Gửi bài:

Một thế giới khác

"Một thế giới khác" - Cuốn tự truyện rất thật của một nhà ngoại cảm Việt Nam.

***

"... Trong cuốn sách này, tôi xin kể câu chuyện giản dị và chân thực về hành trình khám phá thế giới tâm linh của tôi, một hành trình khởi sự từ hơn mười năm trước, và có thể mới chỉ ở chặng bắt đầu. Và tôi cũng xin được kể sâu hơn về một mảng công việc mà tôi đã dành nhiều tâm sức nhất: tìm mộ các liệt sỹ. Đó cũng chính là một nhiệm vụ quan trọng của nơi tôi công tác, một cơ quan gồm các nhà khoa học, các nhà ngoại cảm cùng chuyên sâu thực nghiệm, nghiên cứu khả năng đặc biệt của con người và tìm mộ liệt sỹ bằng tâm linh."

- Nguyễn Ngọc Hoài -

mothegioikhac

"Tập Tự truyện này Ngọc Hoài khởi bút viết từ nhiều năm trước, và đã gửi cho tôi một phần coi như một tài liệu tham khảo cho việc nghiên cứu thế giới tâm linh. Khi đó tôi vẫn nghĩ, giá mà tập tài liệu này được xuất bản, nó sẽ giúp ích cho nhiều nhà nghiên cứu khác, cũng như giúp tất cả mọi người thấy rằng đang thực sự có một thế giới tâm linh song song tồn tại với chúng ta."

- TS Nguyễn Phúc Giác Hải, Chủ nhiệm bộ môn Thông tin – Dự báo, Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người

 

"Khi đọc cuốn Một thế giới khác của Nguyễn Ngọc Hoài, tôi bị thuyết phục bởi những câu chuyện tìm mộ của chị đã được các thân nhân kể lại tỉ mỉ. Đó là người thực, việc thực... Vấn đề tâm linh rất nhạy cảm, ranh giới giữa chánh tín và mê tín là rất mỏng manh. Có thể tin hoặc không tin là quyền của mỗi người; nhưng việc nghiên cứu là cần thiết và rất cấp bách."

- GS-TS Phạm Đức Dương, Chủ tịch Trung ương Hội nghiên cứu khoa học Đông Nam Á – Việt Nam, Viện trưởng Viện nghiên cứu văn hóa phương Đông

***

Thông tin tác phẩm:

Tác giả: Nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hoài
               Sinh ngày 5/5/1965 tại Điện Biên Phủ
               Cán bộ Ban Nghiên cứu các khả năng đặc biệt, thuộc Liên hiệp khoa học UIA
               Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu đời sống tâm linh, thuộc Viện Nghiên cứu văn hóa phương Đông.

Nhà xuất bản: Hội nhà văn

Số trang: 294

Kích thước: 14×20,5 cm

Giá bìa: 67.000 VND

Ngày phát hành: 2012

Ngày đăng: 25/08/2012
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín
ShindouHikaru
 

Nếu như cậu cứ tiếp tục theo đuổi aỏ ảnh của tôi,một ngày nào đó cái tôi thực sự cuả tôi sẽ theo kịp cậu.

Shindou Hikaru (Hikaru no go)

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage