Gửi bài:

Chương 3

-Gui!! Con ăn có no không??

Sau khi dùng cơm bà Yan muốn trò chuyện cùng Gui có cả Qiao Qiao còn Aaron và ông Yan cùng hai người anh của anh lên phòng họ muốn bàn chuyện riêng. Không có Aaron bên cạnh Gui cảm thấy lo hơn..

-Dạ no!! _ Mặc dù không no chút nào với Gui nhưng cô vẫn gáng mỉm cười gượng giả làm thục nữ do Aaron dặn

-Chiếc váy này chắc là đắt tiền lắm...nhưng với khả năng và gia cảnh của em chắc không thể nào mua nổi đâu??_ Qiao Qiao ngồi kế bên Gui sờ nhẹ chiếc váy trắng của Gui mỉa mai cô

-Dạ! Là do Aaron tặng em..anh ấy nói lần đầu gặp mặt người lớn nên ăn mặc tươm tất một chút_ Gui mỉm cười dễ thương với Qiao Qiao bề ngoài thì vậy nhưng bên trong Gui đang tức thầm và quyền rủa con nhỏ chị dâu _ " Suốt buổi cứ chọt mình rõ ràng muốn phá mình đây mà vì hôm nay là lần đầu gặp mặt nên tôi nhường cô đợi đi khi bước vào nhà họ Yan rồi tôi sẽ cho cô biết tay, đồ phù thuỷ"

-"Tưởng muốn làm dâu nhà này dễ lắm sao??" _ Qiao Qiao cũng đang nghĩ thầm tìm cách làm khó Gui.

-Gui!! Hai đứa quen nhau lâu chưa??

Bà Yan nhìn Gui hơi tò mò điều này làm Gui hơi bất ngờ không biết nên nói thế nào nếu tính thì cũng hơn 1 năm cô thích đơn phương Aaron còn về vịêc cô và Aaron chính thức nói chuyện thì chưa tới 1 tháng...Gui phân vân suy nghĩ làm cho Qiao liếc nhìn cô với ánh mắt nghi ngờ cô cũng cảm nhận đựơc con nhỏ chị dâu đang nhìn cô thâm dò.

-Dạ, nếu tính ra thì con và Aaron quen đựơc hơn 1 năm nhưng khoảng thời gian đó bọn con chỉ là bạn..cho đến gần đây anh ấy bỗng nói yêu con và muốn kết hôn.._ Gui tự tin nói mắt thì liếc xéo Qiao Qiao

-Chà, vậy có nhanh quá không ??? _Qiao Qiao nhìn Gui như cho rằng tình yêu của cô và Aaron quá nhanh không giống thật

-Em thì nghĩ tình yêu không thể dùng thời gian mà đo đựơc..em cũng không muốn kết hôn sớm...nhưng Aaron lại nói anh ấy muốn có một gia đình của riêng mình nên muốn cùng em tạo một tổ ấm_ Gui giả bộ e thẹn nhìn bà Yan còn mắt lâu lâu lại liếc nhìn Qiao Qiao để chọc tức cô..

-Sau này Aaron phải do con chăm sóc rồi!! _ Bà Yan vỗ nhẹ tay Gui vui vẻ như đã trao đứa con trai cho Gui

-Mọi người đang nói chuyện gì mà vui quá vậy??_ Aaron từ trên lầu bước xuống nhìn Gui và bà Yan còn Gui thì đưa ánh mắt cầu cứu nhìn anh_ Mẹ, khuya rồi con muốn đưa Gui về!!

Aaron bước xuống ngồi cạnh Gui tay choàng qua ôm lấy eo Gui khẽ mỉm cười dịu dàng làm cho Gui thấy hơi ngượng nhưng cũng phải gáng mà đóng cho tới cùng.

-Con muốn có không khí riêng một chút !! _Aaron vừa nhìn bà Yan nói vừa vuốt nhẹ tóc Gui

Thấy Aaron và Gui có tình cảm tốt bà Yan rất vui mừng còn Qiao Qiao thì chẳng tỏ là vui mấy khi trông thấy Aaron thân mật với cô gái khác. Gui thì ngồi im re vì cô bị hơi thở của Aaron làm cho đỏ mặt lên..

Rời khỏi Yan gia Aaron đưa Gui về nhưng trên đường về bụng Gui cứ réo lên khi ngồi trên xe làm Aaron nhíu đôi mày nhìn cô. Con Gui cũng cảm thấy ngại nhưng lại tức nên phải quát lên..

-Cũng tại anh cả không cho ăn gì chỉ ăn có chút...làm đói muốn chết..

-Cô nhịn một bữa không có chết đâu..sau này về nhà họ Yan tha hồ mà ăn ..ăn cho đến khi cô đi cầu thang không nổi phải lăn xuống luôn cũng được_ Aaron thừa cơ hội trêu trọc Gui ít muốn ví von Gui sẽ trở thành cái thùng phi biết đi..

-Anh...ọc ọc ọc

Gui định **** Aaron thì bụng cô lại kêu lên làm cho Gui ngượng ngùng ngồi im lại cuối mặt xuống lúng túng vẻ mặt của Gui làm Aaron không nhịn đựơc cười. Vừa đáng yêu lại đáng thương nên Aaron đành chở Gui đi ăn ...

-Đúng là gà vườn vẫn là gà vườn không thể thành phượng hoàng!! _ Aaron nhìn Gui thở dài rồi lắc đầu khi thấy cái vẻ mặt ăn uống của Gui, miệng thì dính tùm lum đang nhai một họng thức ăn vì đang đói mà..

Gui không thèm bận tâm tới lời nói của Aaron mà vẫn tiếp tục ăn vì bụng đói thì không có sức mà **** Aaron. Aaron ngồi đó mà chỉ biết lắc đầu không biết sau này về nhà họ Yan cái cách ăn này không biết làm sao mà thay đổi??

-Lát nữa chúng ta về khách sạn!!

Gui đang ăn bị Aaron quăng cho một câu tỉnh queo làm cô đang ăn cũng phải phun ra hết và đương nhiên người bị dính là Aaron ...

-Cô làm gì vậy hả?? _ Aaron đứng bật dậy hét lớn lấy khăn lau mặt tức giận khi bị Gui phun thức ăn vào mặt anh

-Tôi muốn về nhà không muốn đến khách sạn_ Gui lên tiếng phản đối cô đang sợ Aaron đưa cô đến khách sẽ lại muốn làm chuyện gì đó với cô, đang ăn ngon chớn Gui cũng phải bỏ luôn đứng ra nói một hơi

-Cô sắp lấy tôi nếu để người ta biết vợ của Aaron Yan này lại ở trong một khu ổ chuột cô nghĩ mọi người sẽ nghĩ gì? Đến khách sạn ở là tốt nhất_ Aaron quát lại Gui khi mà đã phun vào mặt anh giờ lại còn lớn tiếng với anh

-Hả?? _ Gui nghe xong thì chưng hửng vẻ mặt ngớ ra vì cô đã hiểu lầm ý của Aaron rồi Gui cười hìhì với anh bẻ tay cầm khăn giấy đến giúp Aaron lau mặt_ Xin lỗi nha!!

-Cô thật khó hiểu ??_ Aaron vẫn còn bực bội nói

-Nhưng mà...tiền khách sạn mắc lắm!!

Gui đưa ánh mắt của con người hem có tiền nhìn Aaron vẻ siêu nghèo cùng con mắt chớp chớp tội nghiệp làm Aaron quay mặt chỗ khác vì anh đang đỏ mặt.

-Tôi trả đựơc chưa_ Aaron quăng cho Gui một câu gọn hơi cùng giọng hơi bực

-Hay quá!! Được ở khách sạn năm sao!!

Gui nhảy phốc lên ôm chặt lấy cổ anh còn hôn lên má Aaron nữa chứ làm cho mọi người điều nhìn cả hai. Chợt hiểu mình đã hơi quá Gui tuột xuống mặt đỏ lên vì ngượng cô lại tiếp tục ngồi xuống bàn ăn tiếp. Thời gian còn lại kẻ thì ăn người thì đưa mắt nhìn chỗ khác vì họ đang ngượng ngùng không dám nhìn nhau.

Bữa ăn tối của Gui kết thúc Aaron trở cô về nhà trọ lấy đồ dùng cần thiết rồi quay trở lại khách sạn. Trong thời gian chuẩn bị hôn lễ Gui sẽ ở khách sạn một thời gian, ở khách sạn không tốn tiền lại thoải mái Gui cứ nhìn Aaron mà cười tít cả hai con mắt.

-Còn tới 2 tuần nữa mới đến lễ cưới lại đựơc ở một nơi thoải mái như vậy đúng là sướng thật

Gui nhảy nhào lên cái giường đệm nhắm mắt lại tận hưởng sự thoải mái, Aaron mỉm cười anh thoát nhanh chiếc áo khoác thẩy mạnh lên sofa rồi cũng nhào lên người Gui hôn lên môi cô làm cho Gui không kịp phản ứng gì...

-Bu...buôn...ng ...ra...

Gui cố đẩy Aaron ra nhưng anh đã dùng nụ hôn kiềm chặt lấy cô bàn tay Aaron đã chiếm lấy cả cơ thể Gui anh sờ soạn lên vùng ngực của Gui. Tháo nhanh dây khoá chiếc đầm tuột nhanh nó ra khỏi người Gui. Gui cố vùng vẫy đẩy Aaron ra khỏi người cô nhưng Aaron quá mạnh anh đã kiềm chặt hai tay Gui xuống giường nụ hôn của anh vẫn liên tục ở cô rồi duy chuyển xa hơn..

-Đừng..buông...ra

Càng chống cự Aaron càng nhanh chóng tháo hết toàn bộ đồ của Gui quăng xuống đất ..thoáng chốc Gui không phản kháng nữa cô nằm yên bất động nước mắt chảy xuống ...Aaron ngừng lại anh ngước lên nhìn Gui vẻ mặt bây giờ của Gui làm anh khó chịu ..

-Cô nói sẽ sanh con cho tôi..nhưng khi thân mật cùng tôi cô lại..

Aaron ngồi bật dậy lấy chăn choàng lại cho Gui tỏ ra không vui không hiểu sao khi thấy Gui khóc anh lại đau nhói?? Gui nhanh chóng choàng chặt cái chăn lại cô lau nhanh nước mắt nhìn Aaron cô hiểu chuyện này sớm muộn cũng xảy ra nhưng sau cô vẫn chưa chuẩn bị tinh thần...

-Tôi....tôi..._Gui ấp úng không biết nên giải thích thế nào với Aaron cô vẫn còn hơi sợ về chuyện khi nãy.

-Được rồi, tôi sẽ đợi đến khi chúng ta kết hôn...đừng có dùng cái vẻ mặt đó nhìn tôi_ Aaron lau nước mắt cho Gui khẽ nói vì thấy vẻ mặt của Gui sợ hãi càng làm cho anh thấy ăn năn.

-Xin ..lỗi..tôi..

-Hơiii...cô đừng xin lỗi nữa..đi ngủ thôi_Aaron ngã người xuống bên cạnh Gui nhắm mắt lại vì anh bắt đầu buồn ngủ

-Anh...anh...không về nhà sao??_ Gui ấp úng lại lo sợ cô vẫn còn không mặc gì mà quấn chăn lại nhưng Aaron ở đó làm sao cô mặc lại đồ

-Ngủ đi!

Aaron đưa tay kéo Gui ngã xuống rồi ôm sát lấy cô, mắt anh thì đã nhắm lại Gui hốt hoảng nhưng chợt cô cảm thấy an toàn khi ở trong lòng Aaron. Nhìn gương mặt của Aaron ở khoảng cách gần làm tim Gui đập rộn ràng. Lúc trước cô chưa từng dám nghĩ sẽ có cơ hội được nhìn anh ở khoảng cách gần, chỉ dám đứng ở xa nhìn anh..Giờ đây cô có thể mỗi ngày nhìn thấy lại sắp trở thành vợ của anh mọi thứ quả như là một giấc mơ đối với Gui..

Nè, cô có thấy con mèo nào chưa ăn mỡ chưa?? _Aaron đang ôm Gui chợt mở mắt ra nhìn cô hỏi

-Mèo nào mà không ăn mỡ chứ?? Con mèo đó chắc bệnh rồi!!_ Gui tỉnh bơ đáp mà không hiểu ý của Aaron đang cố ám chỉ cô và anh

-Vậy chắc tôi bệnh rồi!!

Aaron nuốt cục tức xuống nhắm mắt lại kéo người Gui áp sát vào mình cái ngực trần của Gui đang áp sát vào cơ thể của Aaron...

-Tôi...chưa....

-Cô mà còn nói nữa là tôi sẽ lại tiếp tục chuyện lúc nãy đó!! _Aaron quăng một câu hâm dọa Gui. Nhờ vậy Gui đành để cơ thể không có gì mà nằm ôm chặt lấy Aaron ngủ ngon lành...

**L.O.V.E coffee

-Sao hai tuần cậu và Aaron sẽ kết hôn!! _Sellina vẫn như mọi khi đứng bật dậy hét lớn vì mỗi lần gặp Gui cô lại đem những tin bất ngờ đến ngạc nhiên cho cô lần này đúng quả thật là quá bất ngờ

-Cậu ..ngồi...xuống đi.._Gui kéo tay Sellina nói khẽ khẽ

-Sellina ngồi xuống đưa ánh mắt ngớ ngẩn nhìn Gui_ Sao lại mau như vậy?? Bộ cậu đã...có..._Sellina tròn mắt nhìn xuống cái bụng của Gui

-Không...không có.._Gui lấy tay che cái bụng lại lập tức phủ nhận vì Sellina cứ tưởng cô đang mang thai nên mới gấp đám cưới như vậy

-Kể ra Aaron cũng rất có trách nhiệm...nếu là người khác thì đã bỏ rơi cậu rồi...đúng là người đàn ông tốt_ Sellina mỉm cười nhìn Gui thầm ngưỡng mộ cô vì sắp lấy được người đàn ông có trách nhiệm

-"Trách nhiệm cái quái gì..anh ta mua mình về làm máy đẻ thì có"_ Gui miệng thì cười hạnh phúc còn trong lòng thì đang quyền rủa Aaron.

-Hắc xì!!! Hắc xì..

Vừa nhắc tào tháo thì đã đến vừa mới bước vào cửa Aaron đã bị hắt xì liên tục không biết ai mà xấu mồm vậy **** anh ^^. Gui tròn mắt khi thấy Aaron cô giơ cái menu che mặt lại cầu mong anh đừng thấy cô

-Gui!!

-Nhìn lầm rồi!! Tôi hem phải GuiGui.

Aaron bước đến gọi tên cô nhưng Gui lấy cái menu che mặt còn quăng một câu tỉnh bơ cho Aaron. Nhưng cái bộ dạnh của cô nhìn vào là đã nhận ra huống gì Aaron nhà ta mắt lại sáng mà^^

-Cô bệnh hả?? _ Aaron kéo mạnh cái menu ra khỏi tay Gui đưa mặt vào mặt Gui cười gian tà_ Em yêu!! Hôm nay chúng ta có hẹn mà!!

Sellina thấy không khí không mấy hay hình như cô đang cản trở đôi tình nhân tâm sự _ Gui! Mình có hẹn mình về trước nha!! Aaron em đi trước_ Sellina mỉm cười nhìn Aaron chào anh

-Khi nào đám cưới của anh và Gui em nhớ đến dự_ Aaron cũng tỏ ra lịch sự nói chuyện với Sellina

-Sellina!! Cậu đừng đi..mình_ Gui kéo tay Sellina cố giữ cô lại vì Gui sợ phải ở với cái tên ác ma này

-Em yêu, để Sellina đi đi..chúng ta còn nhiều chuyện cho đám cưới nữa_ Aaron kéo tay Gui ra khỏi Sellina đầy cô ra phía sau anh cho đến khi Sellina đi khỏi

-Chúng ta...đã bàn hết rồi...anh quyết định _ Gui nhìn Aaron mà tỏ ra sợ sệt lắp bắp vì vẫn còn nhớ đến chuyện tối qua cũng với cái vẻ mặt ánh mắt đáng sợ này..

-Mẹ bảo tôi dẫn cô về nhà ăn cơm..

-Không đi, ăn không no gì hết!!

Gui phản đối không cần suy nghĩ vì phải giả làm thục nữa lại ăn không no rồi thêm nhỏ chị dâu cứ đối đầu móc họng cô nên Gui không muốn đến Yan dù rằng sớm muộn cũng vào đó.

-Muốn đi về khách sạn ngủ hay là muốn đi ăn cơm chọn đi!!! _Aaron kê sát mặt vào mặt Gui ép cô vào lưng bàn tạo cho Gui con đường cùng chỉ còn biết cách chọn một trong hai thứ

-Ăn cơm!!

Gui nhắm mắt hét lên còn Aaron thì bụm miệng cười vì biết thế nào cái kế này của anh cũng hiệu quả cho xem. Lần này đỡ hơn lần trước Gui không bị Aaron bắt ép mặc đầm hay trang điểm gì đó mà chỉ cần ăn mặc đơn giản là được. Cũng không cần giả làm thục nữ gì đó mà cứ vic ăn thoải mái.

-Woa, con này là bào ngư sao?? To quá trời luôn_ Miệng Gui tròn vo nhìn vào cái dĩa để trước mặt mình lần đầu thấy đựơc bào ngư hảo hạn mà nó lại sắp vào bụng mình làm Gui vô cùng mừng rỡ.

-Gui! Con thích thì cứ ăn nhiều vào nha!! _Bà Yan thì không để ý mấy miễn sao Gui ăn những món do chính tay bà làm là đã thấy rất vui

-Bác gái yên tâm đi..con sẽ ăn hết mà.

Gui nói xong là cứ mà cắt lấy cắt để con bào ngư bỏ vào miệng làm ai cũng nhìn cô. Gui ăn rất tự nhiên không cần quan tâm mọi người đang nhìn mình, Aaron thì khác vì anh đã quen rồi nên cũng chẳng để ý lo mà ăn phần cơm của mình.

-Đúng là chết đói mà!! _Qiao Qiao khẽ lên tiếng khi thấy Gui gắp ăn lia lịa

-Gui đang ăn nghe bị móc họng nhưng cũng cố nuốt cho hết mấy cái trong miệng rồi liếc nhìn Qiao Qiao_ "Bà tám, đợi đó...quân tử trả thù mười năm chưa muộn"

-"Cô định giở trò gi?? Dù cô có vô đựơc Yan gia cũng không yên với tôi"

Qiao Qiao và GuiGui bốn mắt nhìn nhau cứ như có kiếm trong đó vậy họ đang chiến đấu bằng ánh mắt của mình. Lần này, xem ra Qiao Qiao đã có đối thủ cứ tưởng Gui dễ ăn hiếp nhưng mà đâu biết từ nhỏ hay bị bắt nạt nên Gui đã quen rồi không còn biết sợ là gì nữa ..ngoại trừ sợ Aaron ra!!^^

-Aaron! Vị hôn thê của em cũng có tâm hồn ăn uống lắm đó_ Matthew khẽ lên tiếng nhìn Gui đang ăn ngấu nghiến.

Aaron nhìn qua Gui cũng hơi mắc cỡ nhưng biết làm sao hơn nên đành nhanh ứng phó với câu nói móc của anh mình_ Không sao, em thích vậy mà...ăn nhiều sao này có bầu sẽ rất tốt, đứa bé sinh ra nhất định sẽ bụ bẫm đúng không em yêu!! _Aaron cuối mặt nhìn Gui còn cái tay đánh nhẹ vào mông Gui cho cô ngừng ăn lại.

Gui đang ăn bị đánh vô mông bất ngờ như bị mắc nghẹn cố mà nuốt xuống rồi gật đầu lia lịa. Cô làm sao dám chống đối Aaron khi thấy nụ cười thiên thần mà ánh mắt cứ như có súng trong đó. Trái lại bà Yan nghe Aaron nói đến cháu thì rất là thích bà cũng vỗ tay tán thành lời Aaron...

Dùng cơm xong Aaron dẫn Gui đi dạo xung quanh nhà anh để làm quen với mọi thứ dù đi nhưng vẻ mặt Aaron không đựơc vui. Bởi lúc ăn cơm cứ bị nói móc vì cái vụ ăn uống của Gui...

-No ghê luôn!! Mẹ anh nấu ăn ngon thật!!

Gui thì cứ vô tư mà đi theo Aaron vò cái bụng căng tròn của mình vì bữa nay đựơc ăn đến no luôn.

-Cô đó cứ như là heo con vậy...suốt ngày chỉ có ăn thôi!! _Aaron nhéo cái má của Gui bực bội nói

-Anh cũng đâu trách tôi đựơc bình thường phải làm rất nhiều việc..lại đi học phải bổ sung năng lượng chứ_ Gui tỉnh queo đáp nhưng mà không dám nhìn thẳng Aaron vì biết ánh mắt viên đạn của anh đang nhìn cô.

-Tôi hết cách với cô luôn_ Aaron bực bội đi một nước

-A!! Đẹp quá!!

Gui bất ngờ reo lên làm Aaron phải dừng lại quay lại xem là gì, đến gần thì thấy Gui đang đứng nhìn cái hồ sen của nhà anh cười tít mắt.

-Đẹp quá, nhà giàu có khác đến hồ sen cũng đẹp!!

-Nhà cô không có hồ sen hả??_ Aaron thở dài khi tưởng là chuyện gì quan trọng lắm

-Không có nhà tôi chỉ có hồ bông súng mà ở đó nhiều rắn lắm....anh nghĩ xem có rắn bông súng vậy có rắn bông sen không??? _Gui mỉm cười nhìn Aaron hỏi một câu hỏi ngốc nghếch

-Nhảm nhí!! _ Aaron quăng một câu gọn hơi rồi quay lưng đi

-Ê, tôi chỉ muốn chọc anh cười thôi mà...bộ chuyện của mình không vui sao??_ Gui chỉ muốn chọc cho Aaron vui không ngờ câu hỏi của cô không làm Aaron vui trái lại bị cho là nhảm nhí mà công nhận đúng là câu hỏi của chị hơi nhảm nhí^^

...........

Chuyện gì đến rồi cũng đến vậy là ngày mà Gui không mong đợi nhất lại đến một cách nhanh chóng. Lễ cưới của hai người không được tổ chức ở nhà thờ mà là đãi tiệc ở nhà hàng lớn nhất TW.

-Trời ơi tay chân rụng rời..đói bụng quá!!

Gui với chiếc áo cưới màu trắng hôm nay trong rất đẹp chẳng khác gì tiên nữ nhưng hiện giờ bộ mặt cô cứ như là kẻ bị bỏ đói mấy ngày nhìn rất thảm. Vì khác của Yan gia quá đông nên Gui và Aaron phải đi đến khắp nơi kính rượu. Sáng thì phải thức sớm trang điểm và hiện giờ cô vẫn chưa có gì vào bụng. Ngồi trong phòng thay đồ mà Gui cứ than thở.

-Gui!! Cậu cố gắng đi còn có 5 tiếng nữa là tàn tiệc rồi!! _ Sellina đang động viên Gui nhưng cái con số 5 đó làm cho Gui thêm mệt mỏi

-Mình thịêt là chịu hết nổi..chỉ uống nước lạnh cầm chừng mình sợ khách chưa về mà cô dâu đã phải vào cấp cứu..

-Đúng là hết nói, cô thật là nhịn một bữa là chết sao?? _Aaron mở cửa bước vào trên tay cầm khai thức ăn

-Đồ ăn!! _ Gui nhìn thấy thì mắt sáng rỡ nước miếng nuốt ực ực

-Mau ăn đi, khách ở ngoài còn rất đông.._Aaron để khai thức ăn xuống bàn anh biết không cho Gui ăn thì cô cũng không có sức mà tiếp khách với anh.

Gui biết Aaron quan tâm mình nhưng miệng thì lúc nào cũng cứng nên không nói ra, cô vui vẻ đi đến ăn cho cái bụng thật no rồi nhờ Sellina trang điểm lại dùm mình.

-Đi đựơc chưa??

Aaron đứng dậy đưa tay ra vì anh nghĩ Gui đã ăn no rồi thì có thể tiếp tục ra tiếp khách với anh nhưng khi Gui đưa tay cho Aaron bất chợt cô ngước nhìn Aaron ánh mắt long lanh tội nghiệp..

-Tôi muốn..đi toilet có lẽ uống nhiều nước quá!!

-Không phải cô chứ?? _Aaron hét lên

Vậy là Aaron cũng đành chờ Gui giải quyết tâm sự xong cả hai lại tiếp tục đi đãi khách, đúng là một ngày bận rộn với Aaron và Gui nhưng mà đối với Aaron đây là một đám cưới khó quên khi mà cô dâu hết đòi ăn lại đòi đi vệ sinh..

Ngày đăng: 11/09/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?