Gửi bài:

Nhím thích Nắng. Thật đấy!

(truyenngan.com.vn) Nhím Nấm gửi tới Nắng . Muốn nói với Nắng rằng: " Nhím thích và thương Nắng", dù mai này có ra sao thì cũng hy vọng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ tới với Nắng.

***

"Hôm nay anh đang bận" - câu nói này trước kia chưa bao giờ có trong từ điển ngôn từ của anh, nhưng em vẫn mỉm cười chấp nhận, đơn giản vì em có thể làm mọi thứ một mình mà không có anh. Dù nói vậy nhưng em cũng chẳng dám chắc mình có đủ can đảm để chấp nhận ko??? Em vốn có chút lãng mạn, có chút nhạy cảm, nên những suy nghĩ có lẽ sẽ sâu lắng hơn, nhưng có sao đâu nhỉ? Mình bên nhau được 11 tháng rồi đấy, chẳng biết sẽ đi được tới đâu nữa.

yêu đơn phương

Tháng 8 rồi đấy, tháng mà sinh nhật anh đấy. Trời Hà Nội thu rồi anh có thấy không? Thu Hà Nội bắt đầu từ những cơn gió se se lạnh, từ những gánh cốm xanh trên đường, từ những tối bất chợt bắt gặp hương hoa sữa, những chiều thu mặt hồ Tây gợn sóng lăn tăn. Lang thang trên các con đường Hà Nội mùa này đẹp lắm nhưng sao em không thấy vui. Em tự hỏi rồi tự trả lời: vì em cần có anh.

Em cần có một bờ vai vững chắc để em dựa vào khi mỏi mệt. Một vòng tay ấm áp khi em khẽ run lên vì lạnh. Một cái nắm tay thật chặt khi em và anh sánh vai nhau trên đường. Một người đưa em đi dạo những ngõ ngách Hà Nội, đắm mình vào cái say sưa của đất Hà Nội thu, trao nhau những tâm sự, cùng nhau thưởng thức những ly cà phê, những món ăn vặt nghi ngút khói, ở bên nhau những khi vui, cả khi buồn. Em sẽ kể cho anh nghe những câu chuyện bất tận của em, những trò nghịch ngợm của em, những ấm ức bực bội khi đi làm, những lo toan của cuộc sống, những dự định trong tương lai, cả những sở thích của em chỉ anh mới hiểu.

Em trẻ con lắm phải không anh? Em có rất nhiều tật xấu, em ích kỷ, khi yêu - em chỉ muốn mình là người anh yêu duy nhất, điều đó có khó quá không anh? Nhưng em sẽ không ngại chia sẻ anh với những người bạn của anh, với gia đình anh vì em biết đối với anh họ cũng rất quan trọng. Em muốn đi mua đồ cho anh, những món đồ nhỏ thôi nhưng em sẽ rất vui nếu anh thích ( nhưng anh lại chẳng thích ). Em muốn nấu cho anh những món em học được trên sách báo, ti vi, có thể có món anh sẽ không thích nhưng sau đó em sẽ biết khẩu vị của anh. Em muốn nhận được những tin nhắn của anh lúc sáng sớm kêu em đi tập thể dục, lúc khuya khi em mải chơi chưa thèm ngủ. Em cũng sẽ là người nhắn tin kêu anh mặc ấm khi ra đường nếu một ngày trời đông lạnh giá, đón em nhé rồi mình đi dạo. em được rúc vào lòng anh ấm áp, nhấm nháp bỏng ngô, thấy mình bình yên đến lạ. Em biết em không xinh, cũng không cao nhưng em tin tình yêu anh trao em không nằm ở những chuyện đó. Mọi thứ có thể thay đổi, sắc đẹp có thể tàn phai nhưng tình yêu em dành cho anh sẽ mãi như thuở ban đầu...Em không dám nói em yêu anh, nhưng em ... " em rất thương anh".

Nhím Nấm gửi tới Nắng . Muốn nói với Nắng rằng: " Nhím thích và thương Nắng", dù mai này có ra sao thì cũng hy vọng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ tới với Nắng.

Ngày đăng: 14/08/2013
Người đăng: thao phuong
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên
Thứ ta kiếm tìm
 

Những thứ ta vốn khổ sở kiếm tìm, khi không nhìn thấy cũng đành chịu nhưng nhiều lúc vô tình phát hiện ra mà lại phải bất lực nhìn nó rơi tuột qua kẽ tay

Ánh trăng không hiểu lòng tôi - Tân Di Ổ

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage