Gửi bài:

Ai là của ai - Thuần Vu Lưu Lạc

VĂN ÁN

" Vì sao mọi người đều nói em trèo cao đòi với lấy anh ?"

Có ai biết được trong lòng anh ẩn giấu biết bao nỗi niềm bất an?

Anh rất xuất sắc nhưng sự xuất sắc này là vì em mà có được, có thể chỉ trong nháy mắt, em sẽ biến mất ngay trước mắt anh, anh rốt cuộc không thể nào đuổi kịp được em, tâm trạng bất an thầm kín này có ai hiểu được cho anh ?

Vĩnh viễn không cần phải nói ra ai là của ai, hai chúng ta chỉ là một đôi tình nhân bình thường mà thôi.

***

"Vì sao mọi người đều nói em trèo cao đòi với lấy anh......

Cũng phải, quả thực là anh rất rất xuất sắc nhưng tình yêu cũng là cần từ hai phía, đâu cần phải so sánh ai xuất sắc hơn ai tài giỏi hơn ai sao ?

Em thích anh, anh cũng thích em, chẳng lẽ như vậy còn chưa đủ sao?

Em không cần để ý ai là của ai, em chỉ cần biết, mỗi ngày chúng ta đều trải qua khoảng thời gian vui vẻ mà thôi.

Ai là của ai

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Ai là của ai

Tác giả : Thuần Vu Lưu Lạc

Tình trạng bản gốc : Hoàn

Tổng số chương : 45 chương

Thể loại : Thanh xuân vườn trường

Đọc online tiểu thuyết: Ai là của ai - Thuần Vu Lưu Lạc

Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục