Gửi bài:

Ngón tay quỷ - Lăng My

Giới thiệu truyện:

Do có cuộc khảo sát thực tế của cấp trên, nên người phụ trách việc sắp xếp, vạch ra kế hoạch cho lần này là chủ nhiệm Lý Trường Hà ngay trong đêm phải vội vàng đến trụ sở Ủy ban xã để họp bàn. Trên đường đến Ủy ban xã, Trường Hà phải đi qua một bãi đất hoang, khi ấy cậu ta nhìn thấy một bóng người không đầu. Câu chuyện này nhận được sự quan tâm của chủ tịch xã Tô Nam Bính và thư ký Tiểu Vương. Vì thế ba người họ trong một đêm trăng khuyết, mượn chén rượu thêm can đảm để tìm hiểu rốt cuộc đang xảy ra chuyện gì. Không ngờ kể từ đó, họ bị cuốn mình trong cơn ác mộng, cuộc sống của cả ba người không ngày nào được yên ổn. Tiểu Vương gặp tai nạn xe mà mất mạng, Tô Nam Bính vì quyết tâm tìm rõ căn nguyên sự việc nên đã từ chối sự giúp đỡ của bạn bè, cũng như từ bỏ cơ hội bước chân vào chính quyền thành phố. Trải qua bao khó khăn vất vả, cuối cùng chân tướng cũng được rõ ràng...

Ngón tay quỷ

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Ngón tay Quỷ

Tác giả: Lăng My

Nguồn: vnthuquan.net

Tải về

75 lượt đã tải về

Đọc online tiểu thuyết: Ngón tay quỷ - Lăng My

Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên

Mục lục