Gửi bài:

Tiết tử

"Tra ra chỗ ẩn náu của chúng chưa?" Giọng một lão già ốm yếu hỏi.

"Vẫn chưa." Một thanh âm trẻ tuổi như tiếng chuông bạc trả lời.

"Vì sao vẫn chưa tra ra? Bằng vào lực lượng của bên ta chẳng lẽ tìm không ra chúng?" Một giọng khàn khàn khác xen vào.

"Đúng vậy, bọn chúng có người lấy máy tính cản trở việc truy tìm của bên ta tiến thêm bước nữa, chỉ cần là tin tức trên máy tính hoặc truyền qua Internet, đều bị hắn lấy trộm, lại luôn quấy nhiễu, nên tôi muốn mọi người đừng liên hệ qua máy tính nữa, tránh tiết lộ hành động của bên ta." Người trẻ tuổi lại nói.

"Nhưng nếu làm vậy, chẳng phải sẽ tốn càng nhiều thời gian tìm sao?" Một giọng nói thô tráng vang lên.

"Đừng nóng vội, chúng cũng sắp hiện hình, mấy năm nay chúng chuốc oán với khá nhiều kẻ địch, trước hết ta hãy để đám kẻ thù đó làm tiên phong đi trước, đầu tiên là có thể thử xem năng lực của chúng, thứ hai cũng tránh cho ta gặp phiền toái, cuối cùng, tự nhiên chúng sẽ xuất hiện trước mặt ta." Người trẻ tuổi nói vừa chắc chắn vừa tự tin.

"Nhưng lần trước tập đoàn Đức Lai căn bản không phải đối thủ của chúng." Lão già bất mãn hừ một tiếng.

"Họ Đường nho nhỏ kia chỉ là một thí nghiệm, bây giờ, họ có thể không thoải mái lắm." Giọng người trẻ tuổi đáp.

"Hử? Họ là ai?" Ba lão già cùng hỏi.

"Nhật Liên Tổ!"

"Là Nhật Liên Tổ? Tổ trưởng Nhật Liên Tổ không biết là loại người nham hiểm đến mức nào! Thật muốn xem họ làm cách nào đối phó......"

"Không phải nên như thế sao? Đứng ngoài xem quyết đấu cũng rất thú vị. Trai cò tranh chấp, đến lúc đó chúng ta sẽ ngồi yên làm ngư ông đắc lợi." Trong giọng nói của người trẻ tuổi tràn ngập nghịch ngợm.

"Được, thật làm người ta hưng phấn, chúng ta đã chờ mãi để được gặp chúng." Lão già ốm yếu nói.

"Đúng vậy, tôi cực kì nhớ chúng đó......" Giọng nói khàn khàn âm trầm cười lạnh.

"Chúng thuộc về chúng ta, cũng đến lúc trở về rồi." Giọng thô tráng nghiêm túc nói.

"Tôi biết, tôi sẽ đem cả đám đưa về trước mặt các ngài. Cũng sắp rồi......" Người trẻ tuổi nở nụ cười.

Cũng sắp rồi, bảy ngôi sao thất lạc đã lâu, cũng sắp trở lại trong lòng bàn tay......

Ngày đăng: 24/07/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?