Gửi bài:

Tôi có nên quay lại với người cũ

(truyenngan.com.vn) Trong lúc quá tức giận vì cảm giác bị phản bội nên tôi đã đồng ý làm bạn gái anh hàng xóm kia. Quen anh, tôi không có cảm giác gì. Mỗi lần đi chơi với anh chỉ như nghĩa vụ cho bố mẹ vui chứ trong lòng không muốn chút nào. Tôi là mối tình đầu của anh, nhận thấy anh thương và rất thật lòng với tôi, gần một năm quen nhau nhưng tôi chưa có tình cảm với anh, tôi vẫn không quên được mối tình đầu của mình.

***

Tôi và người yêu cũ đã chia tay được gần một năm, đó là tình yêu thời sinh viên khá đẹp. Người yêu bằng tuổi, tôi cảm nhận được tình cảm chân thành mà người ấy dành cho tôi. Tuy nhiên, anh học không giỏi bằng tôi, nhà lại rất khó khăn. Bố mẹ tôi không đồng ý mối quan hệ này. Quen nhau 4 năm mà chúng tôi nói lời chia tay tới cả chục lần vì tôi không muốn làm trái ý ba mẹ, nhưng rồi vẫn quay lại vì tình cảm còn rất sâu đậm. Tôi yêu người ấy thật lòng và sẵn sàng chịu khổ cùng.

tôi và anh chia tay

Chúng tôi vẫn quen nhau dù cho gia đình phản đối thế nào đi nữa. Cho đến khi tôi tốt nghiệp đi làm, công ty cũng có mấy người theo đuổi dù biết tôi đã có bạn trai. Thời gian đó, gia đình bạn trai lại gặp rắc rối lớn về kinh tế, anh lại không xin được việc làm. Bạn trai nói lời chia tay tôi vì lý do đã yêu người khác. Lúc đó tôi rất đau khổ vì cảm giác bị phản bội nên đồng ý chia tay. Lúc đó, có một anh hàng xóm hơn 4 tuổi, công việc khá ổn định thích tôi và muốn tôi làm bạn gái.

Trong lúc quá tức giận vì cảm giác bị phản bội nên tôi đã đồng ý làm bạn gái anh hàng xóm kia. Quen anh, tôi không có cảm giác gì. Mỗi lần đi chơi với anh chỉ như nghĩa vụ cho bố mẹ vui chứ trong lòng không muốn chút nào. Tôi là mối tình đầu của anh, nhận thấy anh thương và rất thật lòng với tôi, gần một năm quen nhau nhưng tôi chưa có tình cảm với anh, tôi vẫn không quên được mối tình đầu của mình.

Giờ đây, tôi ngại phải đối diện với anh. Bố mẹ anh giục cưới nhưng thực lòng tôi chưa muốn. Với tôi, anh chỉ là người thay thế, tôi cũng không biết phải nói điều này với anh như thế nào. Nhiều lần tôi nói chuyện thẳng với anh, tôi vẫn còn rất yêu người đó. Anh nói sẽ đợi quyết định từ tôi, muốn chăm lo cho tôi thay người đó. Trớ trêu thay, cách đây mấy tháng, tôi gặp lại vài người bạn cũ, họ nói với tôi rằng người yêu cũ còn rất yêu tôi, năm trước nói chia tay vì lý do không muốn tôi phải khổ. Tôi đã tìm gặp lại người đó, nhìn trong ánh mắt, tôi cảm nhận anh vẫn còn rất quan tâm tôi. Anh ôm tôi trong lòng và bao cảm xúc chợt ùa về đầy nguyên vẹn. Tôi còn yêu anh, yêu anh nhiều lắm.

Tôi thật sự không biết làm sao khi hai người đàn ông đều yêu tôi rất nhiều. Trở lại với tình yêu của mình hay cứ bước tiếp với tình yêu một chiều kia. Tôi khó nghĩ quá

Ngày đăng: 13/08/2013
Người đăng: Góc Tâm Sự
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên
Xta-ni-lap-xki
 

Ngày nào mà bạn không bổ sung cho vốn hiểu biết của bạn dù chỉ một mẩu kiến thức nhỏ nhưng mới mẻ với bạn…thì bạn hăy coi đó là một ngày mất đi vô ích, không thể lấy lại được"

Xta-ni-lap-xki

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage