Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Đi tìm bình yên cho ngày mai

Đi tìm bình yên cho ngày mai

Cô sẽ không còn chờ đợi ai nữa. Cô sẽ chăm sóc bản thân thật tốt, sẽ làm những việc mà đáng ra bản thân đã không nên để thất lạc cho tới tận bây giờ... *** "Có...
Này em, có phải em...

Này em, có phải em...

Tôi thấy anh vào một buổi tối tháng tư trời chi chít những sao, khi tôi đang ngước mặt lên tìm chòm sao Sư Tử thì bắt gặp anh, cũng đang nhìn lên bầu trời... Tôi là...
Sợi dây định mệnh

Sợi dây định mệnh

Và Tú đã nghĩ ngay đến lời Châu nói trước khi Châu buông tay thả chiếc lọ xuống mặt sóng vỗ. Châu nói rằng người nhận được chiếc lọ ấy, chắc hẳn là có một...
Ngày kia mình hãy chia tay, được không anh ?

Ngày kia mình hãy chia tay, được không anh ?

- Chia tay đi. Từ mai em được tự do. Yêu người khác và quên anh đi. - Tại sao ạ. Anh đang đùa em phải không? Anh nói đi chỉ là đùa thôi đúng không??? *** Cô cố cười....
Bẫy anh à? Bé còn non tay lắm!

Bẫy anh à? Bé còn non tay lắm!

Tôi muốn bẫy anh, thứ nhất là vì vui, hai là vì thiếu tiền và ba là vì ôm mộng tình giả thành thật. *** "Bồ không lừa mình đấy chứ?" Tôi ngắm nghía rất lâu số điện...
Yêu một người không hoàn hảo

Yêu một người không hoàn hảo

So với tôi, dường như tất cả mọi điều Luân đều thua kém. Tôi hơi chạnh lòng và rồi một ý nghĩ thoáng qua trong tôi. Tại sao tôi không giúp anh trở thành một người...
Nói dối anh thêm lần nữa đi

Nói dối anh thêm lần nữa đi

- Anh, em yêu anh! Hắn quay sang nhìn nó. Sao ánh mắt tinh nghịch của nó thường ngày lại chân thành, ấm áp thế này? - Phụt! Ha ha! – Hắn xoa đầu nó – Anh không phải thằng...
Em tiễn anh đi

Em tiễn anh đi

(truyenngan.com.vn) "Thật ra điều gì mới là có ý nghĩa với em, Vivian?". Gia Huy vừa nói nước mắt vừa chảy lẫn vào những nét tiều tụy trên khuôn mặt anh. "Chẳng điều...
Chuyện tình người điên

Chuyện tình người điên

Nhưng rồi một ngày Hải nói với cô lời chia tay trong khi đám cưới của anh và cô chỉ còn hai tháng nữa là diễn ra. *** Lan và Hải đã có một thời yêu nhau rất sâu sắc....
Phải như thế ư?

Phải như thế ư?

Hình ảnh của anh trên các phương tiện truyền thông sát với những gì anh có. Chừng như mọi việc đã lăn theo con đường Minh dự định. Thế nhưng vẫn có một điều gì...
Xin lỗi anh là Gay

Xin lỗi anh là Gay

Năm ngày trước khi cưới, anh quỳ xuống chân cô bật khóc: "Anh là gay. Ngân ạ, anh là gay. Anh không thể lấy em." Ngân tím tái mặt mày. Thiệp cưới đã gửi. Đành thế,...
Rẽ trái hay rẽ phải?

Rẽ trái hay rẽ phải?

Trong đêm tân hôn, chú rể nằm mơ thấy một vị thần hiện ra và bảo: "Ta sẽ cho con một điều ước mà con mong muốn nhất". Vì chàng trai rất yêu vợ nên chàng đáp ngay...
Nếu giận anh, hãy mở quà

Nếu giận anh, hãy mở quà

Nhân ngày "không sinh nhật", anh ôm tặng tôi một hộp quà ghi tên "Trút giận" to cỡ màn vi tính 17 inch, dài bằng cái bàn phím, gói kỹ càng đặt trong chiếc túi với lời nhắn:...
Thu không anh

Thu không anh

"Chào em nhé, anh sắp bay rồi, em ở lại học giỏi, mạnh khỏe và phải luôn hạnh phúc nhé. Anh trai" Vy nhấn nút delete. Vy chẳng muốn, à không, phải là Vy cố không muốn...
Hẹn gặp lại em ở kiếp sau

Hẹn gặp lại em ở kiếp sau

Audio - Shiley đứng như trời trồng, mắt cô mở to hết cỡ và dường như tất cả nơron trong tế bào đang ngừng hoạt động. Cô không thể tin vào mắt mình nữa. Đây...
Số phận

Số phận

(truyenngan.com.vn) Tôi nấu xong và đã thu xếp mang ra bàn ngồi chờ anh về... Nhưng sao anh đi đâu mà lâu quá... *** Cuộn tròn mình trong cái vỏ chăn mỏng tanh, tôi ngái ngủ...