Gửi bài:

Phiên ngoại đặc biệt - Khi có thai

Khi sự việc xảy ra, tất cả nam chính của chúng ta đều đang đọc sách.

1. Tam sinh tam thế – Thập lý đào hoa

Bạch Thiển (rất bình tĩnh): Dạ Hoa, ta có thai rồi.

Dạ Hoa (quyển sách trên tay rơi bịch xuống đất, sững người một lúc, bình tĩnh quay sang dặn dò Nãi Nãi): Tối nay nấu thêm món chân giò hầm đậu xanh.

Nãi Nãi: ...Quân thượng, món đó là để lợi sữa, bây giờ ăn hình như hơi sớm...

2. Năm tháng là đoá hoa hai lần nở

Nhan Tống (vừa bồn chồn, vừa thần bí lại vừa mong đợi): Tần Mạc, em có thai rồi.

Tần Mạc (nhẹ nhàng lật một trang sách, mỉm cười): Theo anh tính cũng đã đến lúc phải có tín hiệu rồi.

3. Hoa Tư dẫn

Diệp Trăn (lúc đi lấy mấy trái nho ướp lạnh bị Tô Dự giật lấy đĩa hoa quả trên tay đổ đi, tức giận nói): Sao chàng keo kiệt thế, em chỉ ăn có hai ba trái thôi mà.

Tô Dự (một tay gấp sách lại): Nàng có thai rồi, không được ăn cái này.

Diệp Trăn: Thế chàng còn cứ bày ra trước mặt em, hơn nữa, sách nào bảo có thai thì không được? (một hồi lâu sau mới há hốc mồm): Chàng nói cái gì? Em, em có thai rồi?

4. Tam sinh tam thế – Chẩm thượng thư

Phượng Cửu (tung tăng chạy đến bên hồ nơi Đông Hoa câu cá, đọc sách): Thiếp, thiếp có thai rồi Đế Quân.

Đông Hoa (lấy cuốn sách úp trên mặt ra, một lúc sau): Biểu hiện thế nào?

Phượng Cửu: Bụng trướng trướng, khẩu vị cũng không tốt, hơi buồn nôn.

Đông Hoa (lại úp sách lên mặt): Đấy là bị trướng bụng.

5. Tam sinh tam thế – Bộ sinh liên

Thành Ngọc (vừa gọt dưa vừa nhớ lại): À phải rồi, nói cho chàng biết chuyện này nhé, ta có thai rồi.

Liên Tống (phản ứng sau 5 giây): Tốt lắm, chúng ta nhất định phải sinh trước nhà Đông Hoa, để con của hắn cả đời phải gọi con chúng ta là đại ca.

—————

Chú thích: Việc Diệp Trăn có thai chắc là chỉ ở trong phiên ngoại nhỏ này thôi, vì trong phiên ngoại 3 có nói tới việc hai người nhận con trai của Mộ Nghi làm con nuôi.

Ngày đăng: 24/04/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?