Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Chia tay và quay lại

Chia tay và quay lại

(truyenngan.com.vn) "Xin lỗi, chịu đựng không phải nghề của tớ. Chia tay đi. Ok?" - "Không phải lắm chuyện, bây giờ định thế nào?" - "Không đùa đâu. Chia tay. Đừng tưởng...
Yêu lắm cơ

Yêu lắm cơ

Hắn quyết định đi tìm cọc. Hắn chán rồi! Chán hết rồi! *** Chán những cuộc chơi thâu đêm. Chán đám anh em bạn bè chỉ mong hắn vãi rắm để khen thơm. Chán những...
Anh chỉ giả vờ giận em thôi...

Anh chỉ giả vờ giận em thôi...

Nó nói chia tay anh. Cứng rắn, không chút đau đớn trong lời nói. Anh đứng nhìn nó, nó quay đi, nước mắt lại chảy xuống mặt. Anh không đuổi theo nó... *** Ai cũng cho rằng...
Cõng em lên gác

Cõng em lên gác

Cô là nhân viên văn phòng, anh làm nghề bốc vác trong thành phố. Sau ngày tốt nghiệp phổ thông, hai người rẽ theo những quỹ tích khác biệt nhau của tuổi trẻ. Nhưng họ...
Như là những hạt mưa lạc lối

Như là những hạt mưa lạc lối

Thế giới bảy tỷ người, có thể vì vô tình mà chạm phải nhau đã là nhân duyên... *** 1. Những ngày cuối cùng của một mùa nắng dài thườn thượt lặng lẽ ra đi mang...
Những câu chuyện tình...

Những câu chuyện tình...

Tình yêu sẽ không bao giờ ở mãi chốn cũ đợi ai đó, một người không biết nắm giữ, không cẩn thận nó sẽ bị thời gian mang đi mất.   *** 1. Anh rủ cô cùng đi...
Sau này em nhớ đừng ăn nhiều nhé!

Sau này em nhớ đừng ăn nhiều nhé!

Tình yêu ở đâu cũng thật là cảm động, không chỉ riêng con người! *** Ban đêm, Heo Đực lúc nào cũng thức để trông cho Heo Cái. Nó sợ, thừa lúc chúng ngủ say, người...
Hôn nhân

Hôn nhân "sorry"

Cô vợ không nhìn thấy ông chồng hay thanh minh xin lỗi của mình. Cô không thấy chàng trai đã cầu hôn mình. Cô bé không bắt gặp cậu bạn đã xì lốp xe đạp của mình. Cô...
Quà của tình yêu

Quà của tình yêu

Có tiếng chuông reo. Trâm vội đi ra cửa lòng thấp thỏm: "Liệu có phải bố con Tũn về không nhỉ?". *** Vừa mở cửa, Trâm đã nhận được nụ cười tươi tắn của một...
Anh thề đi

Anh thề đi

Có một chàng trai đem lòng thích 1 cô gái, anh ta đã vạch ra cho mình kế hoạch tán tỉnh cô và quyết tâm chinh phục bằng được. *** Hiện tại đang là giai đoạn cưa cẩm...
Hai mặt của đồng xu

Hai mặt của đồng xu

Cô bé và cậu bé là hàng xóm từ thuở nhỏ. Trò chơi thuở bé của 2 đứa là chạy ra bờ sông lấy đất nặng thành hình búp bê. *** Khi khuôn mặt cậu bé nhem nhuốc đầy...
Tình yêu đi đến cuối cuộc đời

Tình yêu đi đến cuối cuộc đời

- Này ông, - Gì, để tôi ngủ thêm tí nào - Dậy đi, chở tôi ra chợ hoa bằng xe đạp đi - Sao hôm nay bà lại giở giời thế này. Ra mua cái vé tàu điện ngầm mà đi chợ......
Giá như em đừng yêu anh nhiều quá!

Giá như em đừng yêu anh nhiều quá!

Phụ nữ xấu thì quyến rũ, đàn ông xấu thì hấp dẫn. Phụ nữ xấu quyến rũ đàn ông tồi. Nhưng đàn ông xấu lại hấp dẫn phụ nữ tốt. *** - Em yêu anh nhiều lắm! -...
Yêu thêm lần nữa

Yêu thêm lần nữa

Ngày chủ nhật... Điện thoại reo. Một dãy số không có trong danh bạ. Ngạc nhiên và do dự, cô ấn phím nghe. Giọng nói đầu bên kia vang lên trầm ấm, chúc cô buổi sáng...
Xin được gọi đó là tình yêu

Xin được gọi đó là tình yêu

Một cảm giác Phi không thể gọi tên nhưng nếu được phép gọi tên thì Phi nghĩ đó là tình yêu. Cậu vẫn nhớ cảm giác xao xuyến khi lần đầu tiên nhìn thấy nụ cười...
Không được gọi người yêu tao là

Không được gọi người yêu tao là "nó"!

Thế nhưng mà, càng cố rời xa anh, em lại càng nhận ra, đúng là KHÔNG ANH THÌ KHÔNG AI KHÁC... Cũng như cái ngày đầu tiên khi em nhận lời yêu anh, bằng một kiểu tỏ tình...