Gửi bài:

Ngàn năm chân tình - Tiểu Yến

Văn án

Nàng – vốn là hồ yêu, một lần gặp nạn được hắn cứu thoát, vì cảm kích mà nguyện ở bên cạnh hắn để báo đáp.

Hắn – là Thiên Tướng mạnh nhất của Thiên Đình, đừng nói chúng thần tiên, ngay cả Thiên Đế cũng phải nể hắn vài phần. Danh lợi, quyền thế, sức mạnh,... thứ gì hắn cũng có, nhưng lại không có hạnh phúc, luôn luôn một mình cô đơn. Gặp được nàng, lần đầu tiên hắn cảm nhận được ấm áp.

Duyên phận khiến họ gặp nhau, đưa trái tim họ lại gần nhau, nhưng tiên – yêu cách biệt, luật trời không cho phép hắn và nàng ở bên nhau.

Hắn vì nàng, ngay cả thân phận thần tiên cũng không cần.

Nàng vì hắn không tiếc hy sinh thân mình.

ngàn năm chân tình

Tử chiến trên đỉnh Thiên Sơn, hắn rốt cuộc bại trận, bị phá hủy tiên cốt, đày xuống phàm trần, chịu cảnh luân hồi. Nàng bị phong ấn trong Phong Yêu Điện, vĩnh viễn cũng không thể rời khỏi nơi này dù chỉ nửa bước.

Nhưng tình yêu của họ đã cảm động Thiên giới, trước sự cầu xin của chúng tiên, Thiên Đế bất đắc dĩ đưa ra điều kiện, nếu trong 1000 năm, hắn và nàng có thể lần nữa nhận ra nhau, lần nữa yêu nhau, sẽ toại nguyện cho hai người ở bên nhau.

Vương Mẫu nương nương động lòng vì đôi tình nhân bất hạnh, lén Thiên Đế, mỗi trăm năm một lần, để linh hồn của nàng rời khỏi Phong Yêu Điện đi tìm hắn.

Một ngàn năm,

Một mối chân tình,

Họ có tìm được nhau giữa chốn hồng trần hay sẽ bị thiên ý trêu đùa mà chia cắt?

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách…. có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Ngàn năm chân tình

Tác giả: Tiểu Yến

Thể loại: ngôn tình cổ trang, kì ảo, có chút phép thuật, chút kiếm hiệp.

Tình trạng: Hoàn 

Tải về

142 lượt đã tải về