thêm một lí do nữa để mặc Yun. Em ngồi im và nhìn về phía hắn, ước gì không phải là Sếp, để có thể chỉ cho em một lối đi.

- Sao vậy? - Ken đã tới gặp lũ người DEVILS, không hẳn vì chúng đã làm đôi mắt em rơi lệ, thế thì chỉ có Mes, lại là Mes, lúc nào cũng là Mes, hắn chào thua khi em chỉ khóc vì anh trai. Nhưng, hắn có quyền hỏi và quyền quan tâm.

-... Không gì cả! - Moon nắm chặt tay, em đâu đang phải khóc vì anh, trả lời người hơn tuổi trống không, rồi quay mặt ra ngoài.

Ken không hỏi nữa, nếu không muốn nói thì đành vậy thôi. Không gian trôi vào tĩnh lặng.

Moon đang nghĩ tới việc cứu Yun có thể sẽ làm Ken ghét mình. Mà nếu Sếp đã ghét, thì sẽ đuổi đi, như vậy chẳng phải sẽ đúng ý của mọi người sao, sẽ giải thoát Sếp khỏi con người chẳng có gì để tự hào là em... Làm gì có chuyện em trở thành "phu nhân" của DEVILS được, nụ hôn của Sếp dành cho... chân thành, em cảm nhận được điều đó, nhưng có quá nhiều ranh giới. Hay là ra đi để Sếp chút bớt gánh nặng,...

-Muốn nói gì thì nói đi! - Mãi khi về tới nhà Ken mới lên tiếng lần nữa, hắn đỡ em vào trong, ai có thể làm em bị thương đến thế này.

-... - Moon không nói gì,chỉ đang chăm chú nhìn vào các ngón tay của Ken, hắn nhấn mật khẩu và đặt cả bàn tay qua màn hình ổ khóa cửa. Vậy là không được rồi, em làm gì có dâu vân tay của Ken để bẻ khóa, thế thì sẽ không thể bí mật tìm bản đồ của DEVILS được. Còn Ken, hắn không bận tâm khi em nhìn thấy 8 phím kí tự hắn cài, vì hắn đã gài dấu vân tay em rồi, chỉ là em không biết mình có cái quyền kiểm soát DEVILS thôi. Một khi đã để em ở đây là hắn đã tin tưởng em tuyệt đối, mà cô gái nhỏ bé này làm sao có thể làm gì to tát được đến nỗi phải đề phòng chứ, nên hắn luôn an tâm khi ở bên em, không có một chút nghi ngờ như bất kì ai khác.

Ken tiếp tục đỡ em vào trong, gần như hắn ôm trọn bờ vai, nhưng vẫn muốn em được tự mình đi. Em thích cái cảm giác này lắm, ấm áp mà an bình,... nhưng em không thể vì một chút gì đó riêng tư mà đánh mất đi ý chí. Em đã quyết tâm cứu Yun rồi, đấy không phải là sự phản bội lại DEVILS, vì em sẽ rời bỏ Sếp sau đó, coi cái việc giải thoát cho Yun chỉ là việc phụ để thực hiện một "sứ mệnh" to lớn. Em đã thông suốt, nhờ thế, em có thể giúp bạn mà thực tế không phải làm việc xấu cho DEVILS, dù có thể người không hiểu sẽ nghĩ em xấu xa như thế nào chăng nữa. Em mặc kệ, vì Yun là một phần quan trọng trong cuộc sống em và vì câu nói "CHỦ ĐỘNG RỜI KHỎI TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN!".

Ken để em ngồi xuống ghế mềm, rồi đi lấy thuốc. Hắn quay lại tức thì bắt gặp ánh mắt lấm lét của em, rõ ràng định nói gì với hắn. Ken thở nhẹ ngồi bên cạnh và chìa tuýp thuốc đưa cho em. Kể từ cái hôm đưa em tới lễ hội hoa ấy, em vẫn giữ khoảng cách, dù có đôi lần tình cờ thấy em trộm nhìn mình, Ken vẫn đợi chờ câu trả lời từ em.

-Mật khẩu là ******** - Moon đang nói tới mã key để vào cửa, không chỉ vậy mà cả mã máy tính của Ken cũng là 8 kí tự đó.

-Ừm, dấu vân tay của em cũng hợp lệ - Cũng kể từ ngày hôm ấy Ken quyết định thay đổi cách xưng hô. Có thể Moon sẽ cần mật mã đó để tra thông tin về Mes, hắn nghĩ, nếu không phải vì không thích can thiệp vào chuyện gia đình, hắn đã bắt Mes phải quỳ xuống để xin lỗi em sau tất cả.

-... - Moon dừng việc tra thuốc vào vết thương, chẳng phải vì ngạc nhiên khi Sếp đã gài đặc điểm nhận dạng của em để tự do trong DEVILS, mà hơn cả là vì cách nói đầy âu yếm. Em không quen được đối xử tốt nên chỉ cần ai đó ân cần đôi chút đã khiến em hạnh phúc. Ken giật lấy tuýp thuốc từ phía em, rồi trực tiếp nâng nhẹ chân em gác lên đầu gối mình và xoa cho, huyết tương vẫn chảy ra nhưng hắn không ngại chạm vào. Thuốc sẽ làm dịu bớt nỗi đau như hắn mong hành động này sẽ khiến con tim em bớt khổ.

Sếp làm thế là lại làm khó cho em rồi, trước mặt em đây đâu còn là cái người vẫn hay trách móc và làm em tổn thương, mà là một người đàn ông rất gần gũi. Tim bỗng chốc đập loạn nhịp, em thở dốc khi từng ngón tay ấy lướt nhẹ trên da thịt em, như thể rất sợ vết thương của em sẽ bị loang rộng hơn...

Nhưng hình ảnh về Yun chợt cắt ngang dòng suy nghĩ, em phải nhớ sẽ cứu cậu, Sếp đã nói vậy có nghĩa là em có thể "đột kích", cần phải trả lại sự tự do cho con người đã giải đáp cho em rất nhiều thắc mắc. Chỉ có Yun là đối xử tốt với em ngay từ đầu thôi,...

z

-Ọc! - Đây là lần thứ tám máu từ hốc miệng tuôn trào, Yun sắp kiệt sức rồi. Cả ngày cậu bị lũ người tự xưng là cai ngục tra tấn. Nỗi đau thể xác lấn át mọi suy nghĩ nơi người con trai này, điều đó cho thấy sự dã man của những con quỷ khát máu. Chúng thỏa thích dùng roi mây quật vào tấm lưng cậu, rồi trói chặt tay để treo lên cao, suốt bảy tiếng đôi cánh tay phải nén chịu sự mỏi nhừ, cả thể trọng trên 70 kí dồn sức lên, hai bả vai như không còn cựa được nữa. Khuôn mặt bê bết máu, chúng xỉ nhục những người thi hành phát lí bằng những cái tát từ phụ nữ, không nỗi nhục nào đau hơn thế, Yun bị năm đầu ngón tay dài sắc nhọn quệt dát cả mặt, rồi những cú đấm lủng bụng của cái đế giầy nặng khủng khiếp. Sức chịu đựng của một con người có hạn, dù đó có là một cậu con trai đương tuổi trưởng thành, Yun kiệt sức mất rồi, hai con mắt đã nhắm chặt lại, hơi thở cứ thế mà yếu dần,... Nếu ai đó cho cậu biết cậu sẽ được giải thoát, nếu người ấy nhất định sẽ cứu cậu,... thì có lẽ đã có thêm hi vọng để tiếp thêm ánh sáng cho đôi mắt.

z

Ken đã ra ngoài khá lâu, Moon kiểm tra lịch làm việc của Sếp, hôm nay Sếp sẽ có một cuộc họp kín với Sếp nhỏ, hẳn sẽ rất lâu mới xong việc, và đương nhiên cả hai sẽ phải tập trung tối đa để đạt hiệu quả trong công việc cao nhất, nên có lẽ sẽ không còn ai kiểm giới được những việc làm dự tính của em. Moon mở máy và truy cập vào hệ thống của Ken, dấu vân tay đúng là hợp lệ như Sếp đã nói, vậy nên việc em truy cập trái phép này sẽ không thể bị những máy móc siêu tinh vi của tổ chức soi, và có thể ngay cả Ken hay người giỏi nhất máy tính hiện thời là Arrow cũng không thể bận tâm. Đúng ra em đâu phải cảm thấy tội lỗi, em đang làm việc tốt mà, Yun là người không có phạm sai lầm, chính xác thì việc giúp cậu thoát khỏi đây nếu thành công thì đáng để tự hào, nhưng sao tâm trạng em hoàn toàn ngược lại, như một con chuột chít tìm kiếm thức ăn giữa một ngôi nhà rộng lớn với rất nhiều con mèo hau háu căng tràn sức chiến đấu.

Đây rồi, Moon đã tìm ra chỗ Yun, phải dùng từ "sốc" để diễn tả khi biết chính anh mình là người đã bắt giữ cậu. Moon không dám ấn nút Enter để xem dữ liệu hôm ấy Wine đã làm gì để "tóm" được Yun, mọi việc làm của các nhân viên DEVILS đều phải ghi lại bởi chính họ để nạp vào máy chủ, em chần chừ, hay là dừng lại, nếu cứu Yun đã đi ngược lại Wine, mà thế thì sao anh tha thứ cho em, hay cả Mes và cha nữa,... Rồi việc tự động mở máy của Sếp, lí do khiến mà em có thể làm được chỉ có một, Sếp cho phép em, và Sếp đặt niềm tin nơi trái tim, ôi không, sao em lại có thể quay mặt. Moon vội vàng gập máy tính lại, em ngồi co do lại, nhắm chặt mắt coi như không nghe, không biết và không hình dung ra hình ảnh Yun lúc này.

Wine đã vì em mà bất chấp mọi lời nói của cha, có gắng bù đắp những thiếu hụt về tình cảm cho em, để em được sống với người anh trai mà em mơ ước,...

Mes có thể chỉ vì DEVILS mà miễn cưỡng nhận em, em thấy ở anh một sự trung thành,...

Cha vì biết mẹ là gián điệp nên...

Còn Sếp, ...

Và Yun...

Em còn nhớ, lũ trẻ ở cô nhi viện đã "bắt" em phải ngã, rồi Sếp Arrow nghiền nát những ngón tay nhỏ bé của em bằng mũi giầy, Sếp Ken lại để em đơn độc giữa những đám người xa lạ cùng những chiếc bánh kem ngọt ngào. Mes đã ném thẳng những câu nói xé tim gan khi từ mặt em... Nhưng, từ ngày biết Yun em không còn đau khổ, Jess cho em những câu chuyện vui vẻ mỗi giờ ra chơi, Luci mới đây thôi đã băng bó vết thương cho, họ đều là những người mang hơi thở cuộc sống lại bên em. Kỉ niệm mà để làm em nhớ Yun nhất là hôm học thể dục, lớp chơi bóng rổ, em đã vô tình ném quả bóng với lực ném rất mạnh vào đúng ngực trái của cậu, chính xác thì trúng vào tim, cậu đã rất đau khi ấy, vừa mới chạy mấy vòng quanh sân, tim đang hoạt động nhanh để dồn máu lên não, bỗng dưng chịu một lực nén mạnh khủng khiếp. Ấy thế mà cậu phớt lờ thủ phạm "tặng" cậu một món quà trái đắng dù cả lớp nhìn chằm chằm vào em, cậu đã lảng đi việc khác. Đến hết tiết em thấy cậu nằm mệt ở ghế nghỉ sân sau, cậu còn bị một vết thương ở khoang ngực trái từ trước,... em lại gần hỏi thì cậu không hé một lời, mãi mới hỏi được, ra là "Vì mỗi lần làm gì sai trông mặt cậu... ngu lắm!" - Yun bảo như thế nhưng em biết cậu hiểu em sợ bị trách móc, bị đánh đòn, nói chung là trừng phạt... Em đã quen với những việc làm ngu ngốc của mình để rồi bị bọn người DEVILS hành hạ, nhưng mỗi Yun là vị tha... Cậu còn dùng từ "Ngu" làm cụt hứng người hỏi, để ghét cậu ư? Nhưng em hiểu hết.

Moon quyết định khởi động lại máy, sao em có thể lãng phí biết bao nhiêu thời gian để đánh mất từng giây phút quý giá của Yun chứ, sự tự do của Yun là sự tự do của em, em đã nghĩ cái tự do ấy không thuộc về mình, nhưng nếu hiến dâng cho một người nào đó, có thể sẽ sống ý nghĩa hơn em nhiều,... Giờ thì em coi như không nhìn thấy mình đang ở đâu, và không nghe thấy những gì thuộc về DEVILS nữa, em sẽ làm theo ý chí của bản thân,...

Từ nhà Sếp đi tới chỗ của Yun chỉ khoảng 1km, nhưng phải đi đường vòng sẽ là 4km, nhưng thế sẽ an toàn vì đây là con đường độc địa của Sếp. Mọi nơi trong khuân khổ DEVILS đều có lối đi riêng, Sếp thường đi xe nhưng em chỉ đi bộ. Em đã quyết định vì Yun thì 4km hay có là 4000 km thì cũng không phải là không chinh phục được.

Moon không đem theo bất kì thứ gì, vì chẳng biết Sếp để vũ khí ở đâu, và nếu có được cầm theo, hẳn sẽ không thể dùng, bọn người DEVILS rất giỏi. Mặt khác, em chỉ cần dấu vân tay của mình là đủ để mở mọi hệ thống, văn phòng của tập đoàn DEVILS toàn cầu. Vết thương ở hai bên đầu gối do hôm qua ngã xuống nền cát đá giờ đã se lại, nhờ tuýp thuốc của Sếp, ngẫm lại từ nhỏ, em đã bị thương bao nhiêu lần, nhưng dùng thuốc của DEVILS thì khả năng phục hồi rất nhanh, kể cả căn bệnh viêm đường tiêu hóa cũng đã khỏi chỉ sau một tuần thuốc. Đúng rồi, cần phải cầm theo một vài loại thuốc cho Yun, ngộ nhỡ cậu bị đánh sẽ dùng tới.

Từ kế hoạch trong đầu cho tới khi thực hiện hoàn toàn suôn sẻ, bởi lẽ, những việc em làm giống như kẻ mạo danh Sếp, có đi qua bất kì camera nào cũng không bị phát hiện, chính là nhờ lợi dụng việc tôn trọng quyền tự do của Sếp ở DEVILS. Em cố gắng đi thật nhanh để rút gắn mọi lãng phí giây phút, trước mặt em lúc này đã là trại giam số 106, Yun được giam ở khu nhà số 6 dãy cuối cùng, và căn phòng vị trí thứ 7. Không thể ra mặt trực tiếp để yêu cầu thả Yun, nên đành phải gửi mật thư thông qua kí danh của Ken, nhấn mật khẩu cũng của Ken và tên người dùng là Đại Bàng Trắng, việc thả Yun không cần thêm sự giải thích, theo lẽ đương nhiên, nhân viên sao có quyền hỏi lí do của bên Sếp tổng.

Moon nhận lại một tin đã hoàn thành nhiệm vụ, nhưng đợi lâu quá mà Yun vẫn chưa ra. Em đã yêu cầu họ để Yun đi con đường nhỏ chính nơi em đang đứng, đi ẩn tạm rồi đợi Yun đi tới chỗ an toàn sẽ ra gặp cậu. Chờ mãi...

Những lo lắng của em lớn lên từng giây trôi qua, sao người ta đã thả cậu ra và chỉ cho cậu, hiểu theo cách ép buộc, phải đi theo lối này. Nóng ruột, lo Yun bị thương quá không thể đi được, em ra khỏi chỗ lấp và đi tiếp con đường. Đi lại gần hơn 200m, Moon nghe thấy tiếng động, chắc chắn tiếng lê dép đơn độc kia là Yun, em chạy nhanh tới.

Đúng là Yun rồi, bước chân không thể lẫn vào đâu được, vẫn là âm thanh mỗi chiều tan trường em tìm kiếm, có phần nặng nề hơn. Em không dám hét to dù ở cách trạm giam một đoạn xa, chỉ vội lao tới và đỡ lấy người cậu.

-...M..oon! - Yun chỉ kịp nói lên một lời rồi để mặc cơ thể nặng nhọc ghì chặt lên tấm vai em. Hình ảnh Moon nhòe dần trong con ngươi, nhưng niềm tin đã đúng, Yun dù chưa hiểu việc Moon đang ở đây, nâng từng bước chân cho cậu có ý nghĩa gì, vậy nhưng cậu cũng nở được một nụ cười hạnh phúc trước khi thiếp đi.

Cậu nặng quá, em không đỡ nổi vì chính em đây còn đang bị đau, thương cậu quá đi, nhìn cậu này, đến thở còn khó khăn, em lấy tay áo lau mồ hôi trên khuôn mặt cho, từng giọt nước mặn chát, rồi dùng bông lướt nhẹ trên bờ môi đã gần như nát tan, bên má phải của cậu phồng rộp những vết tay, em hiểu, em biết tâm trạng của cậu lúc này, em đã từng bị ăn tát, từng bị đánh đập kinh khủng, Yun cũng thế, chỉ là Yun phải trải qua tất cả cực hình đó góp trong một lần. Cậu đau lắm, em biết, cậu xót lắm, mỗi khi quệt nhẹ lên vết thương khiến mặt cậu nhăn nhó. Yun ngày nào với khuôn mặt kiêu kì và thi thoảng hay cười tươi với em đâu mất rồi, giờ chỉ là một khuôn mặt hốc hác, đôi mắt đã thâm quầng, phía cánh mũi cũng thâm và trên làn da này đã lấm lem máu, em ôm Yun vào lòng, người không đủ để che chở cho cậu, em chỉ có thể là cây dù trong suốt giúp cậu khỏi ướt thêm cho con đường chứ không đủ khả năng che nắng.

Ân hận quá, nếu đến sớm hơn, có khi cậu đã không bị thêm một vài cú đánh, cởi chiếc áo sơ mi ra, người cậu không chỗ nào thiếu vết bầm dập, thế mà khi nhìn thấy em cậu đã cười. Yun ngốc quá, đau mà không bao giờ nói, cậu sợ em lo lắng à, sao cậu thánh thiện tới thế, tim em co thắt, ước mình có thể san sẻ một phần nỗi đau đớn tận cùng. Đặt mái đầu cậu lên vai, vuốt ve làn tóc để tránh chạm vào những vết rách sâu dài trên khuôn mặt, hơn ai hết em hiểu Yun cần có một người ở bên. Vậy là Yun đã hạnh phúc hơn em rồi, cậu đã có người ở bên lúc này. Moon tiếp tục bôi thuốc lên cơ thể chàng trai, nhẹ nhàng qua các vết thương rỉ máu, một khi đã coi nỗi đau của cậu là của mình, em chăm sóc cho cậu hơn cả bản thân, băng bó hai bên cổ tay và bóp vai cho, thêm những vết trầy ở lưng bụng, em xoa dầu gió rất cẩn thận nhưng khuôn mặt kia thi thoảng vẫn phải chau lại. Hẳn cậu đau lắm lắm.

Xong đâu đó, Moon thu dọn và đỡ cậu dậy, cần phải rời khỏi ngay đây. Mong là cơ thể sẽ sớm hồi phục, em tin Yun sẽ khỏe mạnh nhanh chóng. Moon khụy người đôi chút vì sức nặng, lết từng bước và ôm chặt lấy tấm lưng cậu, chỉ sợ lỏng tay là cậu ngã nhào. Bốn km, tính ra là hơn hơn 1000 bước chân, em kiên trì, dẫu biết việc làm này có thể khép lại chính cuộc đời mình, nhưng nguyện hy sinh...

Chữ "K" đã rơi xuống nơi nào đó dọc con đường em đi, có thể do va chạm với bả vai Yun nên tuột mất. Màu sắc của mặt chữ chuyển một màu vàng thuần túy đơn độc. Liệu rằng dấu vết ấy sẽ là bằng chứng cho những "tội lỗi" của em, hay một lối thoát giúp đỡ em và người con trai này, hoặc có thể chẳng có ý nghĩa gì.

Đi được một nửa đoạn đường, Moon mới xác định, mình và Yun đang đi về đâu đây, em đã quên không tra lối ra khỏi DEVILS, cách duy nhất bây giờ chỉ có thể phải trở về nhà Sếp để tìm lối thoát, nhưng... giờ này, có khi nào Sếp đã về.

!

z

Arrow vừa mới kết thúc cuộc họp kín với Ken, tất cả kế hoạch đã được thông qua, DEVILS tới đây sẽ "ồ ạt" tấn công các trung tâm thương mại của năm nước lớn trong tổ chức World Bank. Cả hai đều hài lòng với những gì đã đề ra, cuộc họp kết thúc sớm hơn dự tính hai tiếng, vậy nên Arrow sẽ ghé "thăm" trại giam, tự nhiên hắn có hứng với "thằng nhóc" có cái tên ngồ ngộ là Yun. Có một điều khác với Ken là Arrow "dị ứng" với những kẻ thi hành phát luật. Ta hiểu từ "dị ứng" ở đây có nghĩa là, Ken thường để cho nhân viên triệt hạ lũ cớm, còn Arrow thích trực tiếp làm điều đó. Chính vì ghét lũ FBI, CIA và WHITE nên hắn có tình cảm đặc biệt với lũ gián điệp tôm tép, chỉ cần biết ai trong tổ chức có âm mưu tạo phản thì hẳn y sẽ phải chịu một cái chết vô cùng nhẹ nhõm, còn gia đình thì sống không bằng chết, trừ phi người đó chỉ có một mình, y sẽ được trải nghiệm cuộc sống ở địa ngục ngay phần đời dài dặc còn lại.

Mấy hôm đã để cho thuộc hạ hành xử, hôm nay hắn sẽ xử lí. Arrow kiểm tra lại hệ thống mạng, thói quen của một ông trùm kĩ tính. Tại sao Ken lại hoạt động trong khoảng thời gian 16h57 tới 17h13 trong trại giam này nhỉ? Lúc đấy anh ta đang làm việc bên hắn, hai máy tính tập trung cao độ, không hề có thiết bị thoát ra để hoạt động nhiệm vụ khác. Arrow cẩn thận kiểm tra lại một tháng gần đây có gì lạ không, vì thi thoảng hắn mới rà soát lại các việc làm của hai Sếp, chủ yếu là diệt virus nếu có hoặc xóa bớt dữ liệu cho đỡ nặng. Thì rơi đúng vào ngày hôm nay hắn thực hiện lịch trình ấy, kể mà hôm qua hắn làm thì chắc giờ chưa phát hiện ra dấu hiệu lạ. Ken thì chẳng có gì phải nghi ngờ, nhưng cái hành động mật này khó hiểu thật, cần gì thì Ken vẫn hay nói ra lời khi trao đổi với mình, việc gì phải bí mật, chẳng lẽ có một kẻ mạo danh!

Chẳng mất nhiều thời gian để Arrow tìm được dấu vân tay của người mạo danh đó. Hắn nhận định ngay là phụ nữ, bằng chứng khuôn vân tay nhỏ hơn tay nam giới nhiều. Đem xác minh dấu vết này trong tổng số 80.000 nhân viên của DEVILS, đều không có kết quả, lạ thật, có thể là ai đây?

-"Moon!" - Đột nhiên Arrow nghĩ tới, gần đây chỉ có mỗi người đó bị sa thải khỏi DEVILS, hơn nữa, có thể Ken đã xóa dấu tay ấy trong bộ nhớ. Không sao, muốn xác minh không khó, người con gái ấy đã ở với hắn một thời gian đương đối, giờ đã bao năm trôi qua nhưng vân tay sao thay đổi được, Arrow mất hơn 30s để chứng minh chủ nhân dấu vân tay không ai khác là Moon.

Và chẳng cần thêm 1 s, hắn cũng đoán Yun đã được thả.

z

-Có chuyện gì vậy? - Ông già ngồi vị trí tổng ban cố vấn của DEVILS dừng công việc lại, một nhân viên có việc tường trình.

-Yun - mã số 283250 bị ngài Wine bắt cách đây 12 ngày đã được thả.

-Yun có phải con trai trưởng của dòng họ chống đối lại chúng ta? Nhớ rồi, ta đã gặp ở buổi tiệc của WHITE! Việc thả ra thì liên quan gì?

-Theo như chúng tôi biết, Sếp lớn không hề biết việc tên đó bị bắt, nhưng người thả ra lại là Sếp.

-Có thể Sếp nhỏ thông báo.

-Không, cả hai ngài ấy chưa hay việc đó.

-Ngươi nói gì mà vô lí vậy, không biết thì sao Sếp thả nó?

-Chúng tôi nhận ra một bóng người đã cứu y. Là phụ nữ. Do có chút nghi ngờ về nội dung tin nhắn Sếp gửi nên đã bí mật theo dõi.

-Chúng vẫn ở tầm kiểm soát của DEVILS chứ?

-Vâng, hiện tại thì chưa ra khỏi DEVILS, trước đó tôi đã gắn laze vào gót chân của tên Yun, người phụ nữ đó không bị phát hiện qua màn hình máy tính, nhưng tên đó thì có, vì thế hoàn toàn tìm được vị trí của cả hai đứa chúng.

-Ừ! Ý ngươi ở đây là con nhỏ Moon ấy hả? Chà, nhóc con mà gan lắm, thi hành bộ luật của DEVILS đi.

-Nhưng nhỡ Sếp...

-Không phải sợ, con nhỏ đó đã tự phản bội thì sao có chuyện Sếp dung thứ.

-Tuân lệnh.

-Vậy là đỡ được việc tìm người phù hợp với con nhỏ đó - Cô thư kí thở nhẹ.

-Ý là...

-Còn sao nữa, chẳng có một nhân viên nào ở DEVILS tình nguyện "qua đêm" với con bé. Muốn trừng phạt nó thì cứ lấy con nó ra mà trêu ngươi, nó 17 tuổi thì đủ để làm mẹ rồi. May quá có thằng nhóc tên Yun, có khi hai đứa lại có tình cảm... Mà thế thì dẫu Sếp có nổi cơn tam bành, cũng sẽ chút cơn thịnh nộ xuống đầu thằng nhóc ấy.

-Vâng, nếu để nhân viên của DEVILS, cụ thể là ba ngời đàn ông tôi cử dấu mặt hôm nọ, sẽ chuốc tai họa cho chính họ và đứa con có thể có trong bụng con bé đó. Không thể làm thế phải không?

-Nhất cử lưỡng tiện, tuy nhiên,... tôi e rằng như vậy chúng ta đã không tôn trọng Sếp, dù sao con nhỏ... - Một lão già khác lên tiếng.

-Thôi đi, ông đã dùng từ "con nhỏ" thì đâu có khái niệm kính nể gì. Chính xác thì đây là cách hữu hiệu và nhanh chóng nhất để thải rác, Sếp sẽ không bao giờ chấp nhận loại con gái không còn trinh trắng. Thực ra, trước khi đi tới quyết định này, chúng ta đều phải sẵn sàng hy sinh, Sếp có thể sẽ đập nát cái ban cố vấn này, nhưng lòng trung thành không cho phép chúng ta để con bé ngu đần được ở bên Sếp - Lão thở dài, suy cho cùng là sự trung thành ích kỉ.

-Vậy thì ngươi làm nhiệm vụ ngay đi trước khi Sếp quan tâm - Lão già kia tiếp lời sai nhân viên khẩn trương.

Người đó đi ra khỏi văn phòng và tiến hành kế hoạch.

z

Yun vẫn đang lết từng bước cố không tỳ mạnh vào Moon vì biết em đang rất mệt. Không nói câu nào, nhưng cậu nhẹ nhõm, Moon vẫn là cô gái trong sáng và ngây thơ ngày nào.

-Mình là người của DEVILS! - Moon thú nhận, giọng lộ rõ vẻ kiệt sức.

-Sao không nói gì thế? - Yun im lặng và bước đi, người cậu đã ấm dần lên. Moon luôn cẩn trọng trong từng bước chân, không muốn để cậu bị đau.

-Không quan tâm! - Yun nói không thực lòng, cậu thực sự rất quan tâm đến điều đó từ khi biết Wine là nhân viên DEVILS nhưng hành động lúc này làm cậu không còn thổn thức.

-...- Moon không nói gì, em chỉ cười tươi đáp lại lời nói cọc cằn mà đầy ý nghĩa đó. Nếu không hiểu Yun sẽ nghĩ cậu là một người khô khan và kiệm lời, càng tiếp xúc, em càng cảm nhận thấy từng nhịp đập nơi trái tim giàu lòng vị tha và tình yêu thương.

-Nhưng... không sợ bị... phạt à? - Yun đi theo em, không hề biết em đưa mình đi đâu. Từ "phạt" quá nhẹ nhàng chưa thể diễn tả hết hậu quả.

-Sợ, nhưng thời gian không quay lại để mình thay đổi rồi - Moon tiếp tục bước chân, em vẫn nuôi hy vọng cuộc họp của Ken kéo dài, đủ để đưa Yun thoát khỏi đây.

-Ngốc! - Yun vẫn cố giơ tay để xoa đầu em, nhưng cánh tay còn mỏi và đau lắm.

-Đừng cố, cậu cần gì thì cứ nói với mình. Hay là cậu mệt, nghỉ nhá! - Thời gian không dư giả, dù thế nhưng không muốn Yun gắng sức quá.

-Không, đi tiếp đi, ai chẳng muốn về nhà! - Yun cười với em, nếu về được tới WHITE, cậu sẽ khuyên em từ bỏ DEVILS.

-... - Mắt Moon tỏa sáng như ánh dương, em vui vì cái từ "nhà" ấy, vậy là Yun sẽ được tự do... Nhưng còn em... biết sao đây?

-HAI NHÓC ĐI CHẬM QUÁ, MẤY BƯỚC LÀ ĐÃ ĐUỔI KỊP RỒI! HAHA - Một nụ cười cất lên từ đằng sau, tiếng cười lạnh lẽo và giả tạo.

Moon giật mình quay lại, đây là con đường chỉ của riêng Ken sao lại có người biết được. Không kịp kháng cự, Yun đã bị hai người đàn ông giữ lấy, và hai tay em cũng bị vô hiệu hóa bởi hai người khác. Họ đưa em và cậu về lại con đường mà ngỡ đã thoát ra.

Không mất thời gian quá 15 phút, Moon và Yun đã được đưa về, Yun thấy lạ vì sao họ lại không cố tình làm đau mình khi đưa cậu về đây, chỉ cần chạm vào những vết thương này là đã đau lắm, mà lũ người DEVILS vốn đã thích trêu ngươi. Trái lại, họ còn tháo băng của Moon đã quấn vội ra, để sát trùng và trị thương, chẳng lẽ vừa đấm vừa xoa.

Sau một tiếng ở trong phòng cùng với mấy người mặc áo blue trắng, Yun lại được đưa đi. Khó hiểu quá, Yun thấy trong người đã bớt đau đớn nhiều, cơ thể cậu thường phục hồi cũng khá nhanh, cộng thêm đã được Moon cho thuốc và dùng kháng sinh đặc trị của lũ người này. Chúng dẫn vào một căn phòng đèn neon. Moon cũng ở trong đó, trông em có vẻ đang rất lo cho cậu.

-Cậu không sao chứ? - Moon gần như hét lên dù những người xung quanh vẫn đang giữ chặt tay, cứ sợ cậu đã bị làm sao rồi cơ.

-Từ từ rồi còn nhiều thời gian tâm sự - Giọng một người đàn ông đi bên Yun cất lên, rồi hắn và một người nữa ép cậu ngồi vào ghế, vạch tay áo cậu ra.

Một nữ bác sĩ đi vào, cô ta cầm theo hai chai thuốc.

Sau khi chuẩn bị năm ống tiêm, cô ta bắt đầu tiến tới chỗ cậu định tiêm vào tay trái, không thể giẫy giụa vì đã bị không chế bởi hai tên côn đồ đầu trọc đằng sau.

Cô ta tiêm cho cậu hai mũi, rồi quay sang bên Moon. Ánh mắt nhìn Moon khó hiểu, Yun vẫn chưa thể hiểu những loại thuốc này để làm gì, họ định tiêm thuốc độc?, hay thuốc mê để coi cậu và em là chuột bạch thử nghiệm một vài loại thuốc mới chăng?

Tên côn đồ nhận thấy ánh mắt Yun, hắn cầm lọ thuốc rồi giơ trước mặt. Đó là một lọ thuốc ngủ, nhưng sẽ chỉ ngủ sau 5 tiếng nữa, Yun đánh mắt sang bên Moon, em bị người phụ nữ ấy tiêm, cô ta tiêm rất khoa học, đúng mao mạch nên không hề đau. Có vẻ liều lượng của em nhiều hơn cậu. Tiếp tục một lọ thuốc nữa giơ trước mặt, "Ecstasy", chỉ cần nhìn thấy từ này là cậu đã hiểu.

-Không! - Yun hét lên khi cô ta tiêm cho Moon mũi thứ hai. Moon chỉ biết quay nhìn cậu, em cũng đâu có được cửa động. Họ ghì chặt quá, không giống như Yun, em thậm chí còn được ưu ái thêm một lần tiêm thuốc nữa.

Yun còn làm gì được hơn khi thuốc đã được tiêm vào cả hai, Moon vẫn chưa biết gì. Chỉ một vài phút tới là thuốc sẽ được truyền tới mọi ngóc ngách mao mạch máu,...

Đám người đó đi ra và khóa cửa. Trong phòng giờ chỉ còn một chàng trai và một cô gái!

-Yun à! Cậu sao vậy? - Moon lại gần để kiểm tra những người đó đã làm gì cậu trong một tiếng trước, và cũng để bàn việc chạy trốn dù cơ hội rất hiếm hoi.

-Không! Đừng lại gần mình, người mình đang nóng, ngồi im một lát là hết thôi - Yun nghe tiếng bước chân Moon, cậu cố để Moon tránh xa. Hiện giờ vẫn chưa thấy có gì lạ trong cơ thể, nhưng chẳng mấy chốc sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trong mình.

-Họ tiêm cái gì vậy nhỉ? - Moon cất tiếng, ở bên cậu em thoải mái để hỏi mà.

-Không rõ, chắc là cái gì gì ấy... mình... cũng không rõ - Yun không thể bịa ra một loại thuốc nào, tâm trạng cậu đang rối bời.

-Cậu đã nhìn vào hai chai thuốc ấy rất kĩ cơ mà? - Moon quay sang nhìn cậu, bắt đầu có cảm giác nóng dần.

-Ừ nhưng đâu có hiểu, toàn chữ Ả Rập thôi, mà mình mệt rồi, để mình nghỉ chút! - Yun quay lưng từ chối ánh mắt Moon.

Moon nghe theo, không làm phiền cậu nữa và trở về ghế của mình ở góc phòng ngồi nghỉ. Trán đã xuất hiện những giọt mồ hôi dù trong phòng nhiệt độ tương đối.

Ecstasy - là một loại ma túy tổng hợp, thường được gọi với cái tên là "thuốc lắc". Yun đã trực tiếp được quan sát những thanh niên sử dụng chúng, chỉ trong vòng vài phút, Ecstasy sẽ tác dụng trực tiếp vào não bộ gây kích thích thần kinh trung ương, tạo ảo giác cho người sử dụng trong nhiều giờ. Cậu lo cho Moon, em là cô gái có sức khỏe không thể gọi là tốt lại bị tiêm những hai liều, trong khi cậu mới chỉ tiêm một liều, mà cơ thể đã bắt đầu khác lạ. Ra là việc họ trị thương cho để cậu làm cái việc này đây, thà rằng có xẻo thịt lột da cũng đừng để cậu phải làm cái việc đó chứ. Cậu không muốn làm hại Moon, không thể...

Ecstasy đem đến trạng thái sung mãn, tự tin và nhiệt độ cơ thể tăng, cảm giác nóng bỏng và thích thực hiện những hành vi có cảm xúc mạnh, đặc biệt khi kèm theo âm thanh có cường độ lớn. Bất thình lình đèn neon chuyển màu đỏ, rồi tiếng nhạc từ dàn âm ly trên cao phả vào không gian tĩnh lặng loại tạp âm đinh tai nhức óc. Đèn bảy màu không rõ ở đâu lập lòe trong cái phòng chỉ có chừng 20m2. Yun sợ lắm, nếu như ở trạng thái bình thường có thể kiểm soát được khả năng làm chủ của bản thân, nhưng hiện thời chính cậu đã bị kích thích rồi. Thứ nhạc sống động nhảy múa vòng vòng trong đầu. Giờ cậu không dám ngoái lại nhìn Moon, sợ rồi cả hai sẽ bị kích động mà người ta dùng từ "thăng hoa" để diễn đạt, tiếp đến sẽ thực hiện những hành vi kỳ lạ như kích động cuồng nhiệt, lắc lư quay cuồng, la hét, rồi là cởi bỏ quần áo, mà thậm chí là dẫn tới việc quan hệ.

Yun vò chặt nắm tóc, Moon đối với mình rất tốt, luôn ở bên mỗi khi mình cô đơn. Rồi khi biết cậu chỉ là bạn trai hờ của em để che đậy tình cảm ấp ủ dành cho Luci, em không hề giận mà còn tiếp tục giúp nữa. Không được, phải nghĩ về những hình ảnh bên Moon ngày nào sẽ giúp cậu lấy lại thăng bằng.

Moon khác hẳn với Luci - một người thì trầm tính mà mỗi khi đi bên cạnh, cậu luôn là người pha trò, còn Moon chỉ biết làm cho cậu rối bời, và nói không ngớt. Ở Moon, cậu thích được nhìn em cười, một nỗi buồn gì đó sâu thẳm ẩn dưới hàng mi mà không thể chạm vào được, Yun nhìn thấy chính bản thân mình trong mắt em, không còn phải lo nghĩ mình cư xử thế nào, có làm Luci vui hay không, hay có phải e dè để nghĩ về những người bạn Ring hay Poise anh em,... không có khoảng cách khi trao cho em một ánh nhìn. Từ ngày quen em, cậu mới biết có những điều thú vị ở cuộc sống mà tưởng chừng như quá đỗi quen thuộc đến nhàm chán. Em bắt cậu đi tới đi lui biết bao con phố và dùng khuôn mặt ngốc nghếch mỗi khi đặt câu hỏi, rồi trả lời cho cậu cao giọng và lờ đi những gì em hỏi, sau đó bị ánh mắt trong sáng ấy sai khiến và nói ra hết.

Hình ảnh Moon đọng lại sâu sắc nhất trong cậu là khi ngoái lại nhìn bóng em khuất dần ở ngã rẽ hai con đường. Nếu ngày ấy hỏi em đi đâu, em làm gì,... thì chắc trong thời gian dài vừa qua đã không phải tìm kiếm. Hai chữ "Chào nhé" khi nói tạm biệt mà tưởng như mỗi khi tiễn em hết đoạn đường chung, thế ra lại là cái từ biệt ly. Cậu đã không nhận ra chất giọng đượm buồn ngấn lệ trong câu nói ấy, và cả ánh mắt u sầu, ...

Yun không thể bình tĩnh được nữa, nhịp tim có dấu hiệu tăng đột biến, huyết mạch dồn dập... Người cậu như mang một sức sống, ánh đèn mờ ảo kích thích giác quan. Yun không rõ nữa, cậu không còn đếm được năm đầu ngón tay mình, phút chốc cái cảm giác thác loạn áp đảo khả năng tự chủ. Tự cảm giác mân mê, nhựa sống dào dạt trong từng hơi thở. Cậu đang mất dần đi phản xạ có điều kiện của bản thân, tâm hồn như chìm dần dưới bể nước đen ngòm, một cảm giác mới lạ dấy lên đến tột đỉnh.

Mình tên là gì? Mình là ai? Những câu hỏi này không còn giới hạn nào đáp lại, hóa chất đã xâm nhập và làm tê liệt trung khu thần kinh mất rồi. Cơ thể muốn nhún nhảy theo tiếng nhạc sàn, từng thớ thịt như nhảy ra khỏi cơ xương, mặt cậu đỏ gắt. Những ý nghĩ không lành mạnh mặc sức dạo chơi trong hàng tỉ tỉ cầu não, chất cocaine mặc nhiên tung hoành, cảm giác khoái lạc trào dâng.

Trước khi quá muộn, Yun gắng vò đầu và bít mọi lỗ thông với không gian bên ngoài. Cậu cố tình bịt chặt đôi tai lại nhưng chẳng thể vơi bớt tiếng nhạc sôi động thình thình khiến con tim như muốn nổ tung thành trăm nghìn mảnh vụn nhỏ. Cố kiềm chế đôi tay, cậu cảm thấy nóng bức và vướng bận với đám áo quần trên người. Không, bằng mọi giá không được quay người lại, đôi mắt nghiến chặt làm một vài sợi mi rơi xuống, không thể làm hại người con gái đó được. Bình tĩnh đi nào Yun ơi, cậu tự nhủ không biết bao nhiêu lần. Mọi khi, không bao giờ nóng vội và luôn suy nghĩ kĩ trước những gì cần làm, sao giờ không thể. Mọi chất xám như đã chịu sự khổ đầy của bạch phiến.

Thoáng chốc cậu không còn là mình nữa, ừ, nếu chuyện ấy xảy ra, chẳng phải là từ cả hai phía, cậu không có lỗi, chỉ là cơ thể cậu không gắng chịu được cơn phong ba này, nếu có trách thì phải trách lũ DEVILS độc tàn kia. Mặc kệ đi, quên đi tất cả, quá khứ và tương lai, cái cần nắm bắt là hiện tại. Một giây phút thăng hoa để lụy tàn chẳng phải sẽ hơn tàn đốm cứ âm ỷ cháy. Người con gái ấy đã bị tiêm thuốc ngủ, tức là so với bản thân, Moon sẽ tỉnh dậy sau cậu sao, thế... nếu như cậu chối biến, chấp nhận là một kẻ hèn hạ, để rồi Moon sẽ không hay biết gì, theo lối này thì đâu cần lo tới hậu quả.

Mặt khác, ở trong cái tình thế này, Moon cũng là người tình nguyện, em cũng đã bị "nốc" những hai mũi tiêm kích thích, hẳn sẽ chủ động hơn...

-"Ôi không, sao mày có thể tồi tệ đến thế, những cái rác rưởi gì đang lởn vởn quanh mày đây. Mày không được phép xâm hại Moon" - Yun cố vùng vẫy, cậu liên tục đập đầu vào tường để dứt ra những suy nghĩ không xuất phát từ đáy lòng.

Mỗi giây trôi qua mà dài như cả trăm năm, Yun vật vã để đấu tranh tư tưởng. Ít nhiều thì cậu cũng là một thằng đàn ông có kháng thể, những hóa chất khêu gợi kia chưa hoàn toàn ngự trị được. Cố lên, chỉ cần giữ vững niềm tin vào bản thân mình thì sẽ vượt qua tất cả.

Đâu phải cứ quyết tâm là sẽ thành công, cậu sẽ cố gắng được cho tới bao giờ nữa, một giây, hai giây hay là vài ba tíc tắc. Hiểu cậu không hề muốn, nhưng độc dược trong loại thuốc lắc ấy quá mạnh, đây là loại thuốc cao cấp đem đến thú vui tận hưởng xa hoa khoái lạc như đang tồn tại ở đỉnh điểm của thiên đường. Cứ cho là cậu sẽ vượt qua được, nhưng thời gian còn nhiều lắm, chúng nhốt cả hai vào đây biết bao giờ mới thả... Hay là...

Yun nắm chặt tay, chỉ vài tháng nữa là Moon tròn 18 và không hơn một năm cậu sẽ 20, nếu... nếu thế cậu có thể chịu trách nhiệm về những việc mình làm cơ mà. Cậu sẽ kết hôn với người con gái này, rồi sống một cuộc sống bình thường như bao cặp vợ chồng khác, chỉ có điều đường tới ngày đó sẽ là đớn đau. Cậu là người có trách nhiệm, cậu không thể để em bị hắt hủi đâu...

Yun mím chặt môi bật cả máu. Hàm răng ghì mạnh lên làn môi mỏng, cậu không muốn thế, chí ít vẫn còn một phần rất nhỏ khả năng tự chủ không cho phép làm điều đó. Tuyệt nhiên không được động tới Moon, không được làm em đau khổ, Yun vẫn tiếp tục dặn lòng. Chưa kể, sau đêm nay sẽ ra sao, lũ khốn ấy có để tha chết cho cậu và em hay không, có để cậu được làm tròn trách nhiệm. Không đâu, chúng sẽ giết chết em mất, Yun không muốn mang lên vết thương thể xác không thể gột rửa tới người con gái đó.

Nhưng, thực lòng cậu có tình cảm với em cơ mà, cậu quý mến em,...

Mà cũng đâu đã biết thứ tình cảm em dành cho cậu là gì? Tình bạn hay là hơn thế? Em đã bỏ lại tất cả để đến đây cứu cậu...

Đôi mắt Yun bắt đầu nhòa đi, lần đầu tiên cậu khóc vì một người con gái, trong vô thức, cậu vẫn không muốn điều tồi tệ nhất ấy xảy ra.

Ý chí đã sắp lụy tàn, Yun rơi dần vào trạng thái mất kiểm soát. Bỗng nhiên, một bàn tay đặt nhẹ lên vai cậu. Rất ấm nếu không muốn nói là nóng. Cảm giác mềm mại mơn chớn đôi vai cậu...

Chính xác bàn tay đó là của Moon! Và tiếng nhạc phụt tắt.

-Cút!

Yun chỉ thể hét lên một câu duy nhất, cậu không muốn em chạm vào mình, sợ cái mân mê của từng tế bào cảm giác khi được em lướt nhẹ trên người. Cậu chưa từng nặng lời quát lớn, nhưng trong trạng thái này, "cút" là từ duy nhất đủ dài để cất lên được. Bảo em tránh ra, nhưng cơ thể cậu không thể từ chối. Mọi sự va chạm đều khiến thể xác bị kích thích. Ta có thể hình dung như một cuộc đua xe trái phép ngoài đường phố, những biển báo giao thông dọc hai bên đường là ý thức tự chủ, xe moto là phương tiện. Một khi đã băng qua vạch xuất phát là phải tìm tới đích, chiếc xe không có chế độ giảm xóc và không phanh, tốc độ đạt trên 100 km/h, dẫu cảnh sát giao thông có trông thấy thì cũng chỉ là "muỗi". Yun rơi vào tình thế đó. Bản lĩnh đàn ông của cậu giờ chỉ là "muỗi" trước trò chơi đầy mạo hiểm kia. Biển báo cấm hay là gì chăng nữa, dù có nhìn thấy được nhưng không thể ép mình thực hiện, vì làm gì có phanh để mà dừng. Thêm nữa, một lí do khá quan trọng, đó là, người con gái ấy không để cậu yên.

Làm sao Moon có thể dừng lại được chứ? Đây giống như bản năng - gần kề với cái chết, thì sẽ chỉ biết chạy, còn rơi vào hoàn cảnh này, chịu sự chi phối của heroin, em còn nhận thức được hành vi của mình sao? Máu trong người như không còn màu đỏ, chúng dào dạt cuồn cuộn tuôn chảy, hồng hực từ đỉnh đầu cho tới gót chân. Đôi mắt em thèm khát một thứ cháy bỏng, quyết tâm bằng được phải có nó.

Yun vẫn cố gắng tránh khuôn mặt em, càng đẩy ra thì em lại càng ghé sát vào, ôm chầm lấy lưng và mười ngón tay khám phá cơ ngực. Mỗi khi ấy Yun lại bồn chồn và không thể yên, em ngả cả người để nhom lên, õng ẹo muốn ngồi lên người. Những nhịp đập con tim phủ lên một màu u tối, mãnh liệt, khao khát chiếm hữu giấc mơ quay cuồng điên loạn. Ngón tay từ từ thăm dò hàng cúc, nhẹ nhàng mà quả quyết, như cơ thể cậu là của mình. Yun kiểm soát đôi tay em để không bật cúc. Đôi tay cậu run run trong khi bàn tay nhỏ bé của em đầy sức mạnh, móng tay bấu chặt khiến tay cậu rỉ máu. Mọi thứ đều quay cuồng, em thì cứ sục sôi đi theo con đường bị dẫn lối, còn cậu mất phương hướng và buông tay. Moon gồng lên để cắn vào cổ cậu, em như thể muốn nuốt chửng từng thớ thịt cậu. Đôi tay trở nên bất trị áp chặt tay cậu vào thân thể mình, rồi cứ thế mà ép phải vuốt ve.

Hẳn Moon cũng đã phải đấu tranh tâm lí rất nhiều, nhưng trước những cám dỗ đầy mê hoặc cùng với liều lượng chất kích thích gia tăng, em không còn là chính mình. Giờ đây nếu Yun tiếp nhận thì em đánh mất chính mình.

Yun đã tưởng mình phải chết ở cái nơi tù ngục tối tăm này, không hẳn buông xuôi, nhưng không còn hy vọng, ngày ngày bị lũ quỷ cái DEVILS tra tấn, lăng mạ. Moon đã đem lại cho cậu một cơ hội sống, em phản bội lại tất cả để cứu thoát cậu. Thì giờ ai khác ngoài cậu ra để cứu vãn tình thế này? Không, phải cố, bằng mọi giá...

Moon vẫn tiếp tục lấn át, em dùng mọi cách để làm người trai kia ngã xuống, những vết thương còn chưa lành khiến Yun khó chống cự lại quá, phiêu theo thứ trạng thái bất trị, hư hỏng của men say.

"Moon là người đã cứu cậu đó!"

Yun đẩy mạnh người em ra, cậu dùng tất cả sức lực có thể, khiến em ngã nhào xuống đất và đập mạnh đầu vào tường. Ân nhân của mình sao lại có thể làm hại được, dù trong bất kì hoàn cảnh nào cũng phải cố để trả ơn, Yun vẫn còn lí trí và nghị lực, dù chỉ là một giọt nước nhỏ bé giữa biển đen. Em bị đẩy ra. Cậu phũ phàng không phải vì cậu ghét bỏ em, mà chỉ vì quá đỗi thương yêu. Thế nhưng cái u đầu đó chẳng thể kìm hãm nhu cầu của em lúc này. Giống như một con mèo con nhõng nhẽo, em không từ bỏ cái hành động đã bị sai khiến, lập trình của một chiếc máy tính đã bị virus ăn gần hết, cảnh báo không thể dừng chạy chương trình.

z

Ken không về nhà ngay, hắn thấy lạ vì chiếc dây truyền tặng Moon không còn màu trắng tinh khôi nữa, hẳn là em lại tháo ra rồi, nên giờ hắn lượn một vòng quanh thành phố để hóng mát trước khi về nhà.

Đi được một nửa quãng đường dài, qua biết bao nhiêu con phố lớn, tấp nập người qua lại, mọi ánh mắt đều phải ngoái nhìn con siêu xe của hắn. Nhưng chợt nhận ra, bên ngoài cái vẻ đẹp phô trương ấy bên trong chỉ là một con người đơn độc. Chiếc ghế bên trống vắng, chỉ có duy mình trái tim hắn lẻ loi. Dù có để tiếng nhạc át đi cũng không thể che giấu thực tại. Hắn có tất cả mọi thứ, nhưng chỉ một thứ là chưa thể. Không phải không thể mà chưa thể, Ken có do dự khi nghĩ về điều đó.

Trước đây, hắn không nghĩ cô gái sẽ được vinh dự đi bên cạnh mình là Moon, phải là một người phụ nữ không có bất kì một thiếu xót gì, độc ác - xinh đẹp - tài năng - quyết đoán - thực dụng. Thế đấy, khi đã chín chắn hắn lại lựa một người con gái bị chà đạp - rất bình thường - không được đào tạo bài bản - thiếu tính thực tế - và quá tốt. Có khi nào ngày ấy đối xử tệ với em như thế, giờ hắn gặp phải quả báo không? Vậy nên em chưa thể dang vòng tay đón lấy,...

Ken cho xe dừng lại trước một trung tâm, hắn từ từ bước vào. Tự dưng lại muốn tặng quà cho em, kể từ hôm mua chậu xương rồng, hắn vẫn chưa có cơ hội tặng nhưng em đã đặt bên cạnh chậu cây của em, điều đó khiến hắn mỉm cười. Giờ thì hắn không còn cảm giác trống vắng nữa, đã có một hạnh phúc đợi chờ ở nhà, và chính hắn sẽ là người nhân hạnh phúc ấy lên nhiều lần hơn. Ken định chọn một chiếc váy màu trắng. Hắn thích con gái mặc váy, nhìn dịu dàng và tôn lên nét nữ tính sẵn có. Ken vào cửa hàng quen thuộc, dưới con mắt tinh sảo thì hẳn sẽ tìm ra chiếc váy đẹp nhất với cô gái mà hắn muốn tặng.

Là một chiếc váy voan mỏng dài ngang đầu gối, có họa tiết chấm bi ở chân váy. Không cầu kì, chỉ là hai đương gân dây áo và điểm thêm một bông hoa trước thắt bụng phải, nhưng lại được hắn để ý tới. Và rồi Ken lái xe về nhà.

z

- Sếp! Dạ... - Tên cai cổng đang tìm mọi cách để liên lạc với bên cố vấn. Sếp đã có mặt tại trước cửa trại giam, nhanh chóng, Sếp dùng súng bắn trúng màn hình máy tính, mọi sự liên lạc trở nên gián đoạn.

Người đó đạp mạnh cửa xông vào, trông vô cùng đáng sợ với đôi mắt đỏ ngàu. Lũ người từ già tới trẻ đều cúi rạp người xuống. Không để ý gì tới chúng, hắn đi nhanh hơn.

-Đoàng! Đoàng! Đoàng! - Hắn bắn mạnh vào ổ khóa, khiến nó bật tung.

Chính tiếng súng ấy đã một phần thức tỉnh Yun. Nhưng còn Moon, chính xác em đang bị sốc thuốc.

Cái người được gọi là Sếp đó vội vàng lao vào trong.

Yun đã để cho em chạm vào mình, nhưng cậu không đáp lại, chỉ là đứng im chịu trận. Vừa khi ba tiếng súng xé ngang tai, cậu đẩy mạnh người em ra thêm một lần nữa. Khả năng tự chủ đã quay trở lại đôi chút, nhưng cậu không thể nhận ra cú đẩy vừa rồi cùng với việc bị đập đầu trước đã khiến Moon bật máu. Trán lăn dài một vài giọt màu đỏ thẫm, em đã lại lao thẳng vào tường.

Mặt hắn tái nhợt khi thấy cảnh tượng đó, hắn nhảy tới ôm chầm lấy em, mà em thì vẫn như thế, mụ mị trong cái trạng thái không kiểm soát.

Moon thở mệt, em đâu có biết gì, mọi thứ mới chỉ là bắt đầu. Cú va đập mạnh vào tường mà chẳng khiến em đau đớn, chứng tỏ loại dung dịch được tiêm vào cơ thể đã căng trào. Giờ có biết những ai đang ở đây, chỉ biết bên cạnh mình là một người đàn ông, hắn ta đang ôm chầm, cảm giác dễ chịu vô cùng, một thân hình cao lớn mà vô cùng ấm áp. Em nhân lúc hắn ta không để ý mà giật mạnh chiếc cà vạt màu nâu trầm lại gần, phả hơi thở của mình vào.

Yun ngỡ tưởng đã có người đến cứu nên cậu ngã phịch xuống và buông xuôi. Chất men vẫn đang chế ngự thân thể cậu, nhưng may thay em đã được cứu. Cậu nhắm mắt để cố bình tĩnh hơn, dầu sao, nếu giờ có phải chết cũng mãn nguyện, vì đã chinh phục được chính bản thân mình.

Hắn ngoáy lại nhìn Yun để xem xét tình hình, tiếp đó, lừ mắt trừng trừng nhìn đám người DEVILS cả gan. Hắn tựa một võ sĩ samurai có thể nghênh chiến bất cứ lúc nào, tuy nhiên cách tay hắn thả lỏng khi ôm em.

Nồng độ chất kích thích vẫn không ngừng tác quái trong Yun, nhưng vẫn cố gắng để mắt tới Moon, chợt nhận ra cái người đang ôm em đó là một "quý ông" của DEVILS, Yun e sợ hắn sẽ làm hại Moon. Đôi mắt cậu còn mờ lắm, chỉ nhìn thấy em đang cố gắng đưa làn môi mình lên khuôn mặt người đó. Không thể để chuyện đó xảy ra, Yun không muốn em bị tổn thương. Em đâu có tội gì, và em đâu có nhận thức được những việc mình làm, chỉ tại thứ hóa chất quá mạnh đã hủy hoại ý thức của em thôi.

Hắn dừng ánh mắt giận dữ của ngọn núi lửa sắp phun trào nham thạch, dịu lại ngay khi đôi tay em lướt trên gáy, dịu dàng luồn vào từng sợi tóc. Không ai to gan dám làm điều đó từ trước tới giờ, em còn vươn mình và chủ động quay mặt hắn về bên mình, rồi chu đôi môi mềm lia lưỡi liếm quanh rồi áp sát hắn hơn. Hắn bị xoáy vào đôi mắt đen quyến rũ ấy, không chỉ là xao động mà là bị hút hồn, ánh mắt huyền ảo chứa đựng cả một bầu trời rộng lớn. Moon dẫn tay hắn đến với làn môi em, để hắn phải nín thở để ngón tay đi khắp viền môi. Rồi em từ từ nhắm mắt lại, và hắn cũng vậy.

-Mo...on! - Giọng Yun yếu ớt cất lên, không còn sức để lại gần, vì vết thương bị tra tấn cũng đâu lành nhanh chóng được mà giúp cậu đấu tranh với cái người to lớn kia. Chuyện gì đang xảy ra đây, người đàn ông kia định làm gì vậy? - Làm ơn!... - Yun gắng mình dù có thể câu nói chẳng đủ âm lượng tới tai người khác. -... Đừng... hại cô ấy! - Dồn hết sức lực để nói, Yun hét lên rồi cũng ngất vì mệt.

Lúc này cậu còn yếu hơn một đứa trẻ sơ sinh, thì sao có thể che chở cho người khác, dù vẫn biết phải bảo vệ người con gái ấy, nhưng khó quá. Cậu là ai, là một chiến binh tinh nhuệ, một niềm tự hào của WHITE, ấy vậy chỉ vì một lượng nhỏ độc dược đã khiến cậu lao xuống vực thẳm, ngay đến thân mình còn không bảo vệ nổi. Cậu chìm dần trong giấc ngủ nhưng lòng vẫn không nguôi.

Arrow dừng lại ngay khi chỉ cách môi em chưa đầy nửa phân, em vẫn đang lấn tới, nhưng hắn đã kịp ôm đầu em và ấn xuống ngực. Dừng lại tất cả, Arrow bắn thuốc gây mê vào người Yun.

"Đừng làm hại cô ấy!" - Chính nhờ câu nói này mà Yun đã thoát mạng.

z

Arrow dùng sức mạnh để giữ chặt người em cố định và đôi tay thiếu tự chủ nhỏ bé ấy. Hắn mang em về nhà.

Không muốn tiêm trực tiếp chất gây mê tức thời để làm em ngủ quên, vì lo lũ DEVILS đã tiêm quá nhiều thuốc lắc, cơ thể yếu đuối kia không chịu được sẽ ngã gục, có nhiều trường hợp còn đột quỵ ngay tức khắc. Đám cố vấn ấy có quyền gì mà hành hạ em tới nông nỗi này chứ, em đã phạm sai lầm gì sao? Arrow rít một hơi khí, rồi thở dài. Hắn đắp chăn cho em mà vẫn phải cẩn trọng. Thực tế, những việc em làm phải bị xử tử hình, không bao giờ được dung thứ.

Thoáng có chút áy náy. Bộ luật do chính hắn đề ra cho những kẻ phản bội, đổ dồn hết mọi tội lỗi lên đầu của đứa trẻ con mà cha hay mẹ chúng làm mật vụ. Hắn nhìn em, căng tay mà kiềm chế những hành động thái quá. Điên đầu, sao lại yêu một đứa trẻ tội phạm và bị ruồng bỏ thế này chứ? Arrow trào dâng một nỗi niềm thương xót, trái tim hắn không khô cằn chưa được tưới nước, em lại chính là dòng suối mát lành cuốn trôi trái tim hắn. Thế mà từ khi em được sinh ra tới giờ, hắn đã làm em khổ đau bao lần, ...

Moon vẫn mơ màng trong cơn mộng trường kì, thời gian mới chỉ một tiếng trôi qua, lượng thuốc trong người em vẫn còn chưa đi hết điểm cực đại. Dù bị giữ chặt đôi tay và ép người vào tấm chăn dày, nhưng điều đó không thể kiềm chế những ham muốn ma lực bao phủ tâm hồn, Moon cố gượng mình để thoát khỏi tấm chăn được cho là vô duyên kia. Heroin làm con người trở nên tự tin hơn, và chẳng còn phân biệt được bản thân ta với người đối diện, kể mà em biết kẻ đang bắt ép em nằm im này là ai, chắc em đã răm rắp nghe theo.

Arrow đứng trước tình huống khó xử. Trước một cô gái mình yêu thương, hẳn phải động lòng, đây đúng là cơ hội tốt để phủ nhận cái từ "chị dâu" áp đặt ấy. Em thì khêu gợi trước hắn, từng lọn tóc trêu ngươi sức chịu đựng tưởng như không giới hạn, rồi cả nụ cười chìm đắm trong những khát khao, em cần một người đàn ông lúc này...

Nếu như cho em một cơ hội sống, như là xóa đi bao cơ cực bấy lâu em chịu đựng, biến em trở thành một nữ hoàng được tất cả tôn sùng, chẳng phải sẽ được em tha thứ. Mà sao lại phải cần một sự tha thứ từ một người con gái thấp hèn chứ? Arrow không biết nữa, con tim hắn nói phải là thế, thì sao trái được. Hắn đang mơ về một hạnh phúc, một mái ấm tình thương với người con gái này...

Nhớ ngày ấy, cái ngày đứa trẻ tội nghiệp được che chở dưới một cái xác chết vẫn còn hơi ấm. Giờ thì nó đã trở thành một thiếu nữ, không có gì bất ngờ vì điều đó, quy luật của tự nhiên, từ mầm hạt giống, nẩy nở và rồi vươn mình đâm chồi nảy lộc. Gần gũi quá, bao nhiêu tháng qua, chưa một lần hắn lắng nghe nhịp đập con tim mình, chỉ biết rằng sinh ra đã phải thế, vẽ tiếp cái lối đi đã được vạch sẵn bằng nét bút khô cứng chỉ với những đường thẳng dứt khoát mà vô vị. Đôi khi còn có một cái khuôn mẫu, cái thước để mà hắn chỉ việc kẻ một đường dập khuôn, không có được rẽ mình sang trái, hay lùi lại... Em giống như một đường hyperpol, không có điểm đầu và cũng không điểm cuối, tự do dạo chơi dẫu mặt phẳng vẽ có lấm lét. Em được khóc khi em quá đau, em mỉm cười khi em hạnh phúc, hắn có cố nguệch vào mặt phẳng ấy cũng chẳng thể nén lại dòng cảm xúc dào dạt kia. Trở về thực tại, hắn dù đang giữ lấy những gì coi là quý giá nhất của đời người con gái cho em, em cũng không buông tha...

Arrow đã để Yun được sống, - "Đừng làm hại cô ấy!" - chẳng có kẻ nào hãm hại người ta rồi lại cầu xin kẻ khác cứu người bị hại. Arrow hoàn toàn tin rằng Yun đã tự chủ, hắn khá ngạc nhiên vì điều đó, như hắn lúc này đây còn đang bị kích thích mà Yun lại rơi vào tình thế như em mà vẫn giữ được lập trường thì quả là đáng phục. Vì một thằng trẻ con làm được điều đó, lẽ nào hắn lại không. Arrow kìm lại mọi suy nghĩ, hắn... đồng ý thực hiện lời thỉnh cầu của Yun.

Sau bốn tiếng cố gắng giữ cơn sốc thuốc, cuối cùng Arrow có thể nhẹ nhàng thở phào khi thuốc ngủ đã ngấm vào người em, giờ em sẽ ngủ tới sáng và mong rằng không còn nhớ gì về ngày hôm nay. Hy vọng là thế, nếu không thì chắc em sẽ không thể tha thứ cho bản thân mình nữa,...

z

Yun thức dậy, người cậu ướt đẫm mồ hôi, giật mình khi nhớ lại chuyện tối qua. Giờ này Moon ở đâu? Em đang bị tra tấn? Hay đã xảy ra chuyện đó với cái người đàn ông mặc bộ vest trắng có thắt cà vạt màu nâu trầm? Yun tự trách mình đã không bảo vệ được em, cậu ân hận quá, nếu khi ấy tỉnh táo hơn, thì bằng mọi giá, kể cả phải liều cái mạng này thì nhất quyết sẽ vùng dậy. Người đàn ông đó, đã từng gặp ở bữa tiệc giao hảo, cậu nhớ như in, cái ánh mắt hắn ta nhìn Jess trông rất đáng sợ, như vừa trêu ngươi lại vừa muốn nuột chửng, vậy thì Moon sẽ ra sao? Yun tức mình rung mạnh thanh song sắt, cậu gừ lên một cách bất lực. Chẳng một thằng đàn ông nào, khi người con gái mình yêu thương bị rơi vào tay của kẻ khác, trong trạng thái như thế, mà không thể nổi giận...

Nhưng biết em ở đâu mà tìm...

z

Ken đã đợi Arrow từ trước, ngay khi tiếng ô tô to dần, hắn mở rèm và chờ. Arrow lên lầu với khuôn mặt vô cùng tức tối. Dù rất nôn nóng nhưng Ken tỏ ra bình tĩnh, định để Arrow lên tiếng trước.

Arrow không đời nào chủ động lên tiếng khi mà người khác trông mong gì từ hắn, được thôi, để xem anh ta có dám nhắc cái từ "chị dâu" trước mặt mình không!?!

Nhìn vào ánh mắt Arrow, hắn đã biết tình cảm của cậu em mình, giống như hắn. Không chờ đợi thêm, Ken lên giọng:

-Sao rồi? - Chính là Ken muốn hỏi Moon đang ở đâu, chỉ là một câu hỏi thừa vì hắn biết đáp án, tuy nhiên muốn hỏi tình trạng của em nữa kìa.

-Ai sao? Cái gì sao? - Arrow thích trêu ngươi.

-... Moon! - Cuối cùng thì Ken cũng phải thoát ra cái từ đó. Hắn nhớ không nhầm thì tên em hắn chỉ phát âm không quá 3 lần từ trước tới giờ.

-Anh! - Arrow sắp không kiềm chế nổi sự tức giận, hắn tiến tới và nắm cổ áo của người ngang hàng. Thật nực cười khi vô trách nhiệm trước một báu vật, hắn đã "cho" anh trai mình mượn, một là để giết ngay từ đầu, hay đã để được tồn tại thì tuyệt nhiên phải gìn giữ tới cùng. Thế mà điều gì đang xảy ra đây, Ken đã đứng ngoài cuộc hay khoanh tay đứng nhìn lũ DEVILS giở trò.

-... - Ken đứng yên, lần đầu hắn thấy Arrow đi quá khuôn phép, hẳn là đang vô cùng khó chịu, cáu giận. Đúng là Arrow đã quá yêu Moon rồi, nhưng hành động này liệu có phải Moon đã bị làm sao?

-Tôi nói cho anh biết! Nếu đã từng nghĩ tôi coi Moon như một thứ hàng thì đúng rồi đấy, tôi thừa nhận, nhưng giờ thì thứ hàng đó phải về bên tôi, bất di bất dịch. NGHE RÕ CHƯA! - Arrow nghiến răng và siết chặt hơn cổ áo Ken, hắn lừ mắt để thông báo rằng, nếu không biết điều thì sẽ phải chịu một cú đánh trời giáng của hắn. Rõ là giờ thì hắn chỉ coi Ken như một thằng đàn ông tầm thường. Một khi đã cất lên cái từ "chị dâu" trong buổi tiệc đêm hôm ấy, đòi hỏi Ken phải có trách nhiệm trước người con gái đó.

-Cậu là gì của Moon mà được nói câu đó? - Ken lường được sẽ bị chính Arrow hỏi lại, nhưng hắn vẫn muốn nói.

-Là gì cũng được, nhưng không bao giờ là em chồng - Arrow vẫn không giảm phong độ, hắn không thích nhắc lại những câu hỏi của người khác.

-... - Arrow đã trả lời thông minh lắm, Ken thích câu trả lời đó, hắn thấy ở Arrow một thứ tự do giành cho Moon, không giống hắn - Được! - Ken đẩy tay của Arrow ra, hắn chỉnh lại vạt áo - Nhưng chưa bao giờ ta thua cậu cả! - Thế thượng phong trở về với hắn.

Arrow như càng điên tiết hơn, từ đêm qua, hắn đã điên với lũ người DEVILS, cả thằng nhóc Yun và Moon nữa. Nay lại thêm một người đổ dầu vào vũng lửa rực cháy.

-Binh! - Arrow không nể nang dùng cú đấm nhắm thẳng vào mặt Ken. Nếu như lúc này có súng trong tay, chắc hắn cũng đã bóp cò luôn.

Không kịp phản kháng, Ken lĩnh trọn một vố đau, rơm rớm máu. Má trái hắn đỏ ngàu, hiện rõ nắm đấm của Arrow. Ken nói đúng, hắn luôn đi trước Arrow một bước, cao hơn Arrow một bậc, vậy nhưng tất cả đều lầm tưởng hắn hơn Arrow nên được làm thủ lĩnh mà chưa ai từng nghĩ, là do số phận. Arrow đâu có kém cạnh gì, chẳng qua chỉ là hắn sinh sau và cha của hắn cũng chỉ là người thứ hai. Cha truyền con nối đúng trong trường hợp này, Arrow đã nhịn nhục quá nhiều, hắn thường phải nín thở mỗi khi bị cha chỉ trích về những gì mình đạt được, ông ta đâu quan tâm đến rằng, những việc Arrow làm thậm chí còn đạt kết quả hơn cả Ken, chỉ là Ken đã ở vị trí quá cao, chẳng ai có thể dám không "tâng bốc".

Arrow bỏ đi ngay, hắn cũng không muốn xảy ra cuộc chiến giữa hai anh em, dù sao thì hắn cũng đã quen với những kiểu bị xúc phạm thế này ròi, hết cha, rồi tới mẹ, giờ thì là anh mình. Nhưng hắn vẫn tin, sẽ có một thứ hắn sẽ phải hơn Ken, không đời nào mọi thứ đều hoàn hảo cả. Có lẽ nào, sẽ là em! Thôi thì hôm nay, và những ngày đã qua, hắn chấp nhận nuốt một trái đắng!

z

Ruby rít một điếu xì gà, quý cô nở một nụ cười thâm độc.

-Con nhỏ đó sao rồi?

-Kế hoạch đã thất bại! - Một lão già từ bên cố vấn hậu thuẫn với cô gái quyền quý này.

-No no! Sao ta nghe nói, Arrow đã đến cứu nó? - Cô ta gọi tên cái người mà đáng lẽ phải là Sếp của mình một cách thiếu tôn trọng, chứng tỏ, những ham vọng của cô ta lớn lao.

-Chính xác, nhưng đó là thất bại, chúng tôi xin lỗi vì không giết con nhỏ đó được. - Thêm cô thư kí đi cùng lão già dè dặt cất tiếng. Ngay đến cô thư kí này nhìn người phụ nữ tên Ruby kia còn thấy mê mẩn, có chút đố kị phụ nữ, thì những đám đàn ông trong đây đều ngất ngây trước vòng một cực chuẩn ấy.

-Ta lại thấy thành công! Con nhỏ đó cho luôn Arrow - em rể ta, đâu liên quan gì đến Ruby này!. Hay đấy, có thêm Arrow sẽ là một quân cờ trong bàn cờ vốn rất đẹp ! Ha ha! - Quý cô nở một nụ cười vô cùng quyến rũ, hương thơm trong hơi thở toát lên nét sắc sảo trong từng lời nói.

-Ý là... - Ông già do dự.

-Ken à! Chàng không thoát nổi ta đâu! - Cô ta nhìn thẳng vào bức tượng con chim đại bàng và nói.

z

Moon mở mắt, đầu vẫn còn chong chóng quay vòng vòng, đã ngủ một giấc dài mà người vẫn mệt nhoài. Sau khi vươn vai, em nhận ra mình đang nằm trên một chiếc giường màu đen. Còn Yun, cậu không có mặt, Moon trấn tĩnh lại, nếu như em nằm trên giường Sếp thì Sếp ngủ ở đâu, em quay mình sang bên, ơ, không có chiếc giường màu trắng nhỏ kê gần. Moon giật mình, căn phòng với tường làm bằng bê tông, đồ vật trong phòng khác hẳn những thứ mà em vẫn thường nhìn.

-Yun! - Moon chưa thể ngồi hẳn dậy, nhưng tình thương em dành cho cậu thì có thể.

Rồi cánh cửa phòng mở, có bóng người bước vào, Moon không dấu khỏi sự lo lắng, tiếng chân này em không nghe quen, nhưng nếu để ý kĩ thì đã từng có những kỉ niệm. Arrow bước vào, tay hắn cầm một cốc nước và tay bên kia là một nắm thuốc. Tiến lại gần em, hắn không hề tỏ thái độ như lúc nhỏ.

Moon không tin vào đôi mắt mình, là Sếp nhỏ chứ không phải một ai khác, em dụi mắt, hay chăng em đang nhìn nhầm, vì giữa hai người Sếp có kha khá điểm giống nhau. Nhưng không, em không nhầm, đôi mắt màu đen cô độc đó không bao giờ có thể quên được. Chính là đôi mắt đã "trao" cho em những tháng ngày ác mộng, và cũng chính là đôi mắt lưu luyến nhìn em khi em bước đi cùng Ken.

Lại là một tai họa gì nữa đây? Không bao giờ em gặp hai người Sếp của mình mà không nghĩ tới hai chữ "tai họa". Tự nhiên lại nhói đau nơi đỉnh đầu, ngày ấy không ai khác ngoài con người này đá chân vào đầu mỗi khi gọi em dậy để sai bảo. Em đau lắm, một nỗi đau còn ghê sợ hơn thế, là hình bóng cuối cùng của mẹ hiện về,...

Arrow đến bên, hắn đã "ưu tiên" cho em được nằm trên giường mình, nhẹ dùng cánh tay nâng em dậy. Từng cử chỉ của hắn như dòng điện xoay chiều vậy, tại sao lại là xoay chiều nhỉ? Vì trước đây có bao giờ hắn nhẹ nhàng tới thế, luôn dùng ánh mắt khinh thị để soi, giờ lại thay đổi hoàn toàn,... Em cảm nhận thấy cảm giác ấm áp lạ kì mỗi khi hắn vuốt nhẹ vào làn tóc rối, tê liệt khi hắn đỡ ngồi dậy. Em chỉ có thể thở bằng miệng khi này, ngước lên nhìn hắn khi đưa ly nước cho. Ngồi cạnh mà đỡ lưng cho em, hắn vẫn có thể lấy vài viên thuốc đưa uống. Moon cũng chỉ biết làm theo, mấy viên thuốc con nhộng này là để đề phòng loại thuốc gây nghiện kia sẽ để lại tác dụng phụ. Arrow tránh cho em bị nghiện, hắn biết loại thuốc lắc này đối với người có sức khỏe thì chỉ kích thích một lần thôi, nhưng với em thì khác.

-Uống hết đi! - Chỉ có em là được nghe thấy chất giọng trầm ấm truyền cảm này.

-Dạ! - Moon vẫn luôn có thói quen trả lời lễ phép, em đã được nhiều người "rèn" cho.

Arrow nhìn em uống thuốc và mỉm cười, thoáng buồn. Em bỏ hết cả năm viên vào miệng, rồi uống một hớp nước nhiều. Chợt nghĩ, mình thế này còn Yun ra sao? Em là thế mà, không bao giờ quên được những người đối xử tốt với em đâu. Em không thể uống ực khi nghĩ tới cậu, có lẽ nào là đã chết?

Arrow vuốt cổ cho em, bàn tay ấm nóng chẳng thể nguôi ngoai nỗi lo bên trong, em gần như sặc nước, nhưng phải cố để không làm Sếp ghét bỏ.

-Hỏi về Yun hả? - Arrow thừa đoán ra, không biết mới là lạ. Hắn cũng không muốn trả lời, nhưng nhìn khuôn mặt tái nhợt và hoang mang kia thì mọi điều đều tan biến - Vẫn sống, đã được trị thương- Câu nói của Yun vẫn còn có giá trị với cậu nhiều lắm, đơn giản, Arrow không muốn để em ghét và căm hận mình thêm nữa, mẹ em đã là nỗi đau không thể bù lấp, thì không nên phạm thêm một sai lầm với người bạn tốt của em.

Moon thở đều hơn khi nghe thấy những lời nói đó, dù có đôi chút nghi ngờ nhưng hình như Sếp không nói dối. Em ngoan ngoãn nuốt hết số thuốc. Có phải nếu muốn một đứa trẻ vâng lời nên chiều chuộng nó, đúng rồi, em như thế, chỉ cần đối xử tốt sẽ mỉm cười. Arrow nhìn thấy nụ cười bình an nở trên môi em, dù rằng vì lí do nào nụ cười ấy mới nở.

Một sự thật đối lập giữa em và hắn, hắn chỉ thích những cảnh máu me và chết chóc, tàn bạo... trong khi đó, em muốn được nhìn thấy màu xanh nơi cuộc sống.

-Yun là gì của em? - Arrow lên tiếng, hắn vẫn đang dang vòng tay đỡ lấy em còn mệt.

-... - Khá bất ngờ, lần thứ hai Sếp dùng từ "Em" để giao tiếp, Moon nhận thấy sau khi trở về từ Green, không chỉ Ken mà Arrow đã có những cử chỉ khác lạ,... ban đầu em có phần chối từ, nhưng trước ánh mắt không thể nói lên sự căm ghét của Sếp, cũng dần tiếp nhận - Là bạn cùng lớp! - Nếu mà đem cái từ "bạn trai" ra nói, thì hẳn Yun sẽ chết ngay lập tức, linh cảm cho em biết điều đó, từ trước tới giờ, người nào thân thiết hay bạn mèo Mun đáng thương của em cũng đều chịu cái chết thảm hại cả.

-Vậy có biết tại sao ta lại để cho cậu nhóc ấy được sống? - Giờ thì Arrow đã học được cách tôn trọng em và những người xung quanh em.

-Không ạ! - Moon cúi mặt xuống, chỉ cần Yun còn tồn tại.

-Vì hắn đã cứu em! - Arrow đặt Yun ngang hàng, câu trước mới dùng từ "cậu nhóc", thế nhưng ở một khía cạnh nào đó, hắn thầm cảm ơn Yun.

Moon không hiểu, em mới là người cứu cậu ấy, sao lại thế, mà thôi, em không suy nghĩ nữa, tốt nhất đừng nhắc nhiều tới Yun, ngộ nhỡ Sếp đổi ý ghét bỏ em thì...

Arrow siết vòng tay hơn, tấm lưng em nằm trọn trong hơi ấm, hắn muốn đem đến hơi thở mới cho cuộc sống màu rêu của em. Hắn nhận ra một điều, cô gái này cần có tình thương, chỉ cần đối xử tốt với em, sẽ được em tha thứ.

-Mes không cùng nhóm máu với em! - Arrow suy nghĩ kĩ khi nói ra.

-Dạ, em nhóm máu AB, còn anh ấy em không biết - Moon suy ngẫm, trong một gia đình đâu nhất thiết cứ phải cùng nhóm máu. Nhưng em chưa hiểu ý Sếp, đối với em, có ai khác ngoài Mes. Arrow đã có câu trả lời cho dòng máu đang chảy trong người em, không phải của gia đình Mes, chỉ là hắn vẫn chưa tìm ra cha mẹ cho em được thôi. Chí ít, điều đó cho thấy, hắn không phải là kẻ sát nhân đã cướp đi mẹ ruột của em. Nhưng điều mà hắn băn khoăn, Mes có một người em tên Moon là sự thật.

Arrow hoàn toàn khác với những gì Moon đã nghĩ, hắn trở thành một con người khác khi bên em. Trong mỗi cử chỉ đều cho thấy con tim hắn đang tồn tại, không chỉ vậy mà còn có sức mạnh khiến những thứ xung quanh phải nóng dần đều. Hắn đỡ em dậy và chẳng đợi cho phép đã bế bổng em lên, đưa em qua gian phòng bếp. Ở đó đã chờ chực mâm cơm thịnh soạn, đặt em xuống ghế, hắn lấy một cái ghế khác ngồi ngay cạnh. Không để em động tới bất kì thứ gì trên bàn, Arrow gắp một bát đầy ắp thức ăn, để bón.

Sếp đang coi em là một đứa trẻ lên ba? Moon không thích điều đó, chưa bao giờ em tỏ thái độ khó chịu như lúc này, em chối đẩy thìa thức ăn sắp được "dí" tới miệng mình. Em nhìn lại Sếp bằng ánh mắt cương quyết và có phần giận dữ. Đều có lí do cả, em ghét Arrow, thật sự điều đó không bao giờ thay đổi được.

Có những lần tim em đập nhanh khi ở cạnh Sếp, nhưng thường xuyên nó bị bóp ghẹt. Sếp coi em là đứa trẻ con, ý Sếp cộng với hoàn cảnh này, em không nghĩ là Sếp trêu ngươi mình, mà là thương hại. Cái hành động "bón" thức ăn chẳng phải thường do các ông bố bà mẹ làm cho đứa trẻ bé bỏng, từ lúc sinh ra, em không được ăn một bữa cơm có tình thương mẹ cha. Thế đấy, cái kẻ đã chỉ đạo giết mẹ lại đang ban cho em một ân huệ - được làm con hắn! Nhục nhã, có thể chỉ do chính bản thân nghĩ thế, nhưng khó chịu lắm, em ghét cái cảm giác tù tội này, tại sao, chưa bao giờ em dám chống lại những cái người này?

Moon đẩy cánh tay hắn ra, thử một lần dám, một lần để cho biết em cũng có quyền được thở trong cái xã hội này. Giọt nước tràn ly, em đã chịu quá nổi rồi,... tại sao bất cứ ai trên thế gian cũng có quyền giẫm đạp lên em chứ, không thể chịu đựng được nữa, bao tháng ngày qua, loài người áp đặt lên em gánh nặng định kiến. Họ cho rằng vì em là một con búp bê để rồi thỏa sức sỉ vả và đánh đập. Em không biết đau ư? Mấy đứa trẻ ở cô nhi viện ấy, chúng không coi em là người, chúng ép em ăn cơm cùng với mấy con vật trong khu trang trại gần nhà. Thức ăn thì trộn lẫn toàn những món thừa, thịt gà không còn chất, hay xương sườn nhai dở, canh cá cũng chỉ toàn xương dăm, tạp nham. Em đã từng phải khóc để nước mắt cuốn thức ăn, em chỉ cần một bát cơm để no chứ nào đâu có gì mong hơn, em đói lắm cũng đâu có ai hiểu, nên phải cố mà ăn dù không dễ gì có thể nuốt. Còn nhớ, em đã từng bị cậu nhóc lớn nhất trong đám người ấy dùng dây thừng buộc cổ và bắt làm cún. Nó to lớn và đè bẹp tấm lưng nhỏ bé của em, không thì đem ra làm chò trước những bé gái khác. Em bị bắt bò vòng quanh sân, rồi phải dùng miệng ngoạm những thứ bẩn thỉu. Những khi ấy con tim quặn đau, không có ai bảo vệ cả. Chúng, những đứa trẻ ở cô nhi viện cũng chỉ ngang hàng với em thôi mà, thậm chí cha của chúng còn thua kém cha em nhiều, nhưng sao khổ quá. Rồi khi biết mình có cái tên là Moon, lại thêm những tháng ngày đen tối nữa che lấp trang giấy, em không muốn nhớ lại... Nước mắt chảy ra giàn giụa, có nước mắt là vẫn còn màu trong thuần túy.

Arrow để em gào to, em khóc hẳn là sẽ được thoải mái, hắn biết em vẫn đang căm thù nhiều lắm, nếu như không là Sếp, tin rằng em sẽ chĩa dao vào hắn rồi. Nhưng những giọt lệ long lanh kia còn hơn cả nỗi đau, giống như con tim bị cạo mất lớp da bảo vệ, rồi sát muối... xót lắm, Arrow thương em nhiều. Hắn muốn dùng tất cả khả năng để em được hạnh phúc, nhưng hắn không đúng cách rồi.

Moon đơn giản chỉ gào lên, hắn không thể nghe hiểu em cất lên tiếng gì, không thể nghe thấy tiếng Mẹ trong những câu nói vô nghĩa của em. Em không dám gọi, chỉ tại hắn, em sợ đến nỗi không thể thoát ra hai chữ cái ấy, sao bất kì ai cũng có quyền gọi mẹ mà em lại không,... Ôi, em ơi, em không có ai để gọi lên thành tên cả, ai có đủ khả năng bảo vệ em, hay ai là người ngu ngốc "bảo lãnh" cho em chứ? Em chông chênh giữa mãi chèo không phải do em được giữ, em bơ vơ trước kiếp người, sao lại để em được sống mà không có ai cho một điểm tựa.

Là vì ai mà em phải thế, là vì chính con người em ư? Em có tội gì? Em làm điều gì trái ý ai? Em bị đày đọa thế này... sao không thể tìm được lí do, được thôi, nếu cho em một lí do thỏa đáng, thì để em chịu thêm thế này hay biết bao niềm đau nữa thì cũng đáng. Nhưng, dù có tìm kiếm cả đời cũng không thể biết. Chính tại nỗi sợ hãi tới cực điểm, em mới có thể tìm được không gian cho con tim mình, em khóc rất nhiều, và cũng không còn trông mong gì một bờ vai nữa...

Anh trai của em ơi! Tất cả là tại anh đó, em tin là có anh, tin mình sẽ được làm người khi gặp được anh,... thế mà em lại nhận được những gì, em khản cả tuyến lệ rồi, cạn khô tất cả vì đợi chờ cái từ "Em" anh dành cho,... Mes cũng đâu có coi em là con người chứ,...

Đến khi chỉ còn nứt nẻ mảnh đất khô cằn, em vẫn chưa thể tìm cho mình một hạnh phúc giản dị, vậy mà bắt em chờ đến khi nào nữa đây. Ước mơ của em đã hoàn thành rồi, em đã gặp được anh mình rồi thây, em chỉ cần thế là đủ rồi, cảm ơn cuộc sống vì đã cho em được có một điều hạnh phúc. Giờ thì em không cần gì nữa, mà đúng hơn là không dám mơ gì nữa.

-Anh xin lỗi! - Arrow ngập ngừng, rất khó để nói ra. - Nếu muốn, anh có thể mang lại cho em mọi thứ đã bị đánh mất - Arrow nhắm mắt rồi lại mở ra sau khi đã nuốt được những lời chân thành nhất. Nếu phải lên trời xuống bể cũng sẽ cố gắng tìm lại gia đình cho em.

-... xin ... lỗi - "Ông trời" đang xin lỗi em đấy à, ông ta muốn em sống, em phải sống, rồi muốn em ra sao thì ra, để rồi thản nhiên vậy ư. Gói trong hai từ ấy mà cuộc đời em đớn khổ thế này thì thật "hào phóng" với em quá. Em đâu có được dạy cách đánh vần từ "cảm ơn" để mà trả lời trong lúc này. Một món ăn mà cố tình bỏ muối lại bắt người dùng phải nói ngọt là sao?

Arrow không đủ tư cách để an ủi em. Hắn chỉ biết đếm những nắm đấm từ cánh tay nhỏ bé kia. Em không dám làm đau Sếp, chỉ là đang tự hành hạ bản thân. Ai mà chạm được vào "ông trời" cơ chứ, Moon chẳng cần ai ban cho em cái chết nữa, em tự làm được. Không được quyền dùng dao để một nhát vĩnh biệt, một cái đấm, rồi nhiều cái đấm như thế, hàng trăm, hàng tỷ cái nữa sẽ đưa em yên nghỉ được thôi mà.

Một giọt nước lăn dài trên gò má, chẳng đủ để xoa lấp bất kì thứ gì, Arrow muốn ôm em quá, nhưng không thế, hắn không có quyền được đụng vào người em.

Chiếc áo em mặc nay đã ướt đẫm, toàn là niềm đau thôi, sao chưa bao giờ em có thể khóc lên vì hạnh phúc được chứ? Hạnh phúc thì sạch sẽ, còn em quá dơ bẩn để nhìn thấy huống hồ được chạm tới. Hạnh phúc treo lửng lơ để ai cũng đón lấy, còn em què quặt nên không thể,... Hạnh phúc là đốm sáng trên khung trời, là ánh sao muôn màu lung linh, em mù rồi nên không thể nhìn được, hạnh phúc là bản giao hưởng miễn phí, nhưng em điếc rồi còn đâu,... Cuối cùng em có gì để đón lấy? Chỉ có một cái thúng to đùng để chất chứa bóng đêm u tối.

Em cười ngây dại, một nụ cười nhạt nhẽo tới vô hồn. Em cười vì cái thúng ngày càng to ra, càng có thể vơ nhiều thứ hơn. Không thể tìm lấy một nguồn sáng trong ánh mắt, hay một dấu hiệu của sự sống trong em, không còn lấy một tia hy vọng. Arrow đã sai rồi, hắn đã làm em đau thêm lần nữa, và là cái lần kịch điểm. Vì muốn chăm em được sức khỏe, vì em quá gầy, mà đã biến em thành đúng một con búp bê da đen bị kì thị.

Ánh dương hiện lên sau một đêm mưa lớn, Arrow mở rèm để đem tới sức sống cho căn phòng. Đêm qua em sốt rất cao, nhưng em đã cố ngượng dậy để nhìn ông mặt trời. Hắn chủ động trải tóc cho, em thì không còn quan tâm đến những thứ xung quanh nữa. Mái tóc không được quan tâm tới, trông khô và chẻ ngọn nhiều quá, xơ xác, Arrow luồn ngón tay vào và ngỡ rối, hình ảnh ngày trước mẹ đã từng chăm sóc tới người chị gái, ùa về. Ngày ấy hắn núp một góc quan sát tình mẫu tử của mẹ, mẹ quan tâm đến chị ấy lắm, còn hắn thì bỏ mặc. Chị mắc nhiều thứ bệnh và luôn trong trạng thái sẵn sàng xạ trị. Mỗi sáng mẹ vẫn chải đầu cho, nâng niu từng sợi tóc ngày một vơi dần đi. Mẹ là một phụ nữ độc ác, nhưng lại hiền từ với chị, nếu không núp và dõi theo, chắc không thể nhìn thấy mẹ cười hiền tới thế nào đâu. Arrow trống rỗng, lúc nào hắn cũng chỉ là người thứ hai.

-Em có biết Mẹ thiên vị với tất cả trừ anh không? - Arrow hướng về phía Mặt Trời, em đã đi thủng vào tim gan hắn rồi.

-Không muốn nghe! - Moon bịp chặt tai, em chỉ giả vờ để đánh lừa bản thân, hóa ra em vẫn còn tha thiết được sống lắm. Đối với em, Arrow không có nhân cách để nhắc cái từ "Mẹ", một đứa trẻ 6 tuổi cướp đi mạng sống của người mẹ từ một đứa bé sơ sinh thì có thể tự do nhắc tới danh từ ấy?

Em không muốn nghe, hắn đượm buồn, có những nỗi buồn khi chia sẻ sẽ được vơi bớt, nhưng không thể chia thêm nỗi buồn cho em được. Arrow đứng dậy và ra khỏi phòng, hắn để em tự do. Giọt nước mắt đã vương trên mái tóc em, hắn lẽ nào lại khóc?

Cũng có một đứa trẻ khao khát được tình thương giống em, nhưng cách thể hiện sự đồng cảm tàn bạo và đáng sợ quá!

Nếu như biết mở lòng với em ngay từ đầu, hẳn giờ có lẽ hắn đã được là một phần trong cuộc sống em rồi, nhưng mọi chuyện đã lỡ, điều quan trọng là cần biết vực dậy, và nỗ lực không ngừng rồi sẽ có một ngày khác, ngày bình minh.

Arrow dựa tay vào tường ngắm nhìn em, một tâm hồn cô độc. Dưới ánh hào quang, em tựa một thiên thần bị mất đi đôi cánh, muốn giũ bỏ để bay lên thiên đình nhưng không thể. Ánh mắt nâu trở lại vào trong, rồi vô tình dừng lại chỗ hắn, và nhìn hắn. Cái ánh mắt này, hắn đã từng nhìn thấy ở đâu rồi nhỉ? Quen quá, cũng là khi hắn lẻ loi có một ánh mắt đã nhìn hắn như thế, là ai vậy, không nhớ nổi nhưng rõ lắm, cả dáng người thanh mảnh kia,...

Cái ánh mắt này, hắn đã từng nhìn thấy ở đâu rồi nhỉ? Quen quá, cũng là khi hắn lẻ loi có một ánh mắt đã nhìn hắn như thế, là ai vậy, không nhớ nổi nhưng rõ lắm, cả dáng người thanh mảnh kia,...

Ngày đăng: 09/08/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?