Gửi bài:

Chương 6

Chủ nhật, Bạch Bạc Sĩ bình thường sẽ ở nhà nghe âm nhạc, mướn VCD, đến công viên tản bộ, đi đi dạo thư cục, buổi tối ở nhà yết chút ít rượu, nhìn địa lý kênh, nhìn thăm dò kênh, nhìn đội thám hiểm lên núi, hoặc nhìn nhà động vật học làm nghiên cứu.

Ngồi ở trong xe, Bạch Bạc Sĩ buồn bực.

"Ta tại sao lại ở chỗ này? Ta làm sao có đáp ứng? Chúng ta thậm chí không quen, ta xong rồi sao phải giúp nàng?" Nhưng là hắn đã đáp ứng, hắn không biết mình là tại sao.

Bởi vì đồng tình? Bởi vì cặp kia mang theo ngây thơ ánh mắt? Bởi vì nàng giống như không giúp cô bé? Đáng chết, nàng xem tới tuyệt không không giúp, cũng là hắn tương đối giống như cái kia không giúp người, hơn nữa còn là buồn cười không giúp nam nhân.

Xe dừng ở Gia Lệ nhà lầu dưới, nhà trọ trước các ký giả còn đang chờ đợi.

Bên trong xe, Bạch Bạc Sĩ mở ra bày tay trái, cái chìa khóa tựu ở trong tay hắn.

Hắn mới vừa nói như thế nào ? Hắn quả thực không thể tin được, hắn thế nhưng có...

"Nàng định làm như thế nào? Những ký giả kia còn đang sao?" Dùng cơm, hắn hỏi nàng.

Xa Gia Lệ nhún nhún vai."Không biết, chờ một chút trở về sẽ biết." Nàng khẩu vị rất tốt, ngay cả ăn hai khối lên ty bánh ngọt.

"Hồi đi? Nàng điên rồi a? Bọn họ sẽ hỏi nàng một đống vấn đề, đem nàng ảnh chụp san đi ra ngoài, đem nàng đích quá khứ đào, đem nàng tổ tông mười tám đời cũng viết ra. Nàng đã có làm hay không cái gì chuyện xấu? Làm quá quá muội? Hỗn (giang hồ) quá bang phái?"

"Ta suy nghĩ ——" Gia Lệ ngẩng lên mặt, mị thu hút con ngươi, ra vẻ suy nghĩ sâu xa hình dáng."Ừ, chưa làm qua cái gì chuyện xấu, chỉ bất quá mười tám tuổi..."

"Mười tám tuổi như thế nào?"

"Ta hít thuốc phiện."

Bạch Bạc Sĩ a một tiếng, trong tay dĩa ăn rớt xuống đất.

Gia Lệ như không có chuyện gì xảy ra nói: "Có ngày bởi vì độc nghiện phát tác vừa không có tiền mua, không thể làm gì khác hơn là chém giết tiện lợi cửa hàng. Ai biết nhân viên cửa hàng liều mạng giãy dụa, ta chỉ tốt lấy hù dọa hắn. Ai biết hắn cây đao cướp đi, ta chỉ tốt quỳ xuống đất cầu xin tha thứ. Kia nhân viên cửa hàng lại cao vừa đẹp trai, nói ta nhưng yêu xinh đẹp thế nhưng bị lây độc nghiện vừa cướp bóc, hắn cho tiếc hận, cũng hỏi ta có phải hay không gia đình có vấn đề. Ta nói ta không có, ta chỉ tâm linh trống không, khát vọng có người an ủi, thích mạo hiểm kích thích. Hắn nói là ta được không có báo cảnh sát, ta trở về hắn một câu cảm ơn. Hắn nói ta rất khả ái muốn ta làm bạn gái của hắn, hy vọng hắn yêu có thể vì tánh mạng của ta mang đến quang minh, ta nói cảm tạ chủ, linh hồn của ta rốt cục nhận được cứu thục."

Bạch Bạc Sĩ nghe xong khuôn mặt hắc tuyến con, bỗng dưng nhìn thấy nàng đáy mắt bướng bỉnh giảo hoạt quang.

"Không hổ là làm văn tự, quả nhiên rất biết bài." Hắn trừng nàng một cái, nàng cười ha ha. Hắn khẩu khí nghiêm túc địa huấn nàng, thuận tiện làm chết tiệt đề nghị."Nàng còn cười được? Nàng biết Cẩu Tử đội nhiều đáng sợ? Nàng này trận tốt nhất khác trở về, chờ tin tức nhiệt đầu qua rồi hãy nói."

"Đó là ta nhà, không đi trở về ở kia?"

"Ở bằng hữu nhà."

"Ta suy nghĩ..." Nàng vừa ăn bánh ngọt vừa muốn."Ai ~~ không được, bằng hữu ta cửa toàn bộ kết hôn có đứa trẻ , ta nếu như đi ở không phải không có cách nào công tác, đứa trẻ sẽ đem của ta linh cảm giết sạch. Tính , Cẩu Tử đội tựu Cẩu Tử đội, không để ý tới bọn họ, bọn họ có thể cầm ta như thế nào? Cũng không thể là Cẩu Tử đội đi ra ngoài lưu lạc sao? !"

"? , cũng đúng." Bạch Bạc Sĩ gật đầu.

"Là mị ~~" Gia Lệ dùng sức bú cà phê đá.

Hắn nhìn nàng, cũng không biết sao, nhưng lại bật thốt lên."Không bằng, tới nhà của ta ở ——" lời vừa ra khỏi miệng hắn tựu hối hận.

Gia Lệ phút chốc ngẩng đầu, trợn tròn mắt thấy hắn."Cái gì?"

"Ách..." Muốn đem bật thốt lên lời của thu hồi đi, có thể nào để cho không quen nữ nhân trèo lên đường người buồng? Nhưng là... Nhưng là... Bạch Bạc Sĩ ánh mắt tối sầm.

Dù sao nhà hắn rất lớn, nhiều người không thì như thế nào, tựu xem như việc thiện, chứa chấp nàng mấy ngày, dù sao...

Hắn nhìn nàng, nàng cũng nhìn hắn.

Ánh nắng chiếu đến Gia Lệ khuôn mặt, cặp kia sinh động mắt to chiếm lấy Bạch Bạc Sĩ ánh mắt. Đột nhiên, Bạch Bạc Sĩ cảm giác trong lòng nhiệt, mặt cũng nhiệt; hắn hô hấp cứng lại, nhìn nàng xinh đẹp khuôn mặt, hắn cảm giác mình nhất định là điên rồi, hắn thế nhưng nói: "Không bằng... Nàng tới nhà của ta ở... Ách, ta là nói, nhà ta mượn nàng ở, dù sao nhà ta gian phòng rất nhiều, ta là nói... Địa phương : chỗ lớn, nhiều nàng một cũng không sao cả... Không, ta là ý nói, nàng nếu là không ngần ngại, thật ra thì nhà ta có thể tạm thời để cho nàng ở, ta không có đứa trẻ..."

"Ngừng!" Hắn đang nói cái gì a? Gia Lệ nhắm thẳng vào trọng tâm."Ngươi là nói ta nhưng lấy ở nhờ nhà ngươi?"

"... Đúng vậy." Mẹ kiếp , làm sao bỗng nhiên ngay cả nói cũng nói không rõ ràng? Shit!

"Thật? !" Nàng ánh mắt sáng lên, tiểu tay vươn vào miệng túi lấy ra cái chìa khóa."Vậy ngươi giúp ta về nhà cầm đồ, thật tốt quá, cám ơn." Nhà hắn núi minh thủy tú vừa an tĩnh, viết bản thảo địa phương tốt. Nếu là chính bản thân hắn đề nghị, nàng nữa căng thẳng tựu quá dối trá .

Điên rồi, hắn nhất định là điên rồi. Đối với nàng tốt như vậy làm chi? Vừa không phải là của nàng người nào!

Nhìn Gia Lệ cảm kích ánh mắt, chói lọi cười khuôn mặt, Bạch Bạc Sĩ rất không an vừa tốt thấp thỏm, nhưng là rất kỳ diệu, hắn đính thích như vậy nhìn nàng, nghe nàng nói chuyện, cùng nàng ăn điểm tâm. Ừ ~~ hắn nghĩ mình nhất định quá tịch mịch .

Cho nên, cứ như vậy, Bạch Bạc Sĩ đi tới nhà nàng lầu dưới, còn đeo một con cực lớn hành lý cái hòm. Tại sao cần cực lớn hành lý cái hòm? Nghĩ tới đây Bạch Bạc Sĩ tựu khuôn mặt hắc tuyến con.

"Máy tính, y phục, quần, còn có phòng tắm bên trên bảo dưỡng phẩm, còn có..." Xa Gia Lệ nói một tràng, còn đặc biệt khai báo."Đừng quên đó, còn có ta trên bàn một ít bồn lục Phỉ Thúy."

Ai ~~ Bạch Bạc Sĩ hít sâu một cái. Bắt hành lý cái hòm xuống xe, chen chúc quá ký giả bầy, mở cửa.

"Tiên sinh, tiên sinh? Ngươi biết..."

"Ngươi ở nơi này sao?"

Các ký giả hỏi tới, hắn nghiêm mặt, giữ vững im miệng không nói. Mở ra nhà trọ đại môn, có một nam ký giả cố gắng xông tới.

"Tránh ra!" Bạch Bạc Sĩ người cao ngựa lớn, vung tay lên, chân vừa đở, đem ký giả đẩy đi ra.

Bạch Bạc Sĩ đóng sầm cửa, đem các ký giả cách trở bên ngoài. Hắn lên lầu, dùng cái chìa khóa mở ra nhà nàng đại môn, liếc thấy bên trong tình hình, Bạch Bạc Sĩ ngây ngẩn cả người.

Đột nhiên, hắn vì mình kia nóc xa hoa đại biệt thự tương lai lo lắng.

Nhà hắn trống trải chỉnh tề, nhà nàng xốc xếch chật chội. Rất nhiều sách, rất nhiều mở sức, đủ mọi màu sắc, thất thải rực rỡ, thấy vậy hắn hoa mắt hỗn loạn. Nữ nhân này thưởng thức thật sự là...

Bạch Bạc Sĩ? Hành lý cái hòm vào nhà, hắn dùng chân đá văng ra trên mặt đất hoành hành tạp chí, mở một đường máu. Hắn được vẹt ra trên bàn loạn gấp đôi sách mới có thể tìm được nàng bút ký máy tính. Này ngu ngốc, kia có người ở trên máy tính bỏ vào thứ kia ?

Bạch Bạc Sĩ khom người nhổ ra máy tính đầu cắm, phát hiện nàng Đại tiểu thư giây điện nữu thành một đoàn. Ngu ngốc, nàng có hay không an toàn khái niệm? Hắn mắng, cũng xài túc túc một giờ, giúp nàng đem đèn a điện thoại a máy thu thanh a giây điện toàn bộ một lần nữa sửa sang lại quá.

Bạch Bạc Sĩ đem nàng máy tính bỏ vào máy tính bao, lúc này hắn liếc thấy CD chiếc, hắn cũng rút ra khẩu khí, thiếu chút nữa nổi điên.

CD ném loạn, toàn bộ không có xếp loại, trung tiếng Anh hỗn loạn cùng nhau, lại có người như vậy trà độc CD?

"Thật là không có cứu ngu ngốc!"

Cho nên hắn lão huynh vừa xài nửa giờ đem nàng CD một lần nữa sửa sang lại quá, quốc ngữ tiếng Anh chiếu bóng băng gốc, ABCD theo như thứ tự lập.

"Hô ~~" nhìn bầy đặt chỉnh tề CD tủ, Bạch Bạc Sĩ hít sâu một cái, hài lòng gật đầu. Ừ, lúc này mới ra cái gì.

Mở ra hành lý cái hòm, Bạch Bạc Sĩ xoay người mở ra tủ quần áo, đông! Một giày hộp té K trung trán của hắn.

"Shit!" Bạch Bạc Sĩ nhìn chằm chằm xa tiểu thư tủ quần áo, ánh mắt thiếu chút nữa mò mẫm rụng.

Nhờ cậy! Người nầy rốt cuộc có hay không thường thức? Nàng đến cùng phải hay không nữ nhân a?

Áo sơ mi thế nhưng dùng gãy, T tuất nhưng dùng treo ngược, quần tùy tiện loạn đeo, mùa hè mùa đông y phục toàn bộ mở ở chung một chỗ.

Bạch Bạc Sĩ vén tay áo lên, đem y phục của nàng toàn bộ ném ra, từng kiện một lần nữa trở về vị trí cũ. Áo sơ mi nên có áo sơ mi bộ dạng, quần nên dùng treo ngược quần địa phương võ giắt, bông vải áo không thể dùng đeo muốn dùng gãy...

Hưu ~~ một giờ bay đi!

Đứng ở tủ quần áo trước, áo sơ mi âu phục quần thật chỉnh tề phân loại treo. Hắn đem một xốc xếch không chịu nổi tủ quần áo sửa sang lại được chỉnh tề, Bạch Bạc Sĩ quả thực cảm động đến muốn rơi xuống nước mắt, như vậy gian khổ nhiệm vụ thế nhưng để cho hắn hoàn thành.

Bạch Bạc Sĩ lựa ra mấy bộ thường phục bỏ vào hành lý cái hòm, sau đó đi tìm nàng muốn sách, khi hắn nhìn thấy dựa vào tường kia tòa cự đại tủ sách, Bạch Bạc Sĩ nhất thời huyết áp bão táp, sát na đang lúc đầu váng mắt hoa. Thiên tài, vị tiểu thư này thật là thiên tài...

Hắn khóe mắt co quắp, tần lâm hỏng mất.

Hắn thống hận nhất cái loại nầy sẽ đem sách điên đảo để người, mà nàng Đại tiểu thư trong giá sách tốt vài cuốn sách điên đảo để coi như xong, không có phân loại coi như xong, còn trước sau trái phải chính diện mặt trái trên dưới điên đảo, có trang sách còn tổn hại, giờ phút này nếu là nàng ở, hắn có không chút do dự bắt nàng đi gặp trở ngại.

Nàng làm sao có thể như vậy trà độc sách? !

Thiếu nàng hay là làm văn tự, đây quả thực không thể tha thứ! Bạch Bạc Sĩ lập tức động thủ đem sách của nàng một lần nữa sửa sang lại quá, nghệ thuật sách tra cứu tập, văn học sách tra cứu tập, cổ văn loại, văn xuôi loại, Bạch Bạc Sĩ một lần nữa bố trí thứ tự, ngay cả đầy đất tạp chí cũng không buông tha.

Hưu —— 3h bay đi!

"Ừ!" Bạch Bạc Sĩ đầu đầy mồ hôi, đứng ở trước tủ sách, hắn gật đầu, rất bội phục mình hiệu quả. Xoay người ——Shit! Sắc trời hoàng hôn, mau buổi tối . Hắn vội vàng địa đem Gia Lệ đồ ngươi muốn bỏ vào hành lý cái hòm, chưa nhớ ôm lấy bồn hoa rời đi.

khanh! Trong tay bồn hoa rớt xuống đất. Đông! Hành lý cái hòm cũng rơi xuống mặt đất. Trước biệt thự, về nhà Bạch Bạc Sĩ thiếu chút nữa bệnh tim phát.

"Xa Gia Lệ ——" nàng... Nàng nhất định là hắn Bạch Bạc Sĩ ma thi, nhất định là tới để cho hắn tiêu nghiệp chướng.

"Nàng... Nàng đang làm sao?" Hắn thật yếu ớt, hắn nhớ quá chết đó.

Gục ở lầu hai trên mái hiên Xa Gia Lệ, nghe thấy thanh âm quay mặt lại, tiếp theo tiểu tâm dực dực địa giơ tay phải lên.

Yết! Bạch Bạc Sĩ bị làm cho sợ đến rút lui một bước, nhìn thấy trong tay nàng có một vật nhỏ, kia vật nhỏ đang khẽ ngọa nguậy.

"Mèo, nhà ngươi trên mái hiên có con mèo." Nhỏ đến chỉ có tay nàng chưởng lớn."A ~~ của ta bồn hoa? !" Nàng phát hiện trên mặt đất té phá hủy lục Phỉ Thúy."Ngươi giết chết của ta bồn hoa?"

"Nàng, nàng mau xuống đây." Bạch Bạc Sĩ cho. Tức chết!

"Đó." Nàng túm chặc con mèo nhỏ tính toán nhảy xuống, phía dưới lầu hai sân thượng, dĩ nhiên, nếu là không có nhảy đúng, nàng có thể trực tiếp đi tiên sơn trình diện.

"đợi một chút, khác ——" Bạch Bạc Sĩ vội vàng vọt vào trong nhà đem cái thang.

Ở Bạch Bạc Sĩ hỗ trợ, an toàn chạm đất Gia Lệ cùng hắn giải thích."Ta vẫn nghe được meo meo thanh âm, tìm vừa tìm, mới phát hiện là từ nhà ngươi trên mái hiên vọng lại, nhất định là con mèo cái không có điêu gian, thật đáng thương. Ngươi nhìn nó ánh mắt cũng còn không mở ra được, nó thật nhỏ a ~~" nó khàn khàn địa tiếp tục meo meo.

Bạch Bạc Sĩ vai trái đang kẹp điện thoại, bận rộn lật điện thoại sổ ghi chép tìm bác sỹ thú y bằng hữu, khóe mắt dư quang miểu thấy Gia Lệ tính toán đem mèo thả vào trên ghế sa lon, vội vàng lên tiếng ngăn lại."Uy! Khác để ghế sa lon." Gia Lệ ngược lại muốn thả tới trên bàn, hắn cấp cho: "Uy, nơi đó có khi muốn ăn cơm! Gia Lệ xoay người bắt ôm gối, Bạch Bạc Sĩ mở to mắt."Nàng ——" không còn kịp rồi, nàng đã xem mèo để tới ôm gối thượng.

Oanh! Bạch Bạc Sĩ trực giác vạn tiễn xuyên tâm."Nàng, nàng lại đem nó để..." Nghĩ đến vi khuẩn, mèo sắt, bọ chó... Trời ạ! Vội vàng gọi điện thoại.

"Uy, núi lớn? Ta nhặt được một con mèo, ừ, ánh mắt còn không có mở ra." Xa Gia Lệ gục trên mặt đất nghiên cứu con mèo nhỏ, Bạch Bạc Sĩ thì nghiên cứu Xa Gia Lệ, sâu bá nàng Đại tiểu thư vừa đã làm gì chuyện xấu."Ta bây giờ lập tức đi qua."

Không cách nào nhịn được trong nhà sủng vật hoành hành, Bạch Bạc Sĩ lập tức mang mèo đi bằng hữu mở đích động vật bệnh viện.

Chu Đại Sơn động vật bệnh viện —— "Nó còn quá nhỏ, hai giờ muốn uy một lần. Hơn nữa muốn dùng loại này đặc biệt cho con mèo nhỏ yết đặc thù mèo nãi." Bác sỹ thú y Chu Đại Sơn như thế nói, cũng lấy ra một lon mèo sữa bột.

"Để lại ngươi nơi này đi!" Bạch Bạc Sĩ nói."Ngươi là bác sỹ thú y, nó để nơi này tốt." Ngàn vạn không thể đem nó mang về nhà, nuôi sủng vật thật là phiền phức.

Gia Lệ cầm lấy mèo vò nghiên cứu, nghe bọn họ nói chuyện.

"Không được! Bạc Sĩ, ngươi nhìn cái này ——" núi lớn chỉ chỉ trên tường bảng thông báo."Phía trên dán cái gì?"

Bạch Bạc Sĩ nhìn, trả lời: "Chinh nhân khải sự."

"Là, chúng ta tay không đủ, ngươi nói, ta còn có thể hai giờ uy một lần con mèo nhỏ sao?"

"Ừ, có đạo lý." Gia Lệ gật đầu, nàng ôm chặt con mèo nhỏ. Nhóc đáng thương, nàng yêu thương địa vuốt con mèo nhỏ.

"Ngươi không chịu chứa chấp nó?" Bạch Bạc Sĩ cau mày."Không thể nào, ngươi muốn cho nó lưu lạc đầu đường sao?"

"Ngươi nuôi a!" Núi lớn nói.

"Nó nhỏ như vậy, ta sẽ không nuôi." Bạch Bạc Sĩ cự tuyệt.

Gia Lệ ôm con mèo nhỏ đứng ở bọn họ trung gian, nhìn bọn họ ngươi một lời ta một câu.

Núi lớn đề nghị."Ta nhưng lấy dạy ngươi nuôi a!"

Bạch Bạc Sĩ oán trách."Ta chán sủng vật, chúng nó có loạn đại tiện dơ hoàn cảnh, nó trên người chúng có bọ chó."

"Ta mới vừa đã kiểm tra, nó trên người không có bọ chó."

"Mèo có nắm,bắt loạn đồ, ta không thể nuôi. Nhà ta cũng không nuôi sủng vật, này nguyên tắc của ta."

"Ta nuôi." Gia Lệ nói, nhất thời hai người nhìn lại nàng.

Bạch Bạc Sĩ khóe mắt co quắp gân xanh hiện lên."Đại tiểu thư, nàng bây giờ sống nhờ nhà ai?"

"Nhà ngươi."

"Dạ." Bạch Bạc Sĩ bào nàng."Cho nên nàng nuôi còn không phải là tương đương ta nuôi!"

Phốc ~~ núi lớn cười, chưa từng thấy Bạch Bạc Sĩ rống nữ nhân đó ~~ "Nhà ngươi lớn như vậy, nuôi một con mèo thì như thế nào?" Gia Lệ oán giận.

"Không phải là có thể hay không như thế nào, phiền toái, rất phiền toái, muốn dọn dẹp đại tiện, muốn đánh dự phòng châm, còn muốn tùy thời lo lắng nó loạn cắn đồ, phiền phiền phiền!" Quang nghĩ tựu nhức đầu.

"Nó còn nhỏ như vậy cũng chưa có mụ mụ, làm sao ngươi máu lạnh như vậy? Nhiều nuôi một con mèo vừa không cần mạng của ngươi, nhà ngươi lớn như vậy, có con mèo meo meo gọi không tệ a ~~ "

"Ta máu lạnh? Ta nếu như máu lạnh sẽ thu lưu nàng sao?" Nói chuyện muốn bằng lương tâm.

"Là, nói thật hay." Gia Lệ ôm chặt con mèo nhỏ, cùng hắn giang lên."Đúng vậy a, ta có thể nào được voi đòi tiên, ta khởi nhưng vong ân phụ nghĩa, dứt khoát cầu thuộc về cầu đường đường về, không miễn cưỡng, ngươi Bạch đại bác sĩ, mèo ta mang về nhà, kim hang ổ bạc hang ổ không bằng của ta ổ chó, ta nuôi mèo nuôi chó nuôi hùng chăn heo đều không cần nhìn người sắc mặt, được sao, được sao, được, , sao?" Ta! Ăn nhờ ở đậu quả nhiên không có tôn nghiêm.

Núi lớn thấy vậy sanh mục kết thiệt, wow ~~ nữ nhân này mắng lên người đến thật lưu loát!

Shit! Bạch Bạc Sĩ nhìn chằm chằm nàng, giận đến nghĩ vặn gảy nàng tiểu cổ.

Mặc kệ hắn, Gia Lệ quay đầu hỏi núi lớn."Mèo sữa bột bao nhiêu tiền?" Vô tình Bạch Bạc Sĩ, hừ! Cái kia căn phòng lớn, thế nhưng cho không dưới một cái nhỏ mèo.

"Ách... Không cần, đưa nàng tốt lắm." Núi lớn đình chỉ cười, dò xét lão hữu một cái, hắn khí đến sắc mặt hiện thanh, thật sợ muốn trúng gió . Ha ha!

Núi lớn mỉm cười, đối với Gia Lệ xin lỗi nói: "Ý không tốt, nếu không phải phòng khám bệnh bận rộn, ta sẽ thu lưu nó."

"Không sao, ta hiểu. Muốn làm sao chiếu cố nó?"

"Ta cho nàng một chi mèo dùng bình sữa, nàng sau này trở về tựu..." Núi lớn tốt thân thiết địa làm mẫu cho Gia Lệ nhìn.

Gia Lệ kiên nhẫn nghe, hai người bọn họ cười nói, Bạch Bạc Sĩ thấy thế bộ ngực tốt buồn bực. Núi lớn bắt đầu cùng Gia Lệ hàn huyên lên sủng vật một chút chuyện lý thú, nàng nghe vẫn cười. Bạch Bạc Sĩ ngực quá chua, nghe thấy núi lớn bắt đầu ước hẹn Gia Lệ —— "Nàng ngày mai có rãnh không? Ban đêm ta muốn đi nước ngọt chữa bệnh từ thiện, có muốn hay không cùng đi?"

"Là sao? Ngươi còn chữa bệnh từ thiện a, ngươi tâm địa thật tốt ~~" Gia Lệ vẻ mặt cảm động địa nhìn núi lớn, nhưng làm không có Bạch Bạc Sĩ người này tồn tại dường như, ngay cả đám mắt cũng lười được phần thưởng hắn.

Bạch Bạc Sĩ tim đau thắt!

Đủ rồi! Hắn đối với núi lớn cho."Ngươi không phải là bề bộn nhiều việc, còn đi chữa bệnh từ thiện?" Không khỏi hỏa lớn, bắt được Gia Lệ đã."Nuôi tựu nuôi, đi thôi!"

Gia Lệ bị hắn kéo chạy."Ngươi đừng kéo ta a, ngươi làm chi định nhanh như vậy, ta đồ không có cầm nữa, chờ một chút —— ngươi buông tay, ngươi buông tay nữa!"

có câu gọi quân bài hiệu ứng, hết thảy hỗn loạn đều bởi vì kia con thứ nhất bài dựng lên.

Bạch Bạc Sĩ trong lòng trôi máu, Xa Gia Lệ chính là con thứ nhất bài, đây hết thảy hỗn loạn phiền não mâu thuẫn cùng với đáy lòng không khỏi phiền não, đều bởi vì nàng Đại tiểu thư dựng lên.

Nàng giống như khí trời tốt đột nhiên tới một trận mưa rào, đảo loạn cuộc sống của hắn, đánh vỡ nguyên tắc của hắn. Hắn có chút sợ có chút tức giận, nhưng là... Phiền toái kết thúc không có? Ừ, trong ngắn hạn hắn và nữ nhân này tựa hồ không dứt. Bạch Bạc Sĩ nghĩ, nếu như vậy phiền, tựu khỏi phải để ý nàng, chỉ cần đừng nữa để ý nữ nhân này, cuộc sống khẳng định là có thể thanh tĩnh, đáy lòng tựu thoải mái , hắn cũng sẽ không mâu thuẫn phiền não cùng không giải thích được địa phiền não .

Nhưng là, thật muốn chặt đứt cùng nàng dính dấp sao? Thật muốn muốn nàng cút được rất xa, từ đó không tiếp tục liên quan sao? Hắn nghĩ sao?

Hắn... Mẹ kiếp , hắn không muốn. Hắn nhất định là dưới chăn cổ , muốn không phải là cái gì ma, nếu không như thế nào lại Nhâm nàng như vậy trà độc hắn. Trời ạ ~~ thật là nghiệp chướng!

Bị đặt ở trên bàn ôm gối dặm , con mèo nhỏ hôi hôi thân thể co rúc , hai đại nhân an vị ở trên ghế sa lon nhìn nó, một ngồi được rất xa, hai tay ôm ngực vẻ mặt nghiêm khắc; một nắm trong tay bình sữa, ánh mắt vô cùng từ bi, rất có mẫu tính quang huy.

Nàng cười mị mị nhìn con mèo nhỏ."Chúng ta nên cho nó lấy tên."

"Ngô." Bạch Bạc Sĩ không nóng trung địa đáp một tiếng. Hắn còn vùi lấp tại từ ta chán ghét trung, nghỉ không ra mình đến tột cùng tại sao? Xế chiều lại còn ngu xuẩn địa vì nàng sỉ nhục không ít cu li, hắn bây giờ thật mệt mỏi quá đó ~~ trừ luy còn có một loại rất suy yếu cảm giác. Còn có, hắn cảm giác mình rất uất ức, đây mới là nhất dạy hắn như đưa đám, hắn nam tử khí khái liệt? Hắn quyết đoán liệt? Toàn bộ tiêu tán mất được giọt nước không dư thừa, nôn đã chết.

"Ta suy nghĩ, ừ... Gọi Cầu Cầu?"

"Nó rất gầy, cầu cái gì cầu?" Bạch Bạc Sĩ tức giận nói.

"Kia..." Nàng thật tình nghĩ, đột nhiên ánh mắt sáng lên."Gọi Mỹ Mỹ?"

"Nó là công." Mỹ cái rắm!

"Kia... Cường tráng cường tráng?"

"Gọi vàng bạc châu báu bình thường cũng rất nghèo, gọi mỹ lệ bình thường cũng rất xấu, gọi cường tráng..."

"Được kêu là Tiểu Bạch."

"Nó hôi."

Đông! Xa Gia Lệ dùng sức đặt xuống sữa bình, quay mặt sang trừng hắn."Ngươi nhất định phải đập phá là được rồi, nếu không ngươi lấy, ngươi muốn không nghĩ ra được, ta gọi nó tiểu bác sĩ."

"Nàng ——" hắn khóe mắt co quắp nghĩ hộc máu.

Nàng cười u ám."Không nghĩ ra được? Tốt." Gia Lệ nghiêng thân hướng về phía con mèo nhỏ ngọt hưng phấn địa cho: "Tiểu bác sĩ ~~ tiểu bác sĩ ~~ tiểu bác sĩ ngoan đó, tiểu bác sĩ..."

Bạch Bạc Sĩ khuôn mặt hắc tuyến con, bắt người ôm gối K nàng.

"A!" Nàng ôm lấy đầu, nghiêng mặt qua đến xem hắn tức giận bộ dáng, phốc ~~ nhịn cười không được."Ngươi nghĩ ra được không có a?"

Bạch Bạc Sĩ nhìn con mèo nhỏ, thật tình suy nghĩ năm phút đồng hồ."Đã bảo meo meo."

Gia Lệ nghe, không nhịn được than thở."Wow ~~ ngươi rất có chế, toan tính, a!"

"..." Hắn nghĩ bóp chết nàng.

Hai giờ đến, Gia Lệ tựu định vị. Tay trái ôm mèo, tay phải cầm bình sữa.

"Sách sách sách, uống nãi ㄟ nãi ㄟ~~ đó ~~" nàng đem núm vú cao su nhích tới gần con mèo nhỏ miệng, con mèo nhỏ bỏ qua một bên đầu đi.

"Như thế nào?" Bạch Bạc Sĩ dựa đi tới."Uống sao?"

"Kỳ quái?" Gia Lệ vừa thử một lần."Con mèo nhỏ, mau yết nãi ㄟ nãi ㄟ đó ~~" nàng đem núm vú cao su nhích tới gần nó miệng, nó còn là đừng tục chải tóc đi."Làm sao không yết? Chuyện gì xảy ra? Nó không yết, làm sao bây giờ?"

"Ta tới!" Bạch Bạc Sĩ đem mèo ôm qua, hắn suy nghĩ một chút, tay phải đưa về phía Gia Lệ."Bình sữa!" Dễ dàng lệ đưa cho hắn, hắn lung lay bình sữa, để sát vào con mèo nhỏ miệng.", uống..."

Uống nãi ㄟ nãi ㄟ? Gia Lệ trừng ở hắn, a! Từ lớn lên nghiêm khắc Bạch Bạc Sĩ trong miệng phun ra này hai chữ, làm cho nàng thoáng chốc có loại hỗn loạn cảm giác, rất muốn cười.

Nàng xem Bạch Bạc Sĩ dùng núm vú cao su ở con mèo nhỏ khóe miệng mài tặng, con mèo nhỏ hay là bỏ qua một bên đầu.

Gia Lệ nóng nảy."Không được a, nó không uống, làm sao bây giờ? Núi lớn nói nếu là nó không chịu bú sữa mẹ, sẽ chết rụng!"

Bạch Bạc Sĩ cau mày, hắn đem bình sữa? Đứng lên quan sát, nặn ra một chút sửa, đem thấm ướt núm vú cao su để sát vào con mèo nhỏ trong mũi để cho nó nghe một cái, sau đó nhích tới gần nó cái miệng nhỏ nhắn. Con mèo nhỏ giật mình, bỗng nhiên há mồm mút ở, chân trước níu lấy Bạch Bạc Sĩ bàn tay, ra sức địa bú, thỉnh thoảng phát ra sách sách tiếng vang.

Gia Lệ kêu to."Nó yết , nó yết a! yes!"

Bạch Bạc Sĩ cười, một cổ mãnh liệt cảm giác thỏa mãn bỗng dưng bao phủ hắn trái tim. Nhìn vật nhỏ bú bộ dáng, kia nho nhỏ lòng bàn chân nắm tay của hắn, hắn rất cảm động, tim của hắn trong nháy mắt hòa ."Nó đói bụng lắm." Hắn nói, khóe miệng không nhịn được đắc ý giơ lên. Hay là hắn lợi hại, lập tức làm xong, quả thực sùng bái lên mình.

Gia Lệ thấu thân tới đây, ánh mắt mở thật to, dán bả vai hắn, hưng phấn nói: "Nó yết rất nhiều, nó nghĩ đến ngươi nó nương nương, ha ha ha!" Nàng thật là cao hứng."Thật đáng yêu, thật là đáng yêu, ngươi nhìn nó thỏa mãn bộ dáng, vừa ngủ vừa yết, ngươi nhìn nó nho nhỏ đầu lưỡi... Wow ~~ thật đáng yêu! Màu hồng phấn..."

Nghe nàng hưng phấn kêu la, Bạch Bạc Sĩ quay đầu nhìn nàng, một trận tim đập nhanh, nàng thật đáng yêu a ~~ phát sáng phát sáng ánh mắt, hồng hồng gương mặt... Cứ như vậy nhìn nàng vui mừng bộ dáng, hắn đáy lòng tốt ấm áp.

Hắn luôn luôn chán sủng vật, thi đậu nha sĩ giấy phép sau, mỗi ngày đều giúp người giải quyết nha bệnh, đều không có tựa như thời khắc này uy con mèo nhỏ bú sữa mẹ như vậy thỏa mãn.

Thì ra là nuôi chỉ sủng vật cũng đính không tệ sao! Bạch Bạc Sĩ cúi đầu nhìn con mèo nhỏ, đột nhiên thật tình, hắn nói: "Chúng ta phải làm bảng ghi chép nó vài điểm yết nãi, như vậy mới có thể nhắc nhở chúng ta uy nó." Bạch Bạc Sĩ dùng liền nhau hai "Chúng ta", lại không ý thức được mình đã đem Gia Lệ làm người mình.

"Dạ." Gia Lệ tán thành.

"Nhưng là ta buổi tối buồn ngủ."

"Ta là con cú, ta chịu trách nhiệm."

"Ta cảm thấy được hẳn là cho nó tìm thùng giấy làm hang ổ, như vậy mới đủ giữ cho ấm."

"Dạ." Gia Lệ gật đầu, hay là hắn nghĩ đến chu đáo.

Bạch Bạc Sĩ nhìn con mèo nhỏ, lại nghĩ tới một chuyện."Chờ nó lớn một chút, mang nó đi đánh dự phòng châm, còn muốn cắm vào Chip. Đúng rồi, dứt khoát chuẩn bị hồ sơ giúp nó làm ghi lại, ngày mai ta lấy mấy chữ cameras phách nó trưởng thành ghi lại."

"Ừ!" Gia Lệ cười, trộm dò xét hắn, nàng thật thích Bạch Bạc Sĩ bộ dạng này nhận chân bộ dáng, một uy mèo bú sữa mẹ, kế hoạch như thế nào nuôi mèo nam nhân, tương lai nhất định là tốt ba ba, Gia Lệ nụ cười tiệm sâu, nàng cảm giác thật ấm áp đó, nàng thích khí này không khí.

Con mèo nhỏ đã no rồi, Bạch Bạc Sĩ đem nó nhẹ nhàng thả lại ôm gối thượng. Hắn sủng ái địa nhìn mèo, sau đó, giống như là nhận thấy được ánh mắt của nàng, hắn quay mặt lại.

Gia Lệ bình tĩnh nhìn hắn, ánh mắt tinh chói lọi lóe lên, hắn cũng kinh ngạc nhìn lại nàng, đáy lòng thấp thỏm.

"Cái kia bỏ rơi nữ nhân của ngươi thật là đần đản." Gia Lệ tự đáy lòng nói. Hắn là tốt như vậy nam nhân, cái kia Phó Hân Lan ngu ngốc.

Bạch Bạc Sĩ nghe đại thụ cảm động, hắn mâu sắc tối sầm, nhìn Xa Gia Lệ, cũng thật lòng một câu."Cái kia vứt bỏ nàng nam nhân cũng là ngu ngốc." Nàng khả ái vừa thiện lương, cái kia cao Tuấn Thái sao bỏ được thương tổn nàng?

Bọn họ ánh mắt giao nhau, nàng hơi thở rối loạn, hắn lồng ngực nóng lên. Có như vậy trong nháy mắt, nàng cơ hồ cho là bọn họ muốn hôn hít, nàng có thể cảm nhận được cái loại nầy mập mờ không khí.

Bạch Bạc Sĩ ánh mắt lóe lên, hai tay nắm tay vừa buông ra, hắn di mở tầm mắt.

"Ta muốn đi ngủ , nàng đâu?" Hắn nói.

"Ta muốn đuổi bản thảo." Nàng mở ra máy tính, vừa sờ sờ con mèo nhỏ."Ngươi đi ngủ đi, ta sẽ uy nó." Nàng cầm lấy trên bàn đồng hồ báo thức."Hai giờ một lần." Vừa điều đồng hồ báo thức, vừa cố gắng thở bình thường rối loạn tim đập.

"Nàng có thể ngủ phòng khách."

"Không sao, ghế sa lon rất lớn, ta muốn viết bản thảo, mệt mỏi ngủ như vậy cũng tốt."

"Đó." Bạch Bạc Sĩ đứng dậy rời đi.

Gia Lệ thở gấp thở ra một hơi, ngó chừng máy tính màn ảnh, đầu nhưng suy nghĩ lung tung. Mới vừa hắn muốn hôn nàng, nàng cảm thấy... Giả sử hắn thật làm, nàng có ngăn cản sao?

Gia Lệ liếm liếm thần làm. Không, nàng sẽ không ngăn cản, nàng thậm chí còn có một chút mà thất vọng hắn không có làm như vậy. Gia Lệ sờ ở mặt, đáng chết! Thật nóng.

Xa Gia Lệ a Xa Gia Lệ, nàng lắc đầu bật cười. Vừa mới bị nam nhân quăng, nhanh như vậy tựu lại muốn yêu thương sao? Chớ ngu .

Bạch Bạc Sĩ nằm ở trên giường, nghe thấy Gia Lệ gõ bàn phím thanh âm. Mới vừa, hắn thiếu chút nữa hôn nàng!

Hắn thế nhưng nên chết chính là có cổ vọng động, muốn đem nàng áp đảo ở trên ghế sa lon hung hăng hôn...

Trời ạ ~~ Bạch Bạc Sĩ rất ảo não, hắn vẫn kiềm chế bản thân thậm nghiêm, không nghĩ tới mình cùng bình thường nam nhân giống nhau, thật dễ dàng vọng động. Này vọng động hẳn là cùng yêu không liên quan, cùng nàng nữ nhân có liên quan sao? Hắn trấn an mình địa nghĩ. Vốn không thể nào là bởi vì yêu Xa Gia Lệ sao... Yêu? ! Bạch Bạc Sĩ đáy lòng chấn động, không, không thể nào! Nàng không phải là hắn muốn hình.

Hắn may mắn mình không có làm như vậy, hắn hỏi mình —— ngươi a ngươi, chẳng lẽ có thể đã quên Hân Lan?

Cũng không biết làm sao như vậy, gần đây đầu lão hiện lên Xa Gia Lệ mặt...

Bạch Bạc Sĩ phiền não địa dùng chăn bông che kín đầu, ngăn cản mình đừng nữa hồ nghĩ tiếp, nhai thật lâu, rốt cục đần độn địa ngủ.

Sáng sớm ngày thứ hai.

Bạch Bạc Sĩ đeo caravat, mặc vào tây trang áo khoác, cầm lên cặp công văn, tinh thần chấn hưng muốn đi làm. Cùng đi tích giống nhau, hắn mặc chỉnh tề, không chê vào đâu được, vừa nhìn chính là làm việc nghiêm cẩn, đáng giá phó thác nam nhân tốt.

Hắn ra khỏi phòng —— yết! Bạch Bạc Sĩ tốt rung động, ngu ngơ vài giây. Hắn từ chưa có xem một nữ nhân tướng ngủ như thế "Kinh thế hãi tục" .

Chỉ thấy trên ghế sa lon, Xa Gia Lệ hình chữ đại ngưỡng ngủ, một con chân giắt ghế sa lon dọc theo, một ... khác chỉ thì cong ở trên ghế sa lon, tay phải ôm ôm gối, tóc tai bù xù, ngủ được không để ý hình tượng. Kinh khủng nhất chính là, trên người nàng áo ngủ đai lưng nới lỏng, mà kia chỉ giắt ghế sa lon bên chân, dạy nàng lỏa lồ ra hơn phân nửa đoạn da.

Wow liệt! Bạch Bạc Sĩ thân thể căng thẳng, một cổ nhiệt lưu hướng ót hướng.

Quả thực làm cho người tội phạm! Thật sự quá chướng tai gai mắt . Bạch Bạc Sĩ tiến lên, nhặt lên bị nàng đá đến sàn nhà cái chăn tử, giúp nàng đắp kín.

Nhìn thấy máy tính trên màn ảnh nàng đánh tốt bản thảo, hắn nhấn chứa đựng khóa, thay nàng tắt máy tính. Sau đó hắn ngó nhìn con mèo nhỏ tình huống, vừa xem một chút đồng hồ báo thức, phát hiện nàng đem đồng hồ báo thức điều tới bảy giờ. Ừ, nhìn dáng dấp nàng thật mỗi hai giờ uy một lần, Bạch Bạc Sĩ liếc nàng một cái, nhìn thấy nàng hai mắt ở dưới ám ảnh, nàng khẳng định luy thảm .

Ánh mặt trời ánh thượng mặt nàng bàng, nàng mặt nhăn nhíu, Bạch Bạc Sĩ thể thiếp địa lôi kéo rèm cửa sổ, đem dành trước cái chìa khóa thả vào trên bàn, sau đó mang giày rời đi.

Bỗng nhiên cửa vừa mở ra, Bạch Bạc Sĩ đi tới, viết một tờ giấy lưu ở trên bàn, ôm lấy giả bộ con mèo nhỏ thùng giấy. Tiện tay tắt đồng hồ báo thức, nhìn Gia Lệ một cái, suy nghĩ một chút, đưa tay xoa bóp đầu của nàng.

"Đừng cãi..." Nàng vung tay lên, lai tiếp tục ngủ.

Hắn cười. Đứng ở trước sô pha, nhìn nàng, Trầm tư trong chốc lát, khóe môi khẽ nhếch địa ôm lấy thùng giấy rời đi.

Ngày đăng: 24/07/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?